[Sherlock BBC] Watson có Twitter (END)

[Sherlock BBC] Watson có Twitter (END)

Full
  • Lượt đọc
  • Lượt thích
  • Chương
Thể loại: Lãng Mạn
#Watson tạo tài khoản Twitter

Tại sao trong phòng tắm lại có cưa điện! Tại sao trong phòng bếp lại có mắt người! Tại sao trong tủ lạnh lại có một quả tim!

Mới cả, hết sữa tắm rồi.

- Bình luận (5):

Harry: Tung hoa~

Athena: *điểm danh*

MH: Chủ Nhật không rảnh, có chuyện vui mời báo trước.

JM: Muốn chơi với tôi không~

SH: John mở cửa, tôi mang sữa tắm tới rồi đây.
___
Đánh giá: Về cơ bản thì tác giả viết theo lối caption trên Twitter và sẽ có bình luận của mọi người nhưng về sau cũng có những chương viết theo dạng văn xuôi (phần lớn theo ngôi thứ nhất), đọc khá được.
Nhất là một số phiên ngoại dưới dạng tiểu thuyết do Anthea (cấp dưới của Mycroft) viết đọc khá thích, một phần vì những phiên ngoại đó mới muốn dịch bộ này~
Xem thêm tại: https://reborncielo.wordpress.com/dong-nhan/sherlock-bbc-watson-co-twitter/

Truyện TOP

|SeokSoo| Mèo nhỏ của Seokmin

Seokmin mua một bé mèo và...---• ©ji_9318• Lee Seokmin x Hong Jisoo/SeokSoo• OOC, Fluff• Tình tiết trong fic không liên quan đến người thật.
Ren x Shinji (🦇🐲)

Đây là thể loại oneshort t có thể nhận fic khác theo yêu cầu
white rose - meanie

hương hoàng đàn cùng hoa hồng trắng.
[Full]

7.Trên thế giới này có nhiều cuộc tình xuất phát từ tình bạn. Hiển nhiên, một trong số chúng ta đã từng đơn phương một người bạn thân. Nhưng vì xấu hổ, vì ngại ngùng mà chúng ta bước qua nhau, bỏ lỡ những tình cảm ngốc xít mà chân thành nhất....Cô khi 4 tuổi, coi cậu là anh trai. Cô khi học cấp I, bực tức khi nghĩ đến cậu nựng cô gái khác.Cô khi học cấp II, khù khờ không nhận ra tình cảm của cậu hay của chính bản thân mình. Dạ Từ Minh, tao hối hận rồi, bao giờ mày mới quay về?***"Minh ơi bài này khó quá!""Biết sao không? Mỗi bài thơm một cái, tao giải tất cho mày!""..."***"Nguyễn Giản Đơn, IQ mày bao nhiêu? Sao ngu thế? Ngu hơn một con bò!""Tao block mày!"***"Gần tao mà mày không có tí cảm xúc gì sao? Con gái kiểu gì thế...""Cút!"***"Tại sao lại ngủ riêng?"Minh chần chừ, khẽ trả lời:"Giờ tao lớn rồi, ngủ chung tao sẽ ăn thịt mày!"Lần đầu tiên trong mười mấy năm qua Đơn biết ngại, đành lặng lẽ chịu thua quay về nhà. ***"Bạn thân khác giới có thể có mối tình trong sáng không?""Còn tuỳ vào tình cảm của cậu dành cho cô bạn cậu như thế nào!""Thế thì chắc là không rồi!""..." Nghĩa là cậu thích cô ấy?***
[CHUYỂN VER/ Seoksoo] Ly hôn với ảnh đế

Chuyển ver chưa có sự cho phép của tác giả
||Seoksoo|| Chuyện hài đôi ta?

Yoon Jeonghan thích thầm lớp trưởng 12a1 Choi Seungcheol và nhờ bạn thân là Hong Jisoo người tự nhận là "chuyên gia" giúp đỡ. Có điều...chỉ vì một số chuyện đi chệch hướng mà Jisoo đã có một trận combat với thằng em quý hóa Lee Seokmin của Seungcheol, để rồi nhận ra hình tượng của mình đang bị lung lay. Và Jeonghan đâu biết rằng cậu chính là C R U S H của Choi Seungcheol.Câu chuyện còn một số couple khác.
[ĐM] Kẹo vải ABO

Tên gốc: 荔枝糖 abo - Tác giả: 楚子介 (Sở Tử Giới )Thể loại: hiện đại, hệ thống- Công (Alpha): sống lại, tính cách mạnh mẽ nhưng quái gở- Thụ (Omega): dịu dàng, nghiêm túcĐộ dài: 17 chương (19/4/2020 - 21/5/2020) Raw: KhotangdammyEdit: jadevjade - Beta: Ngăn*Edit phi thương mại chưa có sự cho phép của tác giả**** Truyện edit từ thời xửa xưa, mấy cụm từ "học trưởng", "học đệ"... nói chung là kiểu QT ấy, mọi người chịu khó xem lướt qua giùm mình nha uhuhu. Mình không có thời gian biên tập cũng như đối chiếu lại raw nên mọi người coi như đọc giải trí kiểu QT xíu nha... mà chỗ nào kỳ quá thì mọi người cứ cmt để mình chỉnh sửa. Cảm ơn mọi người!
[ĐN Harry Potter] Bắt Chước

Chúng nói ta là một đứa ngây thơ.Chúng cho rằng ta là một người xảo quyệt.Hơn hết thảy chúng lại không biết ta đơn giản chỉ là một kẻ bắt chước.Ta thâm nhập vào cuộc sống này, Trở thành ác mộng trong chúng.Tác giả: Hoa Bồ CâuNgày đăng: 15/4/2023Ngày hoàn: -----

Có thể bạn thích?

(One - shot Yugioh) Lỡ đánh mất em rồi!

Nguồn ảnh bìa: https://www.pixiv.net/en/artworks/77176899Tất cả những gì tốt đẹp nhất, xin anh hãy nhận lấy, chỉ cần một mình em, chịu đựng đau khổ...là đủ rồi.....

279 1 14 Full
Xin lỗi, tôi không ăn tạp

" Aaaaaa... Sao cô lại đạp tôi?"" Tên... tên khốn này, tại sao tối hôm qua tôi lại ôm anh ngủ?"" Aida... cô lại lên cơn gì nữa đây? Người bị sàm sỡ là tôi, người bị đánh cũng là tôi, nhìn kiểu gì cũng không thấy cô là người bị hại, tại sao mới sáng sớm ra mà đã làm ầm ĩ lên như vậy?"" Đồ biến thái, chắc chắn tối hôm qua anh lợi dụng lúc tôi ngủ say liền thừa cơ ăn đậu hủ của tôi, sau đó dàn dựng như tôi mới là người có lỗi đúng không?"" Chị hai... trí tưởng tượng của chị phong phú quá rồi đó..."" Cậu bị tôi nói trúng tim đen, chột dạ rồi đúng không? Rõ ràng là tôi suy luận quá tốt, tuy ngủ say thế nhưng vẫn có thể biết được mọi chuyện xấu xa mà cậu đã làm, muahahaha... mình thật là đỉnh.""..."

45 3 3
Hồi ức .... rước vợ của siêu thám tử!( fic shinran)

Những mẩu chuyện nhỏ hài hước ,lãng mạn,về công cuộc rước phu nhân về nhà từ nhỏ đến lớn của siêu thám tử Kudou Shinichi!

1.1K 4 57
Bạn thân anh hai thích tôi //instagram

hmmm.... cảm ơn mn đã vote tui nhaaa

25 5 4
[Oneshot][Khôn Đình]Thế giới của em chỉ có anh

"Em yêu anh, dù biết anh đã yêu người khác."Written by #Sữadâu

2.7K 2 168 Full
Cánh buồm cô độc_ Hậu Tận Thế

Hậu tận thế khi tất cả mọi thứ, con người, sinh vật đều biến mất, cuộc phiêu lưu trên cách buồm đến những nơi không biết có đủ an toàn hay không.OC

2 1 2
Lạc vào thế giới teenfic

"Chưa bao giờ Mộc Anh nghĩ rằng xuyên không hay thế giới trong truyện là có thật cho đến khi chính cô bị cuốn vào trong đó. Tại sao lại có thể vi diệu đến mức như vậy?! Kang Chul-ssi có thể từ khung tranh mà bước ra thế giới thật, nhưng còn cô thì sao?! Teenfic đăng trên mạng, không giấy không mực, không khung tranh không hình ảnh minh hoạ thì chui ra bằng niềm tin à? Liệu có nên học theo Oh Yeon Joo đi tác động vào nam chính không ta?! Tại sao một công dân tốt như cô lại phải rơi vào tình cảnh này chứ ahuhu T^T"A/N: Tớ viết truyện này để xả stress và thoả mãn sự hoang tưởng của bản thân là chính =)) Và truyện không có cảnh nóng hay kinh dị gì đâu =)))))))))))))

27 1 2
Chương 42

496 1 0
Bông hoa đẹp nhất | Satzu

Lạc trong rừng hoa, nàng tự ti vì mình chỉ là một bông hoa thạch thảo nhỏ nhoi không diễm lệ kiêu sa bằng những bông hoa hồng rực rỡ vào đêm tối nhưng nàng nào biết rằng trong mắt Chou Tzuyu si tình thì nàng là bông hoa đẹp nhất !

3.6K 16 425