RANH GIỚI TỘI ÁC

RANH GIỚI TỘI ÁC

Updating
  • Lượt đọc
  • Lượt thích
  • Chương
Thể loại: Hành Động
Thế giới hỗn độn khoác lên mình vẻ bề ngoài yên bình, tại ranh giới ánh sáng và bóng đêm, các cuộc đấu tranh vẫn không ngừng diễn ra, nơi mạng người là cỏ rác và đồng tiền là tất cả, cách duy nhất để tồn tại là "Ta sống ngươi chết", hợp tác tin tưởng chỉ là một khái niệm. Một mặt trái của thế giới mà chính phủ luôn che dấu, luôn tìm cách kiềm hãm. Để khống chế cục diện, chính phủ cùng tổ chức cảnh sát quốc tế đã bắt tay với một tổ chức ngầm, Mememto Mori, luật lệ của thế giới ngầm. Cảnh sát bắt tay với tội phạm, dựa trên nguyên tắc trao đổi. Chuyện gì sẽ xảy ra? Mong muốn kiềm hãm thế giới ngầm của chính phủ liệu có được thực hiện?

Truyện TOP

Nhà tôi lại ôm bụng ra ruộng cày rồi

Warning: sinh tử vănMột chiếc thầy máu chiến và một anh chồng hay xót vợ <3
Khi Màn Đêm Buông Xuống

Tên hán việt: Ám dạ thuế biếnTác giả: Yên thanhThể loại: hồi hộp kinh dị, suy luận trinh thámEdit: WindTình cờ tình cờ gặpEdit vì vui vẻKhông reup truyện👊🍀chúc mọi người đọc truyện vui vẻ🍀Tóm tắt nội dungPhần thứ nhất:Tự/ Lý Tây MânNăm 2004 vào mùa đông nào đó, tôi cùng yên thanh mới vừa chờ ở Bắc Kinh một con phố nào đó đi qua thời điểm, tôi cảm giác được có một loại hơi thở quỷ dị tràn ngập trong không khí, tôi không biết người qua đường có hay không cảm giác được chúng tôi không giống người thường, này không chỉ là vì chúng tôi là người viết tiểu thuyết kinh dị, càng là vì rất nhiều thứ trong thế giới này càng ngày càng làm chúng tôi sợ hãi...Lời dẫn: 1, huyết thề 2, ác mộngChương 1 sát thủ liên hoànChương 2 người truyền giáo mất tíchChương 3 huyết tinh SalomeChương 4 đêm mưa ở giáo đường cổChương 5 truyền thuyết khủng bốChương 6 chạm trán lần thứ nhấtChương 7 hơi thở tử vongChương 8 thi thể mất tíchChương 9 tách rờiChương 10 nỗi bất an của đội trưởng đội cảnh sát hình sựChương 11 tìm kiếm người biến mấtChương 12 màn tàn sát dưới mặt đấtChương 13 lời nguyền ma quỷChương 14 sứ giả địa ngụcChương 15 câu đốChương 16 thức tỉnhChương 17 ranh giới sinh tửKết thúc: Ma tính sẽ không kết thúc
Quy Tắc Khi Mẹ Vắng Nhà

Lưu Ý , Tôi Kể Theo Ngôi Thứ Nhất Cốt Chuyện Chỉ Là Ảo
Tứ Hội Quyền Năng

Pairings: Hạ Chi Quang x Hoàng Tuấn TiệpTag: siêu nhiên, hành động, phiêu lưuStatus: On goingVăn Án:Lỹ ma quỷ không ngừng quấy phá để mê hoặc con người sa đoạ vào 7 tội: Kiêu ngạo, đố kỵ, thịnh nộ, lười biếng, tham lam, ham ăn và sắc dụcXoay quanh cuộc chiến giữa Thiện và Ác. Theo chân các nhân vật trong hành trình cứu lấy nhân loại khỏi sự diệt vong.@jdious
Tì hưu phạn quán, chỉ tiến bất xuất

Chúng ta vẫn không biết nói ngày đó Tì Hưu làm một lý do[ sa điêu ] [ làm loạn ] [ rác rưởi phân loại thật là hảo ]--------------------------Lão yêu quái Tì Hưu ra cửa ném rác rưởi, rác rưởi ném thùng, nam quỷ rớt trong lòng ngực.Nam quỷ văn hi xinh đẹp như hoa thân lạnh thể mềm, vừa lúc có thể làm bị trời phạt thể nhiệt khó nhịn Tì Hưu lấy đảm đương ôm gối.Tì Hưu thề với trời hắn chỉ là đem này quỷ đương ôm gối, nhưng là mọi người đều không tin.Tì Hưu: "Tơ hồng tuy rằng dắt trong người, lòng ta vẫn như cũ là độc thân tâm."Văn Hi bị người phong ở cái bình lên men mấy trăm năm, rốt cuộc bị thả ra thấy cái quang, lại phát hiện chính mình thành gán nợ con dâu nuôi từ bé.Phục vụ đối tượng vẫn là cái mỗi tháng đều phải đúng giờ nộp thuế còn cho vay hộ cá thể.Văn Hi: "Tì Hưu còn có đệ nhị chỉ hỗn đến giống ngươi thảm như vậy sao?"Hai người gà bay chó sủa chung thành chính quả, Nguyệt Lão dẫn người tới phỏng vấn.Tì Hưu toàn nói đều là rác rưởi phân loại khiến cho hảo, xinh đẹp lão bà đặc hảo tìm.--------------------------Lại danh: Ta ở thùng rác nhặt lão bà (không phải)CP: Bề ngoài hung ác nội tâm cuồng nhiệt phỉ khí nhị bức Tì Hưu công (Bì Tu) x cáo mượn oai hùm co được dãn được mỹ nhân quỷ thụ (Văn Hi)Ta chỉ có thể nghĩ vậy sao nhiều, dù sao liền hai cái đều không phải người câu chuyện tình yêu.【 bắt mắt 】 về giả thiết, áng văn này giả thiết, Tì Hưu không phải long nhi tử, Thao Thiết là, Nhai Tí cũng là, khác chân long nhi tử khả năng sẽ lên sân khấu âm nhạc gia Tù Ngưu còn có khiêng đ
Đệ nhất thi thê - Kim Nguyên Bảo

Xì poi truyệnXuyên vào tiểu thuyết chính mình viết, Mộ Nhất Phàm rất bối rối.Xuyên làm tang thi trong tiểu thuyết chính mình viết, Mộ Nhất Phàm càng bối rối hơn!Xuyên làm Tang Thi Vương giết chết nam chính trong tiểu thuyết mình viết, mà nam chính lại sống lại trước thời điểm mạt thế một tháng để báo thù, Mộ Nhất Phàm mất bình tĩnh luôn rồi!Thế nên là, anh ra một quyết định quan trọng, thủ tiêu nam chính trước khi nam chính kịp sống lại!!Ớ ớ?Khoan khoan, cái quái gì đây?Không phải anh viết tiểu thuyết khoa học viễn tưởng sao?Thế quái nào lại thành đam mỹ rồi??!!Ps: Wattpad chưa có ai đăng hoàn hết nên tự đăng lên đọc dần cho lẹ =))))
Thơ với chả thẩn

Láo nháo mấy câu thơ tự viết. Đọc Xuân Diệu nên vô thức bắt chước, nhưng trình không tới, nên nghe như thơ con cóc, rất ảo đá. Vì vốn viết là để an ủi bản thân, nên có người đọc thì có vui, nhưng không ai đọc thì cũng tự mình vui mình.
Mary sue face palms

Seen too many Mary sue? I have. Team up to get rid of 'em all!!

Có thể bạn thích?

Tổng hợp Jason x Dick Couple P5

Tổng hợp truyện về couple Jason.Todd x Dick.GaysonCảnh báo: Đa phần là truyện nhẹ nhàng, ngọt ngào , có truyện 18+

2.3K 200 22 Full
Nhà tôi lại ôm bụng ra ruộng cày rồi

Warning: sinh tử vănMột chiếc thầy máu chiến và một anh chồng hay xót vợ <3

71.5K 21 4.4K Full
[Longfic] [NaruSakuSasu] Light In My Eyes

Title: Light In My EyesDisclaimer: Phần lớn là nhân vật của Kishimoto-sama, sẽ có một vài OCAuthor: KayleeCategory: Romance, Drama, AngstRating: T (có thể sau sẽ đổi)Pairings: NaruSakuSasuStatus: On-goingWarnings: Fic sẽ có tam giác tình yêu NaruSakuSasu, không phải chỉ riêng NaruSaku hay SasuSaku/Sasuke có thể hơi OOCSummary: Mười chín năm tồn tại trên cuộc đời này, anh chưa bao giờ tin vào cái gọi là tình yêu, hay cái 'hạnh phúc mãi mãi' chỉ có trên phim ảnh, bởi vì vốn đã chẳng có một chút ánh sáng nào trong mắt anh. Nhưng rồi khi gặp cô, nhìn thấy thứ ánh sáng rực rỡ tràn đầy sức sống ấy trong đôi mắt cô, anh nhận ra mình đã lầm. Sasuke Uchiha - Cô là ánh sáng duy nhất trong cuộc đời tăm tối của anh, và anh sẽ làm tất cả để giữ lại ánh sáng đó cho mình, kể cả là phản bội người bạn duy nhất.Sakura Haruno - Xinh đẹp, ngây thơ và đầy lòng trắc ẩn, cô hạnh phúc bên người bạn trai yêu cô hết lòng. Cho tới khi cô gặp anh.Naruto Uzumaki - Suốt cuộc đời vừa là đối thủ, vừa là bạn thân, chưa bao giờ anh nghĩ cậu ta sẽ dùng mọi thủ đoạn để cướp đi người con gái của anh.

3.5K 4 262
[NaJun | Dịch] Hoa hồng đêm

• Tác giả: ForN• Thể loại: hiện đại, thiếu gia xã hội đen & sinh viên nghệ thuật• Độ dài: 1shot ~6,8k chữ• Nguồn: http://firstsawyou.lofter.com/• Người dịch: xiaoyu212Truyện được dịch và chia sẻ với mục đích phi lợi nhuận, đã có sự cho phép của tác giả. Vui lòng không chuyển ver, không reup!(Truyện nằm trong event 323 MARCH HANABI - HOA TRIỀU DIỄM HỎA mừng sinh nhật Renjun năm 2021.)

4.2K 1 393 Full
NT(2091)_Không thể dấu hiệu  beta_FULL

Tinh nguyên 439 nămTin tức tố không khống chế được sự cố tần phát, đối tin tức tố tối khờ cảm beta nhóm gánh vác nổi lên vì không khống chế được alpha cùng omega tiêm vào ức chế tề, duy hộ trị an trách nhiệm.Làm một cái tuyến thể thiếu tổn hại "Tàn tật" betaVăn Du lại bằng vào thô bạo thủ đoạn trở thành trong đó người nổi bậtTễ thân S khu thủ tịch an toàn quan vị tríNhân đưa ngoại hiệu "Nữ ma đầu "Vô luận là alpha xâm lược tin tức tố vẫn là omega ngọt tin tức tốNàng quay lại tự nhiên, chút không chịu ảnh hưởngLạnh lùng vô tình vì không khống chế được lũ dã thú đánh thượng ức chế tềLại không nghĩ rằng, ở một lần bình thường nhiệm vụ trungNàng lật xe

418 1 8
《 anh trai 》

tại sao anh ấy lại ghét tôi như vậy? vì tôi không phải em ruột của anh ấy sao? hay là vì tôi luôn miệng gọi anh ấy là "anh hai"?

809.1K 36 56.6K Full
[Marc Steven] Ở đây chúng tôi yêu nhau. [Tổng hợp fic]

Chỉ là mấy mẩu truyện dễ thương mình lượm nhặ trên AO3 hoặc tự viết về cặp đôi chim cu này. Tất cả những fic trans mình sẽ cố gắng xin per vậy nên KHÔNG RE-UP ở bất kì đâu.

216 1 26
Cho những yêu thương không quay về

Trong cái thế giới này, gặp nhau, quen nhau và yêu nhau là cả một quá trình dài nhưng chúng ta sao lại cứ thế lạc mất nhau để lỡ mất cái duyên chữ phận... " Cho những yêu thương không quay về" là tuyển tập những câu truyện ngắn viết về tình yêu của một thời thanh xuân. Yêu là tình cảm, là nhung nhớ, là lãng mạn, là bao năm tuổi trẻ đánh cược vào một người, là những nông nổi không bao giờ hối tiếc... Khi quay đầu lại quãng thời gian ta đã trải qua, bỗng bồi hồi muốn yêu thương ngày xưa quay trở về....

23 2 0
(Tinh yeu) CHO TÔI VỀ BÊN NGƯỜI TÔI YÊU

Truyện sưu tầm .Nếu lỡ một ngày mình xa nhau mà anh muốn gặp lại em, thì anh sẽ tìm em ở đâu?""Câu hỏi ấy, hơn một năm nay rồi, tôi chưa tìm ra câu trả lời!"

2 1 0
Akkan baby {FULL}

Yuki và Shigeru vẫn là 2 học sinh ngây ngô cho tới khi họ trót quan hệ mà ko hề bt cách phòng ngừa. Chuyện phải tới cũng đã tới,liệu họ bỏ đứa bé hay đối mặt vs sự giận dữ của bà mẹ và trường lớp?

37.9K 26 390