《 quyền hậu ký 》tangthuvien

《 quyền hậu ký 》tangthuvien

Updating
  • Lượt đọc
  • Lượt thích
  • Chương
Thể loại: Ngẫu Nhiên

Truyện TOP

《ɧσʂεσκ ||ɧ》тнầʏ тôι ʟà тêɴ ʙιếɴ тнáι

«Còn gì nguy hiểm hơn khi thầy và trò cùng chơi trò chơi về thể xác? »« Mỗi người cần ăn 3 bữa một ngày và uống 2 lít nước để tồn tại. Nhưng anh chỉ cần ăn một mình em là đủ!»_______ _Khuyến cáo : Không dành cho đàn ông đang mang thai và cho con bú, những đứa đang đến kì động dục._NXB :23.05.2018NHT: 12.06.2018Tác phẩm được viết bởi @pjmchesy
HỒN ĐĂNG QUỶ CỤC

Hồn đăng vi lô, lấy tâm luyện hồn. Luyện chính là trung trinh thiện lương, đốt chính là gian ác xấu xí, chiếu chính là tang thương chính đạo, độ chính là chúng sinh. Bấc đèn luân hồi, ra chính là thâm minh địa phủ, nhập chính là phồn hoa nhân thế. Hắn, là hành tẩu đích bấc đèn, bị ác nhân mơ ước, bị lệ quỷ sợ hãi. Có mỹ nữ làm bạn, tổng cùng hắc ám làm bạn, tại nơi lạnh lẻo đích mộ phần, có lẽ thường có hắn đích thân ảnh; ở luân hồi đích độ khẩu, hắn thủ kình một trản đèn sáng. Bàn tay luân hồi, xuất nhập phồn hoa, hắn bình thường đích yêu cùng hận , lại trải qua từng bước kinh tâm đích nhân sinh.
{_VietNam_} Khát Vọng Của Tình Yêu

Ác Quỷ Chỉ Bước Ra Từ Địa Ngục? Nên Nhớ... Satan Cũng TỪNG Là Một Thiên Thần Trong Sáng... -______________________________________Đây là tác phẩm thứ 2. NHỚ ĐỌC VĂN ÁN TRƯỚC KHI VÀO TRUYỆN.
Lí Luận Văn Học

những đề tài về Lí Luận Văn Học cho những ai muốn tham khảo để cải thiện khả năng viết
[GL-Thuần Việt-Tự Viết] Kiếp Chồng Chung

Tên truyện: Kiếp Chồng ChungTác giả: Tiêu Dương (gautruckungfu)Thể loại: tự viết, thuần Việt, girls love, vợ lớn vợ nhỏ, ngọt.-----Truyện bối cảnh dao động tầm cỡ khoảng 1940 trở đi của miền Tây Nam Bộ Việt Nam, truyện tự viết tự đọc nên tiến độ ra chương rất chậm. Cảm phiền ai có lỡ đọc thì xin hay thông cảm, tác giả cũng có công việc riêng và những thứ khác nữa. Nhiều lúc đọc sẽ thấy mấy dòng tâm sự xàm láp của con tác giả để giải tỏa nỗi lòng😬 Nêu bạn có góp ý về truyện thì xin bạn hãy góp ý một cách nhẹ nhàng và lịch sự, tui chân thành đón nhận❤
[ TỐNG ẢNH THỊ ] HÀN GIANG TUYẾT

Văn án : Bởi vì mỗ hạ liền là văn án tra, cho nên ở đây không thiết lập văn án. Đó là một thuộc tính xà tinh bệnh cùng với tra muội chỉ, không ngừng xuyên qua cố sự. Xem văn quy định: 1. Nữ chủ là tuyệt bích là trưởng thành trung cường độ thấp xà tinh bệnh bệnh nhân. 2. Không thích thân có thể trực tiếp điểm x, mỗ hạ thủy tinh tâm, không tiếp thụ bất kỳ ném gạch. Nội dung nhãn: Vô hạn lưu Tìm tòi mấu chốt tự: Vai chính: Giang Tuyết ┃ phối hợp diễn: Đi ra một là một ┃ cái khác: Tổng ảnh thị
[TR/alltake] morning

Nội dung:Takemichi quay trở về quá khứ bắt đầu từ mùng 6/7/2004, tức hơn 1 năm trước khi mọi chuyện bắt đầu.Lần này không còn cái bắt tay với Naoto làm lợi thế giúp cậu trở về hiện tại, và cậu phải luôn cẩn thận che giấu bản thân không bị quy tắc thế giới phát hiện cậu là kẻ "đi ngược với quy luật của tự nhiên", bằng không việc bị xóa xổ là điều khó tránh khỏi.Chú ý: ➪ nửa đầu câu chuyện mình tập trung viết về Satou Ryusei, Hishi Kojiro với Takemichi và băng Yotsuya Kaiden nhé. Vì là các nhân vật chỉ tồn tại trong spin off nên mình hiểu biết về họ rất ít (đa số thông qua wikia) nên mong mọi người thông cảm ạ. (ai có link raw spin off ib cho mình càng tốt huheo).➪ vì đây là fanfic nên nội dung có thể không bám sát nguyên tác, sẽ buff, có yếu tố kì ảo. Tuy nhiên nhân vật truyện là của Wakui Ken.➪ không có lịch đăng truyện cụ thể.➪ đọc kỹ tags và lẳng lặng đi ra nếu xuất hiện notp của bạn (alltake thì hoan nghênh).➪ trong truyện Takemichi mắc bệnh tim, được buff về gia cảnh nhưng sức chiến đấu vẫn bằng 0.Lưu ý siêu bự: Arc Yotsuya Kaiden không có thời gian cụ thể nên mình ước lượng thời gian vậy á. Trong spin off hai bên hẹn đánh (Yot 2 với nhất phiên đội) lúc 7/7 không có năm nên năm 2004 trên văn án là mình bịa ra á. Nếu các bạn có góp ý thì nhắn vào phần bình luận với một thái độ hòa ái cute để mình fix lại nha.Mình viết fic chủ yếu là để đẻ hàng cho otp sẵn tiện thỏa mãn đam mê, nên hy vọng mình và các bạn sẽ có một tâm lý thoải mái hài hòa khi đọc truyện ạ!
[Jakehee] abduction

Title: AbductionAuthor : @phanfanunaPairing: Jake x HeeseungCameo: Sunghoon, JayCategory: FantasyRating: M Tình trạng fic gốc: đã hoànLink fic gốc: https://www.wattpad.com/story/59143358-longfic-bts-yoontae-abduction-b%E1%BA%AFt-c%C3%B3c-phanfan📌CHUYỂN VER ĐÃ CÓ SỰ ĐỒNG Ý CỦA TÁC GIẢ📌

Có thể bạn thích?

[Longfic Naruto] Về quê cưới vợ.

Tác giả: Ayumi Amamiya Ngân.- Có 1/10 ý tưởng từ một bộ phim.- Cảm hứng một chút từ bộ phim "Cá rô, em yêu anh!"- Nổi hứng quá nên viết luôn :)Có tất cả 6 Couple trong Naruto: Naruhina, Nejiten, Sasusaku, Inosai, Temashika, GaaMatsu. Và mấy cặp như Temashika, Naruhina, GaaMatsu thì hơi ít chút nha. Chút xíu hà!- Chuyện kể về mấy thằng đực rựa...về quê kiếm vợ ! Há há..(Mình cười "có duyên" ghê á há..há..)

382 1 34
Tay trái, tay phải

nắm lấy nhau❤

11.7K 8 1.3K Full
nơi tôi ngược ngài Vietnam

nơi tôi ngược my bias, và ngược các cặp ship :>

12 1 2
[ĐN In another life] [BokuAka] Yêu

Link In another life bao trầm cảm :https://www.wattpad.com/story/237177899-bkak-vtrans-in-another-life-17cTình trạng: On-goingChắc chắn là HE, yên tâm đê tôi bao uy tínNgoài wattpad thì tôi còn đăng trên group Trạm dừng Haikyuu trên facebook. Link group: https://www.facebook.com/groups/tramdunghaikyuuofficialTruyện do tôi moi chất xám trong đầu ra để viết, tuy nhiều lúc văn phong còn hơi lệch lạc nhưng đó cũng là công sức của tôi, VUI LÒNG KHÔNG REUP!Nhắc lại một lần nữa, bản chính chủ chỉ đăng ở duy nhất 2 nơi là Wattpad @xiefeidie và group Trạm dừng Haikyuu trên facebook.Warning: Truyện có chứa yếu tố nam x nam, không thích vui lòng next.Nhận mọi gạch đá để xây đắp cho văn phong hoàn chỉnh hơn!Chương mới được cập nhật vào thứ 2 và thứ 6 hàng tuần.

1.2K 9 135
(Yết - Mã) Sao Băng

पकॆूप क्ग़्:"डगोमै़ं! जहिेािव्ंन्.....tác giả: *tát đầu* nói tiếng người cho chế!!!Sao băng: *gật đầu tạ lỗi* dạ! Tụi iem là sao băng, sống trong vũ trụ. Do trốn nhà đi chơi mà đi giữa đường bị phát hiện nên mới chạy té khói... vậy mà mọi người đặt cho tụi iem tên sao băng nun!!!Tác giả: *tát đầu lần hai* dài dòng! Dô vấn đề chính đi má!!Sao băng: đi ngang qua cho vui thôi nạ! Muốn biết thì vào mà đọc truyện!! Hỏi nhiều qé!

3.2K 8 303
viết cho một JeTi rất xưa cũ.

mình đã từng mong hai con người này có thể đi cùng nhau thật dài lâu. nhưng là, điều mình mong không thể thành hiện thực.

217 2 19
đen đá không đường

[𝐛𝐢𝐧𝐫𝐲𝐮] nhật kí chinh phục trái tim choi soobin của shin ryujin

1.7K 8 300
[Allga] Baby Yoon

Bé cưng đáng yêu Yoonie :3Không chuyển ver, mang fic đi đâu mà không có sự cho phép!Fic này mình ship Allga nên những bạn nào không thích BTS, không thích bl hoặc không ship các cặp này có thể không xem ạKhông có lịch ra chap cố định nhưng mình sẽ hoàn thành nó♡AllgaJingaHopegaNamgiMingaTaegiKookga Lời cuối mình mong các bạn đọc fic vui vẻ nhaaa^^Start: 29/10/2021

12.3K 15 718 Full
[TR/Shiba Taiju] - Thành Phố Hồ Chí Minh Và Người

"Em bảo thích, nên thằng chú già này mua vậy.""Đâu, em bảo em thấy nó đẹp thôi mà." Linh càu nhàu và phản bác lại lời của Taiju, dù vậy, đôi mắt em lại phản chủ, Taiju dễ dàng nhận ra chút long lanh hạnh phúc chậm rãi lan tỏa nơi đôi mắt màu nâu sẫm của cô sinh viên nhỏ và cả khi tay của em cứ ôm chặt bó hoa hướng dương được gói thật đẹp đẽ."Chú mua tặng em thiệt á hả?"Linh cười tủm tỉm, cái điệu hỏi hồn nhiên len lẫn chút vui tươi háo hức, ừ thì em cũng từng được người ta tặng hoa rồi, cũng đâu xa lạ gì với mấy bó hoa sặc sỡ được gói bằng đủ thứ giấy gói, nhưng mà, lần này Linh lại được người mình thích tặng thì cảm giác nó cứ khác khác.Hoa Taiju tặng Linh cũng nhiều, đủ để chất đầy trong phòng trọ của em, và cả cô bạn thân cũng hay chọc ghẹo là coi chừng sau này được tặng cả bó hoa cưới rồi nắm tay ai kia lên lên đường.Khi đó, Linh cũng chỉ ỡm ờ cho qua, vì chính em cũng chẳng rõ cái ngày ấy có thành hay không, vậy nên em nào dám nhắc, bởi nhắc, rồi lại mơ.28/08/2022 - ??/??/????Truyện chỉ đăng duy nhất ở Wattpad!

22 1 8