• Problem | meanie.

• Problem | meanie.

Updating 243
  • Lượt đọc
  • Lượt thích
  • Chương
Thể loại: Truyện Ngắn
author:_htwan.woo
length:15 chap + 3 NT
pairings: meanie (mingyu×wonwoo)
category: học đường, He, ...

Truyện TOP

[ĐN] Honkai Impact - Luật Giả

Ss1 đã kết thúc.Ss2 sẽ được đăng tải vào ngày 1 tháng 11 năm 2023 nhé..Tóm tắt: Sau 17 năm, Đệ nhị đời thứ 2 tái sinh, cậu cùng năng lực của bản thân và Hệ Thống bước tiếp con đường đi đến tương lai nơi mà Honkai sẽ bị đánh bại...Dự kiến: Ss2 sẽ có hai arc, Arc 1 và Arc 2
Tổng hợp oneshot Countryhumans của tôi

Tổng hợp các bộ oneshot trước đây tôi từng viết. Đó là 2 bộ truyện đầu tiên tôi viết nên khá non, mọi người thông cảm!Ngoài ra, tôi cũng sẽ viết thêm OTP ở đây, cũng như có thể nhận request tùy thời điểm. Tôi sẽ xóa hai bộ cũ kia và tổng hợp vào đây, lâu lâu sẽ ngoi lên viết. Các couple trong truyện là OTP tôi, nếu là NOTP bạn thì vui lòng click back. Tôi không viết R18, xin cảm ơn. Cảm ơn rất nhiều vì đã ủng hộ tôi!
Anh trai của bạn gái

Anh trai của bạn gáiTác giả: Khoái khán nhĩ hậu diệnThể loại: Đam mỹ.Tình trạng: hoàn 41 chương.Tình trạng edit: HOÀN.(DỊCH PHI LỢI NHUẬN CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ, VUI LÒNG KHÔNG MANG KHỎI NHÀ, KHÔNG CHUYỂN VER- KHÔNG RE-UP)Giới thiệu tác phẩm:Sau khi từ đám tang trở về, Chu Huy phát hiện mọi thứ xung quanh đột nhiên đều thay đổi.Bạn gái ngoan ngoãn đáng yêu tính tình đại biến.Người bạn tốt quen biết hơn mười năm chết bất đắc kỳ tử.Cảm giác bị rình trộm khắp nơi khiến cậu luôn khủng hoảng bất an.Sau đó, những người và vật cậu thích hay không thích, toàn bộ lần lượt biến mất khỏi thế giới này.Mà nguyên nhân của tất cả những điều kỳ lạ này đều chỉ đến một người đàn ông đã chết....Couple: người thụ x hoang tưởng vặn vẹo cuồng rình trộm quỷ công.Đề tài linh dị kinh khủng.Nội dung: ảo tưởng không gian, linh dị thần quái, tình hữu độc chung, huyền nghi suy luận.Từ khóa tìm kiếm: Nhân vật chính: Chu Huy | Phối hợp: Tống Hàn, Cao Viễn Hạ, Tống Noãn, Lương Tĩnh,...| Cái khác: u ám vặn vẹo quỷ công, biến chất IQ cao cuồng rình trộm, cánh cổng địa ngục đã được mở ra, xác không hồn.
(Hoàn) Giám Ngục Của Cậu - Tửu Ngọc

BẢN EDIT ĐƯỢC THỰC HIỆN VỚI MỤC ĐÍCH PHI THƯƠNG MẠI , CHƯA ĐƯỢC SỰ ĐỒNG Ý CỦA TÁC GIẢ, VUI LÒNG KHÔNG MANG ĐI NƠI KHÁC Tác phẩm: Giám ngục của cậuTác giả: Tửu NgọcEdit: DưaTài khoản Tấn Giang của tác giả: https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=4923371Raw: Chủ công ConvertNgày bắt đầu edit: 25/10/2020 - 12/2/2021CP: Cố Ly x ClarenceTình trạng tác phẩm gốc: 12 chương + 2 PN (Hoàn)(Edit dựa vào Quick Translation và Google dịch)
《ɧσʂεσκ ||ɧ》тнầʏ тôι ʟà тêɴ ʙιếɴ тнáι

«Còn gì nguy hiểm hơn khi thầy và trò cùng chơi trò chơi về thể xác? »« Mỗi người cần ăn 3 bữa một ngày và uống 2 lít nước để tồn tại. Nhưng anh chỉ cần ăn một mình em là đủ!»_______ _Khuyến cáo : Không dành cho đàn ông đang mang thai và cho con bú, những đứa đang đến kì động dục._NXB :23.05.2018NHT: 12.06.2018Tác phẩm được viết bởi @pjmchesy
HỒN ĐĂNG QUỶ CỤC

Hồn đăng vi lô, lấy tâm luyện hồn. Luyện chính là trung trinh thiện lương, đốt chính là gian ác xấu xí, chiếu chính là tang thương chính đạo, độ chính là chúng sinh. Bấc đèn luân hồi, ra chính là thâm minh địa phủ, nhập chính là phồn hoa nhân thế. Hắn, là hành tẩu đích bấc đèn, bị ác nhân mơ ước, bị lệ quỷ sợ hãi. Có mỹ nữ làm bạn, tổng cùng hắc ám làm bạn, tại nơi lạnh lẻo đích mộ phần, có lẽ thường có hắn đích thân ảnh; ở luân hồi đích độ khẩu, hắn thủ kình một trản đèn sáng. Bàn tay luân hồi, xuất nhập phồn hoa, hắn bình thường đích yêu cùng hận , lại trải qua từng bước kinh tâm đích nhân sinh.
{_VietNam_} Khát Vọng Của Tình Yêu

Ác Quỷ Chỉ Bước Ra Từ Địa Ngục? Nên Nhớ... Satan Cũng TỪNG Là Một Thiên Thần Trong Sáng... -______________________________________Đây là tác phẩm thứ 2. NHỚ ĐỌC VĂN ÁN TRƯỚC KHI VÀO TRUYỆN.
Lí Luận Văn Học

những đề tài về Lí Luận Văn Học cho những ai muốn tham khảo để cải thiện khả năng viết

Có thể bạn thích?

BTS AND YOU

Dành tặng cho các ARMY và các bạn bias thành viên nào đó trong BTS :)) Cái này là mình chuyển ver từ fic của mình và một số fic khác (tất nhiên là đã được cho phép). Mình mong các readers sẽ ủng hộ mình.

3.7K 7 193
[Longfic][BTS][KookMin] You're my happiness

Fanfic đầu tay...Cầu góp ý...

34.8K 18 2.2K
Tổng hợp oneshot Countryhumans của tôi

Tổng hợp các bộ oneshot trước đây tôi từng viết. Đó là 2 bộ truyện đầu tiên tôi viết nên khá non, mọi người thông cảm!Ngoài ra, tôi cũng sẽ viết thêm OTP ở đây, cũng như có thể nhận request tùy thời điểm. Tôi sẽ xóa hai bộ cũ kia và tổng hợp vào đây, lâu lâu sẽ ngoi lên viết. Các couple trong truyện là OTP tôi, nếu là NOTP bạn thì vui lòng click back. Tôi không viết R18, xin cảm ơn. Cảm ơn rất nhiều vì đã ủng hộ tôi!

662 17 87
[BJYX] Hải Miên Bảo Bảo

Original: Niran_swagggBeta: Cá---Một đêm không ngủ chỉ vì em Hải Miên Bảo Bảo bị đứt chỉ---🐟 Author: Niran_swaggg; Beta: Cá🐟 CP: Bác Quân Nhất Tiêu - Vương Nhất Bác x Tiêu Chiến🐟 Độ dài: 1 chương - Completed

29 1 7 Full
[BH] BẤT NGỘ - Hải Lan x Như Ý (HCNYT)

"Ô Lạp Na Lạp Như Ý đi rồi.Trong Tử Cấm Thành, có một kẻ không ngừng nhớ đến nàng.Trong Tử Cấm Thành, có một kẻ không chấp nhận sự thật đấy.Trong Tử Cấm Thành, có một kẻ hơn nửa đời chấp niệm."Đây là một loạt những câu chuyện diễn ra xoay quanh cuộc sống Hải Lan sau khi Như Ý mất. Lưu ý:Truyện không vui nhưng cũng không quá buồn, sẽ có một số chi tiết khá trừu tượng. Đây hoàn toàn là sản phẩm của trí tưởng tượng.

10.9K 7 984
Aliferous (Fanfiction Event for BooSeokNonChan) - Tách Trà Chill

"Aliferous (adj., English): Having wings, winged."Xin chào, chúng mình là Cho em order một tách trà chill 2605 lần.Tháng 1 và tháng 2 này, Sebongie chào đón sinh nhật của 4 thành viên: Seungkwan (16/1), Dino (11/2), DK và Vernon (18/2). Chúng mình cũng rất muốn có thể làm cho mỗi người một event riêng, nhưng vì việc học của chúng mình tương đối bận rộn, vậy nên chúng mình đành phải dồn sinh nhật của các anh vào cùng một event.Tuy vậy, những content trong event lần này của chúng mình sẽ đa dạng hơn rất nhiều so với event trước.Bên cạnh mảng fic của event, chúng mình sẽ có một phần vô cùng đặc biệt (mà chúng mình xin được phép giấu kín) do chị Mochie của nhóm chuẩn bị cho các anh, được đăng vào các ngày 16/1, 11/2 và 18/2, hi vọng các bạn sẽ đón đọc nhé.Aliferous, coming soon.

98 4 14
[GeminiFourth] Chúng ta của năm ấy?

NOTE‼️ Textfic"Tuổi trẻ đẹp nhỉ?" Em nhìn phía xa, nơi chân trời hoàng hôn tuyệt đẹp. Đôi mắt đăm chiêu đầy suy nghĩ, có thể nghĩ đến tương lai hoặc cũng có thể là một sự vu vơ xa vời."Ừm, đẹp lắm! Đẹp nhất là khi được bên em." Cậu nắm lấy bàn tay của người cạnh mình, nó không thô ráp mà mềm mại và ấm áp hơn nhiều. Cậu cũng hướng mắt theo người kia, xa xăm, như nhìn về thứ đẹp đẽ sau này.

771 3 76
seoksoo | bạn cùng phòng

lee seokmin đã từng nghĩ rằng mọi thứ trên đời này chẳng có gì là hoàn hảo như âm nhạc để cậu thích. thế nhưng bây giờ con mẹ nó seokmin lại mê cái eo thon thả của bạn cùng phòng đến phát điên.

172.9K 38 16.3K Full
JINHIT ENTERTAIMENT:LEEHYUN & BTS & TXT &BIGHIT STAFF

Truyện là những tin nhắn sau khi chụp hình xong cho buổi kỉ niệm 15 năm thành lập Bighit.

4.3K 12 319