[Oneshot] Những Mẫu Truyện Ngắn Của Rap Việt

[Oneshot] Những Mẫu Truyện Ngắn Của Rap Việt

Updating 925
  • Lượt đọc
  • Lượt thích
  • Chương
Thể loại: Viễn Tưởng
Tác giả: Miu-Tinh✨🌚

Bộ truyện gồm các truyện ngắn mà Oneshot của me khi rảnh sẽ ngồi
It's alone để viết có ti tỉ hàng nghìn OTP ở đây rất nhiều [King Of Rap and Rap Việt] và có H+ mà một số người tôi vẫn cho ế như Suboi....

Nút Đăng xuất Ra khỏi Trái Đất

Mun✨
Kim⚡
Vin💫

Nếu ai không biết thì đây là cang vệ binh ứng đi viết truyện giùm vì nếu tôi làm biến🤷‍♀️

Và bộ này là tùy hứng thôi nhé chứ không có gì hết nếu mà vẫn không ra Oneshot thì mọi người cũng biết là do gì rồi mà càng ngày tôi càng làm biến đăng chứ không phải vì chưa viết truyện để đăng mà còn truyện kia nữa nên là này tùy hứng.

[Tạm Ngưng Một Thời Gian]

Danh sách chương

- Cập nhật lần cuối 07:12 13-07-2024

Truyện TOP

My Friend's - Cảm ơn vì đã đến.

Dù bạn đến đem cho tôi niềm vui hay nỗi buồn tất cả cũng đã là những kí ức mà không thể quên được.
[Edit Beta/Hoàn] Sau khi xuyên thành pháo hôi, tôi lại nổi tiếng lần nữa!

Tạm thời chưa biết nói gì '-'Không chuyển ver nha. Chỉ đăng trên Wattpad với Facebook Kisekirin thôi.
Du Thử Nhất Sinh 《愉此一生》

Du Thử Nhất Sinh 《愉此一生》Nam Chi
CÔ ẤY ĐẾN BUỔI CONCERT CỦA TÔI - KIỀU DIÊU

Tên truyện: Cô ấy đến buổi concert của tôiTên tiếng Trung: 她来听我的演唱会Tác giả: Kiều DiêuDịch: Kình Lạc - 鲸落Beta: Nơ, Thư QuânThể loại: Hiện đại, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Showbiz, Vườn trường, Nhẹ nhàng, Đô thị tình duyên, Thiên chi kiêu tử, 1v1, Thị giác nữ chủ, Bạch nguyệt quang, Chức nghiệp tinh anhSố chương: 70 chương
Doujinshi Kimetsu no Yaiba Cute (Part 2)

Tiếp tục phần đầu thoi!!! Mèo có động lực làm tiếp là nhờ mọi người á!!
( ĐM - EDIT ) KINH TỦNG CHI THƯ

KHÔNG CHUYỂN VER !! KHÔNG RE-UP !! KHÔNG CHUYỂN VER !! BỘ GỐC : HOÀN TÌNH TRẠNG EDIT : ĐANG LẾTVì là lần đầu tiên Edit - dịch truyện nên câu từ có không trôi chảy xuôi tai cái gì đó, mọi người thông cảm hoặc có thể nhắc nhở cho mình nha, nói nhẹ nhàng với mình là được ^^TRUYỆN CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ, XIN ĐỪNG MANG RA KHỎI WATTPAD VÀ WORDPRESS CỦA MÌNH NGUỒN RAW + QT : KhotangdammyLink WordPress : https://alicettrucquan.wordpress.com
Rơi Vào Ổ Trùng Tộc Làm Vương Hậu

Tác giả: Han Han Lười BiếngThể loại: tinh tế, giả tưởng, 18+, song tính, thô tục Giới thiệu:Di Hoà vốn là sinh viên đại học ngành mỹ thuật, trên đường tìm kiếm linh cảm lạc vào núi cao chưa người khám phá. Không những thế còn vô tình rơi xuống hồ nước, cứ tưởng sẽ chết nào ngờ dưới đáy hồ lại là lỗ hổng không gian, đưa Di Hoà xuyên đến vũ trụ bao la.Lực lượng không gian ôn hoà vây quanh Di Hoà như mẹ hiền tìm lại được đứa con thơ, bảo vệ cậu trước áp lực của vũ trụ đến một hành tinh hoang vắng.. . .Trùng tộc là chủng tộc gây ám ảnh cho toàn bộ tinh tế.Trùng tộc cấp thấp như cỗ máy giết người, không cảm xúc, không biết đau đớn.Trùng tộc cấp cao có ý thức riêng, lãnh đạo, chỉ huy trùng tộc cấp thấp tấn công, xâm chiếm các chủng tộc khác trong tinh tế.Thế nhưng trùng tộc trung thành tuyệt đối với đấng tối cao: "Vương"Đó là sự liên kết tinh thần mạnh mẽ từ sâu trong mã gen của trùng tộc.Khi phát hiện có người trên hành tinh thuộc lãnh địa của chúng, trùng tộc sẽ coi như một món đồ thuộc về chúng và dâng lên cho Vương của bọn nó. Trong suy nghĩ của trùng tộc chỉ có "mọi thứ tốt nhất là của Vương".Di Hoà trong trạng thái hôn mê đã bị dâng lên như thế._________Truyện chỉ đăng duy nhất tại Wattpad @HanHanLuoiBiengLưu ý:1. Nội dung cốt truyện nhằm mục đích phục vụ cho "thịt"2. Tình tiết hư cấu, vui lòng đừng bắt chước!3. Ai không hợp gu xin rời đi, đừng nặng lời.4. SONG TÍNH THÔ TỤC! SONG TÍNH THÔ TỤC! SONG TÍNH THÔ TỤC! (điều quan trọng nhắc 3 lần)
|𝙠𝙩𝙝×𝙟𝙟𝙠| ᴢᴏᴍʙɪᴇ ☠️☠️🥀🥀

"Nếu ngày tận thế tới, chúng ta hãy là người sống sót! ""Nếu như em biến thành zombie thì tôi cũng nguyện bị em cắn để có thể bên em! ""Mạng sống của em cũng là của tôi, em chết, tôi chết! ""Chết cùng, sống cùng, em nhé! "

Có thể bạn thích?

[ĐM - cao H] Bác Sĩ, Phía Dưới Của Tôi Lại Ướt Rồi

Tác giả : Chững Chạc Đàng Hoàng Nói Hưu Nói VượnGiới thiệu : Thể loại : Đam mỹ hiện đại, cao H, phúc hắc công x d*m đãng thụ. Editor: OnlyUMình đăng truyện này với mục đích đọc offline nên chưa có sự đồng ý của editor, mong các bạn không mang đi nơi khác. Nhân vật: Triệu Khải Minh x An Hòa. Câu chuyện bắt đầu khi cậu cứ hay bị ướt quần mà không biết tại sao ? Cậu phải tới bác sĩ để kiểm tra và mở ra một cuộc sống mới cho cậu từ đó. Mùa xuân đến, phát tình còn xa sao ?

545.7K 14 11.2K Full
| jensoo | hạ về trong tim

"nắng hạ ngày em về là nắng hạ ngày hạnh phúc."lowercase

2.9K 5 298 Full
(TULA FANFIC) Đơn giản anh yêu em

Tác giả:Phương Xì Trúc TinaNgọc Lập là một chàng trai nhỏ nhắn,nhưng là giám đốc của một công ty có doanh thu đứng top tại Việt Nam hiện tại.Hồng Tú là chủ tịch mới của công ty HH và anh đã lỡ va vào một cậu trai dáng người khá nhỏ vào ngày đầu tiên làm việc...

8.6K 52 670
My Friend's - Cảm ơn vì đã đến.

Dù bạn đến đem cho tôi niềm vui hay nỗi buồn tất cả cũng đã là những kí ức mà không thể quên được.

298 10 9
Đào thoát trên đường trở thành nữ trang đại lão

Bạch Tử Vân vừa mới thành niên liền được hắn ba báo cho một việc quan hệ trọng đại đến hạnh phúc nửa đời sau của hắn.Hắn ba đối hắn nói: "Nhi tử a, ngươi không phải là không thích nữ hài tử sao, baba giúp ngươi tìm một cọc hôn sự, đối tượng tuyệt đối phù hợp với yêu cầu của ngươi a, dù sao thì baba cũng giúp ngươi tổ chức hôn lễ rồi, bây giờ baba đưa ngươi đi gặp ngươi lão công đi."Bạch Tử Vân chính là như vậy mờ mịt bước lên một cái bất quy lộ.

75 2 3
[Chuyển ver] NYONGTORY - Cởi Sạch Giải Trí

TÁC GIẢ: VÔ DANHLee lão vì đạt được mục đích mà dâng con trai nuôi của mình lên. Kwon Jiyong vốn biết rõ điều đó nhưng vẫn không tự chủ được mà cuốn vào kích thích triền miên.

446 5 9
Forget Me Not[MiTzu]

- mina+tzuyu bằng gì?-mitzu.-sai rồi.- thế bằng gì?-bằng tragic :))))

4.6K 18 374
[LONGFIC] [EXO] Lời nguyền (Căn hầm bí ẩn)

Mình đang edit vs viết lại nhaNếu mọi người đọc thấy nhiều lỗi sai thì hãy thông cảm nhaPhần II: Kế Hoạch Hoàn Hảo

35.3K 16 2.5K
[Edit Beta/Hoàn] Sau khi xuyên thành pháo hôi, tôi lại nổi tiếng lần nữa!

Tạm thời chưa biết nói gì '-'Không chuyển ver nha. Chỉ đăng trên Wattpad với Facebook Kisekirin thôi.

251.1K 58 21.3K Full
Mùi Cặn Bã - Tứ Nguyệt Nhất Nhật

np, thụ tra, hiện đại, mùi thịt, các loại công, ôn nhu cặn bã thụ, he, vi ngược, bạch nguyệt quang Tu La tràngNguồn: Trường Bội.๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 163 tuổi + 0 lần chết lâm sàn .๖ۣۜNhử mồiBàn luận cặn bã thụ bắt cá nhiều tay bị tóm sauThượng bộ văn án:Không đồng đều đẩy gục không dục cự còn nghênh không điềm đạm đáng yêu lưu lại manh ngây thơGia cảnh hậu đãi cao đường đều đang giáo dưỡng hài lòngKhông có nghĩ lại mà kinh đau đớn thê thảm quá khứKhông có không hiểu ra sao hai chân như nhũn ra thể chấtKhông có bên trong không theo người lên giường sẽ tử hiếm thấy độcKhông có nhất định phải chịu nhục nhất định phải lá mặt lá trái lý doKhông có nghiêng nước nghiêng thành làm người nhất kiến chung tình cường thủ hào đoạt mỹ mạoNP văn bên trong một luồng đất đá trôiHắn liền là một cái thích chơi trêu người tâm cặn bã24K, tinh khiết.-Hạ bộ văn án:-- hắn là ta ánh trăng, là ta ánh nắng, là ta suốt đời truy đuổi tuổi cao bên trên.-"Kỷ Nghiêu! ! ! !"Kỷ Nghiêu quay đầu lại, nhìn hắn, nở nụ cười.Nụ cười kia dĩ nhiên rất long lanh."Cám ơn ngươi." Hắn nói.

249 4 2 Full