/NomenxDaniel/

/NomenxDaniel/

Updating
  • Lượt đọc
  • Lượt thích
  • Chương
Thể loại: Fan Fiction
Fic này vã NomenxDaniel😳🌹

Danh sách chương

- Cập nhật lần cuối 09:47 06-01-2022

Truyện TOP

|SeokSoo| Mèo nhỏ của Seokmin

Seokmin mua một bé mèo và...---• ©ji_9318• Lee Seokmin x Hong Jisoo/SeokSoo• OOC, Fluff• Tình tiết trong fic không liên quan đến người thật.
Ren x Shinji (🦇🐲)

Đây là thể loại oneshort t có thể nhận fic khác theo yêu cầu
white rose - meanie

hương hoàng đàn cùng hoa hồng trắng.
[Full]

7.Trên thế giới này có nhiều cuộc tình xuất phát từ tình bạn. Hiển nhiên, một trong số chúng ta đã từng đơn phương một người bạn thân. Nhưng vì xấu hổ, vì ngại ngùng mà chúng ta bước qua nhau, bỏ lỡ những tình cảm ngốc xít mà chân thành nhất....Cô khi 4 tuổi, coi cậu là anh trai. Cô khi học cấp I, bực tức khi nghĩ đến cậu nựng cô gái khác.Cô khi học cấp II, khù khờ không nhận ra tình cảm của cậu hay của chính bản thân mình. Dạ Từ Minh, tao hối hận rồi, bao giờ mày mới quay về?***"Minh ơi bài này khó quá!""Biết sao không? Mỗi bài thơm một cái, tao giải tất cho mày!""..."***"Nguyễn Giản Đơn, IQ mày bao nhiêu? Sao ngu thế? Ngu hơn một con bò!""Tao block mày!"***"Gần tao mà mày không có tí cảm xúc gì sao? Con gái kiểu gì thế...""Cút!"***"Tại sao lại ngủ riêng?"Minh chần chừ, khẽ trả lời:"Giờ tao lớn rồi, ngủ chung tao sẽ ăn thịt mày!"Lần đầu tiên trong mười mấy năm qua Đơn biết ngại, đành lặng lẽ chịu thua quay về nhà. ***"Bạn thân khác giới có thể có mối tình trong sáng không?""Còn tuỳ vào tình cảm của cậu dành cho cô bạn cậu như thế nào!""Thế thì chắc là không rồi!""..." Nghĩa là cậu thích cô ấy?***
[CHUYỂN VER/ Seoksoo] Ly hôn với ảnh đế

Chuyển ver chưa có sự cho phép của tác giả
||Seoksoo|| Chuyện hài đôi ta?

Yoon Jeonghan thích thầm lớp trưởng 12a1 Choi Seungcheol và nhờ bạn thân là Hong Jisoo người tự nhận là "chuyên gia" giúp đỡ. Có điều...chỉ vì một số chuyện đi chệch hướng mà Jisoo đã có một trận combat với thằng em quý hóa Lee Seokmin của Seungcheol, để rồi nhận ra hình tượng của mình đang bị lung lay. Và Jeonghan đâu biết rằng cậu chính là C R U S H của Choi Seungcheol.Câu chuyện còn một số couple khác.
[ĐM] Kẹo vải ABO

Tên gốc: 荔枝糖 abo - Tác giả: 楚子介 (Sở Tử Giới )Thể loại: hiện đại, hệ thống- Công (Alpha): sống lại, tính cách mạnh mẽ nhưng quái gở- Thụ (Omega): dịu dàng, nghiêm túcĐộ dài: 17 chương (19/4/2020 - 21/5/2020) Raw: KhotangdammyEdit: jadevjade - Beta: Ngăn*Edit phi thương mại chưa có sự cho phép của tác giả**** Truyện edit từ thời xửa xưa, mấy cụm từ "học trưởng", "học đệ"... nói chung là kiểu QT ấy, mọi người chịu khó xem lướt qua giùm mình nha uhuhu. Mình không có thời gian biên tập cũng như đối chiếu lại raw nên mọi người coi như đọc giải trí kiểu QT xíu nha... mà chỗ nào kỳ quá thì mọi người cứ cmt để mình chỉnh sửa. Cảm ơn mọi người!
[ĐN Harry Potter] Bắt Chước

Chúng nói ta là một đứa ngây thơ.Chúng cho rằng ta là một người xảo quyệt.Hơn hết thảy chúng lại không biết ta đơn giản chỉ là một kẻ bắt chước.Ta thâm nhập vào cuộc sống này, Trở thành ác mộng trong chúng.Tác giả: Hoa Bồ CâuNgày đăng: 15/4/2023Ngày hoàn: -----

Có thể bạn thích?

Anh Phát Bệnh Rồi Em Đến Đây

Nội Dung Truyện : Anh Phát Bệnh Rồi Em Đến ĐâyTên gốc: 爷有病你来治 - Gia Có Bệnh Ngươi Đến TrịTác giả: Qủy Miêu TửThể loại: Sủng, nữ cường, trinh thámEditor: Queenie_SkĐây là chuyện kể về một thiên tài pháp y gặp được một bậc thầy tâm lý học, cuối cùng trở thành một đôi vợ chồng biến thái 'bệnh xà tinh'!*Bệnh xà tinh [Shéjīngbìng] có phát âm khá giống [Shénjīngbìng]: bệnh thần kinh, xuất phát từ video "Vạn vạn không ngờ tới", cho nên cụm 'bệnh xà tinh' được dùng như tiếng lóng chỉ người bị bệnh thần kinh.-~-~-~-~-~-~-~-~Cô là thiên tài pháp y nổi danh lừng lẫy cả nước, chuyên viên đội Cảnh sát hình sự.Anh là chuyên gia tâm lý học phạm tội nổi tiếng thế giới, chuyên gia suy lý logic trinh thám.Hai thiên tài, cả hai đều là thiên tài.Yêu nhau? Yêu nhau?Cả hai đều biến thái, rất rất biến thái.Ngờ nghệch, cũng đều rất ngờ nghệch.****Văn Án:"Cần bao nhiêu tiền chị mới bằng lòng rời khỏi anh ấy?"Cô sờ sờ cằm: "Còn phải xem ở trong mắt nhóc, anh ấy đáng giá bao nhiêu tiều.""Anh ấy là vô giá, tại sao chị có thể dùng thứ thô tục như tiền để định giá anh ấy chứ????"Cô nhún vai tỏ vẻ vô tội: "Không phải nhóc là người dùng tiền để cân đo đong đếm trước sao?"Sau này:"Chị là đồ nói không giữ lời, rõ ràng đã cầm tiền của tôi nhưng lại không chịu rời khỏi anh ấy!"Cô nháy mắt mấy cái: "Việc này chứng tỏ vẫn chưa bằng mức giá mà chị đây có thể chấp nhận.""Vậy sao chị còn nhận?""Tiền dâng đến tận miệng rồi, dại gì mà không nhận chứ."

9.8K 76 180
Cuối tuần của tiểu hài tử

Tên: 小孩子的周末日Tác giả: 卖凉茶的二哈(瞌睡中...Số chương: 1 chươngCP: Đới Mạc (Đới Manh x Mạc Hàn) Hắc Miêu (Viên Nhất Kỳ x Thẩm Mộng Dao) Tiền Tiếu (Tiền Bội Đình x Khổng Tiếu Ngâm) Lạc Chương (Từ Tử Hiên x Trương Ngữ Cách) Thi Tình Hoạ Dịch (Vươn Dịch x Châu Thi Vũ) Hân Dương (Trương Hân x Hứa Dương Ngọc Trác)Link: https://mlcdeh.lofter.com/post/4b546172_2b485643e

344 1 20 Full
|SeokSoo| Mèo nhỏ của Seokmin

Seokmin mua một bé mèo và...---• ©ji_9318• Lee Seokmin x Hong Jisoo/SeokSoo• OOC, Fluff• Tình tiết trong fic không liên quan đến người thật.

25.3K 19 2.7K Full
[Beelzebub] Chính là thích ngươi!!

Văn án: "Ngươi đến tột cùng đối tiểu thiếu gia làm cái gì? Vì cái gì Furuichi cũng sẽ có dăng vương văn" Hilda chất vấn, loại tình huống này căn bản không khả năng, tiểu thiếu gia làm sao sẽ cùng hai người đồng thời khế ước? Huống Furuichi yếu như vậy !! "Chắc là..." "Ngươi biết rõ?" "Chắc là mụ mụ đích tiêu chí đi!" Oga xung quanh đột nhiên đầy màu hồng tiểu Hoa, mặt nhè nhẹ đỏ lên, mắt biến thành tuyến hình đường thẳng. Bản thiếp cuối cùng do bạch sắc đám mây vu 2011-10-4 22:39 biên tập

3.5K 1 75
white rose - meanie

hương hoàng đàn cùng hoa hồng trắng.

251.3K 29 17.2K Full
[QT] Boku no Hero Academia | My Hero Academia Đồng Nhân

Convert: Vương ÂnLink: Ao3_Đa Cp, Cp: Bách hợp, đam mỹ, ngôn tình.

113 2 3
[JaeDo] Giao thừa có nhau

Đêm giao thừa, được bên nhau xem pháo hoa, cùng đếm ngược...thì thật tốt🔞

789 1 60 Full
Sách của Trịnh Sảng -  郑爽的书

Tác giả: Trịnh Sảng<Bản dịch là phi lợi nhuận>Lần đầu dịch truyện và là truyện mình tự dịchCó gì sai sót mong mọi người thông cảmVà nếu có mang đi đâu thì nói với mình một tiếng nhé.

188 25 3
Pháo hôi sau ta bị siêu hung đồ đệ đuổi giết

Tác giả: Nhị Bút Duyên BútLạc Hằng xuyên thư, xuyên thành pháo hôi sư tôn ác độc, trong cốt truyện, pháo hôi sa đọa thành ma, diệt một tộc vai chính, quy hàng dưới yêu ma, cuối cùng bị vai chính ném vào Nghiệp hỏa, sống sờ sờ bị tra tấn đến chết.Lạc Hằng dựa theo nguyên tác, đi cốt truyện, bị Nghiệp hỏa thiêu đốt một năm, chỉ kém chút liền thần hồn đều đốt tẫn. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, Lạc Hằng đổi về bộ dáng ban đầu của mình, vốn tưởng rằng có thể rời xa cốt truyện, bắt đầu một cuộc sống bình đạm, lại phát hiện, chân trước vừa bước ra Đọa Lạc Chi Uyên, liền nhìn đến vai chính điên khoác thành ma, chỉ vì một quả nhẫn trữ vật liền hoài nghi hắn là sư tôn y, lấy kiếm uy hiếp hắn.Thật bản tôn sư tôn bị tình nghi - Lạc Hằng, cúi đầu nhìn lướt qua quần áo rách nát của bản thân, tự hỏi: Hảo thuyết hảo thuyết, muốn sát muốn xẻo đều có thể, nhưng trước khi giết bao ăn bao ở sao?Đồ đệ siêu hung uy hiếp nói: Bao, liền người đều bao ngươi, nhưng nếu ngươi thật là sư tôn ta, ta tuyệt đối không tha cho ngươi!Đồ đệ quá thông minh, áo choàng một giây rơi xuống, vẫn luôn ồn ào uy hiếp muốn giết hắn, nhưng Lạc Hằng phát hiện, giết người này, đồ đệ chỉ là công phu ngoài miệng, toàn quyền bao hắn, nhưng thật ra tự thân thể nghiệm.Ăn, mặc, ở, đi lại đều không cần hắn động tay, Lạc Hằng để lại nước mắt hạnh phúc cá mặn, chỉ là nhìn đồ đệ trước mắt vứt bỏ thành Thần, nỗ lực vì hắn làm ấm ổ chăn, lâm vào tự hỏi nhân sinh.Thôi, đồ đệ của mình chỉ có thể tự mình sủng.

6.3K 72 956 Full