【những mẩu chuyện nhỏ】 hanho ➖ chuyện của đôi mình.

【những mẩu chuyện nhỏ】 hanho ➖ chuyện của đôi mình.

Full
  • Lượt đọc
  • Lượt thích
  • Chương
Thể loại: Ngẫu Nhiên

Truyện TOP

Làn đạn đều nói ta là kịch bản tổ

Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , HE , Manga anime , Dị năng , Hắc bang , Sảng văn , Nhẹ nhàng , Hài hước , Phát sóng trực tiếp , Thiên chi kiêu tử , Ấm áp , Thị giác nam chủ , Bungo Stray Dogs , ConanVăn án:Từ xem tới được giữa không trung những cái đó làn đạn bắt đầu, có một trương chán đời mặt Kiyohara Jun liền quá thượng bị ngộ nhận vì kịch bản tổ nhật tử.Tham gia cảng Mafia tân nhiệm thủ lĩnh tiền nhiệm nghi thức:Làm chuẩn cán bộ Kiyohara Jun ở nhàm chán nghi thức thượng nhịn không được xem giữa không trung làn đạn tống cổ thời gian.Làn đạn: 【 xem b·iểu t·ình, ta đoán Kiyohara Jun đoán được Mori tiết gi·ết lão thủ lĩnh 】【 Kiyohara Jun, lão kịch bản tổ 】Kiyohara Jun: Cái gì? Tân thủ lĩnh giết cũ thủ lĩnh???Ngẫu nhiên gặp được một cái mang mao nhung mũ người qua đường:Tăng ca quá nhiều dẫn tới chán đời mặt càng rõ ràng Kiyohara Jun tùy ý đảo qua liếc mắt một cáiLàn đạn: 【 Kiyohara Jun! Kiyohara Jun cố ý nhìn ma nhân liếc mắt một cái! 】【 kịch bản tổ giao phong ma nhiều ma nhiều! 】Kiyohara Jun: Cái gì? Này người qua đường là ma nhân???Tùy tiện đi vào Poirot Café chuẩn bị giải quyết cơm trưa:Kiyohara Jun nhìn đến tổ chức áo đen Bourbon thế nhưng ở quán cà phê làm công, không khỏi nhìn nhiều vài lần.Làn đạn: 【 Tooko áo choàng --】【 ta liền biết Kiyohara Jun sẽ nhìn ra tới 】Kiyohara Jun: Cái gì? Bourbon là nằm vùng???Đối mặt một chúng nguyên kịch bản tổ vi diệu tầm mắt, bị bắt trở thành kịch bản tổ Kiyohara Jun rưng rưng: Hố cha làn đạn!!!
Tổng hợp các mẫu BHTT ngắn

Thể loại: BHTT - Ngược, Ngọt - Mẫu Truyện Ngắn - Nhiều Nhân Vật - Hiện Đại - Cổ Đại
Đại Việt Sử Ký Toàn Thư

Đại Việt Sử Ký Toàn ThưLê Văn Hưu, Phan Phu Tiên, Ngô Sĩ Liên... soạn thảo (1272 - 1697).Viện Khoa Học Xã Hội Việt Nam dịch (1985 - 1992).Nhà xuất bản Khoa Học Xã Hội (Hà Nội) ấn hành (1993).Upload by: Pilikeyou www.dịu.vn (xn--du-08s.vn)
[LESBIAN ]The Unsculptured

Katherine sẽ làm gì khi phải bất đắc dĩ vào tù thay mẹ? Liệu cô sẽ chịu án trong yên bình hay sẽ cô sẽ phải đối mặt với những khó khăn? Cô sẽ có bạn bè, hay kẻ thù, hay...? Đôi khi, những gì với chúng ta đã quá rõ ràng nhưng khi lá thư vẫn chưa được mở, liệu đó có phải là sự thật?"Khi chúng ta vẫn còn có cơ hội sống, hãy cố gắng tạo ra những điều tốt đẹp. Vì, sẽ có những người thật sự trân trọng dù cho đó có là một hành động vô cùng nhỏ."
[Choker fanfic][Trans] Look at the legs

Author: Hadrain (pinkfloyd1.lofter.com)Translator: LuluSummary: Câu chuyện về người nổi tiếng internet Jeong Jihoon vô tình phải lòng hot BJ Lee Sanghyeok.A/N: Cực kỳ OOC, hơn nữa còn phá nát hình tượng, bịa đặt về các nhân vật. Fic này tôi không truyền bá với bạn bè, cũng không ghi tag tên cp, nội dung mất não, tôi chỉ nghĩ đến đâu viết đến đó, mọi người tìm đến đọc cứ tùy duyên thôi.T/N: Fic này mình dịch theo request của một bạn độc giả, vì hiện tại mình cũng chưa biết nên dịch fic nào. Tên fic dịch sang tiếng Việt nghe hơi kỳ nên mình để tiếng Anh, mọi người thông cảm ạ.*Bản dịch đã có sự cho phép của tác giả...Book cover by Lulu.
[RE-UP] Sau Khi Tôi Cướp Đi Nam Phụ Nữ Chính Khóc Rồi - Mỹ Nhân Vô Sương

🥑 Tác giả: Mỹ Nhân Vô Sương🥑 Thể loại: Ngôn tình, Huyền Huyễn, Song Khiết, HE🥑 Văn án:Nam phụ đánh đổi tất cả mọi thứ vì nữ chính, thậm chí còn chết vì cô ấy, nhưng cũng không thể khiến nữ chính yêu thích một chút nào. Kiều Tịch xuyên sách, cô xuyên thành một vai nữ phụ yểu mệnh trong quyển truyện này.Cô phát hiện ra, tính mạng của cô gắn liền với nam phụ hai chân tàn tật đó. Từ đó, Kiều Tịch ngày ngày nghĩ biện pháp tiếp cận anh. Cô dùng rất nhiều cách nói lời ân ái với anh, còn khẽ vuốt ve đôi chân vô cùng xấu xí của anh, trong đôi mắt xinh đẹp của cô tràn ngập vẻ đau lòng. Đôi tay đặt trên tay vịn xe lăn của nam phụ nắm chặt lại, anh tự ti, lấy chăn che kín đôi chân xấu xí của mình.*Truyện re-up chưa có sự cho phép của editor. Mình chưa thấy ai đăng trên Wattpad nên mình đăng lại để tiện đọc offline. Mình sẽ gỡ bỏ truyện nếu được yêu cầu. Cảm ơn mọi người!
[Đam Mỹ] CHUYÊN VIÊN UỐN NẮN TAM QUAN

Ta reup để đọc ofline thâu. Vì ta chưa xin phép editor nên xin vui lòng không mang truyện đi đâu.Để biết thêm nội dung truyện xin vui lòng nhảy hố. Tác giả: Tang ỐcEditor: Nhàn Quế Mật ( Mật)Nguồn: https://donbaotangdong.home.blog/
CHUNG CƯ QUỶ DỊ

Sau khi rời khỏi khu Tập thể 09/10 đầy ma quái, những tưởng Mai Ly sẽ trải qua cuộc sống yên bình ở nơi ở mới - một khu chung cư ngoại thành Hà Nội . Thế nhưng không, những sự kiện tâm linh bí ẩn vẫn liên tiếp xảy ra, đẩy Ly vào cơn ác mộng dai dẳng thêm một lần nữa. Liệu nguyên nhân là do bản thân cô bé hay do chính khu nhà này? Bí ẩn nằm sau nó là gì? Thế lực tà ác trong khu nhà vượt xa khả năng giải quyết của những thanh đồng nơi đây. Ly phải làm gì để trở về một người bình thường ?Tác giả: Thục Linh- Mọi hành vi ăn cắp chất xám không được chấp nhận -

Có thể bạn thích?

Bạn thân khác giới

Là những gì đúc kết qua những lần nói chuyện

123 9 0 Full
ChamHwi Ver/hoàn | Anh Về Rồi!

"Chờ anh nhé!Anh đi rồi anh về...Anh sẽ kiếm thật nhiều tiền để cưới em...Em nhớ nhé! Rồi anh sẽ về bên em...Mang cho em một cuộc sống đủ đầy..."_._._Fanfic chuyển ver.Author: JaeMin_2644Pairings: Park WooJin x Lee DaeHwi.

2K 20 147 Full
[CHUYỂN VER/VKOOK] KHÔNG LỐI THOÁT

Tác giả: Es Lưu (_momo_ssi)Link gốc: https://www.wattpad.com/story/123312281-%C4%91am-m%E1%BB%B9-kh%C3%B4ng-l%E1%BB%91i-tho%C3%A1t-ho%C3%A0nThể loại: Đam mỹ hiện đại, hắc bang, cường thủ hào đoạt, nham hiểm công x mỹ cường thụ, cao H, HE.Sơ lượt: * Cố Lăng nổi tiếng tiêu sái, lạnh lùng, hơn người cơ trí, hắc bạch lưỡng đạo đều nể sợ.* Lý Tư Lam chỉ là một nhân viên văn phòng bình thường. Bất quá có chút mị sắc khiến người đối diện muốn chiếm lấy, có chút quật cường, có chút không may mắn lọt vào mắt hắn....- Nếu em còn bỏ trốn, tôi liền lấy đôi chân của Lý Tư Uyên.- Không được đụng đến gia đình của tôi. - Nếu em tự sát, tôi liền cho cả nhà em theo bồi táng.- Khốn kiếp!__________________________________________________KHÔNG MANG RA NGOÀI VÌ CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ. VÌ QUÁ THÍCH BỘ NÀY NÊN MÌNH CHUYỂN VER

67.9K 12 2.9K
(NP) Thiếu chủ khó làm

❗❗ Cảnh báo❗❗ Truyện siêu sắc, H nặng, không dành cho bạn đọc dưới 18 tuổi, hãy cân nhắc kỹ trước khi đọc Tác giả: Kim thêu hoa🌷 Truyện được đăng tải tại 𝓵𝓮𝓶𝓸𝓷𝔂𝓼𝓽𝓸𝓻𝔂 🌷Nội dung tóm tắtXuyên qua đến động bất động liền phải liều mạng thế giới huyền huyễn không đáng sợ.Xuyên qua thành thế giới huyền huyễn tam vô phế sài thiếu chủ, cũng không đáng sợ.Cái này phế sài thiếu chủ xú danh rõ ràng, mọi người đòi đánh, đồng dạng không đáng sợ.Đáng sợ chính là, cái này xú danh rõ ràng phế sài, sắp sửa ở cùng một ngày, cường cưới tám soái khí thiên tài phu quân.Tân tấn thiếu chủ Diệp Thanh Toàn súc ở trong góc khóc chít chít.Như vậy tám hàng to xài tốt thể lực bổng phu quân, đều tới ngủ nàng nàng sẽ chết.Không tới ngủ nàng, nàng đồng dạng sẽ chết......Gỡ mìn chỉ dẫn: Phi thuần thịt, chủ cốt truyện, toàn viên hiệu quả và lợi ích, nữ chủ là dã tâm tiệm tăng trưởng thành hình.Sẽ có các loại Tu La tràng.Không mừng thận nhập.NPH huyền huyễn cường cường sảng văn nữ tính hướng

2K 1 21
Danh Sách Yêu Thích Của Chung Thiếu

Pairings: Jisung x Chenle - Phụ: NoMin - YangRen - MarkHyuck....Thể Loại: Hài, thanh xuân vườn trường, đời thường, cuộc sống Việt Nam*Notice: Truyện này chắc không có kết thúc.Chung Thiếu Gia - Chung Thần Lạc vừa mới chuyển tới Việt Nam, cậu đã lập một danh sách ưa thích cũng như cẩm nang cho hành trình vào đời của cậu với cuộc sống mới tại nơi xứ lạ này.

267 6 16
[ Tổng Anh Mỹ ] Ta chơi sinh tồn trò chơi những cái đó năm-Ngọc Thực Cẩm Y

Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cổ đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên việt , Ma pháp , Dị năng , Hệ thống , Hồng Lâu , Sảng văn , Nhẹ nhàng , Trò chơi , Siêu anh hùng , Phương Tây , Nữ cường , Linh dị thần quái , Phim Anh Mỹ , Nữ chủHạ Vi Vi chính thức cải danh Willow, hơn nữa thành một người New York không hộ khẩu, vẫn là một cái cùng thế giới này không hợp nhau không hộ khẩu.Bởi vì nàng có một hệ thống, một cái tên là Don't Starve trò chơi hệ thống.Lúc ban đầu hỏa nữ ở The Titanic thượng tỉnh lại, theo sau chết vào lạnh băng trong nước biển.Lòng còn sợ hãi Willow không có lựa chọn nhất thế giới một lần nữa bắt đầu, mà là click mở không biết nhị thế giới. Hơn nữa một lần nữa tuyển nhân vật.Vì thế, nữ võ thần ở New York hẻm tối tỉnh lại.Trò chơi tạm nhất định mở ra thế giới:

94 2 0 Full
Sau khi kết hôn hợp đồng với trúc mã - Trượng Mã

tag: 1v1, hào môn thế gia, trúc mã trúc mã, ngọtMặc dù Văn Phồn là gei, nhưng chẳng có chút hứng thú nào với trò bẻ thẳng thành cong, vốn định ở với bạn cả đời cũng được, kết quả vào ngày sinh nhật 28 tuổi của Thiệu Tập Tùy, bỗng một bản hợp đồng được chìa ra trước mặt anh.Kết hôn hợp đồng.Thiệu Tập Tùy đau đầu: "Phồn Phồn, bố mẹ tôi ép dữ quá rồi."Cũng khổ vì bố mẹ giục cưới, Văn Phồn đồng ý.---Anh từ bạn thân của boss tập đoànThiệu Thị biến thành Thiệu phu nhân, ai cũng ngưỡng mộ họ tình cảm mặn nồng, nhưng Văn Phôn rất tỉnh táo, trong lòng lúc nào cũng ghi nhớ Thiệu Tập Tùy thích con gái, anh tuyệt đối sẽ không bám riết, năm lần bảy lượt bày tỏ không để bụng Thiệu Tập Tùy dẫn người về nhà, hợp đồng hết hạn anh sẽ đi ngay.Ai dè một ngày, Thiệu Tập Tùy đi xã giao uống phải rượu không sạch sẽ, mơ hồ chui vào phòng Văn Phồn.Sau một đêm, Văn Phồn còn không bò dậy nổi.Đây là sự cố ngoài hợp đồng, Thiệu Tập Tùy tự biết lỗi, muốn bồi thường cho anh.Văn Phồn xua tay: "Đều là người lớn cả, bỏ đi."Sau hôm ấy, Văn Phồn nên làm gì thì làm nấy, không ngờ Thiệu Tập Tùy ăn ngon biết mùi thì chẳng thể nào bình tĩnh được nữa.Càng ngày hắn càng thấy Văn Phồn xinh đẹp hơn, quyến rũ hơn.Văn Phồn ngồi đọc sách ngoài ban công, hắn ngơ ngẩn ngắm cả chiều.Văn Phồn tắm xong quấn khăn ra ngoài, hắn chảy máu mũi cả đêm.Trong giấc mơ của hắn luôn là chàng thanh niên đêm ấy đẹp đến hoa mắt.

43 2 2
« ÁNG MỘNG » [THẬP NHỊ ÁI ÂN]

TÊN TÁC PHẨM : ÁNG MỘNG \\٩( 'ω' )و ///TÁC GIẢ : a_byAnTHỂ LOẠI : CHICK LIT,LÃNG MẠN,NGƯỢC TÂMNhững loại hình xúc cảm lẫn lộn vô cùng,đưa tôi ngược theo dòng cảm xúc.Bộ truyện được tôi hoàn thành cách đây không lâu và sẽ đăng dần.Dù tôi có là một tác giả vô danh,bạn cũng nên tôn trọng tác phẩm và tâm huyết của tôi bằng cách không chuyển ver hay copy mà chưa có sự đồng ý.Đồng thời hãy vote cho truyện nhé //v\\ tôi sẽ vô cùng cảm kích !

136 4 7
[NamGi | TRANS] you're my fifth season (look, to me, you're still green)

Tác giả: shortiestDịch: Xám.Thể loại: OneshotCouple: Namjoon x Yoongi (BTS)Tóm tắt: Mỗi giấc mơ của Namjoon tự lúc nào đã luôn nhuốm đầy thứ màu xanh của lá - Slytherin lẫn màu bạc hà - như thể, Yoongi sẽ luôn là một bí ẩn muôn đời hắn không tài nào có thể trốn chạy.Và hắn cũng không chắc, rằng liệu chính mình có muốn rời đi.-**Lưu ý: ・Truyện được dịch và up dưới sự đồng ý của tác giả, vui lòng không mang đi nơi khác. ・Đây là oneshot nhưng truyện khá dài, mình sẽ chia thành 3 phần nha.・Lời cuối thì mình không phải là Potter Head nhưng lại rất thích bối cảnh Hogwarts và OTP to bự nhất của mình luôn là NamGi nên nếu mình dịch có lỗi nào sai thì nhờ mn góp ý để sửa chữa nhen ;;

219 3 26 Full