Nhất Định Phải Là Em

Nhất Định Phải Là Em

Updating
  • Lượt đọc
  • Lượt thích
  • Chương
Thể loại: Fan Fiction
Đây là fanfic BTS. Mọi yếu tố, hoàn cảnh và nhân vật đều là hư cấu do trí tưởng tượng của một con hủ nữ như mình thêu dệt nên :)). Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ.
Fanfic này hai nhân vật chính là HOPEMIN. Trong đó cũng sẽ có sự xuất hiện đều đặn của các cặp VKOOK, NAMJIN và ĐƯỜNG CƯA CƯA.

Mô tả sơ lược: sẽ cố gắng viết kiểu ngôn tình hường phấn nhưng vẫn có một chút ngược cho kịch tính :))), đương nhiên cũng sẽ có thịt (H), mình theo chủ nghĩa HE nên mọi người cứ yên tâm nhé!

*Lưu ý: vì đây là sản phẩm có giá trị chất xám của riêng mình. Xin mọi người đừng copy truyện đi lung tung và mình cũng chỉ hy vọng truyện được post ở đây thôi. Cám ơn mọi người!

Truyện TOP

[SONG TÍNH / H TỤC] Vợ đẹp của quái vật

Tướng quân Aron thua trận trong cuộc chiến với lũ goblin, bị bắt về hang, bắt đầu chuỗi ngày làm vợ đẹp được cưng chiều bằng chim bự của hai chàng Orc da xanh.
[ ShinKai ] Ánh Trăng

" Tôi không thích ngắm trăng ... Là bởi vì Cậu luôn xuất hiện dưới ánh trăng nên tôi mới ngắm ... Đúng ... Thứ tôi ngắm là Cậu ... "
sao!anh ghét bé à

sao!anh ghét bé à tác giả: cát tường miêu tả wooje là người mới tham gia vào T1 thay thế cho Hwang là người đi top thân thiết của hyeonjoon,vì sự cố mà Hwang phải ngưng hoạt động thấy thế 1 thằng ất ơ nào đó khiến hyeonjoon chẳng để nổi vào mắt.nhưng chuyện gì đến cũng đến
[pernut] đồng lúa tình yêu chỉ là một vụ mùa nước mắt, của em, từ anh

nếu quá khứ đã không thể mất đi, thì cứ để nó cất lời. pdh x hwh.09.04.24
The Eclipse

Khi nhân loại bị dồn đến đường việt vong, con người sẽ làm gì?Họ sẽ sợ hãi? Sẽ trốn chạy?Sẽ tuyệt vọng?Sẽ buông xuôi?Hay họ buộc phải đứng lên?....Câu chuyện về những mảnh đời nhơ nhuốc và u sầu chắp vá vào nhauMỌI BẢN QUYỀN THUỘC VỀ TÁC GIẢ. VUI LÒNG KHÔNG REUP DƯỚI BẤT KÌ HÌNH THỨC NÀO
[Mau xuyên] Phía sau son sắt

Mỗi lời sắt son nói ra là một câu chuyện dàiCó bi ai, có hỉ lạc, sau cùng còn có nạn nhân. Phía sau son sắt luôn là sự bỡn cợt đến nực cườiP.s: nữ chính có bàn tay vàng, dạng sảng văn vui vẻ cừi hề hề (chắc thế)
[Jensoo]  Làng Chài

Không nam hóa nha🥰Tôi chưa từng nghĩ tôi sẽ yêu ai, tôi cũng chưa từng nghĩ tôi sẽ yêu em" Làm ơn ..."Trong fic có vài tình tiết dễ gây hiểu lầm nên nếu mọi người muốn theo dõi fic thì đọc cho hết nha. Nếu có thắc mắc gì cứ cmt thoải mái.☺️
HOA NỞ TRƯỜNG THÀNH [Thời Vàng Son Hậu Truyện]

🌸Năm ấy Trường Thành hoa lại nở.🌸Nhặt đóa tương tư bên chân người.🌸Thành An như mộng thời không tỉnh.🌸Trường An một kiếp hóa si tình.Trường An x Thành An

Có thể bạn thích?

CỐNG PHẨM TIÊN CƠ: Bổn vương ăn sạch nàng!

Tác giả:Chiêu HạThể loại:Ngôn TìnhTrạng thái:FullEdit: thuynguyetdaiKhi hắn đau lòng, nàng quyết định dùng đồ ăn an ủi hắn: "Em cho chàng ăn phía dưới nha."Hắn đáp: "Được." Vì thế, tự tay nhấc váy của nàng.Lúc hắn nhàm chán, nàng cùng hắn nói chuyện phiếm: "Hôm nay chàng đã làm những gì?"Hắn đáp: "Nàng." Vì thế nàng run rẩy, lại nói tiếp "Còn muốn thêm một lần." mà bị bổ nhào vào ngay tại chỗ.Hắn bị người ngờ vực vô căn cứ, nàng chạy tới đâm thọc: "Bọn họ nói chàng là hung thần nhân gian đó! Cho nên em đánh bọn họ một trận."Ánh mắt hắn híp lại, đáp: "Ngoan." Vì thế nắm lấy nàng, áp dưới thân, cho nàng tự thể nghiệm cái gì gọi là 'hung thần nhân gian' chân chính.Liệu tình yêu này đến cuối cùng là nàng bị dụ dỗ hay cố tình gài bẫy hắn, là nàng bị chèn ép hay tự nguyện, đến cuối cùng có hạnh phúc tràn đầy hay sẽ có những buồn đau, tất cả sẽ được thể hiện trong truyện.

25.6K 114 605 Full
Có ánh sáng tận cuối chân trời

Hai năm trước "William, em thích anh"Hai năm sau "William, em không thích anh nữa. ...em yêu anh..""Thiên Ân..em còn yêu tôi chứ ? còn thì ở bên cạnh tôi đi. Và nếu em không yêu tôi nữa thì xin em đừng nói ra, hãy ở lại với tôi cả đời như thế này là đủ rồi ""hai năm trước, điều anh có thể làm là rời xa em nhưng hai năm sau, nếu có người nào dám bắt nạt em thì nhất định chỉ có thể là Anh"

36 1 0
[SONG TÍNH / H TỤC] Vợ đẹp của quái vật

Tướng quân Aron thua trận trong cuộc chiến với lũ goblin, bị bắt về hang, bắt đầu chuỗi ngày làm vợ đẹp được cưng chiều bằng chim bự của hai chàng Orc da xanh.

120K 23 4.4K Full
[Bá Đạo Team] _Music Shop

Bạn muốn nghe những bài hát trong phim mà mình yêu thích? Bạn muốn biết lời nhạc của 1 bài hát? Bạn muốn tìm hiểu nhiêu hơn các bài hát về thể loại nhạc bạn thích? Vậy hãy đến với Group Music của chúng tớ nèo ~ Chúng tớ nhận tìm lời bài hát, chọn lọc các bài hát V - pop, Us - Uk, J - pop mà bạn yêu cầu! (P/s: Team không nhận đơn k - pop, nếu muốn đặt hàng đơn K - pop, hãy đến với Group K - pop của Team !)

930 14 42
oneshot || did [𝚜𝚊𝚝𝚣𝚞]

có chứa từ ngữ gây khó chịu, lowercase, bebegin: 28/12/2022end: 04/02/2023

195 1 27 Full
Healing/ Làm thế nào để quên một người

You are not a drop in the ocean. You are the entire ocean in a drop.Bạn không phải là một giọt nước trong đại dương bao la. Có cả một đại dương mênh mông kia tồn tại bên trong thân thể vật chất của bạn.

4 1 0
SERIES: Tâm tư của em

Series nói về những lá thư ,những trang nhật ký có viết nhưng không bao giờ đọc lại

12 1 2
Tục ngữ Hán Việt

Gửi tặng những người bạn có cùng sở thích viết truyện giống mình ❤️❤️❤️Nguồn: sưu tầm

7.4K 18 250 Full
[KnY/Đoản] Couples KnY

Đoản về các cặp đôiGiyuShinoObaMitsuSaneKanaTanKanaInoAoiZenNezuSabiMako---Nếu bạn không có thiện cảm với các couples trên, vui lòng backNhân vật bị OOC-Mia-

2.8K 4 131