Nhà Kho

Nhà Kho

Full
  • Lượt đọc
  • Lượt thích
  • Chương
Thể loại: Kinh Dị
Viết lại một cơn ác mộng.

Danh sách chương

- Cập nhật lần cuối 17:30 16-06-2018

Truyện TOP

Cô giáo à, cô thật quá đáng!

Tình cảm giữa cô giáo và học trò. Thử thách mà họ vượt qua. Nhưng tổn thương mà Mon và Kim Dĩ phải chịu. Liệu họ có thành đôi?
Trốn | Allkeria

Check thật kĩ 00 trước khi đọc.
[Truyện đã xuất bản] 101 cách viết thư tình tán lớp trưởng - Đại Bông

Tên truyện: 101 cách viết thư tình tán(g) lớp trưởngTác giả: Đại BôngTruyện đã được xuất bản.Ngày phát hành: 26/10/2023.Giới thiệu: Hành trình tán kẻ thù của cô gái IQ 2000. Minh hoạ: Mi Mi, Katniss Nguyễn, Dramew Kaytlyn, Trường Ninh, Hạt Đậu ĐỏNgày bắt đầu viết: 22/02/2022Ngày up lên Wattpad: 26/11/2022Ngày viết xong: 12/12/2022Độ dài: 50 chương và một tỉ ngoại truyệnThẻ: học đường, tình cảm, teen, giải trí, chắc là cũng hài
Tình chị em

Cô có một người em gái nhỏ hơn 3 tuổi, dù là chị em nhưng quan hệ của hai người thì không tốt đẹp gì. Cô thì đố kị, ghen tị vì đứa em lúc nào cũng là người nhận được sự chú ý của mọi người, khi có khách đến thì đều kêu tên người em. Còn cô thì không có được sự yêu thương và sự chú ý của cha mẹ lẫn mọi người xung quanh. Nên cô GHÉT và HẬN em gái của cô.
Guria  - 『Six packs wet abs』

"Mũ bơi thít chặt quá máu đéo dồn được lên não à?"***OOC | textfic | Chửi bậy quen thói?Mệt vl cắn đấy?***Đã sáu múi rồi lại còn là múi của dân bơi lội...By Hurim
Sự Trỗi Dậy Của Ác Quỷ Bóng Đêm

Giết Giết Giết.......................Giết nữa đi!!! Đừng cho ai sống
Duyên âm

Đô thị
Những chuyến phiêu lưu kì quái

Tuyển tập kinh dị lấy cảm hứng từ nhiều truyền thuyết

Có thể bạn thích?

Neuvithesley Lofter đồng nhân

Cp: Neuvillette x WriothesleyNguồn: LofterDịch: dịch tiếng hoahttps://www.lofter.com/tag/%E9%82%A3%E8%8E%B1

21.8K 200 856
HIS STORY (VIETNAMESE TRANSLATED)

Không có tên...Một bản lỗi...Trở lại...Link artist: comyet.tumblr.com

1.1K 2 129
[SHORTFIC] FANACC

Đây chỉ là fanfic dựa trên sự tưởng tưởng hư cấu của con AuthorVà gồm nhiều part~~

372 1 40
Ở bên anh, em nhé Draco! Phần 2 chap đầu tiên cho fan

Những con người lạc lốiĐã đến lúc chúng ta nên quay về rồi!

859 1 82 Full
Love By Chance - Tình cờ yêu

Đây là bản dịch thô từ bản trung chưa chỉnh sửa nên còn rất nhiều lỗi. Vì ko có thời gian nên xin mọi người thông cảm

16.7K 2 69
Anh Phát Bệnh Rồi Em Đến Đây!(hoàn)

Anh phát bệnh rồi ... Em đến đây!!! Tác giả: Quỷ Miêu Tử Thể loại: Sủng, nữ cường, trinh thámEditor: Queenie_SkPost: NMaiThoĐộ dài: Đã hoàn (120 chương) Giới thiệu nội dung:Đây là chuyện kể về một thiên tài pháp y gặp được một bậc thầy tâm lý học, cuối cùng trở thành một đôi vợ chồng biến thái 'bệnh xà tinh'*Bệnh xà tinh [Shéjīngbìng] có phát âm khá giống [Shénjīngbìng]: bệnh thần kinh, xuất phát từ video "Vạn vạn không ngờ tới", cho nên cụm 'bệnh xà tinh' được dùng như tiếng lóng chỉ người bị bệnh thần kinh.-~-~-~-~-~-~-~-~

371.5K 131 8.5K Full
Lan Hạ

Vì đây là tác phẩm đầu tay của mình nên mình cũng không có nhiều kinh nghiệm cho lắm. Nếu các bạn hứng thú với tác phẩm của mình thì hãy đọc truyện để biết thêm chi tiết. Xin cảm ơn mọi người.

8 3 0
Some Horror and Creepy stories

Nhìn cái tựa đề vậy thôi chứ thật ra không hẳn là chuyện kinh dị 100%.Những thứ được re-up sẽ được để nguồn phía cuối.

236 4 12
[Trans][LawZo]Chasing Tailwinds

Khi tàu Polar Tang lặn xuống dưới những con sóng, Zoro chưa một lần nghĩ rằng đó sẽ là khúc dạo đầu của một hành trình khám phá bản thân.Trên đường từ Zou đến Wano, tại hai nghìn mét dưới biển, Zoro đã học được cách bay.Tác giả: LadyMarshmallowAO3: https://archiveofourown.org/users/LadyMarshmallow/pseuds/LadyMarshmallowNgười dịch: lookingforfluffyshitBản dịch đã có sự cho phép từ tác giả, vui lòng không tự tiện đem đi nơi khác.

4.1K 11 409 Full
Tập hợp bản dịch fanfic Ma đạo tổ sư

Phần truyện này tập hợp bản dịch từ các fanfic của các tác giả nước ngoài.Người dịch: Miu Miu huyền mèo Bản dịch đã có sự đồng ý của tác giả.Xin đừng reup, đưa đi đâu hay dùng làm gì khi chưa hỏi ngộ, cảm ơn! Đặc biệt từ chối đăng hoặc ghim lên pinterest hoặc bất kỳ trang truyện nào. Xin hãy tôn trọng nhau.

1.1K 1 71