người mẹ

người mẹ

Updating 448
  • Lượt đọc
  • Lượt thích
  • Chương
Thể loại: ChickLit
Con yêu mẹ

Danh sách chương

- Cập nhật lần cuối 12:13 21-02-2019

Truyện TOP

사랑 일기 😔

nơi để giải toả nỗi lòng của @tueefuonwg._
( ĐM - EDIT ) KINH TỦNG CHI THƯ

KHÔNG CHUYỂN VER !! KHÔNG RE-UP !! KHÔNG CHUYỂN VER !! BỘ GỐC : HOÀN TÌNH TRẠNG EDIT : ĐANG LẾTVì là lần đầu tiên Edit - dịch truyện nên câu từ có không trôi chảy xuôi tai cái gì đó, mọi người thông cảm hoặc có thể nhắc nhở cho mình nha, nói nhẹ nhàng với mình là được ^^TRUYỆN CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ, XIN ĐỪNG MANG RA KHỎI WATTPAD VÀ WORDPRESS CỦA MÌNH NGUỒN RAW + QT : KhotangdammyLink WordPress : https://alicettrucquan.wordpress.com
Tỳ Hưu Quán

Tôi ume 1 takemichi thông minh , hắc hóa , dịu dàng và pha chút trưởng thành đây là câu truyện của tôi kể về 1 take bị đòng đội mình hiểu nhầm là đồng tính và cậu sẽ biểu hiện ra sao ? Vào đọc đi rồi biết. ( lưu ý không ngược )
Chào mừng đến với Yokai World!

Yokai World là một bộ game nhập vai mới nổi hiện nay, luôn chiếm top đầu với vô vàn tính năng cực kì cuốn hút. Và đặc biệt nhất chính về cốt truyện, tuy nhìn qua có vẻ đơn giản, nhưng cái cách nó hoạt động thì....rất ấn tượng, cực kì ấn tượng. Đa số người chơi đều nhận xét như vậy.Còn về Aki, người chả mấy quan tâm về điều này cho lắm, chỉ muốn chơi bộ game hay ho cho qua cái quãng thời gian mà cô cho là "nhàm chán nhất cuộc đời" này thôi.Ít nhất thì đó là những gì cô có thể nghĩ đến.Cùng với những người bạn của mình, Aki từ một người chơi bình thường đột nhiên bị cuốn vào những âm mưu tồn tại xoay quanh bộ game vô cùng siêu việt này.P/S: Bản hoàn thiện hơn của "Onmyoji 5.0" đã ra lò sau 7749 ngày ngâm bản thảo, mời các bạn thưởng thức sự biến đổi này nhé!Ảnh trong hình bởi artist Yuumei
[Xuyên Không - Đam Mỹ]: Nam Phụ Xuyên Không, Mau Quay Trở Lại!

Tên truyện: Nam Phụ Xuyên Không, Mau Quay Trở Lại!Tác giả: Cây Dù Nhỏ.Tình trạng: Chưa hoàn thành. Thể loại: Đam mỹ, ngược, xuyên không, 1x1, cửu biệt trùng phùng, sảng văn, HE.CP: Khương Thanh Thần x Cố Thiên Tửu, tính cảnh giác cao, ôn nhu, sủng vợ nam phụ si tình công × Ngoan ngoãn, vô tình, yêu chiều chồng tác giả thụ.Văn Án: Cố Thiên Tửu là tác giả tiểu thuyết ngôn tình, ngoài ra cậu còn có một cô bạn thân thanh mai trúc mã tên là Hoàn Nhi, một trong những độc giả trung thành của cậu.Tiểu thuyết 'Vương miệng dành riêng cho em' là bộ thứ ba mà cậu viết, mục đích là dành tặng cho cô bạn thân của mình, tuy nhiên trong một lần vô tình Hoàn Nhi đã xuyên thư vào bộ truyện mà cậu đang viết.Vì để giúp đỡ cho cô bạn thân tránh thoát khỏi những cuộc săn đuổi chết người trong truyện, ban đầu mọi thứ còn trong tầm tay của cậu, nhưng từ lúc nào mà mọi thứ đã đi quá xa, tới mức cậu không thể kiểm soát được nữa!Văn án 1: Như mọi khi Cố Thiên Tửu viết truyện, nhưng lần này lại xuất hiện một việc vô cùng kì lạ. "Quái lạ? Tên nhân vật Thanh Thần sao lại không gõ được chữ nữa rồi?"."Ngươi hỏi tên ta?". Thanh Thần từ đâu xuất hiện, y đứng đằng sau Cố Thiên Tửu lạnh giọng hỏi."...". Cố Thiên Tửu cứng ngắc quay đầu lại, vẻ mặt kinh hãi như nhìn thấy ma.Y làm sao ra đây được?!Văn án 2: "Chàng vì ta, đốt đèn canh ta ngủ"."Ta vì chàng, cầm đèn đi tìm người".
sự chán nản của người công nhân

1 cậu bé đã bước ra xã hội dù ở tuổi 13. cậu đã phải trải qua những sự khinh bỉ chửi bới chán nản dần dần cậu đã bị trầm cảm

Có thể bạn thích?

[Acnologia x Zeref] Em thân yêu

Vì một mai ta sẽ chẳng thể trở lại, Zer.Tự biết mình viết không hay, và đây cũng là một cp rất dị, chỉ là cảm thấy cuộc sống đáng chán và tác phẩm này đã ra đời.

642 1 48
Quyền Quý

Trương Nhan được cưng chiều từ nhỏ, ai cũng phải kính sợ cô, không chỉ cưng chiều thì sẽ giống như mọi tiểu thư bánh bèo kia riêng cô thì khác. Một cô gái chỉ suốt ngày lười nhác liệu sau khi gặp Hoàng Nhất Thiên "ông trùm" của Thủ Đô sẽ thay đổi cô như nào?

1 1 0
Nguồn gốc về creepypasta

Câu truyện này nói về nguồn gốc của creepypasta, và các nhân vật crepypasta mà bạn không biết

82 3 2
Creepypasta Tổng Hợp

Tổng hợp tất cả các bài báo, các câu chuyện kinh dị ngắn, mỗi tuần thứ 4 và thứ 7 sẽ cập nhật 1 chương nếu quá bận thì một tuần thứ 7 sẽ đăng.

42 1 2
Đừng gọi sếp tổng, hãy gọi chồng yêu!

Thử đập đầu vào đá để suy nghĩ lại quá khứ ngày hôm qua, nếu lỡ mất trí nhớ thật thì hãy ngủ yên trong giấc mơ ngày nào ấy, đừng để thực tại và tương lai cướp đi nụ cười. Lãnh nhạt và tàn khốc. Cạn nước miếng :>.Tác giả: Bụt cuteThể loại: Gián chuột ếch nhái.Độ dài: Tùy hứng, HE_SE.

115K 44 3.9K
[LONGFIC][HunHan/KaiHun/ChanBaek] Be Mine

Hãy là của anh! Vì anh yêu em, anh lo lắng cho em đấy, được không? Anh sẽ ân cần chăm sóc em suốt cuộc đời. Hãy là của anh! Em biết anh, em thấy anh mà, đúng không? Anh sẽ chở che cho em suốt cuộc đời~

4.1K 4 110
|NaibEli| Tách trà và vài viên đường nhỏ

Một tách trà nóng do Eli pha chưa bao giờ làm Naib thất vọng. Điều thất vọng duy nhất có lẽ là không được thưởng trà từ tay Eli nữa..."Thêm đường không nhỉ?""Có em làm viên đường rồi Eli!"

169 2 23
[ONGNIEL|Long fic] Tuyết, tinh linh và tôi.

Tác giả: Sữa đenNhân vật: Kang Daniel, Ong Seongwoo, Hwang Minhyun, Kim Jaehwan và các nhân vật khácThể loại: BoyxBoy, 1x1, Fantasy, HEWarning: Đây là thể loại BoyxBoy, ai kì thị làm ơn click back.

933 5 76