người hùng tí hon | taekook

người hùng tí hon | taekook

Updating
  • Lượt đọc
  • Lượt thích
  • Chương
Thể loại: Fan Fiction
Chàng trai 17 tuổi bị lạc vào một thế giới kì lạ bởi một sinh vật, bạn thân cậu ấy cũng bị cuốn theo vào thế giới này.
Ở nơi đây, chàng trai đó đã gặp được một cậu nhóc không hẳn là kì quặc như những sinh vật khác, chàng trai này không biết rằng, cậu nhóc này sẽ thay đổi cuộc đời cậu.

Danh sách chương

- Cập nhật lần cuối 05:08 18-11-2021

Truyện TOP

( 12 chòm sao ) Vengeance - Quyển 1 : Ánh sáng và bóng tối

Cuộc chiến tranh giành ngôi vị tối cao của những con người quyền lực nhất, đâu thể biết được người sẽ bước lên làm chủ cả vùng đất Sasiri rộng lớn là ai ? "Mười hai con người, mười hai chiến tíchSố mệnh của họ gắn liền với vùng đất, chẳng thể tách rờiKhi thế lực bóng tối bao trùm nơi đâyLà lúc những người bọn họ dần lộ diệnMười hai con người, mười hai dáng hình khác nhauNgười mang nỗi niềm của kẻ bị phớt lờNgười mang thanh kiếm ếm mùi máu tươi,Người là tên trộm tinh ranh Người là đóa hoa rực rỡ của bầu trời cao,Người sinh ra để thống trị bằng sự sợ hãiNgười sinh ra để vực dậy bằng tình thương,Người khoác lên mình nhiệm vụ cao cảNgười khoác lên mình những sinh mạng của kẻ xấu số,Người đeo chiếc mặt nả giả dối để che đi tâm hồn nhạy cảmNgười đeo chiếc mặt nạ mạnh mẽ để che đi vết thương lòng,Người sở hữu trí tuệ thiên tài hiến cóNgười lại sở hữu ánh sáng cuối cùng của lục địa,Mười hai người, chỉ có hai con đường duy nhấtMột là con đường đem đến vinh quangHai là con đường mang đến hận thù thương đau..."Tác giả : A.T.Irene Thể loại : 12 chòm sao, fantasy, viễn tưởng, giả tưởng, tình cảm, hành động, phiêu lưu.
[Phần 2] Boss là nữ phụ (Reup chương 536 - 1479)

Truyện được reup chưa có sự cho phép của editor, xin đừng mang đi. Ta reup để đọc offline thôi. Phần 2 gồm các chương từ 536 đến 1479. Để đọc phần 1 (chương 1-535) và phần 3 (chương 1480-2038) xin các bạn chịu khó tìm trong thư viện của ta. Nguồn: sstruyenTác giả: Mặc LinhPhần 2 gồm những vị diện sau:17: Nhân yêu thù đồ (tu chân)18: Ranh giới (mạt thể, kinh dị)19: Tổng tài phá sản (tổng tài, nam tần)20: Phó bản có độc (võng du)21: Nữ hiệp thời hiện đại (hắc đạo, hào môn)22: Ta là địa chủ (điền văn, xuyên không)23: Tổng biên thích đào hố (đam mỹ, hiện đại)24: Quốc sư minh giám (cổ đại, huyền nhuyễn)25: Cô nàng xui xẻo (giải trí văn, hiện đại, xuyên sách)26: Vô hạn truy sát (sát thủ, xuyên không dị giới)27: Ma vương vạn tuế (kinh dị huyền bí)28: Theo đuổi thừ tướng đại nhân (cổ đại, tranh đấu)29: Chuyên gia phá án (hiện đại, trinh thám)30: Nộp lên quốc gia (đạo mộ, huyền bí)31: Các chủ có lệnh (cổ đại, võ lâm; Phượng Từ)32: Thanh xuân có em (học đường; hiện đại, sư đồ luyến)33: Thời Sênh ỏ bệnh viện tâm thần (hiện đại, trinh thám)34: Phượng hoàng niết bàn (huyền ảo, tiên giới)35: Vương gia có tin mừng (cổ đại, cung đấu, nữ phẫn nam trang)36: Thiếu tướng thích ngả ngớn (trọng sinh)37: Pháp tắc của ác ma (huyền ảo, ma pháp, học đường)38: Đại Vương tuần núi (nhân thú, xuyên không, NP)39: Trăm sông đổ về một biển (học đường, hắc đạo, hiện đại)40: Thành phố giáp ranh (khoa học viễn tưởng)41: Ác bá của Tinh Tế (Thời Sênh trở về thế giới thực)
Cố ý mê hoặc - Thất Thải Mã Lệ Tô

Tên truyện: Cố ý mê hoặc (Có ý định câu dẫn)Tác giả: Thất Thải Mã Lệ Tô (Mary Sue Bảy Màu)Độ dài: 114 chươngThể loại: Hiện đại, sủng, hài, 18+, HENguồn convert: Vespertine, Annh Thư 139Editor: Tô Tô Hữu Hành***Văn án: Lần đầu gặp Tô Tâm Đường, Đồng Kinh Niên dùng sáu chữ đánh giá cô:"Ồn ào - tham tiền - mị tục*."*Mị tục: xinh đẹp nhưng dung tục.Gương mặt nhà giàu mới nổi đầy mưu mô thủ đoạn này sao có thể xứng đôi với bạn của anh.Đồng Kinh Niên lên kế hoạch kéo bạn tốt của mình thoát khỏi vũng bùn mang tên Tô Tâm Đường, khiến hắn quay đầu là bờ.Vậy mà cuối cùng chính anh lại là người đâm đầu lao vào.Cản anh bao nhiêu, anh lại càng điên cuồng bấy nhiêu....Đồng Kinh Niên: Môi của Đường Đường thật mềm, eo cũng thật nhỏ, đêm nay Đường Đường có muốn làm chút chuyện ân ái hay không?Nam tiểu tam độc miệng X Nữ xinh đẹp đê tiện.***Truyện được đăng tải duy nhất tại Wattpad Tô Tô Hữu Hành. Đọc truyện tại trang chính chủ để ủng hộ Editor và cập nhật chương mới một cách nhanh nhất!
Mao Sơn Tróc Quỷ Nhân - P3 (Chương 201- 300)

Mao Sơn Tróc Quỷ Nhân - Thanh TửP3. Chương 201 - 300Truyện Copy từ nhiều nguồn trên Internet, là bản dịch, không phải convert. Thấy hay nên copy về Wattpad đọc dần trên app khi không có net, Chia nhỏ mỗi Part 100 chương, klick vào trang cá nhân của mình để đọc các phần khác, nếu thấy hay, hãy cho mình 1 vote :)
Cuộc đời thật đẹp khi có cậu (12 Chòm Sao)

Câu chuyện của chúng ta tựa như mùa thu. Một mùa thu ấm áp, ngọt ngào, tràn đầy nhiệt huyết và bồng bột của tuổi trẻ.
Creepypasta - Kinh dị

Bộ truyện creepy này mình làm theo yêu cầu của các bạn đọc giả, fan kinh dị hay bí ẩn bơi hết vào đây xem thử nào! Đừng đọc khi ở một mình nhé. Các bạn đọc truyện vui vẻ ^.^ À không những creepy mà còn nhiều chuyện kinh dị thuộc các thể loại khác nhau. Chào mừng các bạn đến với thế giới kinh dị nhé!
Niệm năng lực là Chimera nữ vương  P1 [ Hoàn ]

Ngươi xuyên qua.Xuyên qua đến lực cánh tay ấn tấn đếm hết, vai ác so vai chính có thể đánh, cảnh sát căn bản không ra kính quá 《 tiểu Freecss tìm ba ba 》.Mà ngươi là đương đại Chimera kiến nữ vương. Chi nhất.Trong nguyên tác, tương lai chờ ngươi tiến vào thành thục kỳ về sau, liền phải đương anh hùng mẫu thân, sinh toàn bộ quân đoàn kiến thợ, cuối cùng còn bị bất hiếu tử mổ bụng.Nếu ngươi có thể sống đến lúc ấy nói.Hiện tại, ngươi mới sinh ra, ngươi cường tráng tỷ tỷ chính vội vàng ăn thịt, ngươi là nàng thực đơn thượng cuối cùng một hàng dự trữ lương.Ngươi quyết định --Quý Lê: Đến tưởng cái biện pháp trở về xây dựng xã hội chủ nghĩa.*** ***1. Xem bìa mặt, mang vai chính đoàn chơi.2. Mau chết đói cho nên bò dậy nấu cơm, tự tiêu khiển.3.CP còn không có định, phi công lược văn, chữa khỏi hệ đi hướng.4. Vai chính sẽ có nhân hình, sẽ không cường đến thái quá.5. Trên nguyên tắc không phát nguyên tác nhân vật tiện lợi.6. Không khảo chứng chưa kết thúc hắc ám đại lục thiên, tồn tại chủ tuyến ma sửa.Tag: Hunter, Tổng mạn, Tam giáo cửu lưu, Thiếu niên mạnTừ khóa tìm kiếm: Vai chính: Quý Lê ┃ vai phụ: ┃ cái khác:Một câu tóm tắt: Nhiệt liệt chúc mừng Togashi lão sư phát hành trở lạiLập ý: Công phu không phụ lòng người
(Quyển 1)[Edit] Nam chủ bệnh kiều, sủng lên trời

Tác giả: Tần NguyênTình trạng: Đang raTình trạng edit: Đang lếtEditor: Ư ƯTóm tắt:【Bệnh kiều siêu ngọt sủng, 1VS1】# Thần cách của Tô Yên... rớt. #Hệ thống nói, nếu muốn tìm lại thần cách, phải thực hiện nguyện vọng của nam chủ.Kết quả là, cô bắt đầu đi trên con đường công lược nam chủThiếu niên kiệt ngạo cả mặt lệ khí:"Cậu chỉ có thể thích một mình tôi."Hoàng tử bệnh kiều ánh mắt sâu kín:"Em nói em sẽ ở bên cạnh tôi cả đời."Ảnh đế tà mị mắt đào hoa:"Tiểu Tô Yên, lại đây hôn cái nào."Tô Yên rối rắm, cô chỉ muốn tìm thần cách mà thôi, như thế nào còn bị quấn lên? ....thấy người đàn ông trước mặt không thích hợp, lập tức sửa miệng, là là là, đều là vì anh, thích anh nhất!Nam chủ đầy tay là máu, từng bước tới gần, lẩm bẩm:"Em đã, nói, sẽ ở bên cạnh tôi, vĩnh viễn không rời."Tô Yên nhẹ nhàng dỗ dành:"Được được được, đều nghe anh, để em lau máu đi, đừng dọa người khác??"Được đăng trên wattpad, mê đọc truyện và dembuon.vn

Có thể bạn thích?

ĐAM MỸ HIỆN ĐẠI/ĐÔ THỊ/ĐIỀM VĂN

DANH SÁCH NHỮNG TRUYỆN ĐAM MỸ/BOYLOVE HIỆN ĐẠI, ĐÔ THỊ, ĐIỀM VĂN ĐÃ HOÀN.

382 138 138
[BigThai] Retrouvailles

Hà Nội bắt đầu và kết thúc...Vậy còn Sài Gòn thì sao?Lần nữa được yêu anh là điều em khát cầu...

3.1K 9 440
Đang diễn vai tổng tài bỗng nhiên hoán đổi

Tiểu thuyết ngôn tình máu chó dài tập tiêu đề 《 Thân ái: Tổng tài đại nhân chậm một chút 》trên web truyện cho nữ có nam chính là Dịch Anh Lãng và nữ chính là Lê Úy.Theo cốt truyện, Lê Úy là một nữ minh tinh, diễn viên cực kì nổi tiếng, có thể nói là hô mưa gọi gió trong giới giải trí, còn Dịch Anh Lãng là một vị tổng tài đẹp trai siêu giàu có,Để không phụ với định hướng máu chó của truyện, tác giả cũng tiến hành hàng loạt tình tiết kinh điển như tình một đêm, tai nạn xe cộ, dung mạo bị hủy, ôm bầu chạy....đủ các kiểu con đà điểu rồi mới hạnh phúc ở bên nhau.Nhưng mà...nam nữ chính bỗng nhiên tỉnh ngộ, không những thoát ra khỏi nội dung cuốn tiểu thuyết mà còn hoán đổi linh hồn cho nhau. Thế nên tác giả đành phải mạnh mẽ bỏ vào truyện một cái hệ thống, buộc nam nữ chính phải tiếp tục tuân thủ theo cốt truyện.Hệ thống và tác giả đều cho rằng như vậy là yên ổn, nào ngờ nam nữ chính không hề nghĩ như vậy.Dịch Anh Lãng liếc mắt nhìn đống trang sức mà người khác tố cáo anh ăn cắp: "Chỉ bằng vào một thứ đồ rẻ tiền như vầy mà không biết xấu hổ vu oan cho tôi?"Lê Úy, đối mặt với bà nội đang tận tình khuyên bảo cô không nên cưới một người diễn viên làm vợ, thì hung hăng trả lời: "Lê Úy thì sao? Đời này ngoài Lê Úy ra, con không cưới ai hết! Nếu bà không cho con lấy cô ấy thì con sẽ tự thiến mình! Chặt đứt thứ duy trì hương khói của nhà họ Dịch."Nữ phụ: "..."Bà nội: "..."Hệ thống: "..."M* nó.

10 2 0
[18+]Cậu Phải Chịu Trách Nhiệm Với Tôi

Truyện không dành cho lứa tuổi dưới 18Truyện được dựa trên một phần của hiện thực.Làm ơn đừng mang đi nơi khác, truyện chỉ đăng độc quyền tại wattpad.

275.2K 44 7.5K
[undertale oneshot]

Truyện kể về các cặp đôi trong Aus tale và 1 oneshot là 1 cặp. Truyện mang tính chất lãng mạn hài hước và các tính chất khác, nhưng không mang tính chất liên quan đến khoa học (chắc vậy) Hope you enjoy!

10.9K 23 528 Full
[Hanhun][Đoản] Thế Huân, Lộc Hàm biết sai !!!

Lộc Hàm - Ngô Thế Huân Ngọt .

564 1 40
Boruto! Watch the past

Boruto luôn muốn biết được quá khứ của cha mình. Nhờ một nhẫn thuật cấm trong phòng Hokage đã giúp cậu, Mitsuki và Kawaki du hành xuyên qua kí ức của Hokage đệ thất. Liệu rằng Boruto sẽ phản ứng như thế nào về quá khứ huy hoàng của cha mình? TÔI KHÔNG SỠ HỮU BORUTO!

3.5K 4 239
[HP/TomHar/Edit] Turn back the clock - Tác giả: Băng Hô/ Editor: Rin

Đồng nhân TomHar, trọng sinh, xuyên không, BL.

204.7K 28 18.2K Full
𝐕𝐚𝐦𝐩𝐢𝐫𝐞 🥀

"Em mang cho tôi cảm giác được yêu"••••_Vilann1_

3K 9 378
[Tống] Nguyên Lại Nồi không nghĩ nói chuyện-Minh Mục Ẩm

Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Cổ đại , Cận đại , HE , Tình cảm , Võng du , Dị năng , Thần tiên yêu quái , Nhẹ nhàng , Hài hước , Linh dị thần quái , Âm Dương SưNguyên thị gia chủ Minamoto no YorimitsuTự tồn tại tới nay liền bối nồi vô sốQuỷ thiết hắc hóa, ta nồiYêu đao cơ, ta nồiTám kỳ đại xà, ta nồiRượu nuốt đồng tử mất trí nhớ, ta nồi......Bối nhiều như vậy nồi ta, tỏ vẻ một chút cũng không phươngChỉ cần nồi còn ở, ta sẽ không phải chếtHôm nay cũng là hạch bình một ngày đâu

25 1 1 Full