[Ngọc Ngân] Tình Yêu Tuổi Học Trò

[Ngọc Ngân] Tình Yêu Tuổi Học Trò

Full
  • Lượt đọc
  • Lượt thích
  • Chương
Thể loại: Viễn Tưởng
Lê Huỳnh Thúy Ngân : 18 tuổi, là một người khác thường với mọi người và luôn bị mọi người trêu trọc và bắt nạt.
Ninh Dương Lan Ngọc : 17 tuổi, luôn được mọi người yêu quý và cũng là những người đi đầu về nhan sắc ở trường, có rất nhiều người đã tỏ tình với cô nhưng cô lại từ chối tất cả bởi vì cô đã có người thương rồi.

Tác giả : kindayy07

Truyện TOP

(12 chòm sao) Bad girls

"Tiểu thuyết ngôn tình luôn là như thế, badboy, goodboy, prince charming... tất cả đều gục ngã trước goodgirl.""Ồ, thế à? Vậy thì xem ra bọn tôi phải thay đổi lịch sử rồi."Cause bad girls ain't no good, good girls ain't no fun. Copyright © 2017 by @JenniferRosy - Wattpad. All rights Reserved.Cover by Dino - Graphic City.
Việt Bắc

Việt Bắc là tập thơ của nhà thơ Tố Hữu, hầu hết trong đó là các bài thơ sáng tác trong những năm kháng chiến chống Pháp và đã được xuất bản trên báo chí trước khi in thành tập lần đầu tiên vào năm 1954.
( Lichaeng)  Sóc Chuột Nhỏ Thật Đáng Yêu~

Chaengie vốn đã dính Lisa từ khi còn rất nhỏ, Lisa lại coi bạn nhỏ như con mình mà yêu thương.Ấy vậy mà sau này bạn ấy lại nói yêu chính người đã nhìn mình lớn lên từng ngày là Lisa đây. Thật là rắc rối mà.Liệu Lisa có đồng ý tình cảm của Chaeyoung hay không?
[Edit] Xuyên Thành Kiếm Si Lão Bà Kiếm

Hán Việt: Xuyên thành kiếm si đích lão bà kiếm [ xuyên thư ]Tác giả: Tế HỏaSố chương: 73Tình trạng edit: chưa hoànThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Tu chân , Xuyên việt , Xuyên thư , Chủ thụ , 1v1Thế nhân đều biết Kiếm Tôn Trương Giản Lan yêu kiếm như mạng.Cùng kiếm cùng ngủ, cưới kiếm làm vợ.Thấy đệ nhất mỹ nhân thiên hạ ưu ái mà khinh thường nhìn lại, giơ ái kiếm từ chối: "Thiên hạ đệ nhất mỹ nhân cái gì, ngươi ngay cả bao kiếm của phu nhân ta cũng không bằng."Mỹ nhân: "???"Hắn thậm chí điên cuồng đến vì kiếm làm 9990 cái vỏ kiếm, tất cả đều là dùng vàng thật bạc trắng, hãn thế trân bảo mà chế tạo, treo đầy toàn bộ bảo động.Kỳ Dụ là một tên xui xẻo.Y xuyên thư.Bản thân xuyên thành thanh kiếm kia.Ngày đầu tiên xuyên qua, y ở hình thái thanh kiếm đang cùng Trương Giản Lan bái đường, nghe Trương Giản Lan đối với y thâm tình thông báo: "Đời này kiếp này, ngươi ta một người một kiếm, trượng đi thiên nhai, đầu bạc đến lão."Kỳ Dụ muốn khóc: Mẹ ơi cứu mạng a, nơi này có biến thái.Đêm động phòng hoa chúc đó, Trương Giản Lan ôm y đi vào giấc ngủ.Kỳ Dụ ngoài ý muốn hóa thành hình người, ở trong lòng ngực hắn hóa thành một tuyệt thế mỹ nhân kiều nhu, mỹ nhân đẹp đến thanh lệ thoát tục, thắt eo mềm đến muốn mạng người.Hai người mắt to trừng mắt nhỏ.Kỳ Dụ sợ hắn đầu óc động kinh nhận không ra y, đem y một kiếm chém mất, vì thế hoang mang rối loạn mà giải thích nói: "Ta...... Ta không phải người khác, ta là kiếm của ngươi......"Y vừa nói ra, liền thấy nam
《Choker/Jeonglee》Bát cháo gán nợ

"Không muốn ăn cháo đâu, không thích món này đâu!"..."Chắc chưa?"
Lớp học ma sói

Lớp học ma sói
( 12 chòm sao) Salvation

Tên truyện: SalvationTác giả: [ L E N ]
Đưa nhau đi trốn 《Vyeon Ver》

Tên: Đưa nhau đi trốnAuthor: Vương Bảo HiếuTình trạng: Đã hoànSố chap: 40Park Jiyeon ❤ Kim Taehyung﹏﹏﹏Chuyển ver khi đã có sự đồng ý của tác giả✔Không cần gạch đá xây nhà nên anti Vyeon không chào đón nha. #Kamsa

Có thể bạn thích?

Bà chị khó tính

Máy bay bà già đó (bạn nào dị ứng truyện kiểu này thì đừng đọc nha)

7 2 2
[Haikyuu] Sử dụng Facebook

Yooo, như tôi đã nói thì tôi sẽ làm 1 fic đành cho việc sử dụng facebook của các anh chồng Haikyuu sẽ như thế nào, đây là lần đầu tôi viết theo thể loại này nên có gì sai sót mong mọi người có thể đóng góp, à không phải tôi viết fic này là sẽ bỏ bộ kia đâu, tôi vẫn sẽ ra chap đều đều, cả hai bộ luôn làm xong chap bộ kia sẽ bay qua đây viết chap mới cho fic nên mọi người đừng lo là tôi sẽ không ra chap cho một trong 2 bộ nhé, một lần nữa mong mọi người có thể ủng hộ fic này của tôi. Cảm ơn rất nhiềuchúc mọi người xem vui vẻ.

16 1 1
Thời gian giản sử [Đào A Lí]

Nguồn: meoconlunar TTVDraco. Malfoy đã chết lại sống. Hắn còn chưa tới kịp may mắn, liền phát hiện hắn phải chạy ở thời gian đằng trước. Bởi vì hắn muốn bằng hữu người nhà bình an, hắn muốn Malfoy vinh quang, hắn còn muốn nàng.Nội dung nhãn: HPTìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Draco, Virginia ┃ phối hợp diễn: Harry, Hermione, Ron ┃ cái khác:

1.5K 5 16 Full
our

chúng ta, nhà của chúng ta

14 1 4 Full
Sweettttt JB [ShortFic] [GOT7] [2JAE]

Ngắn thôi nha: Đây sẽ là một mẩu chuyện nhỏ hường phấn của 2Jae :3First Fic

7.5K 5 513
(12 chòm sao) Bad girls

"Tiểu thuyết ngôn tình luôn là như thế, badboy, goodboy, prince charming... tất cả đều gục ngã trước goodgirl.""Ồ, thế à? Vậy thì xem ra bọn tôi phải thay đổi lịch sử rồi."Cause bad girls ain't no good, good girls ain't no fun. Copyright © 2017 by @JenniferRosy - Wattpad. All rights Reserved.Cover by Dino - Graphic City.

305.5K 79 29.5K Full
(Chuyển ver Vkook) Một Đời Vì Anh

Truyện chuyển ver chưa có sự đồng ý của tác giả"Xin đừng RCM"Cậu một đời nhu nhược, hiền lành đến mức luôn xem sự lợi dụng của cô ta là lòng tốt, đem lòng mình đặt hết yêu thương cô. Cậu một đời vì bị che mắt mà luôn phụ anh để khi nhận ra lòng mình thì k còn cơ hội để bù đắp nữa. Chỉ có thể mở to mắt nhìn anh đau lòng vì cậu, cậu chưa từng biết anh yêu cậu đến nhường nào, vì cậu mà trả giá đến nhường nào. Cậu một đời đau khổ, một đời bị lừa dối, mấy mắn nhất là được gặp anh. Nếu như có kiếp sau, cậu nhất định sẽ chẳng ngu ngốc như vậy nữa, sẽ vì anh mà sống tốt thật tốt và yêu thương anh một cách chân thành nhất....CP chính: Kim Taehyung- Jeon JungKookCP phụ: Min Yoongi- Park Jimin

3.4K 29 189 Full
Sanh Thần Của HEART Team

Nơi ghi dấu sự chào đời của các sanh thần. Qua đó giúp các bạn đọc giả giải đáp thắc mắc về mem của Team.Tính làm lâu rồi mà giừ mới nhớ nên đăng lại ở đây và xin lỗi những bạn mem của team có sanh nhựt đã qua. Thật xin lỗi!

151 6 23
Nại hà cung chủ rất rêu rao - Đông Li Khả Thái Cúc

Trong mắt Hoa Trọng Vũ không có người tối người xấu và chỉ có người đẹp và người xấu"Giáo chủ, ngươi cưới ta đi, ngươi đẹp như vậy, ta thật là hâm mộ ngươi?"Hoa Trọng Vũ nhếch miệng cười, Ma Giáo giáo chủ mang theo nàng lưu lạc giang hồ, quá phong cách, còn có đủ các màu mĩ nam mặc sức cho nàng đùa giỡn, quá diễm phúc Từ đây giang hồ hôn thiên địa ám, Hoa Trọng Vũ đến chỗ nào đều tràn ngập một mảnh kêu thanCái gì, tất cả đều là diễn trò, đi cùng Ma Giáo chỉ vì tìm ra hung thủ giết cha?Hạc Thương Lan nổi giận:" Hoa Trọng Vũ, ngươi cư nhiên lừa gạt tình cảm của ta, xem ta một chưởng đánh chết ngươi!""Tướng công, ngươi nhẫn tâm đánh chết đứa nhỏ trong bụng sao?" Cung chủ đại nhân vội vàng dừng sử xuất đòn sát thủ. Thiên hạ đệ nhất đại võ si, cố tình một đôi nữ nhân là thiên hạ chỉ có hai người háo sắc Hạc Thương Lan: Vì sao ngươi đem ta trong lao thả ra?Hoa Trọng Vũ: Bởi vì ngươi đẹp mắt!Tiết Như Bích: Vì sao ngươi không đuổi giết ta ?Hoa Khinh Văn: Bởi vì ngươi đẹp mắt!Kết quả là, Ma Giáo hai đại giáo chủ, một cái ở rể, một cái mưu mô xảo quyệtNgười qua đường Giáp: Hoa Trọng Vũ, ngươi vì sao phải gả cho Hạc Thương Lan, ngươi không có nghe nói hắn là ma đầu giết người không chớp mắt sao?Hoa Trọng Vũ: Ta điếc!Người qua đường Ất: Hoa Trọng Vũ, ngươi không phát hiện hắn cùng danh môn chính phái chúng ta khắp nơi là địch sao?Hoa Trọng Vũ: Ta mù!Người qua đường Bính Đinh Vô Kỵ Canh Tân ngã xuống đất mà chết...... ! [ tác giả: đến tột cùng muốn làm quá mức sao?] BG, BL, hết thảy

324 2 2
[Fanfiction/ Oneshot]- [ YoonKook/ SuKook] Too suitable to leave once

Summary: Đầu hắn cứ mãi bị làm phiền bởi từng câu hát cậu rót vào. " Too suitable to leave.... Oh babe I'm suitable to leave..." Thì ra khi uống nhầm một ánh mắt, cơn say ấy lại đi theo cả đời.

892 1 93 Full