Main (Truyện Tâm Linh)

Main (Truyện Tâm Linh)

Updating 514
  • Lượt đọc
  • Lượt thích
  • Chương
Thể loại: Tâm Linh
Truyện ma, tâm linh, kinh dị...

Vì mình khá là thích truyện về ma, tâm linh...nên mình luôn tìm đọc. Thích đọc trên wattpat mà đôi khi tìm không được truyện ưng ý, đọc không thấy hấp dẫn, nên mình quyết định tìm, sưu tập những câu chuyện mà mình đã đọc chia sẻ cho các bạn cùng xem...
Câu chuyện mình chia sẻ dưới đây là 1 câu chuyện có thật và được viết bởi bạn Dũng. Truyện chưa full vẫn đang trong thời gian viết vậy nên mong các bạn thông cảm.

Nguồn: DũngNguyễn

Danh sách chương

- Cập nhật lần cuối 16:07 28-04-2023

Truyện TOP

Nhật Ký Sát Thủ - Trầm Mặc Chi Âm

Để điều tra chân tướng cái chết thảm của cha mình bảy năm trước, Bách Hạo Lâm dùng cớ viết luận văn từ đó tiến vào sở cảnh sát. Khi cùng cảnh sát mới Hà Văn Trạch bắt tay điều tra án mất tích trẻ em, Bách Hạo Lâm phát hiện mười vụ án trẻ em mất tích vừa qua đều có liên quan đến Lý Vọng Long con trai của phó thị trưởng Lý Ưng! Dưới hoạt động của Lý Ưng quyền cao chức trọng, Lý Vọng Long thoát khỏi trừng trị của pháp luật, Hà Văn Trạch trong quá trình thu thập chứng cứ, bị người sát hại.Bách Hạo Lâm thề phải đem hung thủ sát hại Hà Văn Trạch ra công lý, nhưng lại gặp tầng tầng lớp lớp trở ngại, rơi vào trong một vụ tội án liên hoàn; Anh biết pháp luật không thể xét xử đám hung thủ một cách công chính, vì vậy thề sẽ dùng thủ đoạn phi thường thanh trừng bọn chúng...
[ĐN Twilight] Ánh sáng tội lỗi

Louise Heaton Waterson, sống ở một vùng nông thôn từ khi mới lên năm. Từ nhỏ, người dân ở đây luôn cho rằng cô bé quá hão huyền, mơ mộng về những điều viễn vông. Sinh ra trong một gia đình trọng nam khinh nữ, cộng thêm việc cha mẹ ruột vì áp lực kinh tế cùng gánh nặng chuyện học phí của cậu con trai, nên cuối cùng ông bà Cuthbert quyết định bỏ Louise ba tháng tuổi ở trại mồ côi trong một đêm giông bão.Vì không nhận được sự yêu thương từ cha mẹ như các đứa trẻ cùng trang lứa, Louise cùng những người bạn trong trại mồ côi có tính trưởng thành từ rất sớm.Sau khi được nghe một bộ truyện cổ tích về nàng công chúa tìm được hạnh phúc của cuộc đời sau nhiều năm bị ruồng bỏ, Louise tin tưởng rằng bản thân sẽ có ngày được như cô ấy.Để rồi khi lớn lên, cô mãi mãi chìm trong ảo tưởng về hạnh phúc, cho đến khi cô nhận ra sự thật đầy phũ phàng........Cp: Louise WatersonxEdward CullenÝ tưởng: Twilight-Stephenie Meyer, Hội nữ sinh tai tiếng-Julie Berry, Kiếp nào ta cũng tìm thấy nhau-Brian Weiss, Cánh cửa thứ 4- Paul HalterLưu ý: Ngoài trừ các nhân vật được tác giả sáng tạo ra nhằm mục đích viết truyện, những bối cảnh cùng nhân vật nguyên tác đều thuộc quyền sở hữu của nhà văn Stephenie Meyer.Tác phẩm không có sự cho phép của các nhà văn nguyên tác.
Khi Ma Cà Rồng Xuyên Thành Vật Hy Sinh Phản Diện (Hoàn)

Tên gốc: Đương Huyết Tộc Xuyên Thành Pháo Hôi Phản Phái (当血族穿成炮灰反派)Tác giả: Khiết Nhi Bất Xá (Bám Riết Không Tha)Thể loại: Đam Mỹ, Xuyên Sách, Giới Giải Trí (Showbiz), Truyện Ngọt (Điềm Văn)Nhân vật chính: Lâm Lạc Đinh, Lục Thừa Tập
( 12 chòm sao ) Vengeance - Quyển 1 : Ánh sáng và bóng tối

Cuộc chiến tranh giành ngôi vị tối cao của những con người quyền lực nhất, đâu thể biết được người sẽ bước lên làm chủ cả vùng đất Sasiri rộng lớn là ai ? "Mười hai con người, mười hai chiến tíchSố mệnh của họ gắn liền với vùng đất, chẳng thể tách rờiKhi thế lực bóng tối bao trùm nơi đâyLà lúc những người bọn họ dần lộ diệnMười hai con người, mười hai dáng hình khác nhauNgười mang nỗi niềm của kẻ bị phớt lờNgười mang thanh kiếm ếm mùi máu tươi,Người là tên trộm tinh ranh Người là đóa hoa rực rỡ của bầu trời cao,Người sinh ra để thống trị bằng sự sợ hãiNgười sinh ra để vực dậy bằng tình thương,Người khoác lên mình nhiệm vụ cao cảNgười khoác lên mình những sinh mạng của kẻ xấu số,Người đeo chiếc mặt nả giả dối để che đi tâm hồn nhạy cảmNgười đeo chiếc mặt nạ mạnh mẽ để che đi vết thương lòng,Người sở hữu trí tuệ thiên tài hiến cóNgười lại sở hữu ánh sáng cuối cùng của lục địa,Mười hai người, chỉ có hai con đường duy nhấtMột là con đường đem đến vinh quangHai là con đường mang đến hận thù thương đau..."Tác giả : A.T.Irene Thể loại : 12 chòm sao, fantasy, viễn tưởng, giả tưởng, tình cảm, hành động, phiêu lưu.
[Phần 2] Boss là nữ phụ (Reup chương 536 - 1479)

Truyện được reup chưa có sự cho phép của editor, xin đừng mang đi. Ta reup để đọc offline thôi. Phần 2 gồm các chương từ 536 đến 1479. Để đọc phần 1 (chương 1-535) và phần 3 (chương 1480-2038) xin các bạn chịu khó tìm trong thư viện của ta. Nguồn: sstruyenTác giả: Mặc LinhPhần 2 gồm những vị diện sau:17: Nhân yêu thù đồ (tu chân)18: Ranh giới (mạt thể, kinh dị)19: Tổng tài phá sản (tổng tài, nam tần)20: Phó bản có độc (võng du)21: Nữ hiệp thời hiện đại (hắc đạo, hào môn)22: Ta là địa chủ (điền văn, xuyên không)23: Tổng biên thích đào hố (đam mỹ, hiện đại)24: Quốc sư minh giám (cổ đại, huyền nhuyễn)25: Cô nàng xui xẻo (giải trí văn, hiện đại, xuyên sách)26: Vô hạn truy sát (sát thủ, xuyên không dị giới)27: Ma vương vạn tuế (kinh dị huyền bí)28: Theo đuổi thừ tướng đại nhân (cổ đại, tranh đấu)29: Chuyên gia phá án (hiện đại, trinh thám)30: Nộp lên quốc gia (đạo mộ, huyền bí)31: Các chủ có lệnh (cổ đại, võ lâm; Phượng Từ)32: Thanh xuân có em (học đường; hiện đại, sư đồ luyến)33: Thời Sênh ỏ bệnh viện tâm thần (hiện đại, trinh thám)34: Phượng hoàng niết bàn (huyền ảo, tiên giới)35: Vương gia có tin mừng (cổ đại, cung đấu, nữ phẫn nam trang)36: Thiếu tướng thích ngả ngớn (trọng sinh)37: Pháp tắc của ác ma (huyền ảo, ma pháp, học đường)38: Đại Vương tuần núi (nhân thú, xuyên không, NP)39: Trăm sông đổ về một biển (học đường, hắc đạo, hiện đại)40: Thành phố giáp ranh (khoa học viễn tưởng)41: Ác bá của Tinh Tế (Thời Sênh trở về thế giới thực)
Cố ý mê hoặc - Thất Thải Mã Lệ Tô

Tên truyện: Cố ý mê hoặc (Có ý định câu dẫn)Tác giả: Thất Thải Mã Lệ Tô (Mary Sue Bảy Màu)Độ dài: 114 chươngThể loại: Hiện đại, sủng, hài, 18+, HENguồn convert: Vespertine, Annh Thư 139Editor: Tô Tô Hữu Hành***Văn án: Lần đầu gặp Tô Tâm Đường, Đồng Kinh Niên dùng sáu chữ đánh giá cô:"Ồn ào - tham tiền - mị tục*."*Mị tục: xinh đẹp nhưng dung tục.Gương mặt nhà giàu mới nổi đầy mưu mô thủ đoạn này sao có thể xứng đôi với bạn của anh.Đồng Kinh Niên lên kế hoạch kéo bạn tốt của mình thoát khỏi vũng bùn mang tên Tô Tâm Đường, khiến hắn quay đầu là bờ.Vậy mà cuối cùng chính anh lại là người đâm đầu lao vào.Cản anh bao nhiêu, anh lại càng điên cuồng bấy nhiêu....Đồng Kinh Niên: Môi của Đường Đường thật mềm, eo cũng thật nhỏ, đêm nay Đường Đường có muốn làm chút chuyện ân ái hay không?Nam tiểu tam độc miệng X Nữ xinh đẹp đê tiện.***Truyện được đăng tải duy nhất tại Wattpad Tô Tô Hữu Hành. Đọc truyện tại trang chính chủ để ủng hộ Editor và cập nhật chương mới một cách nhanh nhất!
Mao Sơn Tróc Quỷ Nhân - P3 (Chương 201- 300)

Mao Sơn Tróc Quỷ Nhân - Thanh TửP3. Chương 201 - 300Truyện Copy từ nhiều nguồn trên Internet, là bản dịch, không phải convert. Thấy hay nên copy về Wattpad đọc dần trên app khi không có net, Chia nhỏ mỗi Part 100 chương, klick vào trang cá nhân của mình để đọc các phần khác, nếu thấy hay, hãy cho mình 1 vote :)
Cuộc đời thật đẹp khi có cậu (12 Chòm Sao)

Câu chuyện của chúng ta tựa như mùa thu. Một mùa thu ấm áp, ngọt ngào, tràn đầy nhiệt huyết và bồng bột của tuổi trẻ.

Có thể bạn thích?

(QT/CV) Mất trí nhớ là kỹ năng sống - Ma Lực Hải Đài

- Tên: Mất trí nhớ là kỹ năng sống / 失忆是门技术活 / Thất ức thị môn kỹ thuật hoạt- Tác giả: Ma Lực Hải Đài / 魔力海苔 / Rong Biển Quyến Rũ (Weibo: 幻想营业员 https://www.weibo.com/u/6870274417)- Nguồn: http://allcp.net/forum.php?mod=viewthread&tid=54589- Thể loại: Đam mỹ, NP, chủ thụ, ngôi thứ nhất, hiện đại, tình yêu đô thị, ngược luyến, niên hạ, tương ái tương sát, trúc mã trúc mã- Giới thiệu nội dung: Nhiễm Vũ làm một không cầu tiến tới, chỉ cầu phú quý hào môn con riêng, một đường thuận buồm xuôi gió, ngẫu nhiên đại phát thiện tâm.Kết quả "Thích hay làm việc thiện" hắn ngược lại trêu chọc mấy cái mệnh trung sát tinh, thiện duyên nháy mắt biến nghiệt duyên.Kết quả là, Nhiễm Vũ từ một cái không cầu tiến tới, chỉ cầu phú quý hào môn con riêng, lắc mình biến hoá thành một cái không cầu phát triển, chỉ cầu sống sót hào môn con riêng...Vì tự vệ, đồng thời còn phải không ngừng tinh phân, mài giũa diễn kỹ.Tại giả mất trí nhớ con đường bên trên, Nhiễm Vũ vẫn cần cố gắng!Nhiễm Vũ: Giả mất trí nhớ đạo này đề quá khó! Ta sẽ không làm!!!

2.6K 9 170
Diệp Hoàng CP

Đoản- ngọt

363 1 16 Full
Chị đến mang theo hạnh phúc (AnnCheer)

sẽ có người đến bên và thay đổi cả cuộc sống của chúng ta nếu gặp đúng ngườiđây là câu nói dành cho cô gái 22t tên Cheer chưa từng biết hạnh phúc là gì chưa biết thế nào là vui vẻ chỉ biết lao vào công việc cho đến khi Ann xuất hiện...

9.1K 32 476
[ONESHOT]Luv[ChoMi]

Truyện viết dựa theo Mv hậu trường sản xuất Luv của Apink...có tham khảo thêm từ fic khác của Taeny

1.1K 1 34 Full
Cô Gái Của Tương Lai

bực, chỉ đăng hộ con em gái phiền phức, tôi cũng không biết rõ nội dung hay đúng hơn là đăng đến đâu thì đọc đến đấy nên cũng không biết nội dung là gì mà giới thiệu. TẠI SAO TÔI LẠI LÀ NGƯỜI THUA TRONG TRÒ CÁ CƯỢC ĐÓ CHỨ??? TELL ME WHY???????

7 1 0
[ProduceX101] Cuộc sống trên mạng của các TTS

Xàm xí , nhảm nhí và phi thực tế

10.9K 18 998 Full
Ngôi nhà ma ám

"Ngọn nến lẻ loi, đơn độc mang đến những tia sáng yếu ớt tỏa khắp phòng ngủ của cô. Chúng tôi vuốt ve nhau, hai cơ thể như hòa quyện vào nhau dưới mảnh chăn trắng buốt. Những tia sáng lóe lên làm tôi mờ mắt. Trong bóng tối ấy, tôi nghe thấy tiếng rên rỉ của cô ấy. Sau đó, trong tiếng thì thầm thở dốc, cô ấy nói thêm, "A, baby." Nó gần như làm tôi phát khóc, cái cách mà cô ấy gọi tôi".

427 3 3
[EDIT] Pháo Hôi Nam Hậu Của Bạo Quân

Tên truyện: Pháo Hôi Nam Hậu Của Bạo QuânTác giả: Quyển Quyển MiêuThể loại: Xuyên thư, cổ đại, đam mỹ, 1x1, hài hước, HE, niên hạ, dưỡng thành, chủ thụ, ấm áp.Tình trạng gốc: Hoàn 152 chương + 4 phiên ngoại.Tiến độ edit: Cập nhật chương mới vào thứ hai mỗi tuần. (Nếu mình rảnh với siêng thì sẽ có thêm chương vào bất kì hôm nào nha)Nguồn convert: WikidthEdit+Beta chính: Ghẹ. Hỗ trợ Beta+Edit: Bánh.Bắt đầu: 20/12/2022Văn án: [ Tam hoàng tử kế vị không tới hai năm, bởi vì tước phiên, bức phản Ninh vương. ] Tiết Dao xem xong quyển "Một Tay Che Trời" này trong một tối. Trên con đường nghịch tập tô sảng của Ninh vương, từ lòng dạ hẹp hòi đến lòng hận thù của y hắn đều cảm thấy soái quá đi mất!Nhưng mà, Tiết Dao đột nhiên xuyên vào quyển tiểu thuyết này, ngay chính thời khắc cùng tam hoàng tử một phe, đập nát đồ chơi tuổi thơ của Ninh vương...Liếc mắt nhìn tiểu Ninh vương bên cạnh khóc bù lu bù loa, Tiết Dao cảm thấy hắn sống không tới nổi tập tiếp theo...____(!) Tên từng chương do editor tự đặt._____1. #Truyện bán manh #ấm lòng hài hước 2. #Nói về quá trình nuôi nấng tiểu long ngạo thiên3. #Pháo hôi tép tôm làm nhiệm vụ tẩy trắng, đổi vật phẩm ở hệ thống.4. #Kịch tình hằng ngày, tuyến tình cảm khá chậm nhiệt5. #Toàn thế giới không chơi gay toàn bộ, sẽ có vai phụ trọng yếu đi lấy vợ.

1.3K 47 138