MadaTobi • 洽 (Hợp)

MadaTobi • 洽 (Hợp)

Full
  • Lượt đọc
  • Lượt thích
  • Chương
Thể loại: Fan Fiction
cover: https://pin.it/4BUaBHe



written by @matcheeato

Danh sách chương

- Cập nhật lần cuối 14:20 06-07-2023

Truyện TOP

[SPOIL NOVEL] Alpha Trauma - 알파트라우마

Lưu ý:- Tớ không phải dịch giả chuyên nghiệp, nên bản dịch có thể không mượt, bản dịch không đúng 100%- Không dịch full truyện. - Chỉ up những chương tớ thích ^^Tên truyện: Alpha Trauma ( 알파트라우마 )Tác giả: 오늘봄 (Today Spring)Số chương: 98 + 20 Ngoại truyệnỦng hộ tác giả tại: 1. https://ridibooks.com/books/2970342582. https://ridibooks.com/books/297029960Thể loại: ABO, Ngọt ngào, Đời thường, 18+, Tổn thương trong quá khứ, Yêu đơn phương, Vườn trường, Sinh viên đại học, Chữa lành, Hối tiếc.
[Kinh dị] Quan Nhân

LỜI MỞ ĐẦUTrong nhà ta có một chiếc quan tài cũ, ông nội của ta bắt ta mỗi ngày rằm mồng 1 hằng tháng quét sơn đỏ đen lên bộ quan tài này, bao nhiêu năm trôi qua chưa bao giờ dừng lại, nhưng từ đầu đến cuối ông nội cũng không nói cho ta biết nguyên nhân. Vào ngày sinh nhật thứ mười tám của ta, khi ta bị chôn sống trong chiếc quan tài cũ đó, ta mới dần dần vén lên từng bức màn bí mật , từ đây cũng bước lên một con đường khác. Tam tai lục nạn, cửu quan cùng độ, độ người độ yêu độ quỷ! Hoàng tuyền mãi đóng lại, ba khiếp bên bờ Nại Hà chỉ vì đợi thời khắc hoa nở...https://dembuon.vn/threads/dich-nguoi-trong-quan-tai-huyet-cao.109659/ Truyện mình làm phi lợi nhuận vì sở thích cá nhân, vui lòng không mang truyện đi đăng ở những trang khác Mình cảm ơn ạ!
FALSÁRIO

Bác sĩ giả mạo bác sĩ; bệnh nhân giả mạo bệnh nhân; bệnh viện giả mạo bệnh việnKhông phải tôi đã nói với anh rằng trên thế gian này chẳng có gì đáng tin sao?
Quý ông Charlie

Mỗi người có một đôi mắt, bạn dùng chúng để làm gì ?
Người Sói Em Yêu Anh [Full]

Mấy chục năm trước,bọn Ma cà rồng đã liên kết với 1 đám con người để ra tay hãm hại bộ tộc người sói khiến tất cả gần như chết hết.Vì để bảo vệ con trai mình, cũng là hoàng tử kế ngôi và là hậu duệ duy nhất của người sói mà Vua sói đã dùng 1 nửa nguyên thần của mình để truyền cho vị hoàng tử ấy nhằm bảo vệ chàng.Và 1 nửa nguyên thần kia,ngài đã dùng tất cả công lực còn lại của mk để cứu sống bộ tộc người sói.Sau khi được cứu ra ngoài,vị hoác tử ấy mang trong mình nỗi oán hận từ nhỏ. Càng lớn lên,nỗi oán hận ấy càng lớn dần và khiến vị hoàng tử ấy càng ngày càng cay độc hơn.Về sau,vị hoàng tử ấy đã yêu 1 cô gái..Họ yêu nhau sâu đậm...Nhưng...Thật không ngờ đó lại là con gái kẻ thù thông đồng với ma cà rồng giết hại bộ tộc người sói.••••••Vậy chuyện tình của họ sẽ đi đâu về đâu?Cuối cùng họ có về với nhau hay không?Nỗi oán hận của vị hoàng tử người sói ấy sẽ trả bằng cách nào?Sau bao nhiêu gian truân họ trở về Vương Quốc Thần Bí.Sự thật về thân phận của Tiểu Hi được mở ra......#Thể Loại: Hiện đại xen lẫn Cổ Trang+Người sói.
(Full) Bad Boy Yêu Nhầm Bad Girl (2020)

Một câu giới thiệu: "Ai sẽ là người thua cuộc trước?"***⚠️Warning: Teenfic motif những năm 2010, nhân vật kiểu cũ với nhiều tình tiết và nội dung không phù hợp với chuẩn mực và thời điểm hiện tại. Vui lòng cân nhắc trước khi đọc.***Tóm tắt về bối cảnh: Một bộ teenfic với bối cảnh học đường lấy cảm hứng từ 100 motif siêu cũ và 1000 tình tiết quen thuộc từ những năm 2010, sau đó mang đi viết lại theo một cách khác vào năm 2020, với sự thay đổi về góc nhìn và tuyến nhân vật chính-phụ.Tóm tắt về nội dung: Câu chuyện tình yêu được cả thế giới ủng hộ của hai bạn trẻ 17 tuổi có cuộc đời hoàn hảo không sóng gió, nhưng bằng một cách nào đó nó lại lằng nhằng dây dưa đến 103 chương truyện.***Nhân vật được xây dựng theo kiểu xưa cũ, không gần gũi và mới mẻ như những truyện được sáng tác gần đây. Danh xưng của nhân vật ở tên truyện thiên về hình tượng cool ngầu, nổi loạn hơn là về vấn đề tình cảm.***Hướng dẫn "sử dụng":Teenfic đời đầu hường phấn trên trời, motif cũ xa xôi hơn 10 năm trước, nhân vật phản diện và hoàn hảo, tình tiết ảo tung chảo kèm theo 7749 cái tag khác, có thể không phù hợp với số đông.Truyện được viết theo chiều hướng phim ảnh phù phiếm, tình tiết bị cường điệu hoá, drama ngập mặt, không liên hệ với thực tế.
Cô giáo à, cô thật quá đáng!

Tình cảm giữa cô giáo và học trò. Thử thách mà họ vượt qua. Nhưng tổn thương mà Mon và Kim Dĩ phải chịu. Liệu họ có thành đôi?
Trốn | Allkeria

Check thật kĩ 00 trước khi đọc.

Có thể bạn thích?

Innovation: Rebooting

Lấy bối cảnh trong tương lai, ở một thế giới song song với Trái Đất, để đối mặt với sự bành trướng của quái vật ngoài hành tinh đầy bí ẩn, nhân loại đã đẩy mạnh những cuộc cách mạng khoa học kĩ thuật, thúc đẩy phát triển công nghệ trí tuệ nhân tạo nhằm tạo ra hệ thống "hình nhân chiến tranh" tham dự vào cuộc chiến giữa họ và thế lực bí ẩn kia - Ex Machina. Và quá trình giải phóng vĩ đại của Ex Machina tượng trưng cho ý chí đấu tranh bền bỉ của con người đã được mở ra...

5 2 0
[SPOIL NOVEL] Alpha Trauma - 알파트라우마

Lưu ý:- Tớ không phải dịch giả chuyên nghiệp, nên bản dịch có thể không mượt, bản dịch không đúng 100%- Không dịch full truyện. - Chỉ up những chương tớ thích ^^Tên truyện: Alpha Trauma ( 알파트라우마 )Tác giả: 오늘봄 (Today Spring)Số chương: 98 + 20 Ngoại truyệnỦng hộ tác giả tại: 1. https://ridibooks.com/books/2970342582. https://ridibooks.com/books/297029960Thể loại: ABO, Ngọt ngào, Đời thường, 18+, Tổn thương trong quá khứ, Yêu đơn phương, Vườn trường, Sinh viên đại học, Chữa lành, Hối tiếc.

17.2K 16 737
Quan Phu Nhân Thăng Chức Đường -Hoài Tây-Hoàn(Cvter:tieuquyen28')

Đều nói Đàm gia Tam lang là cái lại điếc lại câm lại mù, bị cả nhà vứt bỏ tiểu vô dụng, Trầm Lệnh Hạm lại thiên không tin cái này tà, lớn được như vậy hảo xem, như thế nào sẽ vô dụng đâu?Vì thế làm cữu cữu một nhà muốn dùng nàng đến chung quanh trèo cao chi thời điểm, nàng bài trừ muôn vàn khó khăn gả vào Đàm phủ, thành Đàm gia Tam lang tiểu tức phụ.Thành thân sau nàng phát hiện, hắn cùng nàng nghĩ có chút không quá giống nhau. .Một câu giới thiệu vắn tắt:Đây là 2 cái bất nhập lưu tiểu biến thái, tay cầm tay đi lên nhân sinh đỉnh cao câu chuyện.Giả heo ăn hổ đuôi to sói nam chủ V không biết là tiểu bạch thỏ vẫn là một cái khác sói nữ chủ.Nam nữ chủ hỗ dưỡng thành, ngọt sủng hằng ngày, không đẹp không ngọt không lấy tiền, hoan nghênh đi vào hố

229 2 0
|NCT×You| OK!⛈️

Mình trở lại với chiếc fanfiction nhỏ này 💚•30.12.21•Món quà đặc biệt cuối năm...

7.9K 25 645 Full
[ YoriMichi ] Quay Lại

Truyện chỉ dựa trên trí tưởng tượng của tác giả không ảnh hưởng đến nguyên tác !!!

21.6K 22 2.3K Full
cv • heejake || tan học đợi tôi.

Tác Giả: Tương Tử BốiĐộ dài: 92 chương chính & 04 chương lẻ.Gắn nhãn: Thanh xuân tuổi trẻ, tình yêu sâu sắc, gương vỡ lại lành, vườn trường, 1×1, HE.Nhân vật: Lý Hi Thừa x Thẩm Tại Luân.Nguồn bản dịch gốc: https://www.wattpad.com/story/314327876?Wattpad: @the17filmBản chuyển ver chưa có sự cho phép của tác giả, nếu có vấn đề sẽ phải xóa ngay.

36.2K 97 3.4K Full
[Allkook] [XK] Nam phụ à! Em là của chúng tôi!

- Thể loại: nhất thụ - đa công, cường công, đanh đá thụ, sinh tử văn, có chút yếu tố không hợp thuần phong mỹ tục, HE,...- Tình trạng: ĐÃ HOÀN- Do là truyện đầu tay nên mong mọi người đón nhận và ủng hộ mình nha ~~ 😗👉🏻👈🏻

161.4K 19 6.8K Full
[MOS1410 - 12:00]  Onria || Phòng Cún nuôi Hổ

Ơ Minseok chuyển phòng rồi mà, sao lại có Hyeonjun ở trong phòng vậy???-----Tác phẩm thuộc Project "Miracle of summer".Xin chân thành cảm ơn mọi người, những bạn tác giả đã đồng hành cùng trong Project lần này và ban hậu cần đã tổ chức hỗ trợ chúng mình thực hiện.Cảm ơn cả những bạn đọc đã đón chờ và trông đợi vào PRJ Allkeria MOS1410 ạ!!#Lưu ý mọi thứ chỉ là giả tưởng trong fic, không có thật!#Project Fanfic For Allkeria #Đường

955 1 193 Full
Như Ý Đản - Đại Phong Quát Quá (Hoàn)

[Đam mỹ] Như Ý đản | HoànNhư Ý đảnTác giả: Đại Phong Quát QuáĐam mỹ, thần tiên, 1×1Biên tập: Phong YênLink chủ nhà : https://phongyen.wordpress.com/dong-co/dam-my-nhu-y-dan/

92.6K 56 5.4K Full
Là Phản Diện Tôi Sẽ Chết ?

Ả la phản diện chính của một bộ tiểu thuyết của Tác Giả Mộng Dao - Một tác giả viết tiểu thuyết nổi tiếng trên mạng . Trong truyện nàng là một ả phản diện thâm tình vì muốn chiếm đoạt nam chính mà không màng tất cả dùng thuốc kịch độc hãm hại nữ chính sau đó bị các nam chính đày vào nơi hiến tế thần linh , chết trong những ngọn lửa của địa loa ...... Lúc đó tất cả đã hiện ra từ kí ức kiếp trước , năng lực của nàng,.... < t/g bí khúc này :))> . Lúc đó nàng mới thật sự biết rằng từ khi sinh ra mình đã không hoàn toàn thuộc về thế giới này ....Đứa trẻ mang trong mình dòng máu của thần . " Nhóc con , tôi yêu em ...yêu em rất nhiều ....xin em tỉnh lại đi "

10 1 1