[Lucheng] Ám hiệu mối tình đầu

[Lucheng] Ám hiệu mối tình đầu

Full
  • Lượt đọc
  • Lượt thích
  • Chương
Thể loại: Tiểu Thuyết
Tác giả: Mạnh Ngôn Xuyên


Năm 18 tuổi, Phạm Thừa Thừa làm việc ngoài giờ tại đoàn làm phim, làm cùng một chỗ với tiểu hoa đán Bạch Lộc . Hai tháng sau, quay phim xong, Bạch Lộc vỗ vỗ mặt hắn, cười nói: " Chị giới thiệu cho cậu một người đại diện, với gương mặt này của cậu, nhất định sẽ nổi tiếng."

Phạm Thừa Thừa nghĩ nghĩ, gật đầu: "Được."

Nào ngờ, đây là phí chia tay Bạch Lộc cho hắn.

Về sau, Phạm Thừa Thừa nổi tiếng, còn công khai một bí mật: "Năm 18 tuổi tôi đã từng yêu đương, hai tháng đã chia tay. Là mối tình đầu, tôi bị đá. Nếu như còn cơ hội, tôi nhất định sẽ theo đuổi lại cô ấy."

Đám fan hâm mộ: "Mối tình đầu của em zai rốt cuộc là ai? Ai mẹ nó mắt mù lại đá cậu ấy?"

Người đại diện: "Liều mạng vì nổi tiếng, cái gì mà mối tình đầu! Để chống mắt lên xem khi nào cậu lật xe."

Mắt - Bạch Lộc - mù: "..."

Cô nhìn Phạm Thừa Thừa cao lãnh đi qua trước mặt mình, đây là thái độ của người muốn theo đuổi?

-----

Vì một bộ phim, hai người lần nữa cùng đoàn làm phim, lần này Bạch Lộc là nữ chính, Phạm Thừa Thừa là nam chính.

Bạch Lộc cùng Phạm Thừa Thừa NG cảnh hôn vài chục lần, nhiều lần đến mức Bạch Lộc đỏ cả mặt, Phạm Thừa Thừa ở bên cạnh thành tâm xin lỗi: "Xin lỗi đạo diễn, lần sau nhất định sẽ qua."

Về sau, Bạch Lộc có cảnh hôn cùng nam hai, Phạm Thừa Thừa đi qua, cúi đầu bên tai cô khẽ nói: "Chị à, NG quá 3 lần, đêm nay anh liền đi tìm chị tính sổ, ám hiệu giống năm đó, không cho phép không mở cửa."

Bạch Lộc: "..."

Truyện TOP

Kẻ thù không đội trời chung cuối cùng cũng phá sản

Tác giả:Tương Tử BốiThể loại : Đam mỹThể loại: Cường cường, hào môn thế gia, tình yêu son sắt, hợp đồng tình yêu.Tần Mãn và Lệnh Kỳ Nhiên là đối thủ không đội trời chung. Hai người như chó với mèo, nhìn nhau không vừa mắtMột ngày, Lệnh Kỳ Nhiên biết tin, cái tên khiến mình khó chịu bao năm đã phá sản.Bạn bè đều hỏi Kỳ Nhiên định xử hắn thế nào...Kỳ Nhiên: Ha hả. Ha hả..----Mục đích đăng là cho con ad dễ tìm truyện thôi :))
[QT] Kimetsu no Yaiba Đồng Nhân

Convert: Vương Ân_ Đa Cp, Ta ăn tạp nhiều lắm _ Chưa chỉnh tên Hán Việt Link: Ao3Nhân Vật yêu thích của ta là Zenitsu Agatsuma và Akaza.Biasbot nha.
[GB] Nữ Alpha sau khi biết được cốt truyện

Làm một thiên chi kiêu tử kiêm nhân sinh người thắng trong mắt người khác, Diệp Lan Chi chỉ nghĩ yên ổn tốt nghiệp, tìm một cái ưu tú người yêu để cưới và sống bình an cùng gia đình đến hết cuộc đời.Cũng vì thế nên thiếu chủ của Diệp gia chưa bao giờ ngờ tới bản thân sẽ có ngày cùng ex-crush hay bất cứ ai liên quan đến cậu ta dính líu đến.Cho tới ngày đó, Diệp Lan Chi trong lúc đang đến tham dự một cuộc hội tụ cùng bạn bè thì bị một cục gạch ném trúng đầu và thành công đạt được thứ gọi là 'bàn tay vàng' trong truyền thuyết.Cô thấy......một đống văn chữ tiểu thuyết?[Mặc Nhất Đình ngượng ngùng uốn éo trong lòng ngực của Lentus, bị anh ta gắt gao giữ chặt eo lại.]Diệp Lan Chi:.......Đây là ex-crush và đối thủ của cô.[Khương Trì đỏ hốc mắt nhìn chằm chằm người yêu của mình đang tay trong tay với người khác. Mặc Nhất Đình thấy thế thì vừa có chút hối hận vừa có chút áy náy mà trách móc:"Anh không nên xuất hiện vào lúc này."]Diệp Lan Chi:.....Đây là em họ của cô.[Mặc Nhất Đình hắt hủi bàn tay định đỡ cậu lại của Diệp Lan Chi ra, nhẹ nhàng mà ngã vào lòng của Mục Vô Ngôn, ghê tởm mà nhìn cô:"Diệp Lan Chi, cô là cái thá gì?"]Diệp Lan Chi:?Cô làm gì cậu ta?[Mặc Nhất Đình hả hê nhìn Diệp Lan Chi cùng anh trai cô ta bị một đám người yêu thầm cậu ta đánh cho một trận nên trò.]Diệp Lan Chi: !!!!Không ai được chạm đến anh hai của cô!Mặc Nhất Đình đúng không, cậu ta nếu dám đụng đến anh trai cô thì dù có là ai đi chăng nữa thì cô cũng cho cả đám chết cùng một lỗ!Đến là đón, đụng thì trụng![Còn tiếp]
(Fanfic) Jack The Ripper

Là một kẻ giết người máu lạnh, có kiến thức về y thuật, hắn ta gây ra sự sợ hãi cho khắp London. Nhưng nếu hắn được chuyển sinh, mọi chuyện sẽ như thế nào?
[HOÀN]  KHÔNG ĐỂ Ý TÂY ĐÔNG

Tên gốc: Không để ý Tây Đông 《不顾西东》作者Tác giả: 相鼠很皮-- Tương Thử Ngận BìEditor: Khả Tịch Nguyệt, Thiên TầmBeta: SnivyNguồn: Cộng đồng hỗ trợ QT+Raw Đam mỹSố chương: 23+3PNThể loại: Anh em cùng mẹ khác cha. Thụ lớn tuổi hơn công. Huynh khống hormone trung khuyển quân nhân công X IQ cao mỹ nhân huynh thụ. HE. REVIEW: Hắn đi lính, anh trai tới thăm, hai người ngọt ngào ân ái nảy sinh tình cảm, sau đó anh trai có người theo đuổi, hắn trở về nổi giận đùng đùng khiến hai người chiến tranh lạnh một hồi, hắn liền muốn cưỡng bức anh trai, nhưng nửa chừng lý trí thức tỉnh, dừng lại, hoảng loạn muốn bỏ trốn, anh trai ôm lấy hắn, chủ động hôn hắn, hai người phá vỡ tình anh em mỏng manh, trở thành người yêu.Cha ruột hắn phát hiện trên người anh trai hắn có dấu vết, nhắm mắt cũng biết là con trai của mình làm, rất tức giận, muốn lôi hắn ra tẩn một trận, anh trai đau lòng đến che chở rồi đổ bệnh, xin tha cho hắn, cha hắn ( cũng là cha dượng của thụ ) thấy con trai vợ bệnh nặng nên cũng bỏ qua, không trách hắn nữa.==ĐỀU LÀ CÔNG SỨC CỦA NHÀ, MONG CÁC BẠN KHÔNG RE-UP VÀ MANG ĐI CHUYỂN VER. CẢM ƠN RẤT NHIỀU !==LINK WORDPRESS CHỦ NHÀ Ý VỊ NHÂN SINH : https://yvidotan.wordpress.com/
Nữ hoàng Hoa

Ở một đất nước xa xôi, có câu chuyện được truyền tai qua nhiều thế hệ, chuyện kể rằng cách đó 500 năm người từng cai trị vương quốc là một nữ hoàng khát máu. Người đó sử dụng sức mạnh của mình để đàn áp dân chúng, coi họ không khác gì những con vật nuôi cứ tới đêm lại mang ra hút máu thỏa mãn cơn thèm khát. Cô ta tàn sát dã man những con người yếu đuối, ra những luật lệ hà khắc, quái ác làm người dân uất ức, căm phẫn. Nhưng biết làm sao đây họ không thể chống lại, không thể lên tiếng, vì có thể họ sẽ phải đánh đổi bằng tính mạng gia đình mình.
[hieuhuy] Cua Bắp

Trần Minh Hiếu(HIEUTHUHAI) and Lê Thành Dương(Ngô Kiến Huy)Oneshot nhà tự trồng được,tối đăng
Tớ thích cậu hơn cả Harvard [FULL]

Tớ không thấp, nhưng so với cậu ấy, vẫn là quá lùn.Đôi lúc tự ti, tớ tủi thân phàn nàn, Khôi cao quá.Cậu ấy chẳng nói gì, chỉ là, đưa tay vòng qua eo tớ, bế xốc lên. Chân tớ, không chạm đất, và đầu tớ, đã ngang hàng với người ta. Môi cậu ấy và môi tớ, chẳng biết cố ý hay vô tình, chạm nhẹ vào nhau. Cậu ấy trìu mến nhìn tớ, thủ thỉ hỏi.- Cao thế này, đã đủ chưa?- Đủ, nhưng lát Khôi thả Thu xuống, thì Thu sẽ hết cao ý.Tớ làm bộ dỗi hờn, cậu ấy xoa đầu nịnh nọt.- Vậy không thả nữa.- Bế cả đời luôn á?- Ừ, cả đời!Cậu ấy cười hiền, tớ biết là xạo, nhưng ngọt!!! ❤️❤️❤️...#khoithu #chocun P/S: Lan Rua's Story ~ Porcupine & Duck Family.

Có thể bạn thích?

[Truyện Tranh] Đưa Mami Về Nhà

Tại sao 5 năm trước rơi vào tay hắn, 5 năm sau cũng là hắn vậy?!" Bạch Sơ Hiểu tức giận, nhấc cổ áo của Giang Thừa Dục :"Anh hại tôi đau khổ nhiều năm như vậy, định đền bù như thế nào?" Giang Thừa Dục cười tà mị, trở tay ôm cô: "Hai baby này thêm một đời yên vui có được không?"

3.3K 29 19
CUNG NINH KIM HIÊN

Câu chuyện diễn ra trong hậu cung của An Thiên Quốc.Nghiệt duyên giữa Trường Ninh (công chúa tiền triều) và Nguyên Thuần (Hoàng hậu) nảy sinh giữa chốn cấm cung. Những đấu đá chốn hậu cung là điều không thể tránh, kẻ muốn hạ bệ họ không ít, họ cùng giúp nhau thoát khỏi mối nguy. Trải qua nhiều chuyện, tình cảm dần sâu đậm, từng cử chỉ, ánh mắt đều dành cho nhau nhưng danh không chính, ngôn không thuận, cố gắng che giấu cảm xúc bản thân để không bị phát hiện.

34 6 3
Mặt Trời -Tia nắng ?  ( U23vn)

U23 các couple tớ thíchTên cũ của truyện : Đối với anh cô ấy là tất cả Tên mới của truyện : Mặt trời- Tia nắng Bắt đầu truyện : 20/01/2019 Kết thúc truyện: ... Độ dài:....Author: Moon

38K 42 2.6K
Thái Phó Gả Tới

Tên Sách: Thái Phó Gả TớiTác Giả: Diệp Mặc LạnhVăn ánHuyền Liệt ta chưa từng nghĩ tới, năm đó bắt nạt Mục Tĩnh Trần, lại có một ngày sẽ trở thành trong lòng hắn người.Nhiều năm sau đó, Huyền Liệt đăng cơ vì là đế, tâm tư thâm trầm , khiến cho trong triều hết thảy đại thần khó có thể dự đoán, mà khiNăm Thái Phó, cũng thành huyền hướng duy nhất nam hoàng hậu.Mục Tĩnh Trần: Thiên hạ cùng ta, bên nào nặng bên nào nhẹ?Huyền Liệt: Ngươi trùng khắp thiên hạ.Mục Tĩnh Trần: Vì sao?Huyền Liệt: Nếu như không có ngươi, lại làm sao có thể có hôm nay huyền hướng?Dùng ăn hướng dẫn:1, 1V1, HE, công thụ song khiết, không ngược, niên hạ, công sủng thụ, trung khuyển hoàng đế công + ôn hòa Thái Phó được.2, toàn văn không tưởng, khảo chứng đảng cùng tìm cớ cũng mau chóng lùi tán ~3, khước từ bái bảng, khước từ cải biên đăng lại.Nội dung nhãn mác: Cường Cường niên hạ cung đình hầu tước có tình cảmTìm tòi then chốt tự: Nhân vật chính: Huyền Liệt, Mục Tĩnh Trần ┃ vai phụ: Các loại thượng vàng hạ cám người chờ ┃ cái khác: Diệp Mặc lạnh, Thái Phó gả tới

140 1 3
Tinh tế độc y -Quân hận sinh

Chủ thụ , có đánh mặt có giết ng như ngóe dị thui .Cổ võ , dị năng .Ta đọc lướt thấy xuyên ko rồi di hồn tùm lum nhức đầu quá ta bay đi theo luôn. =="-----------Dùng độc thuật có tiếng thiên hạ Thẩm Lăng thất thủ chết ở bản thân độc \ dược phía dưới, một sáng xuyên qua đi tới tương lai thế giới, dĩ nhiên trở thành một tao trượng phu ghét bỏ, thụ người hầu sỉ nhục nhà giàu phu nhân. Nói đơn giản, này là một cái "hàm ngư phiên thân", nhượng mọi người quỳ xuống xướng chinh phục dốc lòng cố sự. Độc ác yêu nghiệt xấu biến mỹ thụ vs bá đạo ôn nhu Nguyên soái công "Ha ha "Thụ thuộc tính: Xấu biến mỹ, độc ác yêu nghiệt, vũ lực giá trị bạo biểu

6.5K 1 101
Cánh rừng ly biệt (Creepypasta)

Tên: Cánh Rừng Ly Biệt - The Forest Of No Return.Thể loại: Kinh dị, giả tưởng, ngôn tình,...Tác giả: TommyJavisEditor: MimikoĐôi lời tác giả: Truyện mình viết theo thể loại CP fiction. Tất cả các sự kiện, địa điểm, nhân vật, chi tiết trong truyện đều là hư cấu.Tất cả chúng ta đều rõ về những giai thoại trên Internet, kể về một căn biệt thự huyền bí ở trong một cánh rừng cấm kị nọ. Nơi mà những kẻ tâm thần điên loạn đang cư ngụ, cùng với đó là sự kiểm soát tuyệt đối khu rừng của một trong những sinh vật đáng sợ nhất vũ trụ Creepypasta - Slenderman. "Nghe nói, căn biệt thự này trước kia từng thuộc sở hữu của một gia đình quý tộc quyền quý. Nhưng sau đó, cả gia đình họ đều lần lượt tử vong mà không rõ nguyên do." - Nơi cư ngụ của những kẻ mất trí (ZeroDerekJames)Ngay cả nguồn gốc của căn biệt thự cũng chỉ được đề cập đến một cách ít ỏi thông qua những tiểu tiết mang quá ít dữ kiện.Trong câu chuyện này, ta sẽ một lần nữa bước vào chuyến hành trình tìm câu trả lời về căn biệt thự và những thứ xảy ra xung quanh. Một lần nữa trở về dáng vẻ trang hoàng, lộng lẫy trước kia của nó.Không phải là tường tróc sơn, mạng nhện vây kín các góc, u tối lạnh lẽo nữa.Là hình dáng của một trang viên quý tộc theo đúng nghĩa.

72 5 21
QUÂN SỦNG

Quân sủngSâm Trung Nhất Tiểu Yêu┗☆------------------------☆┛【 Nội dung giới thiệu vắn tắt 】Lục thiếu tá bị buộc giao hai mươi vạn mua cái con dâu.Có bốn mươi ngày thời gian nghỉ kết hôn.Bốn mươi ngày có thể làm gì?Có thể đem chính mình thủy nộn ngon miệng tiểu con dâu nhu viên chà xát biển lại một ngụm ăn luôn.Bài này là ấm áp chưa hà cua văn, toàn bài không ngược ~

93 2 1
[ HP đồng nhân ] Khôi mà kỳ vương tử

Tác giả: Minh Mặc ƯơngTình trạng: Hoàn thànhThể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Tây huyễn , Ma pháp , Harry Potter , Cường cường , Nhẹ nhàng , Hài hước , Ấm áp , 1v1Ngốc bạch ngọt, vô logic, thiên lôi cẩu huyết Mary Sue, Chiêm lị vương đạo.Lily · long kỳ · Evans cùng James · càng trước · Potter chuyện xưa, còn có Cyrus · như một · Black mua nước tương. ( không đúng chỗ nào )Bá đạo bách hợp VS khốc huyễn mẫu lộc.To: Chỉ tốPS: Tuy rằng anh nãi ở võng vương tồn tại cảm thấp đến không lời gì để nói, nhưng là không thể không nói nàng thật là thật · nữ chính......Bìa mặt chế tác By na tuyết tương, bìa mặt đồ nguyên Tumblr, xâm xóa.Này bản kiếp đạo giả cùng Lily ta thật là siêu cấp ái!!! Hảo bổng!!! Nhan giá trị đều hảo bạo!! Gõ chữ thời điểm cả người đều tô đi lên! 【 đủ 】Lily Evans--Karen GillanJames Potter --Aaron Taylor-JohnsonTag: Yêu sâu sắc, Ngọt văn, HP, Nguyên tác hướngTừ khóa tìm kiếm: Vai chính: Lily · Evans, James · Potter ┃ vai phụ: Cyrus · Black, Remus · Lư Bình, etc. ┃ cái khác: BG, HP, ngốc bạch ngọt, Chiêm lị, JPLE, quan xứng

10 3 3 Full
our love story • park jongseong

love you till the end of my life⤳⬿⤳⬿⤳⬿⤳⬿⤳⬿⤳⬿⤳⬿thanks for reading♡

896 3 70 Full
FanFic Tuấn Hạn - NẾU NGÀY ĐÓ MÌNH NHẬN RA NHAU

Hoá ra chúng ta cũng đã từng có một đoạn duyên phận như thế. Thật may vì dù có muộn một chút anh vẫn nhận ra em.Thật may vì em đã yêu anh.Thật may vì chúng ta đều yêu nhau.

64 2 6