lookism || đm cty tnhh 1 mình tao

lookism || đm cty tnhh 1 mình tao

Updating
  • Lượt đọc
  • Lượt thích
  • Chương
Thể loại: Fan Fiction
mình viết về mấy cái ship flop dập mu lồn trong lookism, warning r18(?), ooc và ooc

Truyện TOP

(TCF) Tôi sẽ cho bạn thấy

Một fic phản ứng của TCF và TBOAH.Phát huy sự thiên vị và ưu ái Cale đến dương vô cùng :))Trầm cảm với mấy fic trong group lập death flag cho Cale =))Spoil 700+
12cs; thanh xuân có cậu

Có câu: "Mỗi người đều có thanh xuân. Mỗi thanh xuân đều có câu chuyện. Mỗi câu chuyện đều có nuối tiếc. Mỗi nuối tiếc đều có những hồi ức đẹp đẽ vô tận." 🍃Hãy dõi theo chuyến tàu thanh xuân đến trạm hồi ức của các cô cậu trường Hoàng Đạo nhé.🍃Tác giả: AmyHình ảnh: PinterestXếp hạng ấn tượng#1 hoctro (17/5/2023)#4 12chomsao (19/5/2023) #1 nhanma (22/6/2023)#1 12cs (9/8/2023)#3 maket (10/8/2023)#2 sutu (20/8/2023)#1 songngu (11/11/2023)#1 kimnguu (16/12/2023)#4 songtu (27/1/2024)#1 thienyet (7/3/2024)#1 xunu (7/3/2024)
[SPOIL NOVEL] Alpha Trauma - 알파트라우마

Lưu ý:- Tớ không phải dịch giả chuyên nghiệp, nên bản dịch có thể không mượt, bản dịch không đúng 100%- Không dịch full truyện. - Chỉ up những chương tớ thích ^^Tên truyện: Alpha Trauma ( 알파트라우마 )Tác giả: 오늘봄 (Today Spring)Số chương: 98 + 20 Ngoại truyệnỦng hộ tác giả tại: 1. https://ridibooks.com/books/2970342582. https://ridibooks.com/books/297029960Thể loại: ABO, Ngọt ngào, Đời thường, 18+, Tổn thương trong quá khứ, Yêu đơn phương, Vườn trường, Sinh viên đại học, Chữa lành, Hối tiếc.
[Kinh dị] Quan Nhân

LỜI MỞ ĐẦUTrong nhà ta có một chiếc quan tài cũ, ông nội của ta bắt ta mỗi ngày rằm mồng 1 hằng tháng quét sơn đỏ đen lên bộ quan tài này, bao nhiêu năm trôi qua chưa bao giờ dừng lại, nhưng từ đầu đến cuối ông nội cũng không nói cho ta biết nguyên nhân. Vào ngày sinh nhật thứ mười tám của ta, khi ta bị chôn sống trong chiếc quan tài cũ đó, ta mới dần dần vén lên từng bức màn bí mật , từ đây cũng bước lên một con đường khác. Tam tai lục nạn, cửu quan cùng độ, độ người độ yêu độ quỷ! Hoàng tuyền mãi đóng lại, ba khiếp bên bờ Nại Hà chỉ vì đợi thời khắc hoa nở...https://dembuon.vn/threads/dich-nguoi-trong-quan-tai-huyet-cao.109659/ Truyện mình làm phi lợi nhuận vì sở thích cá nhân, vui lòng không mang truyện đi đăng ở những trang khác Mình cảm ơn ạ!
FALSÁRIO

Bác sĩ giả mạo bác sĩ; bệnh nhân giả mạo bệnh nhân; bệnh viện giả mạo bệnh việnKhông phải tôi đã nói với anh rằng trên thế gian này chẳng có gì đáng tin sao?
Quý ông Charlie

Mỗi người có một đôi mắt, bạn dùng chúng để làm gì ?
Người Sói Em Yêu Anh [Full]

Mấy chục năm trước,bọn Ma cà rồng đã liên kết với 1 đám con người để ra tay hãm hại bộ tộc người sói khiến tất cả gần như chết hết.Vì để bảo vệ con trai mình, cũng là hoàng tử kế ngôi và là hậu duệ duy nhất của người sói mà Vua sói đã dùng 1 nửa nguyên thần của mình để truyền cho vị hoàng tử ấy nhằm bảo vệ chàng.Và 1 nửa nguyên thần kia,ngài đã dùng tất cả công lực còn lại của mk để cứu sống bộ tộc người sói.Sau khi được cứu ra ngoài,vị hoác tử ấy mang trong mình nỗi oán hận từ nhỏ. Càng lớn lên,nỗi oán hận ấy càng lớn dần và khiến vị hoàng tử ấy càng ngày càng cay độc hơn.Về sau,vị hoàng tử ấy đã yêu 1 cô gái..Họ yêu nhau sâu đậm...Nhưng...Thật không ngờ đó lại là con gái kẻ thù thông đồng với ma cà rồng giết hại bộ tộc người sói.••••••Vậy chuyện tình của họ sẽ đi đâu về đâu?Cuối cùng họ có về với nhau hay không?Nỗi oán hận của vị hoàng tử người sói ấy sẽ trả bằng cách nào?Sau bao nhiêu gian truân họ trở về Vương Quốc Thần Bí.Sự thật về thân phận của Tiểu Hi được mở ra......#Thể Loại: Hiện đại xen lẫn Cổ Trang+Người sói.
(Full) Bad Boy Yêu Nhầm Bad Girl (2020)

Một câu giới thiệu: "Ai sẽ là người thua cuộc trước?"***⚠️Warning: Teenfic motif những năm 2010, nhân vật kiểu cũ với nhiều tình tiết và nội dung không phù hợp với chuẩn mực và thời điểm hiện tại. Vui lòng cân nhắc trước khi đọc.***Tóm tắt về bối cảnh: Một bộ teenfic với bối cảnh học đường lấy cảm hứng từ 100 motif siêu cũ và 1000 tình tiết quen thuộc từ những năm 2010, sau đó mang đi viết lại theo một cách khác vào năm 2020, với sự thay đổi về góc nhìn và tuyến nhân vật chính-phụ.Tóm tắt về nội dung: Câu chuyện tình yêu được cả thế giới ủng hộ của hai bạn trẻ 17 tuổi có cuộc đời hoàn hảo không sóng gió, nhưng bằng một cách nào đó nó lại lằng nhằng dây dưa đến 103 chương truyện.***Nhân vật được xây dựng theo kiểu xưa cũ, không gần gũi và mới mẻ như những truyện được sáng tác gần đây. Danh xưng của nhân vật ở tên truyện thiên về hình tượng cool ngầu, nổi loạn hơn là về vấn đề tình cảm.***Hướng dẫn "sử dụng":Teenfic đời đầu hường phấn trên trời, motif cũ xa xôi hơn 10 năm trước, nhân vật phản diện và hoàn hảo, tình tiết ảo tung chảo kèm theo 7749 cái tag khác, có thể không phù hợp với số đông.Truyện được viết theo chiều hướng phim ảnh phù phiếm, tình tiết bị cường điệu hoá, drama ngập mặt, không liên hệ với thực tế.

Có thể bạn thích?

Em Ghét Anh

Hán Việt: Ta Chán Ghét Ngươi/Ngã Thảo Yếm Tác giả: Nhất Tiết Ngẫu Editor: Gấu Thể Loại: Đam Mỹ, Hiện Đại, Vườn Trường, Thanh Mai Trúc Mã, Chủ Thủ, 1v1, HE Tình Trạng bản gốc: Hoàn Thành Tình trạng edit: Đang lết lết~

2 1 0
12 chòm sao: Bảo Bình-Ma Kết

[nếu như một ngày nào đó, chúng mình là của nhau.]

3.6K 19 145 Full
Cục cưng của chúa quỷ (Kimetsu yaiba)

Xuyên thành con chúa quỷ :)Mong mọi người đọc và ủng hộ.Nhiều người đọc sẽ tiếp tục

231 4 14
cô độc trong bóng đêm

một cô gái đơn côi trong căn phòng bệnh lạnh lẽo, không ai bên cạnh, không ai quan tâm, không ai chăm sóc, KHÔNG MỘT AI! chỉ có cô đối mặt với tất cả, sự đau buồn, sự cô độc, sự hiu quạnh, sự tẻ nhạt buồn chán và cảm giác đứng ở mép núi dường như chỉ cần đung đưa nhẹ cũng có thể biết mất! vậy thì cái gì có thể khiến cô ấy chấp nhận chiến đấu dù tỉ lệ thành công chỉ có 20%?

13 1 2 Full
sao khuya

84 1 0
shit bts says| vietnamese

Chào mừng đến với một thế giới lầy lội mang tên Bi Ti Ét =)))) collected by annavy

2.1M 126 209.9K
Quyển Dưỡng Vương Gia / Phong Lưu Vương Gia Đích Băng Sơn Vương Phi

Quyển Dưỡng Vương Gia / Phong Lưu Vương Gia Đích Băng Sơn Vương Phi 圈养王爷/风流王爷的冰山王妃Tác Giả: Thanh Khâu Thiên Dạ 青丘千夜Thể loai: xuyên việt, tra công Alpha vương gia X công tâm thụ thân Omega vương phi thụ, nghịch tập, quyển dưỡng tra công, sinh tử, HETình trạng: hoànVăn ánNói ngắn gọn, đây là một tâm lý chiến chịu thân Omega Vương Phi nghịch tập cặn bã công Alpha Vương gia cũng đem chi nuôi nhốt chuyện xưa. . .【 di giống như có cái gì kỳ quái gì đó chui vào đến đây 】Đối ngươi không nhìn lầm! Đây là một thiên ABO trạch đấu văn!Nhập hố thỉnh cẩn thận, nội có cẩu huyết, Thiên Lôi, trạch đấu, thật lớn não động cùng các loại sung sướng ~ khách quan ~ tiên tiến đến xem chương thứ nhất thử xem thôi ~ tìm kiếm cái lạ cũng là Rất Hữu Ái nhé =3=Công không khiết, song khiết đảng chớ nhậpCó thể chính là một vài thân nhóm trong miệng cặn bã công tiện chịu, cho nên thận nhập, không thích vẫn là lập tức điểm trạc xiên đi!ps: đây là một thiên Vương gia tìm đường chết thành Trưởng Sử! Đây cũng là nhất thiên tâm lý chiến chịu thân Omega thành Trưởng Sử! Đây là một thiên tòa soạn báo văn xem xét xong!Không thích người vẫn là sớm một chút điểm trạc xiên đi!Nguyên danh 《 phong lưu Vương gia núi băng Vương Phi 》, sợ hãi rất nhiều em gái, cho nên ta cải danh = khẩu =. Sửa có chút đột nhiên, hết sức xin lỗi _(: 3∠)_.Nội dung nhãn: mạnh mạnh sống chết trạch đấu cung đình hầu tướcTìm tòi mấu chốt tự: diễn viên: Phương Tiêu, Hiên Viên Vũ ┃ phối hợp diễn: Dịch Xử, Hiên Viên Phong ┃ cái khác: ABO, nghịch tập, trạ

191 1 1
(TCF) Tôi sẽ cho bạn thấy

Một fic phản ứng của TCF và TBOAH.Phát huy sự thiên vị và ưu ái Cale đến dương vô cùng :))Trầm cảm với mấy fic trong group lập death flag cho Cale =))Spoil 700+

27.8K 8 2.4K
[BHTT] [Fanfic Diên Hy Công Lược] Hoàng Hậu Trở Về

Kể từ lúc Nguỵ Anh Lạc quay trở lại Tử Cấm Thành đến nay đã gần một năm, từ vị trí của một quý nhân, nàng sớm được cất nhắc làm Tần, rồi thành Lệnh Phi. Sống trong vinh hoa phú quý, nàng vẫn không nguôi nhớ thương Phú Sát Hoàng Hậu, một lòng muốn rửa hận cho người. Bỏ nhiều tâm cơ, Anh Lạc mỗi lúc càng được hoàng đế sủng ái khiến cho Thuần Phi bất an lo sợ.Bỗng ngày kia, một nữ nhân dung mạo hệt như Phú Sát Hoàng Hậu nhập cung khiến cho cuộc sống của Ngụy Anh Lạc hoàn toàn đảo lộn, cuộc chiến tranh sủng vốn đã khốc liệt nay lại càng gay cấn hơn khi có thêm một đối thủ đáng gờm. Nhưng cả Bậc đế vương lẫn Anh Lạc đều không thể ngờ rằng, sự xuất hiện của nữ nhân này khiến nảy nở trong lòng họ những tình cảm mới mẻ mà trước giờ chưa từng biết đến.Nàng ta là ai? Nàng tới Tử Cấm Thành với mục đích gì? Liệu đó chỉ là trùng hợp, hay Hoàng Hậu đã từ cõi chết trở về ?

32.2K 13 1.7K
[QT] Stucky đồng nhân 7

Convert: Vương ÂnLink: Ao3, weibo, lofter,....Stucky văn, không đảo ngược, không hỗ công.Thuẫn Đông/ Mầm Chiêm/Đội Chiêm/ Sư Chiêm Top!Steve, Bottom!Bucky

2.6K 200 26