Kinh Diệu Pháp Liên Hoa - Quyển 1

Kinh Diệu Pháp Liên Hoa - Quyển 1

Full
  • Lượt đọc
  • Lượt thích
  • Chương
Thể loại: Tâm Linh
Kinh Pháp-Hoa là bộ kinh nghĩa lý sâu xa, kinh văn rộng lớn, chứa đựng tâm nguyện và phương tiện huyền diệu ngời sáng của Phật và Bồ-Tát.

Tâm nguyện của Phật là tâm nguyện khắp độ chúng sanh đạt thành đạo quả giác ngộ. Bởi thế nên ngay quyển đầu của kinh về phẩm phương tiện đã nói: (Phật ra đời là vì một nhơn duyên lớn duy nhất là khai thị chúng sanh ngộ nhập tri kiến Phật). Thế nghĩa là Phật rộng mở phương tiện pháp môn, chỉ bày chân tâm Phật tánh để chúng sanh tin tưởng khả năng thánh thiện của mình mà tiến tu đến Phật quả.

Phương tiện của Phật là phương tiện huyền diệu được sanh trưởng và dinh dưỡng bởi trí huệ từ bi hỷ xả lợi tha có khả năng đưa tất cả chúng sanh đồng chứng nhất thừa Phật quả. Đức Phật nói tất cả chúng sanh đều có Phật tánh. Tất cả chúng sanh đều có khả năng thành Phật.

Nhưng chúng sanh đắm chìm trong ngũ dục lạc, nên tạo nhiều tội lỗi để rồi hiện thành căn tánh cao thấp, nghiệp duyên nặng nhẹ khác nhau. Đức Phật lại phải từ đó mà lập ra có muôn ngàn phương tiện để hóa độ. Nghĩa là từ nhứt thượng thừa mà đức Phật đã phải phương tiện huyền khai làm thành ba thừa để rồi sau đó, khi căn tánh chúng sanh thuần thục ngài lại dần dần đưa lên nhứt thừa vô- thượng chánh-đẳng chánh-giác.

Nội dung kinh Pháp-Hoa cho ta thấy không phương tiện độ sanh nào mà không có, không cửa pháp môn giải thoát rốt ráo nào mà không mở, không cảnh giới Phật nào mầu nhiệm thiện duyên thâm mật với chúng sanh cõi ta bà này mà không ảnh hiện, không hạnh nguyện giáo hóa độ sanh nào của Phật và Bồ

Danh sách chương

- Cập nhật lần cuối 15:59 11-04-2019

Truyện TOP

30 days art challenge :33

Vào rồi biết :33
London năm đó mất một người||BL

"Mùa đông năm đó, không chỉ có rét buốt mà còn đi kèm với từ đau"
Hai kiếp một lòng

Từ một cảnh sát thời hiện đại, tự dưng xuyên không về làm cu li là sao???Cre: conbosuathattinh
Allmary Lhms  Song Song?

Allmary Ooc Nvc:mary Ngược hay ngọt tùy tâm của trạng
[Phần 2] Boss là nữ phụ (Reup chương 536 - 1479)

Truyện được reup chưa có sự cho phép của editor, xin đừng mang đi. Ta reup để đọc offline thôi. Phần 2 gồm các chương từ 536 đến 1479. Để đọc phần 1 (chương 1-535) và phần 3 (chương 1480-2038) xin các bạn chịu khó tìm trong thư viện của ta. Nguồn: sstruyenTác giả: Mặc LinhPhần 2 gồm những vị diện sau:17: Nhân yêu thù đồ (tu chân)18: Ranh giới (mạt thể, kinh dị)19: Tổng tài phá sản (tổng tài, nam tần)20: Phó bản có độc (võng du)21: Nữ hiệp thời hiện đại (hắc đạo, hào môn)22: Ta là địa chủ (điền văn, xuyên không)23: Tổng biên thích đào hố (đam mỹ, hiện đại)24: Quốc sư minh giám (cổ đại, huyền nhuyễn)25: Cô nàng xui xẻo (giải trí văn, hiện đại, xuyên sách)26: Vô hạn truy sát (sát thủ, xuyên không dị giới)27: Ma vương vạn tuế (kinh dị huyền bí)28: Theo đuổi thừ tướng đại nhân (cổ đại, tranh đấu)29: Chuyên gia phá án (hiện đại, trinh thám)30: Nộp lên quốc gia (đạo mộ, huyền bí)31: Các chủ có lệnh (cổ đại, võ lâm; Phượng Từ)32: Thanh xuân có em (học đường; hiện đại, sư đồ luyến)33: Thời Sênh ỏ bệnh viện tâm thần (hiện đại, trinh thám)34: Phượng hoàng niết bàn (huyền ảo, tiên giới)35: Vương gia có tin mừng (cổ đại, cung đấu, nữ phẫn nam trang)36: Thiếu tướng thích ngả ngớn (trọng sinh)37: Pháp tắc của ác ma (huyền ảo, ma pháp, học đường)38: Đại Vương tuần núi (nhân thú, xuyên không, NP)39: Trăm sông đổ về một biển (học đường, hắc đạo, hiện đại)40: Thành phố giáp ranh (khoa học viễn tưởng)41: Ác bá của Tinh Tế (Thời Sênh trở về thế giới thực)
[ Kaiisa ] Phone.

Warning: OOC, chứa yếu tố máu me, giế.t người.Lần đầu viết fic, có gì sai sót các cậu có thể góp ý.Ngôi nhà bị nguyền rủa, tà khí len lỏi qua từng khẽ tóc, tiếng chuông điện thoại vang lên trong không gian im ắng đến rợn người...
[HOÀN/EDIT] Tôi lại đánh sập câu chuyện kinh dị trong trường rồi

TÔI LẠI ĐÁNH SẬP CÂU CHUYỆN KINH DỊ TRONG TRƯỜNG RỒI (Vô hạn lưu)Tác giả: Du NgưTên xuất bản: 校园公约 (Quy định trường học)Giới thiệu:Lâm Dị thi trượt kì thi tuyển sinh, lựa chọn một ngôi trường rởm để theo học. Trường Đại học rởm không hổ danh là trường Đại học rởm, dòng đầu tiên của giấy báo nhập học viết:[Bạn học Lâm Dị, thật đáng tiếc khi bạn đã trúng tuyển vào trường Đại học Kỹ Thuật Phi Tự Nhiên.]... (còn nữa)
(R18) SEG WITH NHÀ TIWON (T1)

Short sếg lấy bối cảnh đời thực.Cũng chả có gì giới thiệu 😔.Đơn giản là muốn đọc nhưng các writter lười viết pỏn nên tự thân vận động 🥲

Có thể bạn thích?

[ HxH ] Yêu thương cũng cần lý do sao? - Hoàn

Kalluto luôn luôn tự hỏi, tại sao nii-san không thương cậu. Cậu im lặng, yên tĩnh. Từ nhỏ cậu ấy luôn nghĩ nghe lời thì sẽ được yêu thương.Nhưng tất cả chỉ là một sai lầm khi cậu ấy dũng cảm hỏi Killua tại sao?? Và vì sự ích kỷ, hèn nhát của Killua khi đã bỏ rơi đứa em út của cậu, liệu cậu ấy có thể sửa chữa lỗi lầm hay lại tiếp tục mắc sai lầm.Đừng quên Alluka và Gon sẽ đưa ra lời khuyên giúp hai đứa trẻ kia hạnh phúc...

2.8K 10 243 Full
{Drop} Nhân tình [Chuyển ver]

Nguồn : @ssuchiimttee Tác giả: Tiểu Dương(Chuyển ver dưới sự đồng ý của tác giả rồi nha )

1.5K 5 123
[RV] Once upon a dream | Yue Tang

khi các câu chuyện cổ tích trở thành....

680 3 69
Xa em, tôi không nỡ [ LongFic ] [ VKook ] [ HopeMin ].

Aigoo ~ Đây là lần đầu tiên mị viết truyện nên có j sai sót xin mọi người thông cảm a.Truyện này chủ yếu là kể về couple VKook trong Bangtan ấy mà :) Trong đây còn có couple HopeMin nữa.

599 3 27
Creepypasta COC Và Đại gia đình Creepypasta.

Anitha, một cô bé gây thơ, trong sáng, lại là một cô bé lang thang trên đường. Cô bé ở đâu cũng bị mọi người đuổi đi, nhưng ... may mắn thay, cô được một bà cụ nuôi, và. ..vô đọc rồi biết. Ném đá em nhẹ thôi ạ!Truyện sẽ pha một chút kinh dị và hài hướcCẤM ĐỌC CHÙA.

2.5K 12 217
[Oneshot][ChanBaek] Photograph

Hãy nghe Photograph của Ed Sheeren để hòa vào câu chuyện của mình nhé._Viết trong một buổi sáng nhiều tâm trạng__9:24. 27/07/2016__Không mang fic đi khi chưa hỏi ý kiến của mình_

132 1 6 Full
London năm đó mất một người||BL

"Mùa đông năm đó, không chỉ có rét buốt mà còn đi kèm với từ đau"

3 1 0
|verkwan| salad bơ quýt

một chiếc oneshot dạng phỏng vấn, dựa theo trí tưởng tượng của con gà @idubilusvt này.

267 1 29 Full
Tống - Chỉ muốn lật đổ thế giới.

Từ khi biết được sự thật đằng sau cái thế giới tưởng chừng như vô hại này, tôi quyết tâm lật đổ nó.Ngày viết : 9/4/2023Ảnh đều được lấy từ Pinterest.Cảnh báo : Ooc, lệch nguyên tác, thời gian đôi khi không hợp lí, lệch tuổi, 80% truyện là tôi chém :)))Không được Reup dưới mọi hành vi.Truyện chỉ đăng ở Wattpad, không được mang đi nơi khác.Mong mọi người ủng hộ, không ném gạch đá.

126 4 23