Truyện TOP

(Xuất bản | Dã sử) Trần triều nhàn thoại

Thể loại: Tuyển tập truyện ngắn cảm hứng lịch sửTác giả: Đồng Lạc (BiButBong)Sách gồm 9 truyện ngắn về các nhân vật lịch sử Lý - Trần.
Thám Tử Âm Dương

Một văn phòng thám tử nhỏ nằm trong một con hẻm, được người đời truyền tai nhau rằng nơi đó được bao bọc bởi những âm hồn ác quỷ. Sáng phục vụ người sống, đến đêm , vào đúng giờ Tý, sẽ phục vụ những người trong cõi âm."Được beta bởi Meteoroid_Team"
[Edit/ĐM] Hôm nay vẫn chưa thể giương buồm ra khơi

Tác giả: Xuân Phong DaoTag: đam mỹ, vô hạn lưu, chủ thụ, kinh dị, bối cảnh giả tưởng, 1v1. Tiến độ gốc: đang viết.Thụ: bề ngoài thành thật, an phận nhưng thực tế đẹp trai ngút trời, chỉ số thông minh cao.Công: dị đoan, điên cuồng trước sau như một.‼️ Chỉ bảo đảm chính xác 60-70% ‼️Không chắc sẽ lấp, cân nhắc trước khi lọt hố
Tổng tài Min ! Anh sao thế !

Câu chuyện tình yêu của anh chàng tổng tài Min và cô nàng Kim liuyong ! Một tình yeu sắp đặt liệu có được hạnh phúc?
Nhà Trọ Địa Ngục FULL

Tác giả: Hắc Sắc Quỷ TrủngCùng tác giả: [- Rạp Chiếu Phim Địa Ngục -]Thể loại: Đô Thị, Linh Dị, Kinh Dị, Huyền HuyễnTình trạng: FULL ( Dịch - 597 chương )-----o0o-----Đi vào tòa nhà trọ này, chẳng khác nào đặt chân lên một con đường không có lối về.Chỉ có người được nó chọn, mới có thể nhìn thấy nó, mới có thể đi vào bên trong nó. Mà một khi người được chọn đã dọn vào một căn hộ trong nhà trọ, thì lập tức không còn có lựa chọn nào nữa. Nếu muốn dọn ra khỏi nhà trọ, ngay lập tức sẽ bị nó nguyền rủa giết chết.Bên trong căn hộ này, một khi trên vách tường xuất hiện huyết tự, nhất định phải dựa vào chỉ dẫn của huyết tự, đi đến địa điểm được chỉ định vào ngày được quy định, cố gắng sống sót ở đó cho đến hết thời gian quy định, nếu không làm theo cũng tức là chết. Mà một khi đến địa điểm chỉ định, sẽ phải đối diện với vô số hiện tượng linh dị khủng bố, vô số ác mộng với đủ loại u hồn quỷ mị, mỗi phút mỗi giây, đều cố gắng tước đi tánh mạng của ngươi.Dù cho có thể sống sót, trở về căn hộ của mình, nhưng cũng sẽ đến thời khắc, lần nữa nhìn thấy huyết tự tiếp theo xuất hiện trên vách tường.Mà phương pháp để có thể thoát ly khỏi tòa nhà trọ này, chỉ có một...----oxo----~~enjoy~~
Sơn Hà Bất Dạ Thiên

Tên Truyện: Sơn Hà Bất Dạ ThiênTác giả: Mạc Thần HoanThể loại: Thiên chi kiêu tử, chủng điền, sảng văn, triều đìnhEditor: Manh (wp makyo0117)Tình trạng: Hoàn (167 chương)-----Văn ánVượt thời gian về thế giới cổ đại, thoạt tiên Đường Thận chỉ có ý định làm ăn nhỏ lẻ, vừa đủ nuôi gia đình, vừa đủ sống vui thú đến già.Thế nhưng cẩn tiểu thận vi (1) chỉ giúp con người ta lo cho bản thân được yên ổn, không thể giúp con người ta làm chủ số phận, không thể cứu vớt muôn dân trăm họ.Nếu muốn xây nghiệp lớn, muốn lo cơm áo cho vô vàn người, thì nhất định phải làm quan. Phải làm quan lớn!Đường Thận: I have a dream...Vương Trăn: Hở?Đường Thận: Em có một giấc mơ, trong mơ có một tòa thành không bao giờ ngủ, tên là Sơn Hà Bất Dạ Thiên(2).Tôi muốn dựng xây non sông bốn bể thanh bình, dẫu nghìn năm trôi qua, trời xanh vẫn còn lưu tiếng hát.[1] cẩn tiểu thận vi tức là cẩn thận trong từng việc nhỏ, không mạo hiểm.[2] Bất dạ thiên ám chỉ sự phồn hoa của thành thị, ngày đêm sáng đèn sôi động.
(Zerlu)

TÁC PHẨM ĐƯỢC VIẾT VỚI MỤC ĐÍCH GIẢI TRÍ PHI LỢI NHUẬN. TÔI KHÔNG SỞ HỮU CÁC NHÂN VẬT XUẤT HIỆN TRONG TÁC PHẨM. TRUYỆN ĐƯỢC DỰA TRÊN TÁC PHẨM GỐC "FAIRY TAIL" CỦA TÁC GIẢ MASHIMA HIRO.
[LCK/T1Keria] Bàn Về Những Chuyện Ở LCK

Tên Truyện: Bàn Về Những Chuyện Ở LCK.Truyện được đăng tại: Wattpad.Người đăng: Thiếu Gia Nhà Nghèo.Nội dung: Những mẩu chuyện ngắn vô thức xuất hiện trước mắt, tuy không hài nhưng nó nhạt.

Có thể bạn thích?

Hôm nay anh ấy cầu hôn tôi.

Hôm nay anh ấy cầu hôn tôi. Mối quan hệ sáu năm của chúng tôi bước sang một trang mới..Truyện ngắn.

519 1 18 Full
Tuyệt sắc kiều nữ

Văn án:Tống Ngữ Đình mỹ mạo tuyệt luân, một khi gả nhập hào môn Hà gia.Lại nhân tuyệt sắc dung mạo bị phu gia coi là tai họa, cả đời bị nhốt cho hậu trạch không được ra.Thậm chí đến chết, đều chưa thấy chính mình phu Quân Trường cái dạng gì.Việc nặng một đời, nam kia nhân niên thiểu hữu vi, quyền khuynh vua và dân như trước.Mà nàng vẫn là kiều kiều mềm thiên kim tiểu thư.Duy nhất không cùng, đó là hắn đã yêu nàng.Từ đó, cả đời vinh hoa.Nội dung nhãn: tình có chú ý nông nghiệp văn sống lại ngọt vănNhân vật chính: Tống Ngữ Đình ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:

12.7K 2 75
[ Rin Len ] Bốn mùa rắc rối

"Bốn mùa rắc rối" là truyện đầu tay của mình, truyện tập trung vào anh chị em nhà kagami, mong mọi người bình luận gớp ý cho những chap sau

346 9 37
Đời Đường xuyên không kí

Ta không đặt tên cho nhân vật vì đây là câu chuyện rất ngắn.Tương tự như những câu chuyện xuyên không mà các nàng từng đọc, nữ chính xuyên về cổ đại, gặp nam chính rồi sống bên cạnh, yêu nam chính và quyết định ở lại cổ đại không trở về hiện đại nữa sau khi đã từ biệt người thân ở thế giới hiện đại.Vì ta lười viết nhiều nên rất nhiều người đọc xong câu chuyện bị hụt hẫng, cầu ta viết ngoại truyện. Có thể, ta sẽ bổ sung sau.Đọc và cảm nhận.

87 3 9
Tôi tỉnh dậy ở mạt thế

Tác giả:; MangoNội dung : Mạt thế xuất hiện đã khiến cho thế giới đảo loạn và Hikari một người xuyên không đã tới thế giới xa lạ này nhưng chỉ được 1 năm cô vừa thích nghi được thì mạt thế xuất hiện cô sẽ có thể sống sót qua thời kì này hay không ?

16 5 9
[Kuroko no basket] Khai quải đoản tuyến

Tác giả: Trầm vụ Văn án:① Kuroko no Basket bg đồng nghiệp; Kỳ tích nhiều thế hệ sân nhà, nữ phẫn nam trang yếu tố có; Tô tô tiếng Tô Châu không công tra tra tra.②[ đoản tuyến ] đã kết thúc, không đề nghị đọc; Dài tuyến truyền tống môn:[ dài tuyến dự thu ]③[ dài tuyến ] căn cứ vào [ đoản tuyến ] đại tu + tân kịch tình chi nhánh + trung học chuyện xưa.④ nếu không thấy quá bản thiên [ đoản tuyến ] hoặc [ bởi vì tra tác giả hố tính ] quên đi kịch tình, đề nghị trực tiếp [ dài tuyến ] đọc.⑤ tác giả các loại tra, nhập hố thỉnh thận trọng _[:зゝ∠]_Nội dung nhãn: Thiếu niên mạn Kuroko no Basket hoa quý mùa mưa tống mạn Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Kuroko Shizuya ┃ phối hợp diễn: Kuroko Tetsuya, kỳ tích nhiều thế hệ ┃ cái khác: Không lên tử sẽ không phải chết

1.2K 1 23
Thám Tử Âm Dương

Một văn phòng thám tử nhỏ nằm trong một con hẻm, được người đời truyền tai nhau rằng nơi đó được bao bọc bởi những âm hồn ác quỷ. Sáng phục vụ người sống, đến đêm , vào đúng giờ Tý, sẽ phục vụ những người trong cõi âm."Được beta bởi Meteoroid_Team"

1.4K 14 80
[ BakuTodo ] Melody

Bakugo Katsuki là một thần tượng vô cùng nổi tiếng. Tại thời điểm hiện tại, không ai là không biết đến anh ta. Có lẽ vậy, ngoại trừ cậu sinh viên Todoroki Shoto.No quirks!AUPairings: Bakugo Katsuki x Todoroki ShotoIdol Bakugo Katsuki x Sinh viên đại học Todoroki ShotoTop!Bakugo Katsuki x Bottom!Todoroki ShotoAuthor: leviosa

5.5K 14 897 Full
Undertale Fanbook-Nandakanda Yappa Love Desho

vô đi rồi biết>3

172 2 6 Full