[kaitae] tháng tám

[kaitae] tháng tám

Full
  • Lượt đọc
  • Lượt thích
  • Chương
Thể loại: Fan Fiction
tháng tám, của tuổi 16

17

tháng tám khi mà tớ còn có cậu...

kí ức phai đi, thứ duy nhất còn sót lại là cậu

vì cậu chẳng phải là của tớ để tớ đánh mất

Danh sách chương

- Cập nhật lần cuối 20:16 02-06-2024

Truyện TOP

My Vampire [SeokSoo]

Author: @Akatsukiyuki811Thể loại:Vampire,boy x boyChuyển ver by me( đã có sự cho phép)😻
vkook | anh người yêu

khi bạn vừa lạnh lùng vừa mặt than mà bạn lại có một em người yêu nhây hết sức ┐( ̄ー ̄)┌ bạn không khó chịu, ngược lại bạn lại ngày càng yêu em ấy hơn..anh kim mười hai x em jeon lớp mườilowercase written by @dygithwaqsố chương : 21 + 2 phiên ngoại[13/10/2019][19/06/2021]
[ TRUYỆN TRANH ] Nguyên Tôn

Ta có một ngụm Huyền Hoàng Khí, có thể nuốt thiên địa nhật nguyệt tinh. ......... Lúc đó đường về, đã là một con đường vận mệnh treo ngược. Ngày xưa vinh hoa, như thay đổi khôn lường, một giấc ác mộng dài. Thiếu niên chấp bút, Long Xà bay động. Là vì một vòng quang mang bổ ra dáng vẻ nặng nề chi loạn thế, vấn đỉnh điện ngọc thương khung. Đường báo thù, cùng ta đồng hành. Một ngụm Huyền Hoàng chân khí nhất định nuốt thiên địa nhật nguyệt tinh thần, hùng thị cỏ cây thương sinh. Thiết họa tịch chiếu, vụ ải ngân câu, bút tẩu du long xông Cửu Châu. Hoành tư thiên hạ, mực vẩy thanh sơn, thôn tính biển hồ nạp trăm sông.
AllIsagi | Nơi họ bắt đầu bằng tình yêu của mình

- nнân vậт тнυộc về ĸaneѕнιro мυneyυĸι, còn cốт тrυyện тнυộc về мìnн- warnιng: r18+, r21+
Allkeria || Dụ dỗ

"Minseok ngây thơ không biết gì và cũng không biết người thương mình là ai"
[Lucy harem] Vì yêu

Sẽ thế nào nếu Lisanna bị bắt và họ cần cô để trao đổi... Liệu người mà cô từng xem là đồng đội có đồng ý trao đổi cô để Lisanna được trở về bình an không? Chúng ta không còn là đồng đội nữa rồiFic:- Vì Yêu -Tác giả:-Jenn-Tình trạng:Đang tiến hànhThể loại: Ngôn tìnhLịch ra chap:1 tuần/1 chap#Fic nhằm thỏa mãn sự cuồng AllLu nên nếu không thích các bạn cứ thoát nhé- " Nếu không phải cô ấy cả đời này là ai chúng tôi cũng không yêu "
Xuyên không về triều đại Joseon

Truyện kể về nhân vật Yoo Seo-hyeon vốn là tiểu thư của tập đoàn BNV , nhưng vì một sự cố nên tập đoàn bị phá sản , cô từ đại tiểu thư rớt xuống thành một cô gái bình thường . Bằng sự cố gắng không ngừng của mình , Seo-hyeon thi đổ vào một trường đại học danh tiếng tại Seoul , rồi tốt nghiệp cử nhân với tấm bằng loại giỏi . Sau đó , cô được nhận vào làm nhân viên phòng hành chính tại tập đoàn Samsung , cô lại nổ lực hết mình vì công việc , chỉ vài năm sau cô được thăng chức lên phó phòng . Tại đây cô kết duyên với anh chàng CEO đẹp trai tên Ji-hoon , hai người yêu nhau nồng thắm được sáu năm rồi tiến tới hôn nhân . Nhưng bi kịch không thể không đến với Seo-hyeon , trong chuyến dã ngoại của hai vợ chồng , lúc cả hai đang vui vẻ trong lúc lái xe thì một chiếc xe bán tải lao đến , cả hai đều bị tai nạn nặng . Seo-hyeon thì qua khỏi cơn nguy kịch , còn Ji-hoon thì không . Cô đau khổ đến tuyệt vọng , trong lúc nửa mê nửa tỉnh trong men say , cô ngã nhào xuống bể bơi rồi xuyên không vào cô gái Choon-hee - một cung nữ , đến triều đại Joseon , vào thời Vương Yeongjo ( 1724-1776) , cô lớn lên trong hậu cung . Ở đây cô gặp được Đại Vương Jeongjo lừng lẫy nhưng lại có gương mặt cùng nét tính cách giống hệt người chồng đã khuất của mình . Liệu đó có phải là Ji-hoon hay không ? Cuộc sống của Seo-hyeon sẽ như thế nào ? Cùng đón xem nhé !Rất lưu ý , truyện lấy cảm hứng từ nhân vật lịch sử - vua Triều Tiên Chính Tổ , đa số các nhân vật và câu chuyện đều là giả tưởng , không hề có thật .
Nổi loạn ở địa ngục

Một ngày bạn phát hiện ra mình đã chết, đang trên đường xuống địa ngục. Chẳng phải đợi lâu, bạn được nếm trải thế nào là cực hình của địa ngục. Đau đớn đã đành, cái đáng sợ nhất đối với bạn lúc này là sự cùng quẫn không lối thoát. Và may sao cơ duyên đã đến với bạn, một cơ duyên mà nói không ngoa hàng ngàn năm nay chỉ mỗi mình bạn gặp được. Bạn nổi dậy, bạn tự giải thoát mình và giải thoát những người khác khỏi địa ngục và trong quá trình đó bạn tìm ra bản chất thực sự của địa ngục và bản chất thực sự của con người.

Có thể bạn thích?

[ Võng du] Ác độc nữ xứng (full) - Timoffy

Thể loại: võng du, hài Văn án:Truyện đi theo mô tuýp hoàn toàn mới lạ, nội dung rất thú vị, nói chung là tất cả nhân vật trong truyện "nhìn là vậy nhưng thực chất" là không phải vậy(chính xác là đoạn này mình cũng không biết nên viết như nào *khóc*), đây là câu chuyện của những con người đủ vô sỉ, đủ gian trá. Ví dụ như: "nam chính" hạ cổ+thúc giục cổ phát tác trên người "nữ phụ" chỉ để lén ăn vụng đồ ăn chị ấy nấu, "nam phụ" thích giả bộ thành một lão thầy bói lang băm, "nữ chính" giả tiểu bạch thỏ, "nữ phụ" rất đặc biệt =.= Mn tự đọc sẽ thấu tâm tình của mình lúc này!

3.5K 20 104 Full
Never Have I Ever

Author: KB0821Original link : https://archiveofourown.org/works/24243943/chapters/58420006Trans+ Edit : doubleeyelid41Hi you guys! Mới đầu không tính dịch vì fic dài mà tui thì lười quá,nhưng đọc xong thấy Dụ Ngôn đáng yêu quá nên quyết định là mn cần phải đọc nó với tui =)))))) Dù sao thì enjoy nhe.

2.6K 2 228 Full
DADDY SASUKE

một cái kết của Narutodành tặng những ai thích couple SasHina

19.1K 16 1.1K
[Detective Conan] Tổng hợp One-shot by Ony

Tổng hợp One-shot. Author: Ony. Viết vì mục đích phi lợi nhuận, nhân vật thuộc về tác giả, tôi chỉ sở hữu câu chuyện. Fandom: Detective Conan.

624 27 10
Nung l thi viết

Nhật kí nứng l của mk

4.5K 8 5
ba tiếng nổ xé tung tổ ấm - ver lisa

Đây là one shot từ lâu rồi, sáng tác bởi một người con gái viết vào cuối lớp 9.

3 1 0 Full
wenga ► gửi đến những ngày từng chung đôi

Lá thư từ Min Yoongi gửi đến Son Seungwanrq @melodyouthngày hôm qua, tôi còn trẻ, và em thì dịu dàng

89 1 10 Full
[Tả Tinh Hữu Nhĩ] Không cần hái sao

Sao trời rất xa, chỉ có thể ngắmÔm người trong lòng, ánh sao trong tim

851 4 127
vkook 》》 Tình yêu qua dạ dày

Story by bomnally🌸 ft.-kookcumber [in the first collab ♡]🌵🌵🌵Cover designer: -kookcumberBeta: bomnally

739.4K 29 62.1K Full