Truyện TOP

[Strangedlow] Ghétt

học đường text xen văn..
[EABO] Tìm được em rồi, bảo bối

Vì tui không có ý tưởng cho bộ kia nên tui viết 1 bộ mới của các cp nhà GMM nho mấy ní đu zb1 thông cảm cho tui nhé☺️Vì là truyện ngẫu hứng ý tưởng nên là không có lịch đăng cụ thể nên mn thông cảm nhaLý do tui chọn nhà 🐔 vì coi phim của mấy ẻm mê quá gòi nên tui hong cưỡng lại được ó🤣🤣😘Đây cũng là truyện mới nên tui cho kha khá nhiều couple á nên mọi người đọc nhớ xem kỹ tránh nhầm lẫn nheeThể loại: boylove, EABO, mafia,....Main chính: PondPhuwin, GeminiFourth, JoongDunk, JimmySea, PerthChimon, FirstKhao, WinnySatang, AouBoomCameo: TayNew, NamtanFilm, v.v....Phản diện:.......Văn án: "Làm ơn, quá khứ anh đã mất em trong 12 năm, hiện tại anh không muốn mất em cả đời này"
[Đam mỹ/ABO/Hoàn] Nhóc ngốc nghếch liên hôn rồi! - Ách Tây Tây Tây

Truyện: Nhóc ngốc nghếch liên hôn rồi! (小笨蛋联姻啦)Hán Việt: Tiểu bổn đản liên nhân lạp!Tác giả: Ách Tây Tây Tây (厄西西西)Edit: NananiweWordpress: https://nananiwe.wordpress.com/2022/12/19/nhoc-ngoc-nghech-lien-hon-roi-ach-tay-tay-tay/Nguồn: Trường BộiThể loại: Nguyên sang, đam mỹ, hiện đại, ngọt sủng, ấm áp, ABO (AxO), đoản văn, 1x1, HEĐộ dài: 11 chương (9 chương chính truyện + 2 chương ngoại truyện)Tình trạng: Hoàn thành (15/12/2022 - 19/12/2022)Nhân vật: Thịnh Trắc x Hứa Khả(kẹo bông gòn x đào mật)Bản dịch chưa có sự đồng ý của tác giả, chỉ đăng duy nhất trên @Nananiwe. Xin đừng mang đi đâu, xin đừng đọc ở những trang reup. Xin cảm ơn.
[AllIsagi] ONESHOT

Tên: [AllIsagi] ONESHOTNgày bắt đầu viết: 25/9/2023 lúc 22h29pNgày đăng: 10/2/2024 Thời gian: Không rõLưu ý: Nhân vật thuộc Blue LockVăn Án:1.ReoIsaMột ngày nọ, Isagi Yoichi xuyên về thời cấp 3 của mình. Vừa bừng tỉnh, lại phát hiện bản thân đang cãi nhau với một ai đó. Hình như tình cảnh này có hơi quen quen thì phải?Mikage Reo tuổi 17: Isagi Yoichi! Quả nhiên tôi và cậu không thể ở gần nhau!!!Vẫn là Mikage Reo nhưng ở tuổi 30: Vợ yêu à~ có phải hôm nay nên thưởng cho chồng cái gì đó không?Vừa xuyên về quá khứ, Yo-chan phải tiến hành công cuộc cua gấp anh chồng tương lai của mình!!! Quá khứ tôi và anh phải đến năm 28 tuổi mới quyết định tiến đến hôn nhân, ngày hôm nay Isagi Yoichi tôi quyết định cưới gấp anh ngay và luôn vào tuổi 21!!!#Quyến rũ anh chồng tương lai? Phải làm sao a!?#Cp: Thiếu gia nhà giàu thiếu nghị lực ngạo kiều công × Mĩ nhân được chồng chiều hư đến nghiện quyết định phải hốt ông xã về thật sớm thụ* Đây chỉ là tôi giới thiệu sơ về oneshot riêng của reoisa thôi nhe, còn nhiều cặp lắm nên mấy bà cứ an tâm mà hít (⁠☞⁠ ͡⁠°⁠ ͜⁠ʖ⁠ ͡⁠°⁠)⁠☞
Vợ luôn nghĩ tôi không yêu em ấy

Tác giả: Giang Tâm Tiểu ChuThể loại: Đam Mỹ, Trọng SinhNguồn: itsaugusttime.wordpress.comTrạng thái: FullEditor: Cá NgừBeta: tuiiTình trạng bản gốc: Hoàn (67 chương) Thể loại: đam mỹ, hiện đại, trọng sinh...Nội dung truyện kể về mối tình ngọt ngào của một ngốc bạch máu chó.Hạ Nghiêu có được cơ hội sống lại trở về thời trung học, gặp lại người mình từng thầm mến, do đó hắn đã lựa chọn cho mình một con đường hoàn toàn ngược lại.Nếu như anh không yêu em, vậy thì em nguyện ý buông tay để anh tự do.Nhưng mà, hình như sự tình phát triển hoàn toàn ngoài dự liệu của bản thân.Một câu chuyện vô trách nhiệmTrước khi sống lại --Hạ Nghiêu: Tớ thích cậu.Chu Độ: Cậu nói gì?Sau khi sống lại --Chu Độ: Anh thích em.Hạ Nghiêu: Tớ chỉ coi cậu là bạn học.Chu Độ:... [Nhưng mà trong cuốn nhật ký của em rõ ràng không phải viết như này!]Câu chuyện còn có một cái tên khác "Một cuốn nhật kí tỏ tình dẫn tới tình yêu".#Truyện đăng với mục đích đọc off và chưa có sự cho phép của tác gia hay editor, phiền không mang đi nơi khác!
[Allkeria] Bình Yên Cho Em

"Nguyện ôm giông bão để đổi lấy bình yên cho em"
[Edit/hoàn] Minh Như Thần Tư - Nam Quân

Tác giả: Nam QuânEditor: Mia TreeThể loại: hiện đại, giới giải trí, đổi công (tra công bị vứt bỏ), băng sơn công x ôn nhu thụ, công sủng thụ, ấm áp, HE.Số chương: 43 chương chính văn - 1 phiên ngoạiNhân vật chính: Thẩm Minh Tư (thụ) x Sở Khanh Hàm (công chính)Phụ diễn: Lãnh Lâm (tra công bị bỏ).Truyện chỉ được post tại 2 nơi duy nhất là wordpress (miatree0402.wordpress.com) và wattpad (miatree0402) này, ngoài ra những nơi khác đều là repost (đăng lại).

Có thể bạn thích?

chamini || màu của bốn mùa

... chúng ta đã hứa sẽ trải qua mùa đông cùng nhau. nhưng ngay cả thu còn chưa tới, người đã vội xa ta mất rồi.

175 3 17
(Húc Nhuận) Tình huống như thế nào!

Cre: Anh BảoTư thiết Ngọc Nhi trọng sinh sau nhị phượng cùng quả nho không linh tu quá, Ngọc Nhi cho rằng bọn họ linh tu qua.*not edit*thỉnh không mang đi

2.5K 2 94 Full
[𝙏𝙍] 𝘼𝙊𝘽 ( 𝙍𝙖𝙣 𝙭 𝙎𝙢𝙞𝙡𝙚𝙮) 𝙏𝙝𝙚𝙤 đ𝙪𝒐̂̉𝙞 𝘼𝙡𝙥𝙝𝙖

Cp chính:𝗥𝗮𝗻 𝗫 𝗡𝗮𝗵𝗼𝘆𝗮Các cp phụ: 𝙼𝚒𝚝𝚊𝚔𝚎 𝚁𝚒𝚗 𝚡 𝚂𝚘𝚞𝚢𝚊 𝙱𝚊𝚓𝚒 𝚡 𝙲𝚑𝚒𝚏𝚞𝚢𝚞 𝙳𝚛𝚊𝚔𝚎𝚗 𝚡 𝙴𝚖𝚖𝚊

1.7K 10 142
[HQ!! Twoshot] Tôi Có Một Người Anh Trai

Tác phẩm: Tôi Có Một Người Anh TraiTác giả: Varvara Blanchefli Menori (Mecchan)Raiting: KVăn án:❝Tôi có một người anh trai. Anh ấy có thể bay, bay thật cao, thật xa...❞Cp: AllHinaThể loại: BL, NP, OOCWarning: nội dung chỉ là sản phẩm tưởng tượng, không hoàn toàn đúng với nguyên tác

2K 2 328 Full
[MASHIHOON] Peach blossom

"Ông trời thật là biết cách trêu đùa mà."

211 1 16 Full
119070c14

49 1 0
another day in paradise.

Author: N.Couple: Phan Kiến Luật x Nguyễn Hoàng Duy Lâm.Một vũ trụ khác cho "17 âm 1", gửi tình yêu này của tớ đến với Lâm Luật, đến với Doo Vandenis.Ủng hộ tác giả và tác phẩm gốc tại đây nhé:Wattpad: @DooVandenis---Mạch truyện không liên quan đến cốt truyện chính của "17 âm 1" Mốc thời gian cùng không gian ở một vũ trụ hoàn toàn khác, Xin chân thành cảm ơn.

1.6K 1 161 Full
Cô vợ sát thủ của ông chồng máu lạnh

Cô là sát thủ hàng đâu ai ai khi nghe tên cô đều phải run sợ, vì để thoát khỏi nơi tổ chức lạnh lẽo đó mà cô quyết đi làm nhiệm vụ cuối cùng.Anh người đàn ông vạn người mê muốn có tiền là có tiền muốn có quyền là có quyền nhưng anh nổi tiếng là không gần nữ sắc. Nhưng anh lại vô tình gặp được cô làm anh rất có hứng thú.Cả hai đều lạnh lùng, máu lạnh liệu họ có thể ở bên nhau, liệu có cùng nhau vượt qua thử thách không???????

208 3 3
[Daiya no A] Ra đi thiếu vắng người ấy

Điều cuối cùng Kazuya nghe thấy trước khi mọi thứ chuyển thành một màu đen chính là tên của mình.

925 7 92 Full