[JSH]_ ||Tuyển tập Oneshot||

[JSH]_ ||Tuyển tập Oneshot||

Full
  • Lượt đọc
  • Lượt thích
  • Chương
Thể loại: Lãng Mạn

Truyện TOP

[ u23 ] - nhà bên có ma?

"let me call you youth."manhững kẻ bắt mathầnvà quỷ
Thiều Hoa Thiên Cảm

Thâm tâm mong rằng, mùa xuân sau này, thức giấc có nhau 🌻THIỀU HOA THIÊN CẢM🌻 Hừng đông xuyên khẽ lá, hé mắt đón ánh maiNguyên Thánh Thiên Cảm hoàng hậu x Trần Thánh Tông Nàng là Trần Thị Thiều, con gái của Trần Liễu- tội thần làm phản vì em cướp vợ nhưng bất thành. Từ đó, mối thù giữa cha nàng với Thái Tông-Trần Cảnh và Trần Thủ Độ ngày càng sâu đậm. Trên nàng còn có người anh tên Trần Quốc Tuấn, vì mối thù giữ dòng chính và dòng thứ, Tuấn không thể lấy người con gái mình yêu thương nên đành phải cướp dâu để tìm đến hạnh phúc. Lấy anh làm gương, nàng cũng quyết trao cả cuộc đời mình cho Thánh Tông-Trần Hoảng để giành lấy hạnh phúc. Mọi chuyện trót lọt, nàng được phong hậu, hạnh phúc bên người mình yêu thương. "Chỉ mong nàng an yên một đời Bao vất vả, cứ mặc cho ta" Tưởng chừng hạnh phúc mãi mãi, đến khi vào cung cấm nàng mới tỉnh giấc mộng xuân. Bao mưu kế hiểm độc đổ lên người nàng, làm nàng chẳng ngon giấc một đêm. Nàng đành phải đứng lên đấu tranh, giành lại hạnh phúc vốn thuộc về mình. Không chỉ riêng nàng, phía sau lưng nàng còn có Trần Hoảng vẫn luôn chống đỡ, vẫn luôn đấu tranh với nàng để lấy lại hạnh phúc. Trôi qua bao thăng trầm, bao người xuất hiện, bấy người ra đi. Tất cả chỉ còn lại là kỉ niệm, dù xấu, dù đẹp, tất cả đều rơi vào khoảng lặng trái tim, chẳng thể phai mờ, để nàng nhớ mãi những tình cảm tươi trẻ ngọt ngào "Chỉ mong gặp nhau vì duyên, chẳng phải vì nợ"🌻tác giả: Trầm Mạt Hi🌻tình trạng: chưa hoàn thành(Lưu ý
Cá Heo Xanh

Nhân vật chính bỗng hồi tưởng lại kí ức của 14 năm trước, chuyến phiêu lưu vào ngôi đền hattredresentment endless. Sự hận thù liệu có lây lan?
Blue Lock Transthread

Tổng hợp threads mình dịch từ twitter hehe. Story/Headcanon threads đều đã được tác giả cho phép. Vui lòng không bê bản dịch của mình đi nơi khác mà không hỏi trước.
Yêu Đến Hận

HELẬP CỔ: CẤM COPY HAY SAO CHÉP Ý TƯỞNG. AI DÁM TRÁI TRẪM CẮT HẾTTTTT 😀😀😀😀😀
Thịnh Thế Đích Phi Phượng Khinh

Một tờ chiếu thư, một tràng tứ hôn.Thiên kim ba không - không tài, không mạo, không đứcVương gia phế vật - dung nhan bị hủy, bệnh nặng tàn tậtThế nhân đều nói: Tuyệt phối!Dưới hỉ khăn- Nàng mỉm cười nhẹ nhàng, khoan thai tự nhiên. Trải qua sinh tử, kiếp này nàng chỉ muốn một cuộc sống bình lặng.Trên hỉ đường - Hắn mỉm cười bên môi, tâm lạnh như băng. Nhận hết nhục nhã, cuối cùng sẽ có một ngày hắn dẫm nát thiên hạ dưới lòng bàn chân.Chàng là phu quân của ta, ức hiếp chàng chính là ức hiếp ta, nhục nhã chàng chính là nhục nhã ta, hại chàng tức là hại ta. Người hại ta, ta tất nhiên sẽ tiêu diệt.Bổn vương không tin quỷ thần, không cầu trời xanh. Nếu nàng chết, bổn vương sẽ khiến thiên hạ này thành địa ngục, lấy giang sơn này tế nàng.Truyện này nam cường nữ cũng cường.Nữ chính lạnh nhạt, nam chính phúc hắc. Nữ chính là người tốt, nam chính là người xấu. Người xấu không dễ chọc, kỳ thật người tốt càng không dễ chọc.
[BHTT - edit ] NỮ THẾ TỬ - Vu Hoan

Tác Phẩm : NỮ THẾ TỬTác Giả: VU HOANTác Phẩm thị giác: chủ côngThể loại : cung đình hầu tước, tình hữu độc chung, oan gia, nữ cường, nữ phẫn nam trangĐộ dài : 219 chươngNhân vật chính : Triệu Hi NgônNhân vật phụ : Tấn Dương Công chúa Triệu Cẩn Hòa, Cố Thiên Lan, Dương Thư Dao, Tôn Tử Đồng, Vương Nhược Du.

Có thể bạn thích?

[BHTT - QT] Mỹ nhân mưu - Vu Hoan

Tác phẩm: Mỹ Nhân Mưu (美人谋)Tác giả: Vu Hoan (于欢)Tác phẩm thị giác: Chủ côngThể loại: Cường cường, cung đình hầu tước, sinh tử, nữ phẫn nam trang, tương ái tương sátĐộ dài: 360 chương + 6 phiên ngoạiNhân vật chính: Tiêu Hoài Ngọc, Lý Cẩn Nhân vật phụ: Bành Thành Vương Lý Khang, Lâm Nghi Công chúa Tống Thanh Dao Văn ánMột sinh ra đã có dã tâm muốn xưng đế Công chúa cùng nữ Tướng quân lợi dụng lẫn nhau tương ái tương sát cố sự.Tránh thoát xã hội phong kiến đối với nữ tử gông xiềng, đánh vỡ truyền thống vận mệnh bất công, cuối cùng vấn đỉnh thiên hạ.Một không tiếc bất cứ giá nào truy đuổi quyền lực điên phê Công chúa, cùng một thay cha tòng quân, thề cùng nam tử tranh đấu, muốn dương danh lập vạn nữ Tướng quân, tại nam tôn thời đại, mở ra một mảnh thuộc về nữ tử tân thiên địa.Một khiến triều chính nghe tiếng đã sợ mất mật rắn rết Công chúa, phúc hắc mỹ nhân, một cái khác nhưng là quyết đoán mãnh liệt chiến trường Sát thần, toàn viên kẻ ác.Lý Nhạc Chi: "Chỉ có đầy đủ lòng dạ ác độc, mới có thể đến muốn, mà ta muốn, là thiên hạ này."Tiêu Hoài Ngọc: "Công chúa muốn thiên hạ này, Hoài Ngọc liền đem thiên hạ này tặng cùng Công chúa, dù cho bị thế nhân mang theo người đồ tên."Biên quan không ngừng bốc lên chiến tranh, làm cho thay cha tòng quân Tiêu Hoài Ngọc từng bước một trưởng thành, ở trong triều nhấc lên sóng to gió lớn, nhất tướng công thành vạn cốt khô, nhưng mà mà hết thảy này sau lưng, đều chỉ là bởi vì một người dã tâm.Lý Nhạc Chi: "Quả nhân muốn làm thiên hạ này vươ

38.1K 69 2.1K
Ràng buộc [Hydra!Stucky] (Drop)

Sau khi bị bắt làm con rối của Hydra, hắn đã mất đi kí ức, quên sạch toàn bộ. Duy chỉ có Bucky là mãi vẫn không chịu buôn tha cho tâm trí của hắn.[TÔI ĐÃ DROP BỘ NÀY DO QUÊN CMN TÔI ĐÃ ĐỊNH VIẾT GÌ RỒI NÊN MN CÓ THỂ TỰ DO VIẾT TIẾP KHÚC SAU CỦA CÂU TRUYỆN THEO Ý CỦA MN NHÉ!!!! TÔI KHÔNG ĐÁNH BẢN QUYỀN ĐÂU =)) CÓ VIẾT THÌ TAG TÔI VÀO ĐỌC VỚI ;;-;;]Warning: +Vì là con người lười tìm hiểu kĩ các thông tin liên quan trong phim, nên một số (rất nhiều) chỗ trong truyện sẽ là headcanon của tôi. +Gọi Hydra! Steve là "hắn", Bucky là "cậu".+Trình viết nghiệp dư, chỉ để thỏa mãn thèm khác nhai hàng OTP nên phải lết mông đi viết dù mình viết dở tệ.+Có thể bỏ truyện ngang xương bất cứ lúc nào.BÌA KHÔNG THUỘC VỀ TÔI!

152 1 16
Trans | Day6 | JaePil | Nam Châm Rắc Rối

Summary: Thở dài cái thượt, Jae ngả đầu vào kệ tủ bên cạnh, hoàn toàn chịu thua. Anh chán lắm rồi, chán ngấy đến tận cổ mấy phường trộm cướp này lắm rồi. Bảo anh ra giữa đường dừng mấy con xế điên, nhận mấy vết cào khi giải cứu lũ mèo mắc cây hay giúp đỡ người già qua đường thì anh cũng đều chịu hết. Chúa ơi cho anh xin đi, mắc cái giống gì mà năm lần bảy lượt anh cứ phải ngăn chặn lũ cướp cạn này miết vậy.Ngắn gọn hơn, Wonpil số nhọ chỉ cần bước chân ra đường thôi là y như rằng hút về bao nhiêu là rắc rối, chỉ báo hại người hùng Jae của chúng ta cứ phải chơi trò anh hùng cứu (mĩ) nam nhân suốt thôi.

52 2 7 Full
THE TRAUMA COLLECTOR

Và rồi những cơn ác mộng cứ nối tiếp theo sau, mụ phù thủy trong truyện cổ tích bước ra ngoài đời thật. Tôi chôn lấy bản thân trong sự mơ tưởng hão huyền, chờ đợi một phép màu sẽ chẳng bao giờ xảy ra.

174 1 12
[HanShua I JiHan] Người tớ để ý

Tác giả: SinNhân vật: Yoon JeongHan - Hong Jisoo.Thể loại: fluff, romance, HE.Không ai thuộc quyền sở hữu của tôi.Summary:Jisoo là sinh viên khoa nhạc làm công việc part-time ở cửa hàng tiện lợi. Và cậu vô tình gặp được người kia, chàng trai sở hữu mái tóc dài cá tính cùng với khuôn mặt đẹp tựa tranh vẽ.JeongHan là sinh viên khoa nhạc làm ca sĩ nghiệp dư ở phòng trà ấm cúng. Và anh vô tình gặp được người kia, cậu trai sở hữu đôi mắt mèo con cùng với chất giọng tựa viên kẹo ngọt ngào.Câu chuyện của họ bắt đầu.

23.4K 11 2K Full
[MANHUA] Vợ Yêu Là Báu Vật

Cre: Ngôn Phong ComicsCô dùng ba tháng để tập làm quen với thân phận mới- dì nhỏ của Tịch Ngự Triết. Mỗi ngày nhìn anh ấy dịu dàng ôm người khác, cô khó có thể chịu được điều đó. Vào một buổi chiều mùa hè, khi anh ấy cầm trong tay bông hoa hồng, cô đã mạnh mẽ hôn anh và nói: "Em nói cho anh biết! em không phải dì nhỏ của anh, cả đời này em cũng không muốn làm cô ấy! em là.." Tịch Ngự Triết lạnh nhạt liếc nhìn cô, nhưng lại khiến cô không thể thốt lên những lời tiếp theo. Cô là ai? Anh chắc cũng đã quên rồi!

237K 95 9.2K
(12cs) Xuyên không thành nữ phụ phản diện

Summary: "Thời đại nào rồi còn xuyên không, thế giới này đảo lộn hết rồi à ? Nữ chính á, nam chính á, bà đây không cần!!!"

403 4 21
Tiểu thanh mai trúc mã của tôi

Bé Taetae đón thêm bạn mới năm bé 2 tuổi rưỡiBé Kookie từ khi sinh ra đã luôn nhìn thấy anh TaetaeBé Kookie buồn, bé Kookie khóc, bé Kookie vui, anh Taetae luôn ở bên béBé Kookie rất thương anh Taetae nha!Bộ truyện đầu tay của Dừa, mong các reader đón nhận! KamsaBìa truyện by: @blackpink0307 [MO]_TeamSL

967 10 99
Oneshot Về Bên Nhau Jessyul

Couple: Jessyul

1.2K 1 15 Full
Chuyen ver [ HE ] [ KookMin ] Này Bảo Bối , Anh Yêu Em !

truyện này của Bởi mie_chimte Rating : Pink , Sủng , Hiện đại , School , Ôn nhu công - thụ , ngược ( rất ít ) , tim hồng tá lả Main : Jung Kook & Jimin , couple BTS , vài nhân vật các nhóm nhạc khác. _________ đọc rồi biết nha ~~~~______

126.8K 23 6.5K Full