|Jsh| Bí Ẩn Thứ Zero

|Jsh| Bí Ẩn Thứ Zero

Updating
  • Lượt đọc
  • Lượt thích
  • Chương
Thể loại: Fan Fiction
#Tác phẩm: |Jsh| Bí ẩn thứ Zero

#Tác giả: _MamNgo_

#Thể loại: fanfic, học đường, tình cảm, hài hước, siêu nhiên, NP, harem...

#Ost: Sailing_Ahn Ye Eun

#Edit bìa: by me

#Lưu ý: tất cả các nhân vật ngoại trừ Fuxi không thuộc về tôi mà thuộc về Aida Iro

#Prologue:

"Này, các cậu biết gì chưa? Về bí ần thứ 0 ấy."

"Heh, tớ tưởng chỉ có 7 bí ẩn kì bí thôi."

"Đúng là khi đếm thì chỉ đếm từ 1. Vậy nên số 0 mới dần bị lãng quên."

"Vậy chắc nó nhàm chán lắm nhỉ?"

"Cậu đùa à!? Bí ẩn số 0 là thú vị nhất. Chỉ là..."

"Chỉ là..."

Chỉ là, ta thích việc các ngươi lãng quên ta thôi~...

#CHỈ ĐĂNG TRÊN WATTPAD!!

Truyện TOP

[Edit - Full] Ly Hôn Năm Thứ Năm

Tác giả: Kiểu Uổng Quá Chính 矫枉过正Thể loại: Thâm tình ảnh đế nhẫn tâm công X bị chiều hư đỉnh lưu vô liêm sỉ thụ, hiện đại, ngược, ngôi thứ nhất, HENguồn: Trường BộiTình trạng: [Raw + QT] đã hoàn 76 chươngNguồn [Raw + QT]: https://khotangdammyfanfic.blogspot.com/Editor: Bly_____WATTPAD: @_AnsBly_.
|𝕜𝕠𝕠𝕜𝕧|𝚜𝚘𝚌𝚒𝚊𝚕𝚖𝚎𝚍𝚒𝚊| 𝑴𝒂𝒈𝒏𝒆𝒕𝒊𝒄

Tehiong mê mấy con mồn lèo lắm nhưng jeongguk lại mê tehiong cơ.
Hạ Diên - Bạch Trạch Tang Dụng Phẩm Điếm

Tác giả: Bạch Trạch Tang Dụng Phẩm Điếm / 白泽丧葬用品店Chuyển ngữ: Ndmot99 🐬🐬🐬Nội dung: bộ truyện kể về Hạ Diên - em gái Hạ Thương (thần thú Niên trong hệ liệt Thiên đồng của tác giả cùng tên)...Nhảy hố 06/11/2023
[Edit/Hoàn] Sử Thượng Đệ Nhất Quỷ Tu - Thanh Khâu Thiên Dạ

Ngũ hành thiếu bốn, bộ dáng đoản mệnh, Chu Trường Dung nhọc nhằn khổ sở thi đậu làm công chức Địa Phủ, mắt thấy sắp thoát khỏi vận rủi mệnh chết yểu, thế nhưng sau đó lại xuyên việt trở lại trước giải phóng.Tại nơi tầng trời Hoàng Tuyền bị phong bế, Tu Chân giới thiếu thốn sinh tử đại đạo, Chu Trường Dung tay cầm Sổ Sinh Tử vốn tưởng rằng mình là nhân vật chính của kịch bản.Kết quả cúi đầu nhìn thử, chết dở, tử khí lan tràn, tên của mình lập tức xuất hiện trên Sổ Sinh Tử, tư vị nằm quan tài sau khi chết thật không dễ chịu.Diêm Vương bảo ngươi canh ba chết, không dám lưu lại đến canh năm.Người có đường của người, quỷ có cách của quỷ.Âm Phủ có tận, Địa Phủ vẫn tồn.Khuyến khích đọc trên wordpress: Sẽ được cập nhật chương sớm hơn.Số chương: 164.Tiêu đề khác:«Mỗi ngày ta đều đang phân vân giữa tức chết và bệnh chết»«Cầm Sổ Sinh Tử bị toàn thế giới truy sát»«Kính nhờ, tiền bối»«Lừa vợ nhất thời sảng, vẫn luôn lừa vẫn luôn sảng»«Ta bị hỏa táng bao quanh cả ngày lẫn đêm»Mỗi ngày tùy tiện cũng không muốn chết công x Trên đời làm sao có thể có người không yêu ta thụ.Tag: Cường cường, linh hồn thay đổi, tiên hiệp tu chân, chủ công, gương vỡ lại lànhVai chính: Chu Trường Dung, Sư Vô CữuVai phụ: Dịch Chi Xuân, Quỷ Tinh Cửu MệnhMột câu tóm tắt: Ta thật sự sắp chết rồi.NGUỒN: Kho tàng đam mỹChỉ đảm bảo chính xác 50%.Truyện phi thương mại, chưa có sự cho phép của tác giả.
Em sẽ là nạn nhân của anh

Tình yêu của một tên giết người dưới góc nhìn của một cô gái.- Tác giả: JinkAsa- Tình trạng: hoàn thành.- Chưa được edit, mọi câu chữ sẽ có chút khó hiểu và lỗi cú pháp. Và được viết theo kiểu chap ngắn khoảng 1000 từ.Hạng 1 thể loại bí ẩn (23/10/22) 1 #thriller (05/10/22)
Chuyện quê em  Đất độc

Gần đây có nhiều thớt của anh em về chuyện ma quỷ, tuy nhiên đa phần chỉ là anh em được nghe kể lại, hoặc chứng kiến nhưng mờ ảo hoặc mụ mị. Em suy nghĩ lung lắm, cuối cùng cũng quyết định viết ra những chuyện em từng gặp. Em xin khẳng định tất cả đều là người thật việc thật, nhân vật hiện còn sống, là họ hàng thân thiết của em và chỉ xảy ra ở 1 nơi - quê ngoại em, xã Ngọc Thụy - phường Long Biên - Hà Nội
[Đồng nhân Naruto] Số nhọ

Vào một ngày đẹp trời nào đó, ở một nơi nào đó, bạn nữ tác giả đây bỗng trỗi dậy niềm đam mê đào hố. Và thế là bạn ý lăn xả vào câu chuyện như 1 hiện tượng tự nhiên thường thấy ở các cô gái chưa trưởng thành lại tò mò về ngôn tình.Xin nói trước là tình tiết có thể sẽ không đúng như bản gốc của lão Kishi mà có thể sẽ biến tấu đi một chút. Nhưng chung quy thì truyện đồng nhân nào mà chả có kiểu đấy, nên ta chả lo! Haaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa!Được rồi, đọc đi, nghe ta lảm nhảm thế đủ rồi...
(Đn Thegifted) Gặp Nhau

Andrew và Traffic bỗng xuyên đến Thegifted

Có thể bạn thích?

{Fanfition-girl Xiumin} Đồ xấu tính! Tôi yêu anh

Cả hai người rất ghét nhau nhưng chẳng hiểu sao lúc sau lại có thể trở thành vợ chồng. Câu"Ghét của nào trời trao của nấy" quả thật rất đúng á!

22K 46 1.2K Full
[Edit - Full] Ly Hôn Năm Thứ Năm

Tác giả: Kiểu Uổng Quá Chính 矫枉过正Thể loại: Thâm tình ảnh đế nhẫn tâm công X bị chiều hư đỉnh lưu vô liêm sỉ thụ, hiện đại, ngược, ngôi thứ nhất, HENguồn: Trường BộiTình trạng: [Raw + QT] đã hoàn 76 chươngNguồn [Raw + QT]: https://khotangdammyfanfic.blogspot.com/Editor: Bly_____WATTPAD: @_AnsBly_.

76.2K 84 4.2K Full
|𝓫𝓻𝓲𝓰𝓱𝓽𝔀𝓲𝓷| 𝓓𝓮𝓼𝓽𝓲𝓷𝔂.

Câu chuyện xảy ra sau khi Bright tò mò muốn thử trò chơi tình dục mới lạ, anh vào app tùy tiện add một người hẹn 'pháo'.Sau lần thỏa mãn nhu cầu đóAnh và em..Như thế nào mà gặp lại và trở thành một mối quan hệ trên tình bạn dưới tình yêu.--Mọi người ủng hộ tui nhaa

7.5K 6 525
Gia Kỳ và A Trình của cậu ấy

Những câu chuyện vụn vặt của Gia Kỳ và A Trình.Nhiều câu chuyện nhỏ thành tạo một câu chuyện lớn.Phi thực tế, OOC, không gán ghép vào người thật. Ngôn từ mang đậm phong cách của một đứa trẻ, không văn không thơ.

2.2K 15 176 Full
[Fanfiction] The Little Garden

Ý tưởng dựa trên một Light Novel

11.9K 22 827 Full
[Transfic][ABO] An Ode to him

Tác giả: roseeyDịch: DừaTags: ABO, arranged marriage, Mpreg (trong fic này có anh Jeonghan mang thai), slight angst, fluff, HEPairing: SoonhoonRating: 17+ (có cảnh suýt nóng :)))))Fic được dịch dưới sự cho phép của tác giả._Summary:Soonyoung biết được tên chồng mình là Lee Jihoon.Nhưng lại là ở lễ đường. Đáng xấu hổ thay.

26.4K 17 2.8K
Hạ Diên - Bạch Trạch Tang Dụng Phẩm Điếm

Tác giả: Bạch Trạch Tang Dụng Phẩm Điếm / 白泽丧葬用品店Chuyển ngữ: Ndmot99 🐬🐬🐬Nội dung: bộ truyện kể về Hạ Diên - em gái Hạ Thương (thần thú Niên trong hệ liệt Thiên đồng của tác giả cùng tên)...Nhảy hố 06/11/2023

6.9K 20 389
Quyển sổ của sự chia sẽ

Xin chào, mình là Lucy đây. Chắc có một số người biết mình nhỉ (hoặc không)? Lần này mình sẽ chia sẽ ý kiến của riêng mình về một số thứ. Những gì mình làm chỉ là sở thích và mong mọi người sẽ không chỉ trích nó. Lý do mình làm nó chỉ là mình muốn chia sẽ những suy nghĩ, cảm xúc của mình. Có sai sót gì mong mọi người thông cảm và góp ý. Những ai không thích thì xin các bạn đi cho, mình không chịu trách nhiệm cho bất cứ việc gì một khi bạn đã đọc. Xin cảm ơn. Mong các bạn đừng mang đi đâu khi chưa có sự xho phép của mình.

38 8 8
[Tuấn Anh - Xuân Trường] 17 Ngày Ta Yêu Nhau.

Truyện BL - xin vui lòng suy nghĩ trước khi quyết định đọc. Mọi thứ đều là giả tưởng của tác giả.Truyện dùng để phục vụ cá nhân và những người cùng chung lý tưởng, chú ý bình luận của mình. Không chấp nhận re-up dưới bất kỳ hình thức nào, tôn trọng người khác là cách tôn trọng bản thân. Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ.

3.2K 14 316
[ALLBIN] Một vài truyện ngắn về allbin

Chỉ là một vài truyện ngắn về Allbin thôi, chap 1 là chuyển ver từ TaeBin nha. Tại tớ có 2 acc wattpad ấy nên bây giờ tớ gộp truyện sang bên này. Mong mng ingr hộ tớ nha.

64 1 6