jaywon || Ducle

jaywon || Ducle

Full 96
  • Lượt đọc
  • Lượt thích
  • Chương
Thể loại: Hài Hước

Truyện TOP

[SGP & 1S & OC] Chờ em đến bao giờ?

SGP & 1S & OCCP:Bâng x KhoaQuý x CáPhoenix x Yuelong (OC)Red x Maris / Maris x Red (Chưa xác định được)Hải x BirdHân x Hoàng (GGL) ...Trừ các tuyển thủ, thì các yếu tố khác chỉ là sản phầm của trí tưởng tượng.Muốn đọc thật nhanh về plot của cặp chính a.k.a PhoeYue:[Chờ em đến bao giờ?][Say] (1-2-3)[Có đau thì đau một mình][Sao mình chưa nắm tay nhau?][Chúng ta của tương lai][Câu hứa chưa vẹn tròn][Đừng làm trái tim anh đau]Updating...
tổng hợp những pov ngắn h+ của namjin, taekook, yoonmin

fic tổng hợp h+ có thể sẽ ko có kết thúc trừ khi tác giả cạn kiệt ý tưởng mong mọi người sẽ ủng hộ
[BH][Hoàn] Cứu vớt nữ nhị kế hoạch toàn diện thất bại | Phong Thính Lan

Tác phẩm: Cứu vớt nữ nhị kế hoạch toàn diện thất bạiTác giả: Phong Thính LanTác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêuTác phẩm thị giác: Chủ côngTác phẩm phong cách: Chính kịchTác phẩm tiến độ: Hoàn tất (193 chương)Số lượng từ toàn văn: 612453 chữTác phẩm tích phân: 231,329,184Nội dung nhãn mác: Hệ thống xuyên nhanh xuyên thư nữ giả nam trangRaw: novelid=6633289(Pubished: 20/04/2022 - 10/10/2022)
[ Anime/ Donghua/ Manga ] Ngày mai, chúng ta xem gì ?

Khi chúng ta xem xong 1 bộ Anime ưa thích, vậy tiếp theo chúng ta phải làm gì ?Lướt list tìm một bộ mới ? Yêu cầu, đồ họa đẹp, nội dung hay, nét vẽ chất chơi người dơi ?Và có phải sẽ hỏi : Chúng ta xem gì ngày mai ?Hãy vào đây, dưới con mắt ( lé ) của tui, tui sẽ cho bạn những bộ Anime đồ họa đẹp, nội dung ổn, hay/ Nét đẹp. Và nét vẽ dị dị cũng có, cùng những nhận xét về từng bộ sẽ khiến cho bạn dễ dàng xem một bộ nào đó hơn.Thực ra, tui khuyên các bạn nên đọc trước chap ' vài lời nói đầu ', để biết thêm một số thông tin cần thiết khi xem bộ này của tui. Tui lập bộ này chủ ý là lưu trữ Anime, Manga, Movie và đồng thời giới thiệu cho các bạn biết thêm, biết đến những bộ này.Vì tui là hủ, thích cặp nam x nam, nữ x nữ nhưng không có nghĩa là tui ghét nam x nữ. Tui chỉ ghét nữ nào quá mức bánh bèo, gặp chuyện gì cũng la cho nam chính biết. Trong khi toàn là võ cấp cao, giải nhất. Tui thích nữ cường, not nữ bánh bèo.
★Ωchung cư và những chú báo Ω★

★textfic★Chung cư lon và mấy con báo
【 ngụy lịch sử / phát sóng trực tiếp thể 】

Tên : 【伪历史/直播体】Nguồn lofter
[Blue Lock/Isagi Yoichi] Kêu Thỏ Ngoắc Đuôi

Hơn cả sao chép, nó là một kẻ trộm.Bên ngoài mi mắt, Isagi Yoichi nhận ra mình đang đứng ở một nơi lạ lẫm với những gương mặt chưa bao giờ thấy cùng nó có nét tương đồng với nhau về trang phục. Không phải vẫn đang ăn mừng chiến thắng tại sân đấu của World Cup U20 sao? Cúp đâu? Người đâu hết rồi?4/7/2023 - top 1 BXH "#bluelock".
[HP-Twilight] Snow

Khi ba người cùng đi, vòng thời gian đã thay đổi.Cp: Irene April Winterwarm- Caius VolturiAuthor: MOonBabytimeStart: 16.10.2020End: 28.7.2022P/s: nam x nam, nam x nữ*TÔN TRỌNG CÔNG SỨC CỦA TÁC GIẢ*⚠KHÔNG REUP HAY CHUYỂN VER⚠(zingtruyen.net, truyen99.com, truyensml.com, truyenhit.com, truyenkol.net, doctruyenfull.net, yeudoctruyenzz.com, truyen3s.com, truyenwiki1.com, lovetruyen.com, wattruyen.com, truyenfun.net, fanfic4u.net... ditme bọn ăn cắp, công sức của tao viết truyện để cho tụi bây kiếm tiền à. Bọn vô học, bọn ăn cắp, sống có ý thức lên chút đi, tự viết truyện mà đăng chứ ở đó mà ngồi hưởng trên công sức người khác. ĐĂNG DUY NHẤT TRÊN W.Ā.T.T.P.Ā.D, AI ĐỌC NƠI KHÁC ĐỀU LÀ ĂN CẮP, ĐỀ NGHỊ BIẾT TÌM CHÍNH CHỦ MÀ ĐỌC!!!

Có thể bạn thích?

《𝚒𝚖𝚊𝚐𝚒𝚗𝚎》•《ab6ix》𝓈𝓌ℯℯ𝓉 ❤

hãy tưởng tượng im youngmin, jeon woong, kim donghyun, park woojin, lee daehwi là bạn trai của bạn :>>______________start: 22-05-2019 (cùng ngày debut của mấy anh ><)end: sẽ kết thúc khi mình đã cảm thấy hài lòng về fic 😊😊cảm ơn mọi người đã ủng hộ ❤❤

8K 16 723
Tặng Con Gái Yêu Tuổi 18

Người ta viết sách để dạy con làm giàu. Tôi viết sách để hướng cho con làm người tốt, việc tốt trước. Ai rồi cũng già đi và chẳng ai biết được ngày mai chuyện gì sẽ xảy ra, nên với tư cách là một người đàn ông của gia đình, người bố của Sally bé bỏng, tôi viết quyển sách này dành cho con cái trên bước đường bước vào đời, cũng như bao con người khác.

80 1 0 Full
[SGP & 1S & OC] Chờ em đến bao giờ?

SGP & 1S & OCCP:Bâng x KhoaQuý x CáPhoenix x Yuelong (OC)Red x Maris / Maris x Red (Chưa xác định được)Hải x BirdHân x Hoàng (GGL) ...Trừ các tuyển thủ, thì các yếu tố khác chỉ là sản phầm của trí tưởng tượng.Muốn đọc thật nhanh về plot của cặp chính a.k.a PhoeYue:[Chờ em đến bao giờ?][Say] (1-2-3)[Có đau thì đau một mình][Sao mình chưa nắm tay nhau?][Chúng ta của tương lai][Câu hứa chưa vẹn tròn][Đừng làm trái tim anh đau]Updating...

4.6K 41 332
Nhất Đao Hoàng Tuyền ( có lẽ ^^ )

Truyện Nhất Đao Hoàng Tuyền

851 12 24
(HxH) The interesting toy

Author : Ann Horaha JoantherDisclaimer : Tớ yêu Illumi và Hisoka, nhưng đáng tiếc là không ai trong họ thuộc về tớ cả. Họ...thuộc về Togashi-senseiParing : His/Ill Summary :Làm đồ chơi cũng có thú vui riêng chứ nhỉ ?A/N : Viết lúc nửa đêm. Viết xong, đọc lại, thực sự không biết mình đã viết cái gì '__' . Có hơi điên cũng đừng ai mắng tớ nhéNguồn: Vnfiction.

1K 1 108 Full
Ở Lại Với Anh Nhé ?

Hello mấy bạn, mình là Gạch đây là lần đầu mình viết chuyện nên có sai sót mong mấy bạn bỏ qua nhé !Title: Ở lại với anh nhé ?Summary: Câu chuyện buồn, cảm động Type: Romantic, SadLứa tuổi xem: Ai xem cũng được

354 5 16
zata x laville | yêu một ảo ảnh

-30/7/2023-"chìm đắm trong ảo ảnh đẹp đẽ, thơ mộng và không có đau thương không có ai phải chếthay tôi nên đối mặt với sự thật em đã chết? đối mặt với sự thật rằng em không còn ở bên tôi nữa đây?"

102 2 14
(12 chòm sao)The gems girls

Những cô gái...Những viên đá quý...Đón xem...

1.2K 2 40
Anh là ngân hà xa vời - Hồi Nam Tước

Tên truyện: Anh là ngân hà xa vờiTác giả: Hồi Nam TướcNam nữ chính: Thẩm Quyết Tinh & Cố ChiếuThể loại: Hiện đại, yêu thầm, HENgười dịch: Giang HạTình trạng: Đang dịchP/s: Truyện mình dịch chỉ được đăng duy nhất ở trên wattpad và wordpress của mình. Mong các bạn không reup và chuyển ver dưới bất cứ hình thức nào. Lịch đăng sẽ không có lịch cố định. Các bạn cân nhắc trước khi nhảy hố nhé. Cảm ơn các bạn rất nhiều!

1.9K 5 117
cosodulieu

643 1 0