[Huấn] Thế Phiệt Hào Môn

[Huấn] Thế Phiệt Hào Môn

Updating
  • Lượt đọc
  • Lượt thích
  • Chương
Thể loại: Hành Động
"Thứ mà em quy phục là công ơn dưỡng dục của anh chứ không phải thứ gia quy khắc nghiệt đến ích kỷ của nhà họ Triệu. Dù có gạch tên Triệu Thế Khải khỏi gia phả thì cũng không thể chối bỏ được dòng máu chảy trong người em là của cái nhà này. Anh hai, em phát ngấy với thứ lễ nghĩa sáo rỗng của anh rồi!"

"Bao năm là con cờ của Triệu gia, con mệt rồi...
Bây giờ đến lượt con cầm cờ.
Ba chơi cùng con một ván chứ?"


"Các người dám thách thức uy quyền của người đứng đầu nhà họ Triệu? Được, ta sẽ dạy dỗ từng người một!"

Người ta nói gã đã sai. Người ta nói chính sự ích kỷ và tham vọng quyền lực của gã đã phá nát hạnh phúc gia đình.

Nhưng người ta chẳng thể hiểu rằng nếu không có gã thì họ Triệu đã chẳng thể giữ được ánh hào quang đến tận bây giờ.

Người ta chỉ thấy những lằn roi mà gã ban cho người dưới tay mình nhưng không thể nhìn thấy những vết thương chí mạng mà gã phải nhận lấy để chống đỡ mái gia đình.

Là sai hay đúng? Là ích kỷ hay vị tha? Có lẽ chẳng ai có thể giải thích rõ ràng được. Có lẽ chỉ người trong cuộc mới thấu hiểu.

Truyện TOP

tự trà | ther thẩn

thơ thẩn viết những dòng thơ nghiêng...
(BHTT - EDIT) Làm Nữ Phụ Trà Xanh Bị Bắt Công Lược Nữ Chủ - Cẩm Nhất Bạch

Nguồn QT: RubyRuan_69Thể Loại: Bách hợp, Hệ thống, Nữ phụ, 1x1, Hiện đại, Ngọt văn.
Ba Lần Gả Cho Cá Muối - Ba Lần Gả Cho Ỉn Lười

Tác giả: Bỉ Tạp BỉThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại, HE, Tình cảm, Chủ thụ, Cung đình hầu tước, Nhẹ nhàng, Hoán đổi linh hồn, Duyên trời tác hợp.Đại mỹ nhân thụ vs Cá mặn côngEdit: Vụ Phi Vụ - https://vuphivuw.wordpress.com/ba-lan-ga-cho-ca-muoi/* Reup để đọc offline, chưa có sự cho phép của Editer nên những bạn nào muốn up có thể vào link chính chủ mình để bên trên để xin up nhé 😘
Thơ với chả thẩn

Láo nháo mấy câu thơ tự viết. Đọc Xuân Diệu nên vô thức bắt chước, nhưng trình không tới, nên nghe như thơ con cóc, rất ảo đá. Vì vốn viết là để an ủi bản thân, nên có người đọc thì có vui, nhưng không ai đọc thì cũng tự mình vui mình.
Sinh Tồn Tử Thần ( PH )

Đọc và viết cho vui, muốn ý tưởng này thì phải xin phép nhưng dù gì tôi cũng ko cho đâu :)) * Chú ý: Ở đây sẽ là một vũ trụ mà đại học sẽ biến đổi thành 1 lớp học. Cũng tương tự như đại học nhưng sẽ được phân chia ra các lớp học theo môn và khi sinh hoạt vẫn theo lớp như thường. Vd như lớp 13, 14, 15, 16 xong tốt nghiệp.
Abyss

Tên truyện: AbyssTác giả: Dray LovellThể loại: mạt thế, hành động, giả tưởng, phiêu lưu, đam mỹ, np, chủ thụ,....Tình trạng: On-goingVăn ÁnNhững vực thẳm sẽ cuốn lấy nuốt trọn con mồi của nó. Như một loài hoang thú mà tìm cách tóm gọn và nhấn chìm lấy bạn.Mang đến những điều tuyệt vọng. Liệu có tia sáng nào có thể chiếu đến nơi này? Nơi mà tang thi và những con quái vật bắt đầu xâm chiếm nơi đây.Mạt thế và hầm ngục đều xuất hiện, nhấn chìm lấy Trái Đất, cuốn nó vào một vòng xoáy.
-- SECURITY --

Kigihima Osaka, 35 tuổi , anh vừa vào làm tại một công ty ma ám , điều này thật điên rồ....

Có thể bạn thích?

Hạnh Phúc Của Em [FULL]

Mồ côi cha mẹ từ nhỏ, Thy Sa Sa được đưa vào trại mồ côi. Khi lớn lên, cô được mua về làm người hầu cho đại thiếu gia Khải Hoàng Ân - một người nổi tiếng lạnh lùng, khó gần và đặc biệt vẻ ngoài vô cùng hấp dẫn. Vì không thể chấp nhận được tính cách phúc hắc của đại thiếu gia, Sa Sa và Hoàng Ân đã có nhiều cuộc mâu thuẫn: có hài hước, có lãng mạn,... Nhưng khi Sa Sa nhận ra tình cảm, thân phận của mình không thể ở cạnh Hoàng Ân nữa nên đã ra đi,... Câu chuyện diễn biến như thế nào? Đón xem tiếp nhé

497.7K 98 11K Full
[ Yết Sư ] Ngốc, em khóc đi !!!

một fic Yết Sư dành cho mấy bạn là fan của Yết Sư :3333

2.1K 2 76
Tham gia show tạp kỹ tiết tấu chậm cùng em trai đỉnh lưu

Nguồn: Wikidichhttps://wikidich3.com/truyen/cung-dinh-luu-than-de-bao-hong-cham-tong-Yxv~tVS4CESfmwddTác giả: Hồ Châu TửĐộ dài: 116 chươngThể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại, Bối cảnh trong sách, Hào môn thế gia, Showbiz, Ngọt Sủng, Sạch, Nhẹ nhàng, Vả mặt, HELần đầu tập tành làm edit nên không mượt lắm, mình edit để mình đọc thôi nên mong các bạn thông cảm.Nếu có chỗ nào chưa ổn mong nhận được sự đóng góp của mọi người để mình hoàn thiện hơn.Xin lỗi các bạn trước vì mình không có nhiều thời gian để edit nên ra chương không được nhanh, có khi 1 tuần mới có chương mới, mong các bạn thông cảm.

27.9K 27 2.5K
| wooji | drabble collection |

drabble là một fic có chính xác 100 từ. viết cho park woojin, cho park jihoon và cho 99line của wanna one. chúc mừng hai cậu đã debut cùng nhau. mong rằng, một lần nữa, mình có thể lôi kéo ai ship cùng một couple vốn phải nói thẳng là rất hiếm hoi trong cái fandom này.

14.9K 40 2.2K Full
Dream - Mơ

Người, em, cây bàng và chốn ngọt ngào.

33 2 7 Full
Truy tìm ký ức đồng nghiệp · tín ngưỡng · ánh rạng đông

Tác giả: Tiêu cũng mặc quânVăn ánHắn nói: Của ta người yêu, lòng ta yêu nhân, của ngươi trạm canh gác thanh là hắn sinh dũng khí, cũng là ta chết quyết tâm ···Hắn nói: Hàn Trầm, nếu nhân tâm bị dơ bẩn gì đó mông tế, muốn làm như thế nào, mới có thể làm cho nó khôi phục sạch sẽ?Nàng nói: Ta yêu ngươi, theo lúc còn rất nhỏ khởi. Không ai so với ta càng yêu ngươi ···Hắn nói: Của ta nhân sinh sớm chấm dứt. Cho đến gặp được hắn, của ta sinh mệnh mới bắt đầu chân chính thiêu đốt ···Hắn nói: Bởi vì ta kỳ thật đã muốn thật sâu biết, sớm chỉ biết, trận này bi ca bàn nhân sinh, sai là chúng ta. Ta chỉ là không thể tái quay đầu lại, cũng không tưởng tái quay đầu lại, chúng ta nhân sinh có lẽ có một sai lầm bắt đầu, chúng ta cũng đã làm cho nó sai lầm chấm dứt···Nàng nói: Yêu thượng ngươi, ta không hối hận, nếu muốn ta làm thế thân, cũng không hối ··· của nàng trạm canh gác thanh, là ngươi tử quyết tâm, kia lòng thanh, hay không có thể vãn hồi của ta tín ngưỡng?Nàng nói: Cám ơn ngươi, bất quá, tỷ của ta tỷ cừu, ta nghĩ chính mình đến ··· a lục, kỳ thật ta là thật sự yêu ngươi ···Hắn nói: E, ta yêu ngươi. L cùng E nhất định hội cùng một chỗ, bởi vì đó là yêuNàng nói: Ca ca, ngươi còn không rõ lòng sao? Vì ngươi, ta tự mình thôi miên dưỡng dục chính mình nhiều năm dưỡng phụ ···Nàng nói: Tiểu ngả, ta không dám yêu, chính là khi ta phát hiện chúng ta là cùng loại thời điểm, ta hỏng mất , như vậy ánh mặt trời tiểu ngả ··· ta rốt cục có dũng khí nói yêu ngươiNội dung nhãn: Ân oán tình cừu nhân duyên gặp gở sống l

222 1 8
Tớ không muốn đâm đầu vào GAME nữa đâu!

Mặc dù biết là mình đang trong thời gian rất căng thẳng, nhưng tớ vẫn học ôn, vẫn dành thời gian để thư giãn. Tớ bắt đầu có chút thích game, như vậy tớ có thể chơi với bạn của mình thay vì chỉ lướt Facebook với xem Youtube nữa. Mà khoan...Tớ có chơi với bạn được hôm nào đâu, tớ toàn chơi với người khác cơ mà!!

4 1 0
[ SEULRENE] [HOÀN] [NAM HÓA] [COVER] Công Chúa Đùa Giỡn Tâm Cơ

Tác Giả: Nguyên ViệnRating: 18+Trong lúc cover fic có gì sai sót mong mí bạn bỏ qua cho mình và cmt cho mình ý kiến nheKhông Dài Dòng Nữa Vào Fic Thui !!!!

26K 18 621 Full
[SavoKiku ]  Hồ Lô Không Đường

BMỗi con người mang một màu sắc riêng, gặp đúng người sẽ quện thành bức tranh hoàn hảo. Không cùng ta đi tới tận cùng nhưng lại là người ta nhớ nhất. Nếu có thể! Hãy cho tôi gặp chị một lần nữa.

581 1 34 Full
Ông Xã, Nắm Tay Em Đi Anh - Tình Ca

Ông xã, nắm tay em đi anhTác giả: Tiểu Langlang (Tình Ca)Thể loại: Hiện đại đô thị, tình cảm nhẹ nhàngTình trạng: FullGiới thiệuAnh - Cần một người xem anh là tất cả.Tôi - Cần một người trở thành tất cả của tôi.Khởi đầu của chúng tôi không phải là tình yêu, nhưng lại vì yêu mà dây dưa với nhau một đời một kiếp.Anh là cái tên mặt than không quản sự đời, mỗi ngày tôi phải dốc toàn lực nghĩ cách chọc cười anh.Tôi là con bé nhàn rỗi ưa làm chuyện nông nỗi, mỗi ngày anh chỉ cầu cho tôi có thể bớt nhí nhố một chút.Cuộc sống sau hôn nhân quả thật là thử thách rất lớn đối với chúng tôi, hai người xa lạ tự dưng trở thành vợ chồng, không biết tí ti gì về nhau. Qua đó, là những câu chuyện vụn vặt trong cuộc sống đời thường nhưng không kém phần ấm áp, giữa một người muốn yêu và một người muốn được yêu. Hạnh phúc đôi khi đến thật bất ngờ, nhiều bỡ ngỡ, nhưng cần nhất là hãy thật tỉnh táo để có thể giữ được nó.Chiếc giường này chia đôi, tủ quần áo anh bên phải em bên trái, cơm em nấu có thể không ngon nhưng anh vẫn ăn không bỏ sót phần nào. Từng lời nói và hành động của anh em đều xem trong mắt, có đôi khi mắt nhìn không đủ còn phải lôi cả tim ra để cảm nhận. Anh ít nói. Ôi ~ tốt nhất là anh đừng nói, mắc công lại làm em nổi máu tinh tinh muốn hành hung anh. Anh ít cười. Không sao, nhìn mặt em đi này, rồi anh sẽ cười ngay thôi. Cảm xúc nhân đôi, nỗi buồn liền vơi đi phân nửa. Kìa, có phải anh quên gì rồi không?Ông xã, nắm tay em đi anh! Phía trước, đã là cầu vồng rồi

2.7K 6 20 Full