[Hoàn] PHÙ DUNG LOẠN

[Hoàn] PHÙ DUNG LOẠN

Full
  • Lượt đọc
  • Lượt thích
  • Chương
Thể loại: Truyện Ngắn
Tác giả: Mễ Hoa
Thể loại: Cổ đại, Ngôn tình, Cung đình, HE
Số chương: 13 chương chính, 1 ngoại truyện
Nguồn: Convert bởi Leo Sing ở Wiki dịch


Quân Hán công chiếm Lạc Dương.

Người chồng ngôi cửu ngũ của tôi run bần bật quỳ gối dưới chân quân phản loạn, như con cừu non chờ bị làm thịt.

"Hoàng Hậu ở Tiêu Phòng Điện, đừng giết trẫm. . ."

Tôi kết hôn với y năm năm, sinh được một bé gái là Công chúa Hà Thanh. Trong lúc nguy cấp, y đã dâng hiến tôi không chút do dự.


LƯU Ý

1. Tuy truyện là HE nhưng bà Còm đã khóc sụt sùi từ đầu tới cuối. Vì thế để warning trước cho những con tim yếu đuối, chỉ có thể bảo đảm là HE.

2. Bà Còm không biết tiếng Trung, làm truyện dựa vào Google dịch và bản convert cùng khả năng đoán mò. Vì thế đừng đặt kỳ vọng vào độ mượt mà và độ chính xác của truyện bà Còm làm, cũng mong mọi người thoải mái nhặt lỗi dùm, rất vui đón nhận comment khen hay chê đều được.

3. Xưng hô sẽ được đặt để tùy hứng dựa theo sở thích cá nhân, không thống nhất theo một trường phái nào. Vì thế bà Còm sẽ không tiếp nhận góp ý về cách xưng hô.

Truyện TOP

The Coin Collection - bộ sưu tập tiền xu

Kỳ Anh, một sinh viên bình thường không có gì nổi bật. Trong một đêm đi làm về bỗng nhặt được một đồng xu kỳ lạ. Tại thành phố nơi xảy ra các hiện tượng bí ẩn, cuộc phiêu lưu bắt đầu.
Mau xuyên Tô Đắc Kỷ: Nam thần, liêu một cái!

ĐÂY LÀ BẢN CONVERT NHÉ!Tên Truyện: Khoái xuyên Tô Đắc Kỷ, nam thần liêu một cái!Tác giả: Hương Tiêu Bất Nã NãNguồn wiki dịchThể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , Cận đại , Hiện đại , HE , SE , OE , Tình cảm , Huyền huyễn , Thần tiên yêu quái , Xuyên nhanh , Hào môn thế gia , Cung đình hầu tước , 1v1 , Nữ chủ.Vì để thuận tiện để đọc offline nên tại hạ xin mạn phép copy của wiki dịch, tại hạ lười edit lại quá!
COMMISION WRITING

muốn đọc những mẩu truyện mà bản thân tự nghĩ ra nhưng không thể khai triển? có plot bao la nhưng không có thời gian thực hiện? oke, tui nhận viết cho bạn liền với giá cả phải chăng đảm bảo làm hài lòng bạn :)))) và nếu bạn cần fic chống vã cho otp thì tui cũng sẵn sàng nấu từ a tới á :3 đặt còm để sìn otp theo ý thích nèoooooomọi thông tin chi tiết hơn cứ việc ib cho tui nhe
người mẹ

Con yêu mẹ
Trong Nhà Thần Tượng Có Một Đạo Quan

Tên Hán Việt: Ái đậu gia lí hữu đạo quanTên tác giả:Ngôn Triều MộTình trạng bản gốc: hoàn thành ( 137 chương chính văn + 19 chương ngoại chuyện Tình trạng edit: ...Thể loại:Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, HE , Tình cảm, Giới giải trí, Cường cường, Huyền học, Chủ thụ, Sảng văn, Nhẹ nhàng, Kim bài đề cử , 1v1Edit: Minh💌Convert: WikidichRaw: Mạng tiểu thuyết Aishang---Văn án---Nhược Thương không muốn kế thừa công việc làm ăn của gia đình nên đã trộm xuống núi chuẩn bị dựa mặt ăn cơmKết quả khi bước chân vào giới giải trí, trước khi nổi tiếng nhờ khuôn mặt,lại nổi tiếng nhờ tay nghề của gia truyền trở thành một huyền học đại sư nổi tiếng nhất trong giới Các cuộc hẹn đóng phim và phỏng vấn lần lượt kéo đến và tất cả họ đều muốn có sự chỉ điểm của cậu Nhược Thương bạo hồng, đáng tiếc mọi người đều tập trung vào tay nghề gia truyền hơn là khuôn mặt của cậu Nhược Thương: ...Không ngờ sau khi xuống núi, cậu vẫn phải dựa vào gia đình để kiếm ăn.Người đại diện run rẩy: Nhà cậu làm gì?Nhược Thương thở dài u sầu: một Đạo quan trong núi sâu rừng già.#thần tượng của chúng tôi có thể hát, nhảy và xào cp, thần tượng của bạn có thể làm gì##Biết, biết bắt quỷ #___★___Chỉ đăng trên Wattpad và TYT
[ Đang chỉnh sửa ] Nắng Vàng Ngày Hạ

Lê Ngọc Quỳnh Trâm là ánh mặt trời sáng chói, còn tôi chỉ là bông hoa hướng dương nhỏ bé mong được em chiếu sáng. Em hướng đến tương lai một cách tích cực, giải thưởng và thành tích thì vô vàn. Còn tôi thì khác, tôi không đặt hi vọng vào tương lai xa vời phía trước, cũng chẳng thể quan tâm đến những giải thưởng như em có. Thứ tôi muốn là câu trả lời cho câu hỏi: "Ngày mai tôi sẽ sống thế nào?" _Quang Huy________________________________Ngày viết: 8/1Truyện đang trong quá trình chỉnh sửa và nằm trong chuỗi series: "Bốn Mùa"
[HOONSUK] Vetements 🔞

Special underwear for a special event..........🔞[ ĐÃ HOÀN THÀNH]
[BHTT] Edit - Vi hoàng - Ngư Tiểu Quai Quai

Truyện edit theo sở thích cá nhân. Giữ nguyên văn phong QT.

Có thể bạn thích?

soojun ; anh

Soobin!Top,Yeonjun!BotIdea được lấy cảm hứng từ bài "Fuyu no Hanashi"Author là @wyrlsh và @o2jclai

304 1 19 Full
HTTCCNVPD

Lưu truyện để đọc offline🧎🏼‍♀️Nguồn: https://almostbl.wordpress.com/he-thong-tu-cuu-cua-nhan-vat-phan-dien/

864 90 46 Full
Đã có chồng thì sao???

Miyoui Minh Moon: Chủ tịch công ty lớn bậc nhất thế giới tính tình lạnh lẽo tâm tính khó hiểu đem lòng yêu cô thư kí vốn dĩ đã có gia đình và cô cũng là thứ mà người đời luôn gọi là quỷ dữ. Kim Seolhuyn: Nàng là thư kí của tổng tài hắc phúc bá đạo khó ưa có một gia đình hạnh phúc hoặc do nàng chưa biết hết được điều gì đang đợi nàng... Chỉ vì một ánh nhìn một mùi hương lại nhớ nhau cả đời.

5 1 0
(Stinglu)-Sabertooth là nơi chúng tôi thuộc về (phần 2)

Em đây lỡ bấm xoá tên đăng nhập rồi nên phải vít phần típ theo ạ Gomenasai !

9.4K 13 159
(Nalu) Niềm tin đặt sai chỗ để nhầm người

Dzâng, thêm 1 bản edit a ~Tên truyện: Niềm tin đặt sai chỗ để nhầm ngườiTác giả: Vẫn chị Kim Tuyến *icon khóc cười*Thể loại: Truyện ngắnTiến trình: HoànCouple: Nalu

2K 1 77 Full
Anh và tôi

Đơn giản chỉ là một cuốn tự truyện của tôi về những năm cấp 2

37 3 2 Full
Tà Vương Thê - Xuyên không - Nữ cường - Full

Nàng là cái không còn dùng được phế tử, mỗi người phỉ nhổ “Ách nữ”, không hiểu quy củ tiện nhân Trùng hợp dưới, nhận thức hoàng tử,“Thân nhân” Liền ý đồ thải nàng hướng lên trên đi Không ngừng đào hầm hãm hại nàng, lại đều ăn trộm gà bất thành còn mất nắm gạo Không biết Bình tĩnh vô ba hoa đào đáy mắt cất dấu lệ quang, đủ để bắn thủng lòng người Nàng xem giống như nhu nhược, lại xử sự cực đoan, tâm ngoan thủ lạt, không từ thủ đoạn Đợi cho mọi người trở về chỗ cũ, lại hối tiếc không kịp --Làm một cái tà mị, cuồng vọng nam tử xuất hiện ở nàng sinh mệnh sau......Hắn tà mị cùng bừa bãi, gặp được của nàng tàn nhẫn cùng kiêu ngạo, rốt cuộc là hắn thắng của nàng nhân, vẫn là nàng trộm hắn tâm?

13.4K 5 64
[LongFic][JunSeob]

Yang Yoseop là một tổng tài lạnh lùng trong cách làm việc và quyết đoán trên thương trường, trong khi ngoài đời lại là một người có thể diễn tả bằng hai chữ điềm đạm.Yong Junhyung là một nhà thiết kế tài ba nổi tiếng trong giới, chảnh chọe, chua ngoa, tùy hứng,.. tất cả điều đó là thứ mà mọi người cảm nhận được qua bộ sưu tập của anh, trong khi ngoài đời.... cũng không khác như vậy là mấy.Và một người lớn lên ở Hàn Quốc, một người ở tận phía bên kia địa cầu, gặp nhau vì cùng chung một mục đích, quen nhau vì cùng chung một ý niệm.Và còn là một mối duyên khiến lòng người day dứt, một nỗi buồn mang tên Hận Thù

68.6K 81 1.5K
Tuyển tập truyện ngắn Infinity Nado 2: Thần Săn Cổ Đại

Như tiêu đề thì đây sẽ là nơi tổng hợp truyện ngắn của mình viết về nhóm Thần Săn Cổ Đại trong Infinity Nado 2. Bối cảnh sau khi thế giới được reset lại bởi Pandora, Các Thần Săn Cổ Đại vẫn còn giữ nguyên được ký ức cùng sự bất tử.NOTE: truyện chỉ được đăng tải trên 3 nền tảng duy nhất bao gồm WATTPAD, ARCHIVE OF OUR OWN (AO3) và NOVELTOON

1.2K 4 24
The Coin Collection - bộ sưu tập tiền xu

Kỳ Anh, một sinh viên bình thường không có gì nổi bật. Trong một đêm đi làm về bỗng nhặt được một đồng xu kỳ lạ. Tại thành phố nơi xảy ra các hiện tượng bí ẩn, cuộc phiêu lưu bắt đầu.

16 3 3