Hoắc Uyển_Mã Mã

Hoắc Uyển_Mã Mã

Updating
  • Lượt đọc
  • Lượt thích
  • Chương
Thể loại: Lãng Mạn
Tác giả: Mã Mã

Nguồn: Ngôn Tình là Thiên Đường [FB]

Số lượng: chưa rõ (nhưng sẽ hơn 100 chương)

Thể loại: Hiện đại, ngược, SM, 18+, u ám, tâm linh (một chút), hắc bang, âm mưu, HE.

Nhân vật chính: Hoắc Ngự, Uyển Tường Vy (Uyển Nhược Khê),...

Hình tượng nam chính: Sâu không lường được.

Hình tượng nữ chính: Nữ cường, mạnh mẽ.

Danh sách chương

- Cập nhật lần cuối 10:14 11-10-2020

Truyện TOP

VÌ ĐÓ LÀ EM - BẢO BÌNH

Bạn có biết ???.Bảo Bình tính tình vô tư khỏi bàn. Họ có cái tôi rất cao và làm việc chủ yếu dựa vào hứng thú của bản thân...Châm ngôn của Bảo Bình là "sống và sống hết mình" nên chòm sao này nhận thức rất rõ bản thân không được lãng phí thời gian lo lắng vào những chuyện không đâuBiểu tượng của Bảo Bình là người đàn ông ôm hai bình nước trên tay: một bình là nước sự sống, và bình kia là nước sự chết. Điều này tượng trưng cho sự phân biệt rõ ràng giữa tốt xấu, trắng đen. Bản tính Bảo Bình rất quan tâm đến những thành tựu khoa học tiến bộ, ví dụ như máy tính. Nói chung, họ rất thích dùng những thiết bị kỹ thuật cao. Đôi khi, họ tỏ ra quá yêu thích chúng đến mức có thể đánh đổi mọi liên hệ xã hội. Thế giới nội tâm của những người sinh trong chòm sao Bảo Bình rất không ổn định. Họ hay trở nên nổi loạn và thường buồn bã. Mặc dù Bảo Bình thích mọi thứ mới mẻ nhưng họ vẫn có thể nhìn thấy có gì đó đã cũ. Bản chất Bảo Bình thường có xu hướng có cuộc sống rất cô đơn. Họ quá nhạy cảm và dễ bị tổn thương từ những cảm giác của mình. Bảo Bình rất khao khát lợi lộc vật chất nhưng họ không tham lam. Họ là những người làm việc không mệt mỏi và sẵn sàng hành động cho điều họ mong muốn, và không đòi hỏi nhiều hơn phần được chia hợp lý của mình. Họ có bản năng đọc đuợc tính cách, và do vậy họ quá dễ dàng "nhìn thấu" người khác để thực sự cảm thấy hạnh phúc.Nguồn: Sưu tầm
(OLN) Đế Vương của Bóng Tối Vực Thẳm

Một kẻ tâm thần với những khoái cảm bệnh hoạn của xác thịt, một kẻ khao khát vươn đến tận cùng của sức mạnh, bị ám ảnh bởi khả năng thao túng thể xác sinh học tột cùng, hắn là kẻ đã tìm được đến con đường tối thượng của máu và hắc ám, hắn được ban tặng hệ thống mà không một thần thánh nào có thể kiểm soát, hắn nhận được một mối liên kết bên chặt với một Cổ Thần bị lãng quên, tất cả bắt đầu khi một kẻ như hắn lại bị giết bởi những kẻ cho mình là "người bình thường". Giờ đây, hắn được chuyển sinh, gặp mặt những kẻ tự xưng mình là "Thần", hắn được chúng ban cho nhiệm vụ giải cứu thế giới của chúng, hắn sẽ làm gì? Phục vụ vị Thần thực thụ của toàn cõi, hay vượt lên trên tất cả?
[Edit] [Quyển 5] Mau xuyên công lược: Định chế Boss vai ác độc nhất vô nhị

Tên Hán Việt: Mau xuyên công lược: Vai ác Boss độc nhất vô nhị định chếThể loại: Ngôn tình, Cổ đại, Hiện đại, HE, Khoa học viễn tưởng, Hệ thống, Song khiết, Xuyên nhanh, Sảng văn, Pháo hôi, Nữ cường, Nghịch tập, 1v1Tác giả: Lâm Mộc Thập NhấtNguồn: Raw, wikidichSố chương: 1176 (hoàn convert)Ngày đào hố: 10/10/2021Ngày lấp hố: ???Bìa: GlagliiEditor: Tieen Văn án: Ảnh đế ngạo kiều? Nam thần ấm áp? Quý tộc hút máu bệnh kiều? Chiến thần tướng quân ngây thơ? Mỹ nam gió thổi liền ngã?... Không tồn tại! Ở trong mắt của Tô Mộc, những thứ này đối với cô mà nói, còn không quan trọng bằng tiền. Hệ thống Cửu Thiên Tuế: "Ký chủ, nhiệm vụ này có nhiều tích phân!" Tô Mộc đôi mắt sáng lên, tích phân nhiều = tiền nhiều. "Nhận." Boss phản diện sớm chờ đợi ở thế giới nhiệm vụ, tới trước mặt Tô Mộc, cầm trong tay một xấp tiền, lạnh lùng nói: "Nghe nói em rất thích tiền, hửm?" Tô Mộc luôn lạnh nhạt sắc mặt khẽ biến, nhấc chân chạy, Tô Mộc quay đầu lại, đôi mắt lưu luyến không rời... Nhìn tiền... Trên tay hắn. ⚠️ Truyện buff nam nữ chính, sảng văn, đọc truyện không cần mang não... Xin chú ý trước khi nhảy hố... Không thích mời lặng lẽ lui ra, không cần buông lời cay đắng a ~⚠️ Truyện được đăng tải trên watt.pad @tieen2804 và TYT. Mong mọi người đọc truyện tại trang chính chủ để ủng hộ editor.《 QUYỂN 5 》 [TG15] Đại Hạ Lĩnh Vực [TG16] Sư Tôn Độc Sủng (on-going)
Daylight ( Lan Ngọc Trang Pháp )

Họ bước vào cuộc sống nhau và mang đến cho đối phương ánh dương rạng rỡ nhất trong đời...
Sách của người chết

Tác giả: Pháp y Tần Minh Tình trạng: Hoàn thànhSố chương: 18 chươngThể loại: Nguyên sang, Nam sinh, Hiện đại , HE , Trinh thám , Phá án
《12 chòm sao》 LOẠN LẠC

Lò phóng xạ hạt nhân tại thành phố Horns đột nhiên bị rò rỉ. Bắt đầu là sự mất kiểm soát của các công nhân rồi sau cùng là lan rộng ra cả thành phố và toàn thế giới. Những người bị nhiễm hầu như đều có hành động giống những Zombie trên phim ảnh và bây giờ nó đã trở thành sự thật. Tất cả phải chiến đấu cho sự sống còn này. Tuy nhiên tin đáng mừng là các nhà khoa học đã chế tạo ra được loại kháng sinh giúp ta có thể sống sót được dù đã bị cắn. Nhưng chuyện gì cũng có hai mặt, một khối lượng lớn thuốc đã bị làm giả gây nên sự loạn lạt một lần nữa.12 con người xa lạ, liệu có thể hợp tác để sống sót qua đại dịch này hay không?! Họ có tìm ra được sự thật phía sau đại dịch này?_______________Ps: tôi biết là nhìn cái bìa edit phèn vãi :)))
THẬP NIÊN 80: ĐẠI MỸ NHÂN - LỤC XU

Tác giả: Lục XuSố chương: 167 Chương

Có thể bạn thích?

TRÒ CHƠI NGUY HIỂM: TỔNG TÀI TỘI ÁC TÀY TRỜI (CHUYỂN VER ) (VYEON ver)

TRUYỆN NÀY KHÔNG PHẢI DO MÌNH VIẾT MÌNH CHỈ CHUYỂN VER LẠI THÔI NHATác giả:Ân TầmThể loại:Ngôn Tình, Đô ThịTrạng thái:FullNội Dung Truyện:Là ma quỷ, muốn giữ lấy người, hắn chỉ biết dùng cách thức của bản thân. Trong giới giải trí, cô là ngôi sao ca nhạc được chú ý nhất, và đằng sau, cũng là một con chim được một sợi dây vàng trói buộc, mãi mãi không thoát khỏi bàn tay hắn.Tám tuổi, cô được đưa đến Bạc Tuyết viên xinh đẹp. Biệt thự mộng ảo, người hầu đếm không xuể, duy chỉ thiếu nam chủ nhân thần bí--cha nuôi trên danh nghĩa của cô... Nghe nói, hắn là người đàn ông tàn khốc nhất, tội ác tày trời, một tay che trời; đồng thời lại là gã si tình, triền miên nguy hiểm nhất...Mười năm, cô thoát kén hóa bướm, và trong bóng đêm đôi mắt ám liệt ấy vẫn chăm chú quan sát. Lễ thành nhân năm mười tám tuổi, người cha nuôi thần bí cuối cùng cũng xuất hiện... Truyền thuyết trở thành sự thật cũng là lúc ác mộng của cô bắt đầu... Đêm tân hôn của cô, tập trung rất nhiều ngôi sao, chú rể chết vô cớ, động phòng cũng là người đàn ông ma quỷ đó. Hắn cười lạnh thấu xương, bàn tay lớn khẽ vuốt bụng cô, "Lập gia đình, cũng được, có điều, ta muốn biết nơi này sẽ là cháu ta, hay là...con ta!"Bóng tối bao trùm, ảo mộng nát tan... Hắn lạnh lùng nói: "Vĩnh viễn đừng nghĩ đến chuyện rời đi." Cô chỉ có thể ngước mắt nhìn người đàn ông đáng sợ này...Một tình yêu cấm kỵ cứ thế tiếp diễn hàng đêm...

3.8K 46 267
Vì Yêu Mà Khắc Cốt Ghi Tâm

Y tiến lại ôm chặt lấy hắn từ đằng sau, ôm lấy tấm lưng gầy gò ấy , nói thầm :-chỉ một chút thôi ! một chút thôi! hãy để tao ôm mày thế này !Mùi máu tanh sực lên làm Đinh Tư không khỏi nhíu mày, chẳng may làm đứt tayY khó chịu lên tiếng :- đừng làm gì cả , đưa tay đây cho tao !

52 4 1
(OLN) Đế Vương của Bóng Tối Vực Thẳm

Một kẻ tâm thần với những khoái cảm bệnh hoạn của xác thịt, một kẻ khao khát vươn đến tận cùng của sức mạnh, bị ám ảnh bởi khả năng thao túng thể xác sinh học tột cùng, hắn là kẻ đã tìm được đến con đường tối thượng của máu và hắc ám, hắn được ban tặng hệ thống mà không một thần thánh nào có thể kiểm soát, hắn nhận được một mối liên kết bên chặt với một Cổ Thần bị lãng quên, tất cả bắt đầu khi một kẻ như hắn lại bị giết bởi những kẻ cho mình là "người bình thường". Giờ đây, hắn được chuyển sinh, gặp mặt những kẻ tự xưng mình là "Thần", hắn được chúng ban cho nhiệm vụ giải cứu thế giới của chúng, hắn sẽ làm gì? Phục vụ vị Thần thực thụ của toàn cõi, hay vượt lên trên tất cả?

721 14 116
[ĐN][OC] Em gái Bakugou Katsuki

"Cô là Rosetear?""Cô cũng chính là Syrex?""Bây giờ cô là ai vậy?""Con ngu! Mày quên tên ông bà nhà mày đặt cho mày đấy à??!!""Ủa? Tên em là gì?""Đệch!!! Mày ngáo rồi à??!!""Nói lẹ đi Nii!!""Bakugou Fuyuki! Nhớ chưa??!! Mày là em tao đấy!!!"__-__-__-__-__-__-__-__-__-__-__-__-__-__-__-__-_Bìa design by: Village TeamWarning:-Những chapter đầu có mang tính teenfic-Văn chương lủng củng, chả đâu vào đâu.-Hay mắc lỗi văn chương.-Thích xen lời tác giả vào lời kể.

124.4K 45 10.6K
Artbook

Furry drawing, có thể sẽ có những thứ khác nữa nhưng mà whatever :3

135 2 4
Gặp Được Nhau Là Do Duyên Số

Tôi, Vũ Hoàng Kim Chi. Là một đứa cuồng ngôn tình, yêu đồ ăn, thích ngủ và đam mê nghệ thuật. Từ khi còn nằm dưới móng chân của mẹ, tôi đã được sở hữu kĩ năng vẽ điêu luyện của ba. Ngoài giờ học, thường thì tôi sẽ nhốt mình trong căn phòng màu hồng của mình và đắm mình vào những câu chuyện tiểu thuyết, hiếm hoi lắm mới thấy tôi rời khỏi nhà ngao du phố xá với con bạn thân của tôi - Ngọc Hân, hoặc trừ khi đi học ở trường. Là một đứa cuồng tiểu thuyết ngôn tình nhưng tôi sống rất thực tế, chưa bao giờ hay mơ mộng về một tình yêu lãng mạn, trọn đời với một soái ca tóc tai vuốt vuốt, kun ngầu lạnh lùng vân vân. Đọc tiểu thuyết cũng như một thú vui tao nhã giết thời gian của tôi. Bất chợt một ngày nọ, khi tôi nhìn thấy đám du côn đang làm chuyện chướng mắt thì tôi đã tẩn chúng một trận tơi bời. Thế nhưng, hắn- Lâm Gia Kỳ, một kẻ đáng ghét, kì đà cảng mũi đã xen vào việc tôi đang làm vì thế mà tôi ghét hắn kinh khủng. Ông bà xưa nói câu nào là đúng câu nấy, chẳng hạn như " Ghét của nào, trời trao của nấy ". Đúng vậy, hắn nay lại trở thành cấp trên của tôi và cũng là chồng tương lai của tôi sau này. Nghe thật là ba chấm quá đi mất. Và bây giờ, tôi sẽ kể cho các bạn nghe về câu chuyện ngôn tình của riêng tôi, bắt đầu với hôm " Trễ học " của tôi và Ngọc Hân. Chúc các bạn có những phút giây thoải mái và thư giãn cùng " Gặp được nhau là do duyên số "

60 6 5
|dr.stone||sengen| tình yêu là gì?

au: amourfandom: dr. stonepairing: ishigami senku x asagiri gencates: m/m, aurated: twarning: oocsummary:"senku-chan, cậu nghĩ tình yêu là gì? ""là em. "

1.4K 1 228 Full
[SanRi]Trích đoạn Fanfic

Trích đoạn hay Quote ấn tượng

696 4 60
[Phần 1] Chạm Tay Thành Yêu - Viêm Thủy Lâm

Tên cũ: 指染成婚: 老公别太急 (Tạm dịch: Chạm tay thành yêu: Chồng à, đừng vội quá)Tên mới: 现在只想爱你 (Tạm dịch: Hiện tại chỉ muốn yêu em)Tác giả: Viêm Thủy LâmThể loại: Hiện đại, hào môn, HE.Tình trạng: Hoàn convert/ Đang editNguồn convert: Yappa - Tàng Thư ViệnĐộ dài: 895 chương + phiên ngoạiEdit: DSJM Nữ chính ngáo đá, gây ức chế. Nam chính lâu lâu cũng lên cơn. Ăn rồi chia tay với làm lành. Cân nhắc trước khi đọc, không yêu xin đừng nói lời cay đắng. :)Vui lòng đọc nội quy bên tường nhà trước khi đọc. Cảm ơn.Link phần 2: https://www.wattpad.com/story/141821282-ph%E1%BA%A7n-2-ch%E1%BA%A1m-tay-th%C3%A0nh-y%C3%AAu-vi%C3%AAm-th%E1%BB%A7y-l%C3%A2m

458.9K 193 8.4K Full
| Hân Dương | Tháng 5 không trở lại

"Gửi cậu, cô gái mãi mãi ở lại tháng 5"

159 4 11