Hệ thống trồng trọt Đại Ác Ma

Hệ thống trồng trọt Đại Ác Ma

Updating
  • Lượt đọc
  • Lượt thích
  • Chương
Thể loại: Viễn Tưởng
Tác Giả: Nghé Cam (Lưu Ly)
Thể loại: hệ thống, tu tiên, xuyên không, dị giới, cổ đại, hài hước
----Tóm tắt-----
Bạch Đình Nguyên, vận khí số nhọ đỉnh cấp, cuộc đời đen tuyền hắc ám đeo bám lấy hắn kể từ lúc lọt lòng, chết đi khi tuổi vẫn còn niên thiếu, dẫu xuyên không rồi vẫn phải đối mặt với cái chết mà bất kỳ lúc nào cũng có thể ập đến.
Gì?
Muốn sống á?
Vậy thì chăm chỉ cày ruộng đi!
...
"Ta sẽ đặt cho ngươi một biệt danh." Bạch Đình Nguyên im lặng một hồi, sau đó nhả ra ba chữ, "Đại Ác Ma."
Hệ thống đáp trả: [Người Hầu]
"Cái gì?" Bạch Đình Nguyên ngẩng đầu, trong ánh mắt tràn đầy ý vị khó có thể tin được, thậm chí bắt đầu cảm thấy hoài nghi nhân sinh.

Truyện TOP

Mãi Theo Sau Mình Em Thôii //BângQuý//

"Dù có chết thêm một lần nữa, em vẫn sẽ ở bên cạnh anh"Ở đây có BângQuý&ĐạtKhoa💗Nma BângQuý là otipi chính nha mng 😭 ĐạtKhoa là otipi phụ thoi ạa (⁠。⁠•̀⁠ᴗ⁠-⁠)⁠✧Truyện sẽ có yếu tố như: Ngọt, thả thính đồ các kiểu, chửi tục, sẹc joke=))Có thể sẽ có H hoặc khongg (tùy tâm trạng cụa sốp aaa) Nếu có thì sốp sẽ cảnh báo ạa 😢Kết của fic thì mn đọc roii tự đoán haa chứ sốp cx chx bt viết sao nữa=)))Trừ câu nói của nv hoặc note của sốp thì fic sẽ kh viết tắt hoặc teencode ạaa😘Dù là về lại kiếp trước nma cốt truyện chính sẽ kh xoay quanh xuyên không đâu nha mng😉Tên fic là sốp lấy trg bài "Đừng làm trái tim anh đau" của Sếp Tùng á mng =)))
[JJK] Cái này mạnh nhất trốn chạy thế giới-Vụ Hòa

Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Manga anime , Cường cường , Sảng văn , Nhẹ nhàng , Thị giác nữ chủ , Jujutsu Kaisen , SaikiVăn ánMãn 18 tuổi năm ấy ta trở thành mười ba tuổi Zenin Satsuki.Mười lăm tuổi khi ta gia nhập chú thuật cao chuyên mỗi ngày bị Gojo Satoru cùng Getou Suguru tức giận đến đánh nhau.Lại một lần mãn 18 tuổi thời điểm, ta đã chết.Tỉnh lại lúc sau, ta trở thành 27 tuổi Zenin Satsuki.Shoko nói cho ta, Gojo Satoru mang theo chú thuật giới sở hữu đứng đầu chú thuật sư trốn chạy, đang ở cùng chú thuật giới khai chiến.Ta:????Chín năm sau ta lại muốn cùng Gojo Satoru Getou Suguru đánh nhau sao?
[HOÀN] Làm Phi [Edit] - Lệ Tiêu

Thể loại: Trọng sinh, Tình cảm, Cung đấu [186chương]Edit: TeamLãnhCung. Người phụ trách: Huệ Hoàng Hậu. | VĂN ÁN |Tịch Lan Vi cứ nghĩ rằng...chuyện may mắn nhất trong cuộc đời nàng là có một phu quân tốt.Ai ngờ khi biết được sự thật, ngay cả tính mạng cũng không thể giữ nỗi. Lúc này mới biết hết thảy đều chỉ là chuyện cười.Một khi đã về lại năm đó, nàng quyết định liều lĩnh đảo cục. Vốn nên trở thành vương phi, từ đó lại trở thành hoàng phi. . .---------------------------------#huequanghau: Truyện khai thác chi tiết về mặt tình cảm, hy vọng đây sẽ là làn gió mới ở nhà mình ^^Lịch up: 22-24h ngày thứ 2/4/6/7i
Mega Sick - Bạo Bệnh

"Mày đã bao giờ nghĩ đến lúc mày chết chưa, Declan?" tôi nhìn lên khoảng trời trong veo qua lớp kính mát sậm màu, nói.Đầu tôi tựa trên vai Declan và đầu Declan dựa trên vai tôi. Chúng tôi đang nằm ngược nhau trên tấm thảm picnic kẻ ô đỏ thẳng trải giữa thảm cỏ công viên. Bây giờ là 4h chiều, nắng không còn gắt nữa, tôi cũng đáp lại tôi, thở dài một cái.Tôi nheo mắt, nói tiếp"Ý tao là mày có nghĩ ảnh thờ của mày đã được chụp rồi không?"Người Declan hơi cựa nhẹ, những gì tôi nói hẳn vừa làm nó thấy ngứa ngáy."Hả? Mày định giết tao à?" đầu nó hơi ngửa, quay sang tôi. Mái tóc lượn sóng màu vàng tơ ngang vai của nó óng mượt hơn con gái vậy, cứ sáng lên trong nắng...Chuyện Declan đến từ Anh Quốc gặp Dillon đến từ Unicornland.
[Edit][Hoàn] Cầu Ma - Khúc Tiểu Khúc

Tên Truyện: Cầu MaTên khác: Tố TiênTác Giả: Khúc Tiểu KhúcEditor: EdelweissThể loại: Tiên hiệp, tu chân, huyền huyễn, duyên trời tác hợp, góc nhìn nữ chính, HE* Chính văn viết theo ngôi thứ ba.* Hình tượng nữ chính trưởng thành (tâm tính lẫn tu vi, dần dần trưởng thành)* Hình tượng nam chính phản diện trưởng thành (?)* Hình tượng một lớp nhân vật vi mô.* Nam chính và nữ chính HE.* CP phụ và nhân vật phụ thì không đảm bảo. Tags nội dung: Kiếp trước kiếp này, Duyên trời tác hợp, Tiên hiệp tu chân. Từ khóa tìm kiếm: Nhân vật chính: Thời Lưu (Phong Thập Lục), Phong Nghiệp┃ Nhân vật phụ: Yến Thu Bạch, Thời Ly, Giảo Trệ, Văn Thị Phi, Tuyết Vãn, Nam Thiền┃Khác: Một câu giới thiệu vắn tắt: 【Ta muốn, ma đến cầu xin ta】 Lập ý: Thiện ác hữu báo, thiên lý sáng tỏ.BẢN EDIT CHỈ ĐƯỢC ĐĂNG TẠI WATTPAD, NHỮNG NƠI KHÁC ĐỀU LÀ REUP.
Hoàng Tộc

Hắn - một kẻ lười nhác.Hắn - con của vợ lẻ, thân phận thấp kém.Hắn tung hoành thương trường mười năm bất bại mà không ai biết được lai lịch của hắn.Đến cuối cùng, hắn cũng chỉ là một kẻ cô độc lười nhác, chết đi cùng truyền kỳ của mình.
[EDIT] [FULL]  Bạn trai khoa vật lý của tôi

Tên gốc: Ta hệ vật lí bạn traiTác giả: Tiếu Giai NhânTình trạng bản gốc: hoàn thành / Số chương: 45 chương+ 8 phiên ngoạiThể loại: ngôn tình, hiện đại, ngọt sủng, đô thị tình duyên, HEEditor: AliceNguồn convert: convert.comVăn án: Mạnh Vãn mở một tiệm mì gần đại học Z, làm ăn vô cùng khấm khá. Mẹ Mạnh rất tự hào, nhưng đến khi Lục Triều Thanh ở nhà đối diện đi du học Mĩ trở về, bà lại bắt đầu càm ràm: "Triều Thanh nhà người ta chỉ lớn hơn con có hai tuổi, vậy mà đã làm giáo sư ở đại học Z, thật hãnh diện làm sao, con mau nhìn lại mình đi!Sau này, Mạnh Vãn và Lục Triều Thanh ở trong thang máy hôn đến nghiêng ngả trời đất, cửa thang máy đột nhiên mở ra, mẹ Mạnh đứng bên ngoài sợ đến ngây người!*--------------------------------------------------------Chú ý: - Đây là lần đầu mình edit truyện, có gì sai sót mong lượng thứ. - Mình trót lọt hố truyện này rồi nhưng vì đợi bản edit rất lâu nên mình muốn edit lại để phục vụ nhu cầu đọc của mình cũng như mọi người. - Vì vẫn còn đang đi học nên mình sẽ ra một tuần một chương vào cuối tuần, nếu rảnh thì hai chương. - Không copy truyện đi đâu khi chưa có sự cho phép của chính chủ.

Có thể bạn thích?

[ 𝑅𝒶𝓌𝑜𝑜𝓃𝑔 ] 𝒜 𝒱𝒶𝓁𝑒𝓃𝓉𝒾𝓃𝑒'𝓈 𝒞𝑜𝓃𝒻𝑒𝓈𝓈𝒾𝑜𝓃

Summary: Ông mối bất lực Son Dongju cố gắng tác hợp cho Rawoong, bởi vì, thật sự, chuyện này đang trở nên rất mệt mỏi rồi.Tags: Fluff và hài hước, ngày valentine, tỏ tình, dễ thương, AU - Cao đẳng/Đại học, dongju chỉ muốn vượt qua thôi, keonhee thì la hét, geonhak lạc trôi, seoho trêu mình keonhee, dongju làm hết 10039857 thứ, snowfights, từ bạn thành bồ.

112 1 9 Full
[ĐN] Sở Quách

Đồng nhân của 'Trấn Hồn'Do đam mê cp Sở Quách nên viết H đọc thôi ạ :)))P/S: lần đầu viết mọi người ủng hộ ạ !!

228 1 20 Full
[ Xuyên sách, nữ phụ, Bách Hợp ] hành trình Trở thành lão bà của nữ chính

À thì ý tưởng được đưa ra khi đọc một truyện châm biếm teenfic nên mình cũng viết luôn :)) ai kì thị LGBT ? Thích Teenfic ? Ghét Bách Hợp ? Mời đi ra ngoài, tôi không cần cậu đọcVăn phong tôi không tốt, hy vọng cậu góp ýTôi khá lười, truyện có thể ra chậmThể loại: 1x1 Ngô Tinh Vân x Ninh TịchSố chương: ???Giới thiệu: Đọc xong một cuốn teenfic thì chết thê thảm, nữ phụ chúng ta đường hoàng xuyên vào trong sách. Kì lạ ở đây, nữ chủ có vẻ không thích nam chính, lại hay tìm đến cô. Cô chỉ muốn làm người bình thường thôi mà, đừng để ý đến cô chứ, cô chưa chọc nữ chính hay là cướp nam chính mà. .°(ಗдಗ。)°.

116.2K 25 7.9K
《VKook》Hạnh phúc...sẽ đến chứ?

Thể Loại:Đam mỹ, HE, SE, Có thể sẽ có H, SM,....VKook, BTS&Ami,....Nghiêm cấm: những thanh niên dị ứng Boylove, Anti BTS hay Ship Bangtan với các Girlgroup khác, thì tuyệt đối đừng xemLời dẫn đầu....thì....vô phim sẽ rõ.

5 1 1
Chờ Ngày Nắng Lên

Tình đầu của tôi là ánh nắng ấm áp chiếu sáng biển xanh. Gặp được cậu rồi, tôi mới biết mùa đông giá lạnh xé da thịt, mới tham lam thứ ánh sáng ban mai.Thân cây rỗng toang hoác đến mốc xanh, bao bọc bên ngoài bởi lớp vỏ xấu xí thiếu vắng hơi ấm của sự sống và ngủ sâu trong quên lãng. Nó đang mong chờ mùa xuân đến, khi ngày đông này qua đi.Tâm tư chờ cậu tan vào không khí, mãi ở đây mà không bao giờ biến mất.

14 2 3
Vẽ hộ tôi một nỗi nhớ xa vời

"Bẻ hộ tôiMột nỗi nhớ xa vờiCắm xuống đấtĐể mọc lên trái đắngChút tình tôi thầm lặngHát thành lời ve kêu."Lặng lẽ chiều nay - Nguyễn Nhật Ánh (Mắt biếc 2004)

568 1 49 Full
Thái Lan ơi, xin đừng bỏ cuộc...

Lục Sắc Biệt Động ĐộiĐoản TruyệnLê Chánh

2 1 0 Full
Góc nhìn của một tên dịch giả kiêu ngạo ngốc nghếch

Những mẩu truyện theo kì kể về những bức xúc của mình khi làm trans :v

10 1 0
(Cedhar/Fanfic) Chuyện tình gà bông

Một câu chuyện dễ thương về đàn anh Cedric và hậu bối HarryCp chính:CedharCp phụ:Drahar(SE),RonmioneLưu ý:có yếu tố audam,loanluan(một chút thôi).Ai muốn nhảy hố thì cẩn thận

6.5K 19 483 Full
[btsrv] Flirt

"Này! Anh đang gạ gẫm tôi đấy à?""Không hề! Anh đang tán tỉnh em!""Khác gì nhau?""Khác chứ! Gạ gẫm là để lên giường, còn tán tỉnh là để yêu em!"

69.7K 158 6K Full