Hai Chị EM

Hai Chị EM

Updating
  • Lượt đọc
  • Lượt thích
  • Chương
Thể loại: Lãng Mạn
Chị gái tôi đã bán trinh của tôi cho 1 công tử nhà giàu...!!!
18 tuổi cái tuổi hồn nhiên đẹp nhất ...ngày đó tôi nhìn thấy anh 1 ng mà sẽ chẳng khi nào tôi có thể với dc ...nhà a sở hữu khách sạn lớn và bố a còn là ng đầy quyền lực ... ở chỗ chúng tôi cô gái nào cũng ao ươc dc a nhìn và tôi gặp anh như một mối nhân duyên ...duyên đầu !

LƯU Ý: TRUYỆN TAC GIẢ ĐANG VIẾT, KO CÓ SẴN , CHƯA CÓ FULL, PLEASE KO HỎI LÀM SAO ĐỂ ĐỌC FULL NHA!

Nguồn: Huyền Thu

Truyện TOP

Nhật Kí Của Tôi

tôi đã từng tồn tại.
Ma cà rồng và em ( 18+ )

_________________________ -Thể loại : Ma cà rồng, Hiện đại , Đam mỹ . -Tình trạng: đang tiến hành... - Tác giả: Sương Sương :))) - Tuy truyện không hay nhưng làm ơn đừng đem đi đâu hết, khi chưa xin phép mà xin phép cũng đừng chuyển cảm ơn. _________________________ Câu chuyện nói về chuyện tình của chàng ma cà rồng tên Lạc Hàn Lâm và một cô huyết bộc tên Trương Tuyết Minh . Họ ở cùng nhau và bắt đầu có tình cảm với nhau , cũng từ việc này mọi chuyện mới bắt đầu với hai người ....
[ Coutryhumans ]Nhiệm vụ bất khả thi

Chắc là do Việt Nam tụ nghiệp quá nhiều nên cậu đã bị ' lạc ' vô thế chiến thứ II. Muốn trở về thì cậu phải thực hiện một nhiệm vụ . Hãy cùng đón xem cậu - Việt Nam có thể hoàn thành nhiệm vụ và trở về không nhé Lưu ý : đọc kĩ phần mở đầu của chap 1Chỉ có ở Wattpad
Tâm sự mỏng

Tôi chỉ là một thằng con trai nói lên sự chia sẻ thôi coi như đây là một cuốn nhật kí đi ngày nào cũng sẽ có sự thay đổi vào có một cái gì đó mới , nói lên được cuộc sống của một người con trai trầm tính và sống chậm cảm nhận cuộc sống nhéMọi ngừơi đọc qua thấy hay cho xin một cmt một like cho tôi có động lực viết tíêp ạ
ai bik thk ngu

jsbsxjxsmsvavmanskdjvdneoxhnzs92374i58fbxmxmdmnhbjgcbh
[12cs] SKYFALL

They are legends, they are the Skyfalls.Heroes may rise, but legends never die.
[ 12 Chòm Sao ] Mật Ngọt

❛Mẹ ơi, vampire có thể yêu không?❜❛Không đâu con. Ngay từ khi sinh ra, vampire làm gì có trái tim. Chúng chỉ biết giết người và hút máu mà thôi.❜❛Nhưng mà, con đã thấy vampire rơi nước mắt đấy ạ.❜❛Loài khát máu như chúng thì làm gì có nước mắt mà rơi.❜Thật vậy ạ? Nhưng chính con nghe bà kể lại rằng, vampire cũng là sinh vật, cũng có cảm xúc như con người ạ. Chỉ có điều không ai dạy cho họ nên cảm xúc ấy đã mục nát rồi. Bà từng kể cho con nghe về một câu chuyện tình đẹp giữa vampire và con người. Họ yêu nhau, họ bảo vệ nhau trước những mối đe dọa nguy hiểm. Chính tình yêu đấy đã làm cho Chúa Trời cảm động và ban cho họ phước lành đấy ạ.Bà từng kể về những lần gặp gỡ trong bóng tối, kể về những nụ hôn tạm biệt trong vội vã, về những cái ôm siết chặt với nỗi lo sợ, hay về lần cùng nhau rời bỏ khỏi thế giới của mình mà đi tìm một miền đất dành cho hạnh phúc riêng của họ. Nhưng mà, bà đã không kể cho con nghe một điều. Vốn dĩ giữa vampire và con người không hề có kết thúc tốt đẹp như thế. Dù cho họ có yêu nhau, có bị đối phương làm cho rung động đến điên cuồng. Nhưng mà, mối tình giữa họ chỉ là nghiệt duyên mà thôi.Bà không kể, nhưng con lại biết được. Bởi vì, con của mẹ cũng đã lỡ sa vào trái cấm mật ngọt này mất rồi.

Có thể bạn thích?

Thanh xuân màu tím.

Tác giả : Tử Đinh Hương Thể loại : Thanh xuân, hài hước, có kèm yếu tố trinh thám, lãng mạn. Cuộc sống vốn rực rỡ sắc màu nhưng cũng chưa hẳn là rực rỡ sắc màu, có muôn ngàn cách sắp sếp các mảnh ghép lại với nhau, và số phận diệu kì sẽ quyết định sắp xếp như thế nào? ?

53 5 6
Những Ngày Còn Yêu Nhau

Nhân vật chính của truyện thuộc về Gotouge Koyoharu.Mọi tình huống trong truyện KHÔNG liên quan đến cốt truyện tác phẩm gốc.Warning: OCC.

2K 8 158 Full
Có Thể Ngủ Cùng Anh Được Không?

Thể loại : Hiện đại, ngôn tình, duyên trời tác hợp , ngọt sủng, hài hước, HE.Tác giả: Trẫm Đích Điềm QuyểnTình trạng : full 48C + 2PNTình trạng edit : chưa fullEditor : Haiyan Văn án:***** Sau khi Ôn Biệt ký hợp đồng nhuận bút 3000 vạn, ngày hôm sau bị người ta bắt cóc. Anh bị trói vào phòng ở tầng cao nhất của khách sạn K.T. Sau khi tỉnh rượu, người đàn ông mở mắt ra, tao nhã nhẹ nhàng tháo cặp kính gọng vàng xuống hỏi, cô gái xin hỏi cô là ai? Tạ Tiểu Diên ôm gối đứng bên cạnh giường, cung kính đưa ra một cái phong bì :đây là thù lao của anh ,anh đẹp trai, anh có thể ngủ cùng tôi một đêm được không? Ôn Biệt suy nghĩ hai giây , cầm cổ áo của cô đem cô cùng phong bì ném ra ngoài cửa. ****Về sau Tạ Tiểu Diên liền xuất hiện trên tin tức. Papazazi ngồi xổm trước cửa khách sạn K.T phát hiện trong phòng của thái tử gia luôn giữ mình trong sạch......Có một người phụ nữ! ! ! ! Trên mạng các loại tin tức đang bay đầy trời, về chuyện Tạ Tiểu Diên đang thất nghiệp lại vớ được một người chồng rùa vàng loại một, Tạ Tiểu Diên cũng phải thán phục chính mình. Sau đó không lâu, những người biết chuyện đã tiết lộ sự thật trái ngược:-- Tạ Tiểu Diên? Cô vớ được người đàn ông loại một? -- cô vớ được kẻ thích ăn đòn loại một thì có. ****"Phải may mắn như thế nào mới được một lần gặp gỡ nhau trên thế giới này, thắp sáng nhân sinh mờ mịt. "

8.3K 9 198
| bbangsaz | thích quá rùi nà

"Sao chị có nhiều ảnh em thế?" "Hồi đó chị stalk em mà."

201 3 19
[Binsung] Những nụ hôn.

Cứ mỗi một vết cứa lên cổ tay cậu lại nhận được một nụ hôn từ Changbin.Cho đến một ngày...@erifreya.

4.5K 13 474 Full
[BinSung] Làm bạn đời được không?

Không làm bạn tình nữa, chúng mình làm bạn đời được không?.@erifreya.

8.5K 12 908 Full
NamJin • 𝗿𝗼𝗺𝗮𝗻𝗰𝗲𝘀 𝘀𝗮𝗻𝘀 𝗽𝗮𝗿𝗼𝗹𝗲𝘀 •

[Những khúc lãng mạn không lời]Seokjin hay thấy một gã vô gia cư chơi đàn ở sân ga tàu điện ngầm.

1.1K 1 80
XUYÊN KHÔNG - CHỈ MONG MỘT ĐỜI BÌNH AN

Kiếp trước vì bảo hộ hôn thê mà cậu không màng tính mạng đối đầu với nguy hiểm Kiếp trước vì cứu người huynh đệ thân thiết từ nhỏ, cậu dù đã trọng thương vẫn xông vào biển lửa, còn sống nhưng cậu cũng vì thế dung mạo bị hủyKiếp trước trong khi cậu gian khổ ra ngoài thu thập lương thực thì vị hôn thê cùng người huynh đệ lại thiết kế bẫy rập, dày vò cho đến chếtCậu không hiểu, vì sao những người đó lại đối xử với cậu như vậy?(truyện viết để thỏa mãn tâm hồn thiếu nữ thèm khát truyện mạt thế mới, mà không tìm được cuốn nào ưng ý:))))

3 1 0