[GI] Gửi ngàn nỗi nhớ đến người thương

[GI] Gửi ngàn nỗi nhớ đến người thương

Updating
  • Lượt đọc
  • Lượt thích
  • Chương
Thể loại: Fan Fiction

Truyện TOP

[Full](ĐN KNB) CUỘC SỐNG MÈO

Một người con gái sống theo chủ nghĩa 'chán đời' Cp: Akashi Seijuro x Kuroko Hinami
bangpink | help me

tôi đã cầu xin các người, vậy mà các người chẳng hề giúp tôi...
[ĐM- HOÀN] Sống yên ổn nghĩ đến ngày gian nguy

Cư an tư nguyTác giả: Tạp Liệt Phu Tư Cơ 卡列夫司机Thể loại: Hiện đại, miếng bánh ngọt, thoải mái, cao lãnh công x ngạo kiều thụ, trúc mã, chua chua ngọt ngàoNguồn: Sosadfun [khotangdammyfanfic]Số chương: 23 chươngĐã hoànEdit by: Lim Văn án:Cao lãnh x ngạo kiều, trúc mã, chua chua ngọt ngàoHiện đại - miếng bánh ngọt - thoải máiCao lãnh công x ngạo kiều thụPhương Đình Việt x Lữ Tư NguyHỏi: Tại sao hai người không làm bạn bè được?Lữ Tư Nguy: Tính cách không hợp điPhương Đình Việt: Không muốn làm bạn bèCâu chuyện tình yêu thanh mai trúc mã chua chua ngọt ngào ~_____________📌 TRUYỆN EDIT CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ, VUI LÒNG KHÔNG ĐƯỢC REUP VÀ CHUYỂN VER. CHỈ ĐĂNG TẢI TRÊN WATTPAD @comchodatvang VÀ WORDPRESS https://lyndyn1308.wordpress.com/
(R18) [On2eus - Guria ]: NƠI HOÀNG TỬ THUỘC VỀ.

Suy nghĩ gì đó lung tung và hỏny với otp 🤡
Ngải Độc

Minh vốn là một thầy trừ tà đã giải nghệ, nhưng số phận đã không để yên cho anh. Mọi chuyện bắt đầu khi anh gặp tai nạn xe máy, bạn của anh, Khải, sau khi đến thăm anh đã bắt đầu gặp những chuyện kỳ lạ. Khải vốn không tin vào tâm linh nên đã bỏ qua không chia sẻ cho ai. Nhưng số của người bị vong theo không bao giờ được yên ổn. Nhiều câu chuyện đáng sợ dần được vén màn. Nhưng vài chuyện không hay đã xảy ra, Khải đã không còn nữa, Minh tái xuất.
[EDIT/REUP] Tôi Chèo Couple

Tên truyện: Tôi chèo CP "Đối thủ x tôi"Tác giả: PEPA Chuyển ngữ: Magic BeanThể loại: Hiện đại, giới giải trí, hài hước, fan và chính chủ tự ship.VUI LÒNG KHÔNG ĐEM ĐI NƠI KHÁC
List Quân Bộ / Tương Lai / Vị Lai

Đăng để đọc Offline, editor nào yêu cầu gỡ bộ nào thì inb cho mình nhé.
sự si tình của một gã điên

nếu như một ngày gã điên ấy lại chót đắm say một nàng thơ ?

Có thể bạn thích?

trả lại cho em những ngày xuân ✰ hopemin

chàng thợ chụp ảnh hoseok rất thích lưu lại những ngày xuân của cậu nhà văn jimin.______không hay đâu... thật đấy!©xannyeon

244 1 51 Full
bangpink | the blue whale

Nhữηg coη cá voι xαηh τự ηgυγệη lαο lêη bờ bιểη để τự sáτ ✖

63.6K 67 4.8K Full
[Tokyo Revengers][ĐN] Dream

Bao lần suýt nói "em yêu anh" với Baji Keisuke, và một lần em thốt nên lời.

3.6K 29 551
TSTTDNDH

trọng sinh

147 4 0
01. 𝔂𝓸𝓸𝓷𝓼𝓮𝓸𝓴 ; 𝓢𝓸𝓶𝓮 𝓢𝓱𝓸𝓻𝓽 𝓢𝓽𝓸𝓻𝔂𝓼

Vài câu chuyện ngắn về đôi bạn trẻ ngố tàu.

35 5 11
[Creepypasta OC] Chocoholic

Tác giả: Bloody_MirrorSummary:Nhẹ nhàng nào....Nhẹ nhàng nào....Nhẹ nhàng nơi giữa vầng trăng cùng với màn đêm vây kín trời đêm....Còn chờ gì....Còn chờ gì...Còn chờ gì theo chân bước thật sâu vào cuối khu rừng.....Ola nhìn thanh kẹo sao lấp lánh....Ẩn chứa biết bao diệu kì thần tiên....Nào ta cùng hãy nói Úm ba la...Suối mơ thần tiên ngọt ngào trào dâng....Hãy đến đây cùng với giấc mơ nỗi buồn....Nào say cùng giấc mơ dịu êm....Ánh sáng sao tàn vầng trăng tàn trong bóng đêm...Sẽ say hoài không sao thức giấc....Trick And TreatTRUYỆN CHỈ ĐĂNG TẠI WATTPAD VÀ CÓ TẠI NICK NÀY, MANG ĐI ĐÂU BỐ MÀY TÁNG LẬT MỎ.

272 1 42 Full
[Three shots][Markbam] Oan gia ngõ hẹp

Rated: G Nhân vật: các thành viên GOT7 & DAY6 - Pairing: Markbam Tóm tắt nội dung: Người ta có câu ghét của nào trời trao của ấy mà... Chú ý: Mọi chi tiết xảy ra đều chỉ là tưởng tượng. Mình không sở hữu nhân vật và không có ý xúc phạm hay lăng mạ bất cứ ai. Nhân vật đã bị thay đổi độ tuổi. Độ dài: Phần 1 - khoảng 4500 từ. Phần 2 - khoảng 9300 từ. Phần 3 - khoảng 6500 từ.

1.2K 4 77 Full
Thế giới của anh là em

Tiểu Hy : Nhân viên quán cafe tại thành phố HCố Tiên Sinh: tổng tài lạnh lùng tổng giám đốc công ty tại thành phố Hliệu 2 người có đến được với nhau??? •Lưu ý: Riêng tuần đầu mình sẽ ra 4 chapCác tuần sau mỗi tuần ra 2 chap (ko rõ ngày, giờ )

5 1 0
Thông đồng điên phê sư đệ sau, ta thế nhưng thành vạn nhân mê

Tác giả: Nhất Ngôn Cửu Đỉnh【 song nam chủ + 1v1 song khiết + vạn người ngại biến vạn nhân mê 】Quý Từ xuyên thư, từ thanh thuần ánh mặt trời nam sinh viên xuyên thành vạn nhân mê lục giang vai chính bên người ác độc nam xứng.Hệ thống:【 nhẫn nhục phụ trọng, tham sống sợ chết, ngày sau ký chủ tất thành châu báu!Đi lên đỉnh cao nhân sinh! 】Quý Từ: Minh bạch.Kết quả là, vai chính gặp nạn hắn chắn đao, vai chính đói bụng hắn nấu cơm, vai chính bị biến thái đảo truy, hắn cái thứ nhất lao tới cứu vai chính với nước lửa bên trong!Quý Từ lập chí phải bảo vệ hảo tự gia đơn thuần thiện lương phỉ thúy nạm vàng cải trắng!Kết quả thẳng đến vai chính bóp hắn eo, hung tợn làm hắn thề chính mình cuộc đời này chỉ biết có hắn một cái bạn lữ thời điểm, Quý Từ mới phát hiện, cái gì đơn thuần thiện lương tiểu sư đệ, tất cả đều là giả!Hắn một người có thể đồ một tòa thành a!Quý Từ lâm trận bỏ chạy, tưởng đem tiểu sư đệ còn cấp biến thái người theo đuổi.Kết quả mấy người này hoàn toàn khinh thường nhìn lại, sôi nổi đem cố chấp hung ác nham hiểm ánh mắt dừng ở Quý Từ trên người: "So với hắn, tựa hồ ngươi càng hợp chúng ta tâm ý."Quý Từ:...... Mạng ta xong rồi!!!

576 2 9 Full