[Full] ( Thiên yết-Cự giải ) Thú cưng của tiểu thư

[Full] ( Thiên yết-Cự giải ) Thú cưng của tiểu thư

Full
  • Lượt đọc
  • Lượt thích
  • Chương
Thể loại: Lãng Mạn
Cự giải là một cô gái xuất thân trong một gia đinh giàu có , thiên yết là một chàng trai thất bại trong mọi công việc . Vì vậy cự giải quyết định huấn luyện thiên yết và biến cậu trở thành thú cưng hoàn hảo của mình .Thiên yết cũng luôn phục tùng mọi mệnh lệnh của cô .Mối quan hệ giữa chủ nhân và thú cưng này sẽ ra sau?

Truyện TOP

[EDIT/Xuyên Nhanh]  KẾ SÁCH CÔNG LƯỢC NAM THẦN PHẢN DIỆN - DuongGiaUyVu

TỪ THẾ GIỚI 7Hán Việt: Phản phái nam thần công lược kếTác giả: Vân Tam TamThể loại: Mau xuyên, hệ thống, ngôn tình, nam nữ cường, ngược tra, nữ phụ, sủng ngọt, 1 vs 1, HETình trạng bản gốc: 747 chương (còn tiếp)Tình trạng bản edit: đang bò🐢🐢Nguồn Convert: Wikidich🍃EDITOR: Dương Gia Uy Vũ🍃Truyện edit chưa có sự cho phép của tác giả. Chỉ đăng duy nhất trên Wattpad. VUI LÒNG KHÔNG MANG TRUYỆN ĐI NƠI KHÁC.Ta thấy mê bộ này mà lâu rồi mà không thấy ra chương mới nên quyết định tự ra trận.Ta sẽ bắt đầu edit từ thế giới thứ 7.🌹Link các thế giới trước🌹https://oheo0168.wordpress.com/heo-dang-lon/mau-xuyen-ke-sach-cong-luoc-nam-than-phan-dien/Vì đây là truyện đầu tiên ta edit nên khó tránh khỏi sai sót, chỉ đúng khoảng 70% nội dung. Mọi người cứ thoải mái góp ý. Nhiệt liệt ghi nhận.Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ^^🌺Văn án🌺Sau khi chính tay đâm tra nam tiện nữ, Vân Khuynh chờ bị giáng xuống 18 tầng địa ngục! Không ngờ, chờ đợi lại là một hệ thống 'Nguyên Phối Nghịch Tập' cưỡng chế bắt buộc, từ đây bắt đầu mở ra con đường nhiệm vụ hố cha.---Vân Khuynh: "Nghịch tập lại tam quan của tiểu tam?"Hệ thống: "Không! Quan trọng nhất chính là, đoạt lại khí vận trước kia!"Vân Khuynh tỏ vẻ, tra nam sao, lăn qua một bên đi.Hệ thống: "Ký chủ phản kháng nhiệm vụ, giá trị khí vận -100000!"Vân Khuynh: "Không phải là công lược tình yêu sao, nhất định phải là tra nam tiền nhiệm à?"Mỗ boss phản diện khẽ cười một tiếng: "Ngươi thấy ta thế nào?"Hệ thống: "Từ từ! Phương thức mở nhiệm vụ này không đúng!"
[ĐM - EDIT] GV Diễm Tinh (Song tính, cao H)

Tên truyện: GV Diễm TinhTác giả: Ái Cật Thảo MôiThể loại: Song tính, nhiều cp, np, ...Edit: Voi CòiNguồn: kamui_chan (đang tìm profile bạn ý để xin phép) Tình trạng: Đang tiến hànhHành tinh M, ngành công nghiệp tình dục phi thường phát đạt, ngôi sao GV là thần tượng toàn dân, trở thành một ngôi sao GV chính là giấc mông của rất nhiều đàn ông, Trầm Thu là một chàng trai song tính tuấn mỹ, cùng bạn tốt Lâm Khê đồng thời tiến vào công ty GV lớn nhất hành tinh trở thành thực tập sinh, cùng trúng cử còn có một chàng trai song tính khác, cùng với đó còn có mấy chàng Công tinh khiết tính cách khác biệt lại anh tuấn tiêu sái.H văn này có cả nhất thụ đa công, cho nên túm lại đây là np văn, H văn kiên quyết không ngược, kết cục của thụ đều rất hạnh phúc.
Bạn gái ma cà rồng của tôi

Bạn nghĩ sao khi bị lạc vào một trường học đầy rẫy yêu quái. Với những điều luật hà khác của môi trường và những nguy hiểm.Có Sự ganh tị của các con yêu quái hung bạo luôn ganh tị với bạn vì xung quanh bạn luôn có những cô nàng xinh đẹp quyến rũ của một trường. Liệu bạn có thể nảy sinh tình cảm với một cô nàng Vampire. Cùg giới với mình .Như các bạn biết Vampire là một loại yêu quái nắm dữ một sức mạnh vô địch một cơ thể bất tử....mời các bạn đọc xem mình mới làm nên có nhìu sơ xót mong các bạn thông cảm
Ma đạo tổ sư ngụy lịch sử ( phát sóng trực tiếp thể )

Tên : 魔道祖师伪历史(直播体)Nguồn lofter
Tình [CalebxAlef]

Em là ánh bình mình, là khúc ca chiu sa của tôi.Em là những cơn mưa nặng trĩu, thấm ướt bờ vai tôi. Em là của tôi, chỉ một mình tôi mà thôi.Mây: đây là truyện tớ viết cho otp. Bạn nào ko cùng thuyền thì mong hãy tôn trọng tác phẩm tớ viết ra nhó. Game: sky children of the lightTất cả đều là tưởng tượng nên mong các bạn chơi game đừng để ý quá nhiều hmuhmu.Cp: -Caleb x Alef- Owl x Daleth - Grate x Bloom (cp riêng)- Water x Teth- Witch x Grate (cp riêng)- Hime Echan x Hime Dream- Anubis x Cụt- Dubai x Cú- (sẽ update thêm)....
Cryptic

Chỉ là vài cryptic ngắn Star sáng tạo ra cho nhóm nhưng mà quên mất nick nhóm.
Làm Bộ Gái Thẳng

Bách hợp hiện đại - HE

Có thể bạn thích?

[NichoBin - Oneshort] Tỏ Tình.

Couple: Nicholas x Hanbin (I-LAND)"Nếu tương tư lẫn nhau thì sao?"Author: DaisieHanĐây là Fanfic, boy x boy. Nếu bạn không thích, không ship, tôi hy vọng bạn không bình luận thô tục, đục thuyền, chửi tác giả,... Xin hãy giữ cho bản thân một tâm hồn đẹp như những con thiên nga! Nếu tôi thấy bất kì comment mang tính xúc phạm nào, tôi sẽ xóa ngay.

981 1 108 Full
Uncontrollable love

Danh Tỉnh Nam x Bình Tỉnh Đào...Tưởng chừng không thể yêu...?

12.2K 36 914 Full
REVIEW VẾT NHƠ - Dư Ô - NHỤC BAO BẤT CẬT NHỤC

review Vết Nhơ - Nhục bao Bất Cật nhục

445 1 7 Full
Cho em muôn trượng hào quang

Nguồn: Internet Sau 5 năm, một cô gái bị bạn trai phản bội, em gái hãm hại, cha mẹ từ mặt đưa ra nước ngoài trở về. Cô có thể trả thù được cho bản thân, liệu cô có tìm được một bến đỗ hạnh phúc cho mình. Hành trình tỏa sáng của ảnh hậu tương lai sẽ như thế nào?Các bạn hãy đón xem nhé.Reup chưa có sự đồng ý của tác giả .Mình chỉ muôn lưu lại để mốt còn có mà cày lại thôi.

12 15 0
[Longfic]  [ ChanBaek] Hợp Đồng Hôn Nhân ><

" Xã ơii !! anh đâu rồi. Về vợ biểu " ><

4.2K 22 497
[AllBaek] Cái giá của giấc mơ

-Tác giả : Yamy.-Thể loại : ngược, nhất thụ đa công, HE hay SE tùy tâm trạng và diễn biến câu chuyện.-Nhân vật: Biện Bạch Hiền (cậu), Phác Xán Liệt, Ngô Thế Huân, Ngô Diệc Phàm, Trương Nghệ Hưng, Kim Chung Nhân (các anh). "Em là một kẻ khát cầu yêu thương, nên đoạn tình cảm của chúng ta dù chỉ là một trò đùa hay một giấc mộng vô thực, em cũng vui lòng. Nhưng cái gì cũng có cái giá của nó và cái giá của giấc mơ này em không cho là quá đắt..." 7/5/2018.

8K 13 522
[GOUKAZE] SAI LỆCH

[GOUKAZE|FANFIC] [27/08/2023 - 10/09/2023]SAI LỆCH ( 错位)Tác giả: 小菇子 / Lofter@xgzdecaogaoxiang(Trong vài tháng qua, tôi không có việc gì để xem lại Inazuma Eleven, và tôi cũng được biết rằng sẽ có một phần mới Tenbin no Ares vào tháng 10. Tôi không biết các nhân vật thế hệ đầu tiên sẽ trông như thế nào. Tôi viết nhân lúc trước khi bộ phim mới ra mắt, nếu bạn quan tâm, vui lòng xem.Nhiều CP, GOUENJI x KAZEMARU, KIDOU x FUDOU, không thích thì xin vui lòng không bấm đọc, mọi người không bấm vào để xem thứ mình không thích, cảm ơn!Dòng thời gian là vào khoảng tập thứ 40 của phần GO. )Để đổi lấy sức mạnh, có lẽ sẽ phải đánh mất thứ gì đó.

930 37 36 Full
Yêu một người vô tâm

Từ một câu chuyện có thật.

616 4 17
Xú gia xứng đáng chết!

Phản Xú gia tam bảoPhản Xú Kon

20 2 2