EM LÀ CỦA CHÚNG TÔI { Đam Mỹ }

EM LÀ CỦA CHÚNG TÔI { Đam Mỹ }

Updating
  • Lượt đọc
  • Lượt thích
  • Chương
Thể loại: Truyện Teen
"Em là của chúng tôi"

Giới thiệu nhân vật:
_Cậu: Bạch Tử Hy

_anh :Phong Âu Dương

_Hắn:Phong Hàn Dương

_Y : Bạch Tử Hàn

Thể loại: Nhất thụ đa công, cao H không dày, NP, Mafia , ngược , HE , SM , cường công cường thụ

Đọc truyện vui vẻ..nếu có sai sót gì xin mọi người để lại cment sửa đổi. Mình sẽ rút kinh nghiệm.

LƯU Ý : KHÔNG ĐƯỢC CHUYỂN VER KHI KHÔNG CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ !!!

Danh sách chương

- Cập nhật lần cuối 03:27 01-01-2019

Truyện TOP

Yêu Đến Hận

HELẬP CỔ: CẤM COPY HAY SAO CHÉP Ý TƯỞNG. AI DÁM TRÁI TRẪM CẮT HẾTTTTT 😀😀😀😀😀
Thịnh Thế Đích Phi Phượng Khinh

Một tờ chiếu thư, một tràng tứ hôn.Thiên kim ba không - không tài, không mạo, không đứcVương gia phế vật - dung nhan bị hủy, bệnh nặng tàn tậtThế nhân đều nói: Tuyệt phối!Dưới hỉ khăn- Nàng mỉm cười nhẹ nhàng, khoan thai tự nhiên. Trải qua sinh tử, kiếp này nàng chỉ muốn một cuộc sống bình lặng.Trên hỉ đường - Hắn mỉm cười bên môi, tâm lạnh như băng. Nhận hết nhục nhã, cuối cùng sẽ có một ngày hắn dẫm nát thiên hạ dưới lòng bàn chân.Chàng là phu quân của ta, ức hiếp chàng chính là ức hiếp ta, nhục nhã chàng chính là nhục nhã ta, hại chàng tức là hại ta. Người hại ta, ta tất nhiên sẽ tiêu diệt.Bổn vương không tin quỷ thần, không cầu trời xanh. Nếu nàng chết, bổn vương sẽ khiến thiên hạ này thành địa ngục, lấy giang sơn này tế nàng.Truyện này nam cường nữ cũng cường.Nữ chính lạnh nhạt, nam chính phúc hắc. Nữ chính là người tốt, nam chính là người xấu. Người xấu không dễ chọc, kỳ thật người tốt càng không dễ chọc.
[BHTT - edit ] NỮ THẾ TỬ - Vu Hoan

Tác Phẩm : NỮ THẾ TỬTác Giả: VU HOANTác Phẩm thị giác: chủ côngThể loại : cung đình hầu tước, tình hữu độc chung, oan gia, nữ cường, nữ phẫn nam trangĐộ dài : 219 chươngNhân vật chính : Triệu Hi NgônNhân vật phụ : Tấn Dương Công chúa Triệu Cẩn Hòa, Cố Thiên Lan, Dương Thư Dao, Tôn Tử Đồng, Vương Nhược Du.
Thiên Quan Tứ Phúc

Tác giả: Mặc Hương Đồng Khứu/Xú (墨香铜臭)Thể loại: Linh dị thần quái, có yếu tố tiên hiệp tu chân, C thiên R địa Quỷ vương công × Tiên phong đạo cốt lượm đồng nát thụ; 1V1, chậm nhiệt, chủ thụ, HE.Tình trạng: Toàn văn hoàn: 252 chương gồm 244 chương chính văn và 5 ngoại truyện.Văn án (cũ): Giữa thần phật khắp đất trời này, có một trò cười nổi tiếng khắp ba giới.Văn án (mới): Ái chà, nhân viên công vụ lượm đồng nát trên thiên giới có gian tình với đại quý nhân của quỷ giới kìa!
[ AllIsagi ] Bloody Path

Isagi Yoichi : My worshipper, my sinner and my escort, hear my call and revenge for meSora Makime : My lord, my saint and my owner, pray for me, pray for your child, to open up and make a bloody path cover with "their" blood??? : I shall follow your work and complete the revenge-------------------------------------------------------Bộ truyện đầu tiên, văn phong chưa hoàn chỉnh, rất mong được góp ý
[Truyện bí ẩn] Thời gian chết

"Ba có nghiên cứu qua về thứ này, con à." Ba nói với chất giọng sợ sệt và lo lắng. "Có một tài liệu cổ được đăng trên một trang web rất lâu rồi, độ 12 năm trước, nói về một sự kiện UFO xuất hiện tại làng Nai Sừng Tấm cách làng ta độ 30 cây số. Người ta nói rằng những người ngoài hành tinh đó đã giết toàn bộ dân làng, và chỉ có một vài người sống sót chạy trốn được từ sự kiện đó. Bọn họ gần như phát điên và luôn lẩm về một vật thể mang hình dạng chiếc đồng hồ cát. Cái tên bí ẩn mà họ nhắc đến luôn miệng là Thời Gian Chết..."
Creepypasta - Don't be scares

Creepypast tự viết nếu có cop thì ghi nguồn một số bài được lấy từ nhiều nguồn khác nhau link và nguồn ở cuối mỗi chap.

Có thể bạn thích?

-Không tiêu đề-

Cuộc sống thật tàn nhẫn giá như nó là một lâu đài nguy nga tráng lệ trong chuyện cổ tích nhỉ ?... Sau bão giông sẽ là cầu vồng mà, nhưng cầu vồng chỉ xuất hiện vài giây ít ỏi thôi ...

1 1 0
(NALU)❤TÌNH YÊU HỌC ĐƯỜNG❤

Nói về một câu truyện tuổi họ trò đáng yêu😊 và đây là lần đầu mk viết nếu có j sai xót hay dở thì mong mina bỏ wa cho mk nhé.

2.3K 6 61
Rất vui vì được biết ông

chỉ là cảm xúc của tôi thôi

24 1 1
Haikyuu x Reader

Ụ ụ yêu các anh quá

2.2K 13 217
[Special] Đốm Nắng Ngày Mưa

Kỷ niệm một ngày mưa rất... nắng! :)Chiêu Chiêu tuổi... ờm... teen. Hì hì.All Rights Reserved. Xin miễn đăng lại dưới bất kỳ hình thức nào! Xin cảm ơn!

2.5K 8 135
Nếu con người là???

Tất cả chỉ là nếu như....nếu như chúng ta không nhận ra sự tồn tại của nó.

107 3 14 Full
[BHTT] [ Tự Viết ] [ Xuyên Không ]- Công chúa ngươi tha cho ta đi ! - Bin Bảo

Tác phẩm : Công chúa ngươi tha cho ta đi ! Tác giả : Bin Bảo. Thể loại : Xuyên không , mất quyền lực lịch sữ . Nữ phẩm nam trang. Nhân vật chính : Thượng Quan Phong x Cố Hân Nguyệt.

115.2K 27 5.7K
Một Mảnh Cảm Xúc

Just wanna write down my feeling

27 1 0
123456

200 1 0
PNTTnew1

115 1 0