Ê ĐỒ LÙN! TUI THÍCH ÔNG.

Ê ĐỒ LÙN! TUI THÍCH ÔNG.

Updating
  • Lượt đọc
  • Lượt thích
  • Chương
Thể loại: Tiểu Thuyết
Ê, ĐỒ LÙN! TUI THÍCH ÔNG.
Thể loại: Truyện teen, học đường.

Giới thiệu truyện
Chào bạn đọc! Xin gửi đến các bạn truyện dài "Ê, ĐỒ LÙN! TUI THÍCH ÔNG." Đây là truyện đầu tay của mình nên chắc sẽ có nhiều thiếu sót mong mọi người góp ý và giúp đỡ mình. Câu chuyện này của mình là một câu chuyện tình yêu học đường hài không ý kém phần lãng mạn giữa một cô nàng cao 1m70 và một cậu chàng chỉ cao 1m53. Trong truyện không có những công tử, tiểu thư nhà giàu, các đại ca đại tỷ hắc đạo, cũng không có những nhân vật phản diện xấu xa. Đó đơn giản là những ngày đến trường, gặp bạn bè rồi chuyện vui có, chuyện buồn có. Cũng có những xúc cảm đầu đời thật trong sáng và đẹp đẽ. Bạn sẽ cười nghiêng ngả với câu chuyện tình yêu trong sáng của hai cô cậu học trò này.
=============================================

Danh sách chương

- Cập nhật lần cuối 10:42 29-11-2016

Truyện TOP

Hoá học

Chỉ là hoá thui chủ yếu mình Cop ở TYHH nha các mem
[BHTT - Hoàn] Phế Hậu (Quyển Hạ) - Minh Dã

Phần tiếp theo của Phế Hậu. Nói về Thiên Nhã 17t xuyên đến kiếp trước, thành Thiên Nhã 34t trong tình cảnh là phế hậu ở lãnh cung. Gặp được Tiêu Cửu Thành 32t đã lên ngôi nhiếp chính.
(Bách Hợp) Vợ Nhặt - Lỳ

đang ngồi học văn cô giáo nhắc đến từ "Vợ nhặt" nên viết thành truyện luôn😂😂😅
Doujinshi Yugioh

Phần Doujinshi nhỏ
Nhà tôi lại ôm bụng ra ruộng cày rồi

Warning: sinh tử vănMột chiếc thầy máu chiến và một anh chồng hay xót vợ <3
Khi Màn Đêm Buông Xuống

Tên hán việt: Ám dạ thuế biếnTác giả: Yên thanhThể loại: hồi hộp kinh dị, suy luận trinh thámEdit: WindTình cờ tình cờ gặpEdit vì vui vẻKhông reup truyện👊🍀chúc mọi người đọc truyện vui vẻ🍀Tóm tắt nội dungPhần thứ nhất:Tự/ Lý Tây MânNăm 2004 vào mùa đông nào đó, tôi cùng yên thanh mới vừa chờ ở Bắc Kinh một con phố nào đó đi qua thời điểm, tôi cảm giác được có một loại hơi thở quỷ dị tràn ngập trong không khí, tôi không biết người qua đường có hay không cảm giác được chúng tôi không giống người thường, này không chỉ là vì chúng tôi là người viết tiểu thuyết kinh dị, càng là vì rất nhiều thứ trong thế giới này càng ngày càng làm chúng tôi sợ hãi...Lời dẫn: 1, huyết thề 2, ác mộngChương 1 sát thủ liên hoànChương 2 người truyền giáo mất tíchChương 3 huyết tinh SalomeChương 4 đêm mưa ở giáo đường cổChương 5 truyền thuyết khủng bốChương 6 chạm trán lần thứ nhấtChương 7 hơi thở tử vongChương 8 thi thể mất tíchChương 9 tách rờiChương 10 nỗi bất an của đội trưởng đội cảnh sát hình sựChương 11 tìm kiếm người biến mấtChương 12 màn tàn sát dưới mặt đấtChương 13 lời nguyền ma quỷChương 14 sứ giả địa ngụcChương 15 câu đốChương 16 thức tỉnhChương 17 ranh giới sinh tửKết thúc: Ma tính sẽ không kết thúc
Quy Tắc Khi Mẹ Vắng Nhà

Lưu Ý , Tôi Kể Theo Ngôi Thứ Nhất Cốt Chuyện Chỉ Là Ảo
Tứ Hội Quyền Năng

Pairings: Hạ Chi Quang x Hoàng Tuấn TiệpTag: siêu nhiên, hành động, phiêu lưuStatus: On goingVăn Án:Lỹ ma quỷ không ngừng quấy phá để mê hoặc con người sa đoạ vào 7 tội: Kiêu ngạo, đố kỵ, thịnh nộ, lười biếng, tham lam, ham ăn và sắc dụcXoay quanh cuộc chiến giữa Thiện và Ác. Theo chân các nhân vật trong hành trình cứu lấy nhân loại khỏi sự diệt vong.@jdious

Có thể bạn thích?

yzl | oneshot | ăn kem

khi trương gia nguyên giận dỗi châu kha vũ và cậu đem chuyện này kể cho mọi người ngheplot from prompt-tieng-viet

205 1 30 Full
Cầu cơ - những câu chuyện rùng rợn.

Cầu cơ - những câu chuyện rùng rợn.Người eidt : Băng BăngSố chương : 11 chươngNội dung :Không gì diễn tả , chấm hết. :v

4.9K 11 159 Full
...

Fandom: Touken RanbuAuthor: MiniNephthysDisclaimer: Nhân vật trong đây thuộc về game Touken Ranbu của DMMPairing: Izuminokami Kanesada x Horikawa KunihiroRating: GTranslator: AconiteSummary: Horikawa biết mình là hàng giả.*Fic được dịch có sự đồng ý của tác giả.

752 1 62 Full
ab/ver | kẻ lén lút

gã hàng xóm gần nhà thích phô bày thứ đó sau lớp quần boxer xám xịt.tác giả gốc: _Truc_link truyện gốc: https://www.wattpad.com/story/322902618-yoonmin-k%E1%BA%BB-l%C3%A9n-l%C3%BAtchuyển ver by NhaLongPhamNguyen.

23.6K 19 1.5K Full
[JoongDunk]Rồi ta chẳng thể thành người thương

Hóa ra chữ "tình" trong Joong lại nhẹ nhàng đến vậy, tựa như làn gió của buổi sớm sương mờ, tựa như áng mây phiêu du quanh ngọn núi phía chân trời rồi buông mình thở nhẹ, để từng lọn trắng hòa tan vào không trung.Tình đơn phương mong manh thế đấy!

308 2 16 Full
Tống - Chỉ muốn lật đổ thế giới.

Từ khi biết được sự thật đằng sau cái thế giới tưởng chừng như vô hại này, tôi quyết tâm lật đổ nó.Ngày viết : 9/4/2023Ảnh đều được lấy từ Pinterest.Cảnh báo : Ooc, lệch nguyên tác, thời gian đôi khi không hợp lí, lệch tuổi, 80% truyện là tôi chém :)))Không được Reup dưới mọi hành vi.Truyện chỉ đăng ở Wattpad, không được mang đi nơi khác.Mong mọi người ủng hộ, không ném gạch đá.

126 4 23
|trans| |mini textfic| kaityun - cậu có thấy em mèo nhà tui hông (╥﹏╥)

Em mèo của Kai đi lạc mất tiêu rồi, nhưng thay vì đăng ảnh của ẻm lên twitter để tìm, cậu lại đăng nhầm ảnh crush của mình, TaehyunBản gốc thuộc về @matchatyun (twitter), bản dịch CHƯA ĐƯỢC SỰ ĐỒNG Ý của tác giả, vui lòng không mang ra khỏi wattpad của mình.link gốc: https://twitter.com/matchatyun/status/1663834863693180928Mãi mới tìm được mụt chíc fic của nhỏ peng peng với nhỏ mìu á (╥﹏╥)

644 2 95 Full
TẦM TRẢO TIỀN THẾ CHI LỮ (Truyện chế)

Mình viết để thỏa mãn mong ước thôi .. bn nào thấy dở thì cứ ném đá!....T/g : Xữ Nhi hoặc Tiểu XữThể loại : lãng mạn,xuyên không,kinh dị,manhua,fanfiction...Truyện chia làm 4 phần,... Ẩn sẽ làm nhân vật có 1 thân phận lẫn tính cách khác ở trong 4 phần truyện:-Phần 1:Ẩn là sát thủ và có 1 trong 12 chiếc điện thoại(Ẩn sẽ là 1 trong 12 người trong phim Mirai Nikki)-Phần 2:Ẩn sẽ là ma vương trong phần này,1 trong 3 ma vương mạnh nhất trong thế giới phép thuật (Nếu muốn biết Ẩn sẽ như thế nào trong hình thái ma vương ... xin mời các bạn đọc truyện : Cố lên nào,Đại ma vương.. để biết thêm chi tiết)-Phần 3:Học đường.... Ẩn sẽ là 1 cô học sinh trung học và những câu chuyện xoay quanh Ẩn...(sẽ là 1 phần ngắn tại vì mình không rành về thể loại học đường gomen..>.<)-Phần 4:Ẩn sẽ trở lại là 1 cô gái như trong truyện Tầm Trảo Tiền Thế Chi Lữ... Nhưng các bạn đừng thất vọng.. trong phần này sẽ có 2 nhân vật hết sức đặc biệt.. đó chính là sự xuất hiện của... 2 đứa con của Ẩn và Tát Na Đặc Tư(Nữ là Tiểu Vãn trong truyện " Lưu Niên Chuyển" , còn Nam là mình tự chế ..tên là Cự Nhi)... và 2 đứa trẻ này đều là Hấp huyết quỷ chính thống..+ Bây giờ , 3 nhân vật nam chính của chúng ta chính là : Phi điểu , Tư Âm và đặc biệt sự xuất hiện của soái ca mà chúng ta luôn mong chờ... TÁT NA ĐẶC TƯ....^*^*^ BÂY GIỜ, CHÚC CÁC BẠN ĐỌC TRUYỆN VUI VẺ^*^*^

2.6K 4 49
(Yami X Yugi) CẬU LÀ MỘT NỬA CỦA TỚ

Đọc thì biết

13.6K 12 531