Đoản Văn TAENY

Đoản Văn TAENY

Full
  • Lượt đọc
  • Lượt thích
  • Chương
Thể loại: Fan Fiction
Tác giả: minhcaca.
Nhân vật chính: Kim Taeyeon, Tiffany Hwang.

***Tập hợp những đoản văn, siêu đoản văn về TaeNy

Truyện TOP

★Ωchung cư và những chú báo Ω★

★textfic★Chung cư lon và mấy con báo
【 ngụy lịch sử / phát sóng trực tiếp thể 】

Tên : 【伪历史/直播体】Nguồn lofter
[Blue Lock/Isagi Yoichi] Kêu Thỏ Ngoắc Đuôi

Hơn cả sao chép, nó là một kẻ trộm.Bên ngoài mi mắt, Isagi Yoichi nhận ra mình đang đứng ở một nơi lạ lẫm với những gương mặt chưa bao giờ thấy cùng nó có nét tương đồng với nhau về trang phục. Không phải vẫn đang ăn mừng chiến thắng tại sân đấu của World Cup U20 sao? Cúp đâu? Người đâu hết rồi?4/7/2023 - top 1 BXH "#bluelock".
[HP-Twilight] Snow

Khi ba người cùng đi, vòng thời gian đã thay đổi.Cp: Irene April Winterwarm- Caius VolturiAuthor: MOonBabytimeStart: 16.10.2020End: 28.7.2022P/s: nam x nam, nam x nữ*TÔN TRỌNG CÔNG SỨC CỦA TÁC GIẢ*⚠KHÔNG REUP HAY CHUYỂN VER⚠(zingtruyen.net, truyen99.com, truyensml.com, truyenhit.com, truyenkol.net, doctruyenfull.net, yeudoctruyenzz.com, truyen3s.com, truyenwiki1.com, lovetruyen.com, wattruyen.com, truyenfun.net, fanfic4u.net... ditme bọn ăn cắp, công sức của tao viết truyện để cho tụi bây kiếm tiền à. Bọn vô học, bọn ăn cắp, sống có ý thức lên chút đi, tự viết truyện mà đăng chứ ở đó mà ngồi hưởng trên công sức người khác. ĐĂNG DUY NHẤT TRÊN W.Ā.T.T.P.Ā.D, AI ĐỌC NƠI KHÁC ĐỀU LÀ ĂN CẮP, ĐỀ NGHỊ BIẾT TÌM CHÍNH CHỦ MÀ ĐỌC!!!
(BHTT - EDIT) Làm Nữ Phụ Trà Xanh Bị Bắt Công Lược Nữ Chủ - Cẩm Nhất Bạch

Nguồn QT: RubyRuan_69Thể Loại: Bách hợp, Hệ thống, Nữ phụ, 1x1, Hiện đại, Ngọt văn.
Ác độc chi lãnh phế vật tiểu thư

Nó-Niềm kiêu hãnh của tổ chức.Lãnh huyết vô tình,tàn khốc vô hạn.Nhưng không ai biết,đằng sau vẻ mặt lãnh diễm,đằng sau vẻ mặt tuyệt tình,là cả một quá khứ đau thương, là một con tim đã sớm nguội lạnh...Quanh năm đơn độc,nó đã quá quen,đã quá quen thuộc!Nó vô tình xuyên qua một đại lục không có trong lịch sử.Những tưởng lại tiếp tục làm bạn với bóng đêm,nhưng không,nó gặp hắn!Liệu hắn có thể làm tan chảy con tim băng giá của nó,cùng nhau bước lên đỉnh núi vinh quang?Mời các bạn đón xem!
[EDIT] [MĐTS] Cuối Cùng Là Cố Nhân Về

Nguyên tác: Ma Đạo Tổ Sư - Mặc Hương Đồng Khứu Tác giả: Mộng ĐiệpNguồn QT: https://www.wattpad.com/story/201915525-m%C4%91ts-cu%E1%BB%91i-c%C3%B9ng-l%C3%A0-c%E1%BB%91-nh%C3%A2n-v%E1%BB%81Converter: IanNoyThể loại: đồng nhân, ma đạo đọc thể, đam mỹ, tu tiênMiêu tả: Toàn bộ sống lại, cùng xem những hình ảnh của quá khứCre ảnh: PinterestTruyện được editor chính chủ đăng trên Wattpad và diễn đàn VNO
Những cách viết truyện sẽ khiến bị nhàm chán

- Viết dựa trên ý kiến riêng của bản thân, mong đừng ném đá, Luv all

Có thể bạn thích?

Đôi tình nhân trên tầng 2 nhà tôi

Gogol và Fyodor sau khi trốn thoát khỏi nhà tù, bằng một cách nào đó cả hai đã được tự do và đồng hành cùng nhau.Có lẽ chỉ cần có nhau, dù bất kỳ nơi nào linh hồn hai ta thuộc về nhau mãi mãi.

504 6 60
CHAENNIE - Vợ Nhỏ DamDang 🔞

Thể loại : h+ nhìu futa🔞 ( ai không thích đọc futa có thể lướt qua )

388 1 8
[BajiKazu] Chuyện của hai người

Những mẩu chuyện xoay quanh Baji và Kazutora. Lệch nguyên tác.

5.7K 9 1K
[ Đồng Nhân Pot ] Quản Lý Ác Ma

Chỉ đơn giàn là Sakuno được sống lại. Hết.Lưu ý: Ở đây tôi sẽ thay đổi hoàn toàn nhân vật Sakuno trong truyện. Cứ coi đây là một nhân vật khác đi và chỉ là có tên Sakuno thôi nhá.

1.4K 3 141
[ Bajifuyukazu] Yêu?

Câu chuyện về otp của tôi

878 4 95
[eremika] dream

Không theo cốt truyện chính

36 1 3 Full
Kẻ chiếm đoạt (Rinbachi)🎀

Nó nói về tình yêu Của một tên cầu thủ bóng đá và chàng trai bóng đá khác ở bluelock bất ổn 🥺💖Nói chung là sẽ rất là quay quanh luôn ớKhông có nhiều H+ nhưng cũng lưu ýĐừng đục thuyền là đcShip: Rin💗bachira🧃Tuii đã quyết định là sẽ cho tè le au vô đây luôn nên là ai mà không thích thì có thể lướt au tuỳ thích nhé huhu🥹💖Nơi này chỉ ưu tiên Rinbachi nha🐰💖💕✨

9.8K 10 584 Full
[KHR] Cắn Nuốt Chi Không

Hán-Việt : Thôn Phệ Chi Không Tác giả : Trác Tuyệt Phi PhàmConvert : Yuu tsuiki || Hoshino SoraNguồn : 2656161Tình Trạng : Còn tiếp- Văn án :Nếu Sawada Tsunayoshi là một nữ hài tử.Một cái thương tổn cùng chữa khỏi sóng vai mà đi chuyện xưa.※ chính văn kết cục ân cái phách.※ tất cả mọi người đều ái Tsuna muội.※ toàn bộ hành trình mang Sasagawa huynh muội chơi, hủy đi Ryohei X Kurokawa điệu tây bì, BelHaru nguyên tố có.※ Colonello X Lal, Lambo X I-Pin không lay được.※ kinh TsunaKyoko.※ không phiêu lục đạo hài, không phiêu lục đạo hài, không phiêu lục đạo hài, nhưng là 27←6996→27 ngươi hiểu.※ chờ ta nghĩ đến lại bổ sung.Thạch Mặc:https://shimo.im/docs/leptvb8QKdcSjlQU/Thỉnh đại gia ở thêm thời điểm nói cho ta, ngươi thích nhất văn trung nào một bộ phận, không nói nói sẽ không bị đồng ý nga! Vẫn là có người không dựa theo cách thức viết... Từ giờ trở đi không dựa theo nội dung chân dung không cho thông qua, bởi vì sợ có kỳ quái người tiến vào, nhất cử báo... Liền rất thảm _(:з)∠)_Tag: Gia giáo, Giới tính thay đổi, Mùa hoa mùa mưa, Duyên trời tác hợpTừ khóa tìm kiếm: Vai chính: Sawada Tsunayoshi ┃ vai phụ: ┃ cái khác:

14.8K 59 1.4K Full
Tình Đầu

Tên truyện: Tình ĐầuEdit: Kkaep SongThể loại: pink, sad, hài, ngược (ít thui ak)Nhân vật chính:Kim Hye Jin: một cô gái tiểu thư của công ty đá quý Princess. Cô có vẻ ngoài rất ưa nhìn với làn da trắng, thân hình mảnh khảnh và đôi mắt một mí luôn được kẻ eyeline để làm đôi mắt đó ma mị hơn. Sau khi vào trường cấp 3 cô đã trở thành người đẹp thứ 2 của trường chỉ sau Tae Na Ra.Cô sống với gia đình rất hạnh phúc cho đến khi vào ngày sinh nhật thứ 9 của cô, ba mẹ cô đã bị tai nạn giao thông. Cô sống với người chị ruột của mình ở trong ngôi nhà của bạn bố mẹ từ lúc đó. Từ nhỏ cô đã sống rất vui vẻ và lạc quan, sau cái chết của bố mẹ cô vẫn giữ nguyên tính cách đó. Cô bây h đang học trường THPT quốc tế NamSan.Baek Dong Woo: con trai duy nhất của tập đoàn đá quý BD. Cậu từ nhỏ đã có một ngoại hình vô cùng ưa nhìn khiến cho bao cô gái phải theo đuổi. Anh sống với ba mẹ. Anh học trường THPT quốc tế NamSan với Hye Jin. Anh cx nổi tiếng toàn trường ko chỉ vẻ đẹp mà còn là 1 học sinh ngoan ngoãn, lễ phép và luôn đứng nhất. Park Chang Min: cậu ấm của tập đoàn Park gia. Từ nhỏ đã được ba mẹ chiều chuộng hết mực. Anh cx rất đẹp trai ,đặc biệt đôi mắt của anh rất to và sáng nên mọi người đặt cho anh với biệt danh dễ thương Dobi. Khi lên cấp 3 anh trở thành người được săn đón nhiều nhất tại ngôi trường này với vẻ đẹp trai không khác gì những anh chàng bước ra từ những câu chuyện ngôn tình và bảng điểm vô cùng chói lọi. Tính cách của anh vô cùng vui vẻ, lạc quan cho đến khi gia đình anh phải chuyển nhà và không được gặp l

283 8 19
shinhoon | ex's ex

người yêu cũ của người yêu cũ muốn tán em người yêu cũ của người yêu cũ? ↦ lowercase, bad words, full topping size xxl =))))shin junghwan x kim dohoon.artist: nicholas verrall

290 1 34