Truyện TOP

Việt Bắc

Việt Bắc là tập thơ của nhà thơ Tố Hữu, hầu hết trong đó là các bài thơ sáng tác trong những năm kháng chiến chống Pháp và đã được xuất bản trên báo chí trước khi in thành tập lần đầu tiên vào năm 1954.
( Lichaeng)  Sóc Chuột Nhỏ Thật Đáng Yêu~

Chaengie vốn đã dính Lisa từ khi còn rất nhỏ, Lisa lại coi bạn nhỏ như con mình mà yêu thương.Ấy vậy mà sau này bạn ấy lại nói yêu chính người đã nhìn mình lớn lên từng ngày là Lisa đây. Thật là rắc rối mà.Liệu Lisa có đồng ý tình cảm của Chaeyoung hay không?
[Edit] Xuyên Thành Kiếm Si Lão Bà Kiếm

Hán Việt: Xuyên thành kiếm si đích lão bà kiếm [ xuyên thư ]Tác giả: Tế HỏaSố chương: 73Tình trạng edit: chưa hoànThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Tu chân , Xuyên việt , Xuyên thư , Chủ thụ , 1v1Thế nhân đều biết Kiếm Tôn Trương Giản Lan yêu kiếm như mạng.Cùng kiếm cùng ngủ, cưới kiếm làm vợ.Thấy đệ nhất mỹ nhân thiên hạ ưu ái mà khinh thường nhìn lại, giơ ái kiếm từ chối: "Thiên hạ đệ nhất mỹ nhân cái gì, ngươi ngay cả bao kiếm của phu nhân ta cũng không bằng."Mỹ nhân: "???"Hắn thậm chí điên cuồng đến vì kiếm làm 9990 cái vỏ kiếm, tất cả đều là dùng vàng thật bạc trắng, hãn thế trân bảo mà chế tạo, treo đầy toàn bộ bảo động.Kỳ Dụ là một tên xui xẻo.Y xuyên thư.Bản thân xuyên thành thanh kiếm kia.Ngày đầu tiên xuyên qua, y ở hình thái thanh kiếm đang cùng Trương Giản Lan bái đường, nghe Trương Giản Lan đối với y thâm tình thông báo: "Đời này kiếp này, ngươi ta một người một kiếm, trượng đi thiên nhai, đầu bạc đến lão."Kỳ Dụ muốn khóc: Mẹ ơi cứu mạng a, nơi này có biến thái.Đêm động phòng hoa chúc đó, Trương Giản Lan ôm y đi vào giấc ngủ.Kỳ Dụ ngoài ý muốn hóa thành hình người, ở trong lòng ngực hắn hóa thành một tuyệt thế mỹ nhân kiều nhu, mỹ nhân đẹp đến thanh lệ thoát tục, thắt eo mềm đến muốn mạng người.Hai người mắt to trừng mắt nhỏ.Kỳ Dụ sợ hắn đầu óc động kinh nhận không ra y, đem y một kiếm chém mất, vì thế hoang mang rối loạn mà giải thích nói: "Ta...... Ta không phải người khác, ta là kiếm của ngươi......"Y vừa nói ra, liền thấy nam
《Choker/Jeonglee》Bát cháo gán nợ

"Không muốn ăn cháo đâu, không thích món này đâu!"..."Chắc chưa?"
Lớp học ma sói

Lớp học ma sói
( 12 chòm sao) Salvation

Tên truyện: SalvationTác giả: [ L E N ]
Đưa nhau đi trốn 《Vyeon Ver》

Tên: Đưa nhau đi trốnAuthor: Vương Bảo HiếuTình trạng: Đã hoànSố chap: 40Park Jiyeon ❤ Kim Taehyung﹏﹏﹏Chuyển ver khi đã có sự đồng ý của tác giả✔Không cần gạch đá xây nhà nên anti Vyeon không chào đón nha. #Kamsa
Euphoria

" Làm sao cắt nghĩa được tình yêu ! Có nghĩa gì đâu, một buổi chiều Nó chiếm hồn ta bằng nắng nhạt, Bằng mây nhè nhẹ, gió hiu hiu "

Có thể bạn thích?

[Fanfiction/ Oneshot]- [ YoonKook/ SuKook] Too suitable to leave once

Summary: Đầu hắn cứ mãi bị làm phiền bởi từng câu hát cậu rót vào. " Too suitable to leave.... Oh babe I'm suitable to leave..." Thì ra khi uống nhầm một ánh mắt, cơn say ấy lại đi theo cả đời.

892 1 93 Full
(VMin/ Shortfic) Đừng bắt nạt tôi nữa

" Mày thích quà chứ gì. Tao cho mày"

47.9K 11 4.6K Full
[AOT] Wintertime Sadness (Full)

[Jean x Mikasa] Wintertime Sadness - Nỗi Đau Giá LạnhSau ngày Eren biến mất trên cõi đời này, Mikasa vẫn luôn đến bên mộ cậu vào mỗi buổi chiều, kể cả khi vào mùa đông. Đã từ rất lâu rồi, Mikasa không còn cảm nhận được hơi ấm của thế giới này và chiếc khăn đỏ ngày nào không còn khả năng sưởi ấm cô nữa. Cả Annie và Armin đều nhận thấy rằng Mikasa đang chìm trong nỗi đau buốt giá đến vô tận mà chỉ có một người mới có thể hóa giải được. Và cũng chỉ có một người sẵn sàng choàng áo cho cô suốt quãng đời còn lại. Cậu ấy sẽ là người thay Eren sưởi ấm trái tim đã tổn thương của Mikasa và đem lại hạnh phúc mà cô luôn khát khao.Nhân vật không thuộc về tôi mà thuộc về Isayama - sensei. Tôi chỉ viết nên những fic này với mục đích phi lợi nhuận và hoàn toàn khác so với bản gốc của Attack On Titan. Tôi không chịu bất cứ trách nhiệm gì về vấn đề bản quyền hay tình tiết bị thay đổi trong truyện. Xin cảm ơn!

375 1 29 Full
Quần Áo Bảo Hộ Lao Động MSS01

#Đồng_Phục_JK_Việt_Nam☎️ Hotline: 0936.647.467 - 0962.004.400🏠 Địa chỉ: 79/4 Bờ Bao Tân Thăng, P.Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, Tp.HCMWebsite: https://jkvn.vn/

1 1 0
Bắt đầu như thế nào không quan trọng

Chỉ là 1 câu chuyện tình yêu bình thường nhất. Không quá đặc sắc nhưng đơn giản

3 1 0
Chuyện chúng mình.

"Tiếc thật, năm ấy chúng ta đã có một khởi đầu rực rỡ cho mối quan hệ này. Bao nhiêu vui buồn chia sớt cùng nhau. Bao nhiêu ước hẹn về mai sau. Bao nhiêu người chúc phúc cho hai đứa mình. Mà đến lúc rời xa lại chẳng thể đứng trước mặt nói lời từ biệt"

76 6 21 Full
Anh trai kế

Sau khi bố tôi qua đời ba năm, mẹ tôi đã kết hôn với một người đàn ông mới. Người cha dượng của tôi có một người con trai riêng lớn hơn tôi hai tuổi. Tưởng rằng tôi sẽ không được anh trai chào đón nhưng anh ấy lại ngọt ngào hơn tôi tưởng. Và tôi đã thấy thích anh ấy ư? Không thể nào! Người đó là anh trai của mình mà.

52 2 1
[GRI fanfic] Oneshot 01 - Cuộc gọi từ Jiyong

- Seungri à...- Ừ anh.- Có phải...- ....- Anh yêu em nhiều hơn em yêu anh phải không?- Em không biết. - Ngày mai anh không gọi cho em nhé.- ....- Nhé?- Em sẽ buồn đó.- Anh cũng buồn khi em không gọi cho anh. - Em xin lỗi. Em sẽ gọi cho anh vào ngày mai, nên anh đừng gọi trước nhé.- Ừ. Anh đi ngủ đây. Jiyong đã cười.- Em yêu anh!Jiyong đã lại cười, hạnh phúc.- Ừ.Seungri mở to-do-list và lưu công việc "Gọi cho Jiyong" vào 22h00

223 1 20 Full
[BHTT-XT-HOÀN] [EDIT] Pháo hôi kiên cường dạy học ở cổ đại.

Bách hợp tiểu thuyết (GL)Tác phẩm: Pháo hôi kiên cường dạy học ở cổ đại.Tác giả: Phượng A Phượng.Thể loại: Xuyên thư, hệ thống, điềm văn.Couple: Hứa Trân x Tuân Thiên Xuân.Trầm mặc ít nói, hán ngữ không tốt công x ngốc bạch điềm, nói nhiều thụ.Editor : BachDuPhi.Độ dài : 97 chương.

215.1K 98 19.5K Full