[DekuBaku] Lá thư cuối

[DekuBaku] Lá thư cuối

Full
  • Lượt đọc
  • Lượt thích
  • Chương
Thể loại: Fan Fiction
Những dòng cuối mà vị anh hùng số một viết cho người mình thương.

Danh sách chương

- Cập nhật lần cuối 21:49 12-04-2022

Truyện TOP

[Bách Hợp] Có Người Đang Đợi

Tớ dự định sẽ cho kết SE vì tớ thích buồn-))Tác giả: Trần Ngọc Lan Vy Thể loại: tình cảm, bách hợpCó thể ngược nhiều:))
Giải mã Song Sinh

Cô bé yume hakuru, cô gái 15 tuổi, là yume hakuru có khả năng nhìn thấy các linh hồn, gia đình cho rằng mẹ cô đã sinh ra một con quái vật nên đuổi ba mẹ con cô ra khỏi nhà, cô nói chuyện được với những oan hồn. Ở trường trung học, cô luôn bị bạn bè bắt nạt, có lần cô bị một oan hồn đẩy vào nhà vệ sinh của trường do đã gánh nghiệp cho người ta và một bí mật được hé lộ.....*đừng xem chùa nhé hihi*
Ma đĩ

Thư trở mình lật tung chăn, bực dọc bước xuống giường. Hít một hơi thật sâu, trái lại với sự tưởng tượng về làn không khí trong lành. Cô khẽ nhíu mày, khắp nơi trong phòng bừa bãi lộn xộn. Căn nhà thì lụp xụp rách nát. Gọi nó là nhà thì nó cũng hơi quá, nó chỉ một cái chòi lá như chòi trông vịt được dựng tạm. Mái lá đã mục nát từ lâu.Được che tạm bằng đủ thứ lằng nhằng: chiếu, rẻ rách ... vẫn không ngăn được nước mưa dột vào mỗi khi trời mưa. Bên ngoài mưa to thì trong cũng mưa to, trong nhà cứ gọi là ướt như ngoài sân. Vách được ngăn tạm bởi những ván gỗ mục nát . Mọt giám thi nhau gặm hằng đêm, giường thấp lè tè nhưng nhìn có vẻ cứng cáp chắc chắn . Không khí âm u, sực mùi mồ hôi, mùi dán, chuột,mùi tanh tưởi của những lần đĩ điếm. Xung quanh san sát mọc lên không biết là bao nhiêu căn chòi như vậy.
[Lookism] [GunGoo] [Giới Hạn Cuối Cùng]

|Bạn có biết giới hạn cuối cùng của Park Jong Gun là gì không?||Đúng vậy||Là cái chết của Kim Joon Goo!|
[Mairimashita! Iruma-kun] Người Hùng

Tên truyện: [Mairimashita! Iruma-kun] Người hùng.Tác giả: eirlyskiera.Thể loại: fanfiction, non-cp.XXX[Nơi ngai vàng cõi Ma giới ngự trị tỏ lộ nhờ máu và nước mắt của người con trai nhân loại].Từ sâu trong trái tim này, tôi đã luôn ghi nhớ về hình ảnh của Người ngày đó, ngày tôi biết Người là một vị vua, ngày tôi biết... Người sẽ rời xa nơi này.Đó là ngày hạ, khi sáng tinh mơ, mù sương giăng lối. Người đứng đó. Gió đìu hiu khiến mái tóc Người tung bay, chiếc khuyên tai lông vũ đung đưa nhè nhẹ. Hàng mi che đi đôi đồng tử xanh biếc, gương mặt non nớt xen lẫn chút trưởng thành chưa bao giờ có ai nghĩ là thứ thuộc về kẻ được mong đợi.Kìa, Người là vua.Là con người...Là ác ma...Là kẻ dịu hiền...Và... là kẻ xấu xa.LƯU Ý:• Thông tin trong fic chỉ dừng lại ở chap 234 manga và có thể lồng ghép những chi tiết nhỏ ở những chap tiếp theo [Nếu đó là thông tin có thể thêm vào mà không thay đổi cốt truyện ban đầu tôi đặt ra].• Truyện chỉ được đăng trên wattpad và mangatoon.• Nhân vật không thuộc về tôi, nhưng ở đây tôi là người quyết định số phận của họ.• Truyện có yếu tố OOC.• Truyện non-cp, tác giả không chú trọng vào tình cảm lãng mạn.• Truyện lấy bối cảnh từ cốt truyện chính, nhưng không theo mạch truyện. Mốc thời gian fic là khi Iruma lên 17 tuổi.• Vui lòng không reup, chuyển ver khi chưa có sự đồng ý của tôi.Chúc lọt hố vui vẻ.
yh || dr.romantic

textfic ੈ✩‧₊˚chuyện tình yêu giữa giảng viên đại học và bác sĩ thú y
My Afton Family Au(s) + Fnaf Au (s) + Security Breach Au(s)

Fnaf nhưng nó là Au của tôi, gồm 2-3 Au
VAN GOGH HOẠ MỘT CHUYỆN TÌNH

"Vì sao mày thích tranh Van Gogh?""Nó cho tao hy vọng."________Bìa: Bạc HàĐộ tuổi khuyến khích: 16+Chương đầu: 2/3/2024 14h

Có thể bạn thích?

Ánh sao và bầu trời

Câu chuyện kể về một cô gái 17 tuổi và những diễn biến xung quanh cuộc sống của cô.

40 1 5
(Countryhuman) Tìm về với hồi ức

Chỉ là thích cái tên đó thôi chứ cũng ko liên quan lắm đâu (maybe ?)

1.8K 8 310
Cô Gái Anh Chưa Từng Quên (The Girl I've Never Forget)

Đây ko phải là câu chuyện em viết cho thầy nào hết! Đây là câu chuyện về cuộc tình có thật của cậu tớ và những người bạn gái đã từng đi qua cuộc đời của cậu. Cuộc tình đầy rẫy những gian trở, rồi liệu ai sẽ thuộc về nhau? Truyện nói về tâm sự của các cô nàng này, và cũng có những chap là về câu chuyện giữa 2 người!

339 3 17
TÔI YÊU EM

" Em đã trải qua khó khăn như thế nào, hãy để chị được bù đắp, có được không em?""Em...em không xứng..."

881 6 69
List ngôn tình tớ thích :3

Đây là những truyện mình đã đọc qua, thấy hay và muốn chia sẻ cùng mọi người.💙💙💙💙💙

7.3K 8 98
l.o.v.e

một câu chuyện dành cho những hi vọng bé nhỏ

129 6 8
[ Hân Dương ] QUÁN TỰ TẠI

Mọi dữ kiện trong truyện đều không có thật. Không có thật! Không có thật!! Let's get started!!!

4.4K 24 237 Full
[Xuyên Nhanh] Nghịch Tập: Ký Chủ Ác Bá - Quyển 1

Tên truyện: [Xuyên Nhanh] Nghịch Tập: Ký Chủ Ác BáTác giả: Độc Cô NhĩThể loại: Xuyên nhanh, Hệ thống, HE, 1v1, Sủng, Ngọt, Ngược, Hiện đại, Vườn trường, Trinh thám, Cổ đại, Cung đấu, Mạt thế, Huyền huyễn, Tiên hiệpTình trạng: đang lết...Văn án 1: Vân Uyên từ lúc sinh ra đã mất khả năng biểu đạt cảm xúc, cô không cảm nhận được tình cảm của người khác, cũng không thể đồng cảm với con người. Để có được thứ mình chưa bao giờ đạt được, Vân Uyên tình nguyện ký kết với hệ thống tham gia vào quá trình chỉnh sửa bug, xuyên qua muôn vàn thế giới, hoàn thành nguyện vọng với người ký gửi.Văn án 2:Đối diện với thắc mắc của hệ thống, Vân Uyên bình thản nâng ly rượu lên, uống một ngụm, cảm nhận hương rượu nồng nàn lan tỏa ở đầu lưỡi, khóe miệng cô nhếch lên: "Quan trọng sao? Trên đời này có bao nhiêu người quan tâm đến quá trình? Bao nhiêu người thấu hiểu nỗi vất vả của ngươi? Thứ bọn họ muốn, thứ bọn cần là kết quả. Kết quả tốt, bọn họ sẽ chạy theo ngươi, nịnh nọt ngươi, kết quả xấu, bọn họ sẽ châm chọc, dè bỉu ngươi. 001, đây là bản tính của con người. Không thể thay đổi được."001: [...] Dù biết là thế nhưng chúng ta đi theo con đường xã hội văn minh cơ mà, sao ký chủ lại bất chợt quay xe thế? Nó còn chưa kịp cảm động đọc hết kịch bản soạn sẵn đây này, có còn cho nó cơ hội lên sóng không?... Vân_mất khả năng biểu đạt cảm xúc, không từ mọi thủ đoạn_ Uyên VS Boss phản diện ngạo kiều, mắc bệnh nan y

162 2 24
[Fine & Shade]Cuộc gặp gỡ lần cuối ( phần 1 )

Một cô gái mạnh mẽ , cá tính với một chàng trai lạnh lùng , bí ẩn . Tình yêu của họ bị chia rẽ bởi chính người chị ruột thân yêu . Liệu kết cục sẽ như thế nào ?

13.6K 12 446 Full
[Tổng ] Phế hậu không dễ

Trở thành phế hậu, hoặc là sắp bị phế hoàng hậu,Là nên thuận thế trở ra tìm cái thanh tĩnh chi sở độ dư sinh,Vẫn là nghịch lưu mà lên tranh một cái phú quý Vinh Hoa?Thân tại hậu cung,Là nên lạnh lùng đoạn tình chỉ cầu ngày sau mẫu lấy tử quý,Vẫn là công lược đế Vương Bác một phen cử án tề mi?Nội dung nhãn: Linh hồn chuyển hoán Thanh xuyên cung đấu kịch lịch sửTìm tòi mấu chốt chữ: Nhân vật chính: Mai Vũ (Trần A Kiều, Vương hoàng hậu, Mạnh Cổ Thanh chờ) ┃ phối hợp diễn: Lưu Triệt, Lý Trị, Phúc Lâm, Càn Long chờ ┃ cái khác: Vệ Tử Phu, Võ Tắc Thiên, Ô Vân Châu chờBiên tập đánh giá:Đô thị bình tĩnh nữ xuyên qua hậu cung, trở thành bị phế hoặc là sắp bị phế hoàng hậu. Đối mặt gợn sóng quỷ quyệt xa lạ hoàn cảnh, là nên thuận thế trở ra, vẫn là nghịch lưu mà lên? Đế vương hơn tình, phi tần tâm kế, nên như thế nào ứng đối? Nàng có thể hay không bảo vệ chính mình đích thật tâm, thu hoạch hạnh phúc sau cùng? Văn này tác giả dùng nhẵn nhụi bút pháp, đem độc giả mang vào một đám lộng lẫy mà nhấp nhô cung đình trong chuyện xưa, Đế hậu tranh phong cùng ở chung, là văn này một điểm sáng chói. Tác giả từ "Phế hậu" này một cung đình tranh đấu người thất bại góc độ, lập ý mới mẻ độc đáo, hành văn thành thạo, giỏi về nhân vật tâm lý khắc họa, đem lịch sử nhân vật phác thảo được trông rất sống động, hết sức hấp dẫn.

180 2 0