Đâu chỉ là một giấc mơ ...

Đâu chỉ là một giấc mơ ...

Full
  • Lượt đọc
  • Lượt thích
  • Chương
Thể loại: Truyện Ngắn
Chuyện tưởng tượng nên có một số chỗ không đúng lắm , viết cho đỡ nhớ Jiyong thôi
Yêu 💕 💕 💕
Vote và chia sẻ truyện giúp mình nhé , cảm ơn

Truyện TOP

Kẻ thù không đội trời chung cuối cùng cũng phá sản

Tác giả:Tương Tử BốiThể loại : Đam mỹThể loại: Cường cường, hào môn thế gia, tình yêu son sắt, hợp đồng tình yêu.Tần Mãn và Lệnh Kỳ Nhiên là đối thủ không đội trời chung. Hai người như chó với mèo, nhìn nhau không vừa mắtMột ngày, Lệnh Kỳ Nhiên biết tin, cái tên khiến mình khó chịu bao năm đã phá sản.Bạn bè đều hỏi Kỳ Nhiên định xử hắn thế nào...Kỳ Nhiên: Ha hả. Ha hả..----Mục đích đăng là cho con ad dễ tìm truyện thôi :))
[QT] Kimetsu no Yaiba Đồng Nhân

Convert: Vương Ân_ Đa Cp, Ta ăn tạp nhiều lắm _ Chưa chỉnh tên Hán Việt Link: Ao3Nhân Vật yêu thích của ta là Zenitsu Agatsuma và Akaza.Biasbot nha.
[GB] Nữ Alpha sau khi biết được cốt truyện

Làm một thiên chi kiêu tử kiêm nhân sinh người thắng trong mắt người khác, Diệp Lan Chi chỉ nghĩ yên ổn tốt nghiệp, tìm một cái ưu tú người yêu để cưới và sống bình an cùng gia đình đến hết cuộc đời.Cũng vì thế nên thiếu chủ của Diệp gia chưa bao giờ ngờ tới bản thân sẽ có ngày cùng ex-crush hay bất cứ ai liên quan đến cậu ta dính líu đến.Cho tới ngày đó, Diệp Lan Chi trong lúc đang đến tham dự một cuộc hội tụ cùng bạn bè thì bị một cục gạch ném trúng đầu và thành công đạt được thứ gọi là 'bàn tay vàng' trong truyền thuyết.Cô thấy......một đống văn chữ tiểu thuyết?[Mặc Nhất Đình ngượng ngùng uốn éo trong lòng ngực của Lentus, bị anh ta gắt gao giữ chặt eo lại.]Diệp Lan Chi:.......Đây là ex-crush và đối thủ của cô.[Khương Trì đỏ hốc mắt nhìn chằm chằm người yêu của mình đang tay trong tay với người khác. Mặc Nhất Đình thấy thế thì vừa có chút hối hận vừa có chút áy náy mà trách móc:"Anh không nên xuất hiện vào lúc này."]Diệp Lan Chi:.....Đây là em họ của cô.[Mặc Nhất Đình hắt hủi bàn tay định đỡ cậu lại của Diệp Lan Chi ra, nhẹ nhàng mà ngã vào lòng của Mục Vô Ngôn, ghê tởm mà nhìn cô:"Diệp Lan Chi, cô là cái thá gì?"]Diệp Lan Chi:?Cô làm gì cậu ta?[Mặc Nhất Đình hả hê nhìn Diệp Lan Chi cùng anh trai cô ta bị một đám người yêu thầm cậu ta đánh cho một trận nên trò.]Diệp Lan Chi: !!!!Không ai được chạm đến anh hai của cô!Mặc Nhất Đình đúng không, cậu ta nếu dám đụng đến anh trai cô thì dù có là ai đi chăng nữa thì cô cũng cho cả đám chết cùng một lỗ!Đến là đón, đụng thì trụng![Còn tiếp]
(Fanfic) Jack The Ripper

Là một kẻ giết người máu lạnh, có kiến thức về y thuật, hắn ta gây ra sự sợ hãi cho khắp London. Nhưng nếu hắn được chuyển sinh, mọi chuyện sẽ như thế nào?
[HOÀN]  KHÔNG ĐỂ Ý TÂY ĐÔNG

Tên gốc: Không để ý Tây Đông 《不顾西东》作者Tác giả: 相鼠很皮-- Tương Thử Ngận BìEditor: Khả Tịch Nguyệt, Thiên TầmBeta: SnivyNguồn: Cộng đồng hỗ trợ QT+Raw Đam mỹSố chương: 23+3PNThể loại: Anh em cùng mẹ khác cha. Thụ lớn tuổi hơn công. Huynh khống hormone trung khuyển quân nhân công X IQ cao mỹ nhân huynh thụ. HE. REVIEW: Hắn đi lính, anh trai tới thăm, hai người ngọt ngào ân ái nảy sinh tình cảm, sau đó anh trai có người theo đuổi, hắn trở về nổi giận đùng đùng khiến hai người chiến tranh lạnh một hồi, hắn liền muốn cưỡng bức anh trai, nhưng nửa chừng lý trí thức tỉnh, dừng lại, hoảng loạn muốn bỏ trốn, anh trai ôm lấy hắn, chủ động hôn hắn, hai người phá vỡ tình anh em mỏng manh, trở thành người yêu.Cha ruột hắn phát hiện trên người anh trai hắn có dấu vết, nhắm mắt cũng biết là con trai của mình làm, rất tức giận, muốn lôi hắn ra tẩn một trận, anh trai đau lòng đến che chở rồi đổ bệnh, xin tha cho hắn, cha hắn ( cũng là cha dượng của thụ ) thấy con trai vợ bệnh nặng nên cũng bỏ qua, không trách hắn nữa.==ĐỀU LÀ CÔNG SỨC CỦA NHÀ, MONG CÁC BẠN KHÔNG RE-UP VÀ MANG ĐI CHUYỂN VER. CẢM ƠN RẤT NHIỀU !==LINK WORDPRESS CHỦ NHÀ Ý VỊ NHÂN SINH : https://yvidotan.wordpress.com/
Nữ hoàng Hoa

Ở một đất nước xa xôi, có câu chuyện được truyền tai qua nhiều thế hệ, chuyện kể rằng cách đó 500 năm người từng cai trị vương quốc là một nữ hoàng khát máu. Người đó sử dụng sức mạnh của mình để đàn áp dân chúng, coi họ không khác gì những con vật nuôi cứ tới đêm lại mang ra hút máu thỏa mãn cơn thèm khát. Cô ta tàn sát dã man những con người yếu đuối, ra những luật lệ hà khắc, quái ác làm người dân uất ức, căm phẫn. Nhưng biết làm sao đây họ không thể chống lại, không thể lên tiếng, vì có thể họ sẽ phải đánh đổi bằng tính mạng gia đình mình.
[hieuhuy] Cua Bắp

Trần Minh Hiếu(HIEUTHUHAI) and Lê Thành Dương(Ngô Kiến Huy)Oneshot nhà tự trồng được,tối đăng
Tớ thích cậu hơn cả Harvard [FULL]

Tớ không thấp, nhưng so với cậu ấy, vẫn là quá lùn.Đôi lúc tự ti, tớ tủi thân phàn nàn, Khôi cao quá.Cậu ấy chẳng nói gì, chỉ là, đưa tay vòng qua eo tớ, bế xốc lên. Chân tớ, không chạm đất, và đầu tớ, đã ngang hàng với người ta. Môi cậu ấy và môi tớ, chẳng biết cố ý hay vô tình, chạm nhẹ vào nhau. Cậu ấy trìu mến nhìn tớ, thủ thỉ hỏi.- Cao thế này, đã đủ chưa?- Đủ, nhưng lát Khôi thả Thu xuống, thì Thu sẽ hết cao ý.Tớ làm bộ dỗi hờn, cậu ấy xoa đầu nịnh nọt.- Vậy không thả nữa.- Bế cả đời luôn á?- Ừ, cả đời!Cậu ấy cười hiền, tớ biết là xạo, nhưng ngọt!!! ❤️❤️❤️...#khoithu #chocun P/S: Lan Rua's Story ~ Porcupine & Duck Family.

Có thể bạn thích?

Tổng hợp đam mỹ

Truyện được lấy từ nhiều nguồn.

36K 9 456
JAYREN/ONESHOT - TÌNH

"Trả cho anh tình yêu mùa hạ, Hẹn anh tại mùa hạ kiếp sau."

124 1 16
12 chòm sao Monster high

Lan dau viet nen tha cho

11.3K 20 409
[Tinh tế ] Mỗi ngày đều đang vang dội đế quốc - Mộng thiên tàu.

Sảng văn .Tấn giang kim bài đề cử siêu cao thu gom siêu cao tích phân VIP 2017. 12. 13 xong xuôi, trước mắt bị thu tàng sổ: 12284, văn chương tích phân: 182,336,112An Khanh Giác tại đảm nhiệm 《 Linh thảo Cơ sở học 》 Lão sư phía trước, toàn giáo cũng đang thảo luận lần này lại là cái gì người ngu ngốc giáo sư, môn học này mau mau thủ tiêu cho rồi, không cần lãng phí bọn họ thời gian !An Khanh Giác đảm nhiệm sau đó, toàn giáo đồng học: "Ngọa tào ! Môn học này còn có thể như thế thượng! An lão sư cuồng huyễn khốc duệ điêu, thỏa thỏa là ta đại nam thần !"Tam giáp thảo: "Thích nhất thích nhất thích nhất An an!"Tu tình hoa: "Vì An an, ta nguyện ý kính dâng ta sinh mệnh cùng linh hồn."Tam điểu thú: "Chỉ có đối mặt An an, ta ba cái đầu mới có thể ý kiến nhất trí."An Khanh Giác vừa bắt đầu chỉ là muốn làm tốt một cái Lão sư, ai biết không cẩn thận, dĩ nhiên thành vang dội Đế quốc Toàn dân nam thần.Tống Trường Tu càng ngày càng khổ não: An an càng ngày càng được hoan nghênh làm sao phá? Trải rộng Linh hoa Linh thảo Linh thú Dị thú, đi khắp Đế quốc Liên bang, tùy tiện từ phi hành trên đường gặp thấy một cái người, đều có khả năng là tình địch của hắn, hắn nên làm như thế nào, mới có thể đem thân ái nhất An an đưa vào hôn nhân cung điện ?

46K 3 697 Full
UNTIL DAWN

Khi Harry và chúa tể Voldemort đánh nhau ác liệt thì cuối cùng nhờ vào bùa giải giới cậu cuối cùng cũng đã tước được cây đũa phép cơm nguội của hắn nhưng không may chưa đây một giây trước cậu cũng đã bị hắn bắn trúng lời nguyền chết chóc. Ngay sau đó, cậu ngã khụy xuống, trút hơi thở cuối cùng nhưng cũng nở một nụ cười mãn nguyện. Nhưng cậu lại mở mắt ra lần nữa thì nhận ra mình đang ở trong bệnh thất, bên cạnh là Hermione và Encela Luppiter-bạn thanh mai trúc mã của cô cũng là một trong những người bạn mà cậu thân thiết nhất. Coi bộ một cuộc chiến đem lại sự ổn định cho thế giới phù thủy lại bắt đầu rồi, không biết lần này cậu sẽ đối mặt với những gì nhỉ?Nếu ai thấy hơi hoang mang với tag và việc mình cho cedhar quá nhiều spotlight vì đơn giản thôi, cedhar là couple chính, mấy anh còn lại chỉ là đơn phương còn why thì là mình...chỉ thích cedhar và mình thấy hơi khó trong việc chia đều spotlight nên yeah, harry chỉ về với cedric thôi, và đó cũng là lý do vì sao mình hông đặt cap là alllhar như bao bộ fanfic khác ( tui chơi hệ đi ngược với số đông mà :vvv )

10.4K 34 987
CÔ GÁI DUY NHẤT

Vy - 1 cô gái luôn tươi cười nhưng lại rất yến đuối thích tỏ ra mạnh mẽ. cô chịu rất nhìu uất ức rồi đến 1 ngày cô đã xuyên không gian đến 1 nơi khác. ở đây cô có cuộc sống mới tốt đẹp hơn cho đến khi gặp Nam - 1 xã hội đen lớn hơn cô 2 tuổi học cùng trường. mọi chuyện rắc rối hơn khi cô gặp Huy- 1 sinh viên ưu tú của trường cũng lớn hơn cô 2 tuổi. mọi chuyện rắc rối hơn khi cô vướng vào mối tình tay 3 với Huy, Nam

353 32 77
Sơn tinh - Tuyệt Ca [ Hoàn ]

BH - QT . Để đọc

399 1 8
Đoản văn: Coffee - Mưa mùa thu ( Bách hợp - GL)

Tác giả: Miêu Thụ (Hà)Thể Loại: Bách hợp, lãng mạn<3Bạn đã bao giờ có thể tưởng tượng rằng có trường hợp bạn sẽ rơi vào lưới tình trong vòng hai tiếng đồng hồ tại một quán coffee cũ không nhỉ ? Ồ tôi cá là không, nhưng nó lại xảy ra với tôi vào một ngày mưa, khi mùa thu đến..

19 1 0
[ 12 Chòm Sao ] Thị Trấn Quái Vật

"Lũ quái vật sẽ không bao giờ có được cái kết hạnh phúc."

459 2 31