[Danmei] Nếu Như Chúng Ta Dừng Lại Ở Thời Niên Thiếu Thanh Xuân

[Danmei] Nếu Như Chúng Ta Dừng Lại Ở Thời Niên Thiếu Thanh Xuân

Full
  • Lượt đọc
  • Lượt thích
  • Chương
Thể loại: Truyện Teen
Nếu Như Chúng Ta Dừng Lại Thời Niên Thiếu Thanh Xuân

Tác Giả: Thanh Trúc Linn

Trans + Edit: QT & Leo_cool
(lolleo.wordpress.com)

Độ Dài: 88 Chương + 02 Phiên ngoại

Thể Loại: Hiện đại, cuộc sống vườn trường, phúc hắc, ngọt ngào, HE

Nhân vật chính: Mục Xán, Lục Hiên

Ôn văn tao nhã phúc hắc công, lãnh mạc ngạo kiều biệt nữu thụ

Danh sách chương

- Cập nhật lần cuối 00:01 09-04-2020

Truyện TOP

Thị trấn Ezel (one way)

Truyện kể về nhân vật chính đến 1 thị trấn xa xôi, nơi hiu quạnh. Nhân vật chính đến thị trấn này để đến thăm người họ hàng mà đã lâu không liên lạc. Mọi chuyện bắt đầu khi nhân vật chính là John Jezebel nhận được 1 lá thư . Khi mà cậu ta còn thức thì thấy 1 lá thư trên tấm thảm ở cửa.(bối cảnh được lấy cảm hứng từ các thị trấn của nước Mĩ vào những năm 90 tuy nhiên tên thị trấn cùng với những thứ khác sẽ được mình bịa . Lí do là không muốn rắc rối khi nói sai hay gì đó về địa điểm có thật ).Mong các bạn đón nhận 1 cách vui vẻ .
Zhongli x Childe | Lời thú tội chưa kể [Hoàn]

Tác giả: milkykousukeNguồn: ao3Tóm tắt: Zhongli không muốn gục ngã vì người khác và cuối cùng lại bị tổn thương khi chứng kiến cảnh họ chết trước mắt mình.Giá như hắn biết được hậu quả khi một người bất tử yêu người bình thường.
Rinisa ; ngày cuối yêu đương.

Tình yêu sẽ kết thúc vào một ngày đẹp trời.R21 trên bìa của mình là sự sai xót, thật sự xin lỗi mọi người !> không liên quan đến mạch truyện chính.!tất cả đều là giả tưởng! OOC.
Bí Mật Hôn Nhân

Tác giả: Phi YếnThể loại: Hiện đại, Sủng, Sắc (18+), HeNữ chính: Phi NhungNam chính: Mạnh Quỳnh ( có chút biến thái)Trạng Thái: Đã Hoàn!Giới Thiệu:Trong tình yêu luôn trãi qua nhiều giai đoạn khác nhau nhưng cùng đích đến là hôn nhân cũng có thể nói hôn nhân là khi hai linh hồn hòa hợp.Tuy nhiên đối với cuộc hôn nhân sắp diễn ra của Phi Nhung thì trái tim của cô không cảm nhận được tình yêu của người mình sắp lấy làm chồng..Cô cứ ngỡ hôn nhân rồi sẽ vung đắp.Nhưng khi cánh cửa phòng đóng lại là bao bí mật được khai phá.Người chồng tật nguyền đáng thương mà cô thầm nghĩ, chính là một người đàn ông đáng sợ.Chỉ là cô lại không ngừng rung động thì phải làm sao?
Odasaku luôn là bị hiểu lầm

Odasaku luôn là bị hiểu lầm - Vân Trường HộiTóm tắt truyện: Odasaku làm nhiệm vụ cứu 5 đứa nhỏ và bác chủ tiệm cà rì.Odasaku ở trước khi ch·ết cùng hệ thống kết hạ khế ước, đi trước dị thế giới mở ra không có cảm tình làm công tồn tiền sống lại chi lữ.Nhưng hắn có cái nghi ngờ: Rõ ràng hệ thống nhiệm vụ thập phần đứng đắn, đại gia vì cái gì tổng phải dùng kỳ kỳ quái quái ánh mắt xem ta?[ làm xưởng rượu thật rượu ]Hệ thống: [ thỉnh ở một phút nội đi trước chỉ định khu vực đỡ bà cố nội quá đường cái ]Odasaku mở ra xe cảnh sát cửa sổ xe, nhảy xe chạy như bay.Mọi người kinh hoảng thăm dò, tóc đỏ thanh niên chính thật cẩn thận mà nâng một vị tóc trắng xoá lão nhân quá đường cái.Hệ thống: [ lạc đường bất lực ngụy học sinh tiểu học vẫn luôn đi theo ngươi cùng Gin phía sau, mau đưa hắn về nhà đi ]Hệ thống: [ ẩn núp ở tổ chức bên trong nằm vùng mệnh huyền một đường, nghĩ cách cứu hắn một mạng ]......Mọi người: Hắn thật là người tốt a!Whiskey tổ ánh mắt sáng quắc, lại một cái vào nhầm lạc lối rất tốt thanh niên, muốn như thế nào tài năng cứu hắn thoát ly tổ chức đâu?Gin sắc mặt âm lãnh mà dùng thương chống hắn ngực.Odasaku trong tay cầm "Nhiệt tâm thị dân" cờ thưởng, thập phần bình tĩnh: "...... Ta có thể giải thích."[ làm cao tầng chó săn cao chuyên giáo viên ]Hệ thống thuật lại cao tầng yêu cầu: [ nhiều "Chiếu cố" học sinh ]Odasaku: Hỏi han ân cần, đã hiểu.Cao chuyên trên dưới đều biết, mới tới Oda lão sư chú lực thấp kém, phóng "Trướng" đều thập phần miễn c
Thơ Thả Thính

[ Tổng hợp ] Những bài thơ thả thính siêu dễ thương, cute dành cho những thanh niên FA muốn lấy lòng "crush" ♥ Không xinh lung linh, tiền thì rủng rỉnh nên cần trang bị chiến thuật thật đỉnh.Mọi người ăn cơm chưa?Cập nhật tiếp theo sẽ có những vần thơ ngắn về né thính, cô đơn, thất tình và tình yêu buồn.
Nam thần [ võng phối ]

Lạc an là võng xứng vòng một con tiểu trong suốt một ngày hắn đi thân cận, kết quả đối tượng là hắn yêu thầm thật lâu nam thần! Lạc an: Đại...... Đại thần, có thể, có thể cùng ta cùng nhau xứng một bộ kịch sao? Nam thần ( ôn nhu mỉm cười ): Cũng chỉ có cái này một cái yêu cầu? Lạc an ( nuốt nước miếng ): Còn có thể có khác sao? Nam thần ( dụ hống ~ ): Ân...... Nói ra, tiểu an bề ngoài ôn nhu nội tâm lạnh nhạt đại thần công hinh rốt cuộc! Nhận được biên tập thông tri, thiên đổi mới một vạn tự, hy vọng đại gia tiếp tục duy trì O(∩_∩) là yêu cầu yêu thương tiểu yêu tinh ~~
[Countryhumans]{AllxVietnam} Xuyên nhanh!?Phản diện một lòng muốn chết!?

#My au#AllxVietnam#Phi logicTranh cre:KinDi9127Người ta thường nói rằng:'Người thành công nhất luôn là người cô đơn nhất!'Thế giới của ta cũng ko ngoại lệ,một chính trị gia thành công nhưng cô độc!Trong thế giới của ta bao phủ bởi những màn đêm tĩnh lặng,những ánh sáng le lói dẫn dần biến mất.........Những người bạn,đồng đội của ta đã rời bỏ ta mà đi!Những lời hẹn ước năm xưa đó......mãi mãi ko đc thực hiện.........Trong lúc ta tuyệt vọng nhất,đã có một tia sáng lên lỏi vào trong tâm trí của ta!'Nó thật ấm áp,cảm giác như đc an ủi vậy......'Ta vươn tay ra để chạm tới tia sáng đó nhưng đã quá muộn rồi..................'NÓ ĐÃ BIẾN MẤT!' Cùng lúc ta cũng cảm thấy choáng váng mà ngất đi,khi tỉnh lại đập vào mắt ta đầu tiên đó chính là cảnh hỗn chiến vô cùng đẫm máu!Ta thấy thần ngước mặt lên nhìn thì thấy anh ba và anh hai của ta đang ríu rít lo lắng mà gọi người chữa thương đến,vào khoảnh khắc đôi bàn tay ấm áp đó chạm vào hai bên gò mà của ta khiến ta cảm nhận đc sự ấm áp đó.........Trong vô thức ta lại ngất đi một lần nữa...............Khi tỉnh dậy,ta đã thấy bình đang nằm trong một căn phòng xa lạ rồi!Bỗng một thị nữ bước vào,khi cô ta nhìn thấy ta thì liền hoảng hốt mà làm rơi tách trà.Cô nhanh chóng chạy ra ngoài để báo cáo tình hình và rồi.........Gia đình ta đã vào cùng với bác sĩ,khi nhìn thấy họ!Cơn đau đầu của ta lại tái phát,những dòng ký ức cùng với tên của chủ nhân cơ thể này xuất hiện.Ta ngước nhìn xuống đôi bàn tay chứa đầy vết thương của ta rồi nói:'Thiếu gia út nhà Đại Nam

Có thể bạn thích?

Thị trấn Ezel (one way)

Truyện kể về nhân vật chính đến 1 thị trấn xa xôi, nơi hiu quạnh. Nhân vật chính đến thị trấn này để đến thăm người họ hàng mà đã lâu không liên lạc. Mọi chuyện bắt đầu khi nhân vật chính là John Jezebel nhận được 1 lá thư . Khi mà cậu ta còn thức thì thấy 1 lá thư trên tấm thảm ở cửa.(bối cảnh được lấy cảm hứng từ các thị trấn của nước Mĩ vào những năm 90 tuy nhiên tên thị trấn cùng với những thứ khác sẽ được mình bịa . Lí do là không muốn rắc rối khi nói sai hay gì đó về địa điểm có thật ).Mong các bạn đón nhận 1 cách vui vẻ .

6 1 1
[BoBoiBoy] Dự Án H.O.O.B

Sau trận chiến với Vargoba, tưởng chừng BoBoiBoy đã có thể yên ổn tận hưởng kỳ nghỉ cùng với nhóm bạn của mình tại Trái Đất thì Adu Du lại bất ngờ tấn công. Hắn cùng với món vũ khí mới của mình đã khiến cho 7 nguyên tố của BoBoiBoy bị tách ra và không thể hợp nhất lại được nữa. Cậu sẽ ra sao với tình trạng này và điều gì đang chờ đón cậu trong tương lai?

2.3K 5 152
Toàn chức pháp sư Convert - Loạn

Tỉnh lại sau giấc ngủ, thế giới đại biến. Quen thuộc cao trung truyền thụ chính là phép thuật, nói cho mọi người muốn trở thành một tên xuất sắc Ma Pháp Sư. Ngoài đô thị lại có ma vật yêu thú du đãng tập kích nhân loại, mắt nhìn chằm chằm. Thế giới tôn trọng khoa học đã biến thành tôn trọng phép thuật, một mực như nhau có giáo viên lấy học cặn bã đối xử với mình, như nhau ánh mắt bạn học dị dạng , như nhau ba ba giãy dụa ở tầng xã hội dưới chót , như nhau muội muội không cùng huyết thống thuần mỹ nhưng không thể bước đi... Bất quá, Mạc Phàm phát hiện tuyệt đại đa số người đều chỉ có thể chủ tu nhất hệ phép thuật, chính mình nhưng là toàn hệ toàn năng pháp sư!---------------Phân chia đẳng cấp:*Pháp sư: Học đồ → Sơ giai* Pháp sư → Trung giai Pháp sư → Cao giai Pháp sư → Siêu giai Pháp sư → Cấm chú Pháp sư.*Yêu ma: Yêu ma → cấp Nô bộc → cấp Chiến tướng → cấp Thống lĩnh → cấp Quân chủ → cấp Đế hoàng.*Khế ước thú: cấp Bảo bảo → kỳ Ấu niên → kỳ Trưởng thành → kỳ Thành thục→ Đỉnh cao kỳTại đợi lâu quá nên lưu về đọc dần ??

139.8K 28 747
Yêu - Hận - Tình - Thù

Không yêu không đau, không khổ không buồn... Tỉnh táo thì sao, lí trí thì sao, điên cuồng thì sao... dù có thế nào khi đứng trước tình yêu đều là mù quáng - là ngu ngốc. Là do Phùng Ngọc Hy ngây thơ tin vào tình yêu của cô và Tống Minh Hạo. Khi cô nhận ra bông hoa này không phải là dành cho cô, chỉ là cô đã đi ngang qua vào mùa hoa nở đẹp nhất - nhận ra rằng tình yêu của anh dành cho cô chỉ là một trò đùa. Cô hận anh như thế nào? Lục Chí Duy luôn yêu cô, sẵn sàng vì cô mà làm tất cả nhưng...người mà cô luôn yêu không phải là anh, anh yêu cô nhiều bao nhiêu cũng chỉ có mình anh biết. Khi gặp lại, ba người họ đều là những người rất thành đạt và tài giỏi. Rốt cuộc họ có thân phận ra sao? Liệu tình yêu năm đó của cô có làm thay đổi con người của Tống Minh Hạo? Liệu cô sẽ chọn người mình yêu hay người yêu mình ?#Vì là mới tập viết nên mọi người tham khảo cho em xin ý kiến nhé 💕

46 6 5
{ Tokyo Revengers x Reader } 𝓲ꪀ 𝓽ꫝꫀ ꪀꪖꪑꫀ ꪮᠻ ꪶꪮꪜꫀ

Hãy đặt tên cho cuộc tình này bằng những câu từ tuyệt đẹp nhấtHãy cứ thoải mái mơ mộng về những chàng trai trong mơ của bạnHãy thoải mái tận hưởng những giấc mơ dù cho nó chỉ là một khoảnh khắc trong cuộc đời➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖‼️Lưu ý‼️: OCC, viễn tưởng, phi thực tế, có chút teenfic, có thể khác thông tin và dòng thời gian trong mạch truyện gốc TRTruyện chỉ đăng tại Wattpad và MangaToon. Các câu truyện là do bản thân nghĩ và viết ra. Nếu muốn mượn ý tưởng thì hãy ib riêng với mình trên Wattpad

112.3K 85 9.9K
Anh và tôi

Đơn giản chỉ là một cuốn tự truyện của tôi về những năm cấp 2

37 3 2 Full
Năm tháng

"Tương lai dẫu có dài đằng đẵngTa vẫn chờ mong được bên ngườiMãi đến khi kể xong câu chuyện của đôi ta"

200 1 23
[YeonBin][BeomBin][Twoshots] Bad Words

Title: Bad WordsAuthor: CừuDisclaimer: Không ai thuộc về tôiPairings: Yeonjun x SoobinRating: PG.Category: OOC, AngstWords: 18K+Summary: Như nhìn thấy những mảnh kính vỡ vụn trong đáy mắt Soobin, Beomgyu lắc đầu "Tớ... không."A/N: Không ai là người xấu, không ai sai. Người xấu là tớ, người sai là tớ nên hãy trách tớ mà đừng trách bất cứ ai nhé!!!

714 2 86 Full
Dị thế tiểu nhật tử

Tác giả: Mị Cốt Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Dị thế , Xuyên việt , Làm ruộng , Sinh con , Làm giàu , Chủ công , Nam nam thế giới , Liên Thành 3 sao , 1v1# mình chỉ lưu để đọc #

562 140 1
[LavillexZata] Chuyện Tình Thế Kỉ

câu chuyện tình yêu giữa tiểu thuyết gia và tuyển thủ esports nổi tiếng. . .lưu ý: Lavi top, Zata bot, ăn không được thì đừng đọcĐây là câu truyện của riêng mình tôi, không liên quan gì trong game cả, vui lòng lưu ý rằng tất cả những điều diễn ra trong đây chỉ là fanfic, không phải canon.

1.4K 2 110