[Đam mỹ] Nhắm Mắt

[Đam mỹ] Nhắm Mắt

Updating
  • Lượt đọc
  • Lượt thích
  • Chương
Thể loại: Kinh Dị
Bản thảo : có ý tưởng liền triển

{ 5P }

• Tịnh Sở : tâm lý vặn vẹo ma cà rồng bí ẩn gợi cảm dụ thụ

• Thể loại : kinh dị, sát nhân, tệ nạn, đa nhân cách, song tính

• Bonus : công có 4 nhân cách = 4 công

• Tóm tắt : updating...

Danh sách chương

- Cập nhật lần cuối 11:29 01-11-2020

Truyện TOP

(Jeff the killer) Người yêu tôi là kẻ sát nhân.

Con tim hay lí trí ? Từ một cô gái bình thường tôi bỗng trở nên điên rồ vì đã rơi vào tình yêu ngang trái với hắn - kẻ được mệnh danh là sát nhân đẫm máu hàng loạt. (Câu chuyện mang tính chất hư cấu nặng).
(Nữ phụ văn) Cốt truyện đã tan vỡ

Thẩm Nhược Giai xuyên rồi, xuyên vào một cuốn truyện đam mỹ khẩu vị nặng mà cô từng đọc, cuốn truyện đã hủy hoại tam quan của cô. Trước khi xuyên, Thẩm Nhược Giai còn cùng fan của cuốn truyện đó mắng nhau trên mạng tới khí thế ngất trời. Kết quả, cô thắng, đám độc giả thua mà tức giận đến hộc máu. Thẩm Nhược Giai hài lòng đi ngủ, mở mắt ra cô đã xuyên vào cuốn truyện đó. Bi kịch không dừng lại ở đó, bi kịch hơn là...Cô thành một nhân vật nữ phụ chết ở giữa cốt truyện.Thẩm Nhược Giai hối hận khóc ròng, đây gọi là nghiệp quật sao?Cô lập quyết tâm sống tới đại kết cục của truyện. Cô nhất định phải sống thọ hơn bọn nhân vật chính kia. Cô muốn làm người qua đường, muốn không liên quan tới ai cả.Nhưng mà...Chỉ bởi vì lòng tốt nên Thẩm Nhược Giai từng bước lún sâu, cốt truyện cũng bị cô từng chút một thay đổi. Mối liên hệ giữa cô với những nhân vật trong truyện trở nên rõ hơn. Cốt truyện đã tan vỡ, đồng nghĩa với Thẩm Nhược Giai có ràng buộc sâu đậm với họ.Lời tác giả:Vote và cmt của các bạn chính là nguồn động lực của mình.Không có loại bẻ cong thành thẳng đâu nhé, bạn nào chưa đọc mà nhận xét lung tung kiểu đấy là mình táng cho đấy :).Nếu không thích truyện thì xin hãy lặng lẽ rời đi, đừng cho vào mấy danh sách đọc như là Douma truyện nhảm,...:) không thích thì hãy lướt qua nhau chứ đừng có tổn thương nhau như thế, thân ái.
Xuyên Qua Làm Mẹ Bia Đỡ Đạn

Tác giả: Tình ThưEditor: CakhongvayCâu chuyện bắt đâu khi nữ chính mới vừa được thông qua tư cách đầu bếp bậc nhất, giấy chứng nhận mới lãnh còn đang nóng bỏng tay, sau một giấc ngủ dậy, không chỉ có già đi mười tuổi, còn có thêm hai đứa con.....?????Lúc này, con gái ruột nhe hàm răng rớt hai cái răng cửa ngọng nghịu chỉ vào màn hình TV kêu, "Ba ba"......Trên màn hình, ảnh đế Mạnh Ngôn thanh thoát mê người, thập phần soái khí, đôi mắt đang nhìn vào khán giả vô cùng dịu dàng nhu tình, một tay nắm lấy cánh tay của cô dâu mỹ lệ động lòng người trong bộ váy cưới vô cùng sang trọng. Phía dưới màn hình đang chạy một dòng chữ tiêu đề tin tức cực lớn của làng giải trí -- hôn lễ thế kỷ của ảnh đế Mạnh Ngôn và tân hoa đán.......
Ngôi làng Cổ mộ

Truyện kể về Hoài, 1 cô gái thành phố phải theo bố mẹ trở về sinh sống tại 1 ngôi làng cổ với những nếp sống kì dị. Càng ở đây lâu, những sự kiện tâm linh xảy ra liên tiếp làm đảo lộn hoàn toàn cuộc sống của Hoài. Hoài phải làm gì để chấm dứt cơn ác mộng vô tận ấy?
Tiểu Gia Trưởng Vô Sĩ Gặp Đại Nữ Cũng Phải Tắt Điện

Đây là chuyện có thật, bí kiếp né cờ đỏ cho các chị em.
[FULL] Hãn Phu - Giảo Xuân Bính

Tác giả : Giảo Xuân Bính Số chương : 65 chương + 6 ngoại truyện Thể loại : Ngôn tình, hiện đại, đô thị tình duyên, thiên kiêu chi tử, 1vs1, hài hước, ngọt sủng, sạch, HE. Editor : [L.A]_VodkaVăn ÁnNgôi nhà mà Lục Hãn Kiêu đang sống độc thân, Bỗng bị đưa tới một con nhóc họ hàng lạ hoắc.Vì vậy, cuộc sống về đêm của tiểu Lục tổng, từ ca hát uống rượu phóng túng bay nhảy biến thành dạy một cô nhóc làm bài tập, làm bài tập, làm bài tập.Hai tháng sau-"Lục Hãn Kiêu, anh hôn đủ chưa?"Thế giới bớt đi một pho tượng vàng Lục tổng x tức chết mấy người theo đuôi Lục tổng.Tình yêu hằng ngày.
Thị trấn dâm loạn

Trong trí nhớ thuần phác bình tĩnh cố hương cư nhiên biến thành AV quay chụp nhà xưởng, trong trấn mỗi người đều trở thành AV xã công nhân, trấn nhỏ này triệt đế biến thành dâm loạn thiên đường, sở hữu đạo đức cùng pháp luật đều bị vứt bỏ, loạn giao đàn P nhân thú, mỗi người đều là AV vai chính.Từ thành phố lớn trở lại cố hương Thiên Xuyên lê hội đối mặt chính là như vậy một cái tùy ý dâm loạn trấn nhỏ, vì sinh hoạt không thể không tiến vào AV xã công tác. Ưu nhã đến giống liệp báo lại tố chất thần kinh AV xã trường, quạnh quẽ tự hạn chế quốc hội đệ nhất bí thư, lê hội sinh hoạt nên đi nơi nào đâu?
[Textfic bl 12cs] Outerspace

Thế giới trong truyện là giả tưởng, ứ có thật đâu nhé

Có thể bạn thích?

( TaeGi ) Thầy ơi , em bị phạt sao ? Thầy à !

Couple chính : Kim Taehyung x Min YoongiCouple phụ : Jeon Jungkook x Park Jimin

7.6K 5 444
Về với em_Fanfic_Minkook_Bts

Fanfic_Mới lần đầu_

15 2 0
12 chòm sao || Thiên Nam triều đại

Story written by GHẺThể loại: Cổ trang 12 chòm sao"Khi bạn nhớ một ngườiVà nỗi nhớ ấy dần dần thành tình yêuRồi tình yêu đó nhờ mối nhân duyên giữa người với người Để trở thành hiện thực.Đó chính là lý do để chúng ta chịu đựng và vượt qua tất cả những khó khăn, đau khổ trong cuộc sống này.Phát hiện và nuôi dưỡng những thứ TƯƠI ĐẸP bị ẩn giấu trên thế gian này cũng chính là lúc bạn đã tìm thêm được một tình yêu to lớn nữa."_ Dù tình yêu có chông gai, dù nàng là nghiệp chướng, ta vẫn yêu nàng, bảo vệ nàng bằng tất cả những gì ta có_ Ta không xứng với nàng, kiếp này chúng ta có duyên gặp nhau, nhưng không là phận đời của nhau_ Tim ta từ trước kia cho đến lúc này, chỉ có nàng mà thôi. Cớ sao nàng lại không tin?_ Dù trong trong trí nhớ ta không nhớ ra nàng, nhưng chắc chắn nàng vẫn tồn tại trong kí ức yếu ớt của ta_ Là ta ngu ngốc, không tự mình thoát khỏi thứ tình cảm đáng lên án ấy mà để nàng phải chịu thiệt thòi_ Trẫm là vua một nước, à không là nam tử hán, lẽ nào lại không bảo vệ được nàng? _ Là ta không tốt, là ta hồ đồ, hay trêu chọc nàng, không tin lời nàng, không dám nói ra tình cảm của mình. Ta có lỗi với nàng nhiều lắm_ Kẻ thấp hèn như thần, liệu có xứng đáng để được công chúa coi trọng??By GHẺ

130K 66 5.1K Full
[Đam mỹ | Edit] Ảnh thành đôi - Lân Tiềm

Tên gốc: 影成双 (Ảnh thành song)Tác giả: Lân Tiềm (麟潜)Thể loại: Đam mỹ, cổ đại, tình cảm HE, cung đình hầu tước, ân oán giang hồ, niên hạ, ngược trước ngọt sau, gương vỡ lại lành, hai phía yêu thầm, hậu kỳ rải thịt rải đường ~Hệ liệt ảnh vệ của Lân TiềmChiếm hữu dục cường thú tính ảnh vệ công (Ảnh Cửu Cửu) x mặt cười xu nịnh dịu dàng ảnh vệ thụ (Ảnh Thập Tam)Văn án: Cao thủ trong miệng người kể chuyện, chỉ cần chủ tử ho nhẹ một tiếng, vô số hắc y quỷ mị, như bóng với hình như trời giáng.Đó đều là nói dối lừa gạt trẻ con, người ta chờ cũng chỉ là ảnh vệ mà thôi.Editor: Tiêu An & Mã KìNgày đào hố: 18/06/2022 - XX/YY/202ZBản dịch với mục đích phi lợi nhuận, vui lòng không re-up

803 21 67
(LGB-ABO) Có

Có "loại" đừng chạy! (有"种"别跑!) - Lang gia bảng đồng nhânTác giả: 木七月Nguồn: Lofter.

4.7K 50 300
tráng thụ edit

truyện edit mình thấy hay (chủ yếu lâu lâu mình muốn xem lại tác phẩm là do người khác edit mình chỉ mang lên đây thôi)

10.8K 8 137
trans | nomin • apricity.

cầu thủ hockey tốt bụng jeno, cùng cái nhìn ác cảm của mọi người, hẹn hò với jaemin giàu có và lạnh lùng. mọi người đều thắc mắc jeno thấy điều gì ở chàng trai xấu tính kia, không hề biết rằng jaemin chỉ ngọt ngào đối với duy nhất jeno vì jeno là người đầu tiên yêu cậu vì chính bản thân cậu chứ không phải vì tiền. author: @jaeminomintrans by ath. title's idea: @hyucksseugiwarning: lowercase, bad words, angst, happy endingđừng để ý các mốc thời gian! bản dịch sẽ không chính xác 100%. BẢN DỊCH ĐÃ CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ.

46.2K 97 4.4K
Tứ đại thiên dương

27.9K 57 859 Full
[Fanfic][Thanh Vũ] Mẫu tử

Name: Mẫu TửAuthor: YeolmyThể loại: Đoản, Nam x Nam, H có như không có.CP: Vương Thanh và Phùng Kiến Vũ"mọi thứ là tưởng tượng của tác giả"

454 1 41 Full