Đầm lầy mùa xuân

Đầm lầy mùa xuân

Full
  • Lượt đọc
  • Lượt thích
  • Chương
Thể loại: Lãng Mạn
Tác giả: Thù Vỉ

Văn án:

Văn Bách Linh đưa Thang Yểu đến dưới ký túc xá, đột nhiên nghiêng đầu hỏi cô đã có bạn trai chưa.

Đêm qua, trời đổ một cơn mưa xuân, đường phố lầy lội.

Thang Yểu không chú ý nên giẫm phải vũng bùn mềm.

Anh chỉ thuận miệng hỏi một câu, cô đã cảm giác như mình bước vào đầm lầy, mắc kẹt trong đó, không cách nào thoát ra.

Tóm tắt một câu: Tựa như bước vào đầm lầy, bình thản lún sâu.

Nhân vật chính: Văn Bách Linh | Thang Yểu

(Nam chính giàu có dịu dàng x Nữ chính tử tế, nỗ lực vươn lên)

Danh sách chương

- Cập nhật lần cuối 16:08 07-04-2024

Truyện TOP

Mạt thế chi hạt giống đào tạo sư ( Tổng công np cao h nữ biến nam )

Kiều Y Huyên tiến hóa ở mạt thế, có thể đối thoại cùng thực vật thì thôi đi , còn mọc ra một cây dương vật là chuyện như thế nào? Đã nói cô gái đơn thuần đâu? Tình huống hiện tại chính là manh muội tử đại kê kê? Tiến hóa ra một tiểu đệ đệ thì thôi đi, liền tiểu muội muội và ngực lớn của mình đều biến mất, Kiều Y Huyên cảm giác rất khổ sở, trà trộn vào một cái căn cứ thu dụng cư nhiên còn gặp gỡ tiền vị hôn phu, từ từ, chỉ một mình vị hôn phu hắn cũng liền nhịn, các nam nhân liên tiếp nhào lên xem như cái quỷ gì? Kiều Y Huyên cảm thấy dương vật của mình chỉ sợ không được an bình. Mạt thế văn, mang cốt truyện, đại khái xem như nữ biến nam, không có nữ huyệt không có ngực lớn chỉ có đại điểu, có thể cho rằng là nữ trang công, tổng tiến công, mỹ công, chịu là các loại hình cường thụ, chủ đi thận, chút ít đi tâm, tận lực ngọt, công thiên nhiên tra 1V4, kết cục ngọt.
[Đam mỹ] Couple này chú không ship sao? - Mã Hộ Tử Quân

Tên truyện: 这你都不嗑?Couple này chú không ship sao?Tác giả: 马户子君 Mã Hộ Tử QuânNguồn: Tấn GiangThể loại: Đam mỹ, hiện đại, chủ thụ, niên hạ, tình hữu độc chung, nhẹ nhàng, ngọt, HE.Số chương: 63 chương + 2 ngoại truyệnTrans/Beta: Rùa Màu Lam
Chuyến Xe Chở Vong Về Minh Giới

Bắt đầu cuộc hành trình với Series Hắc Huyết, bộ truyện đầu tay của Hắc. Câu chuyện đầu tiên trong Series có tên là Chuyến Xe Chở Vong Về Minh GiớiCâu chuyện xoay quanh Ma Chủ Hắc La Phượng, chỉ một lần bất cẩn chuyển kiếp khi không có sự cho phép nên cô đã bị giao hình phạt, xuống trần gian giải oan cho những lệ quỷ để họ cơ hội siêu sinh, với sự trợ giúp của Ngũ Đại Âm Pháp và Minh Vương Hắc La Tình - anh trai của cô. Trong một lần làm nhiệm vụ cô đã phải lòng một viên cảnh sát hắn tên là Phong La Minh, hắn cũng chính là Thiên Quân chuyển kiếp thành con người. Truyện kết hợp nhiều thể loại làm cho câu chuyện không bị nhàm chán.Hắc xin gửi những lời lưu ý tới các bạn: câu chuyện chỉ là trí tưởng tượng, không có thật ở ngoài đời.Hắc sẽ đăng truyện 1 tuần 1 chương vào ngày Chủ Nhật, mong được các bạn ủng hộ, cảm ơn các bạn rất nhiều. Kính chúc các bạn có một buổi tối thật vui vẻ
Làn đạn đều nói ta là kịch bản tổ

Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , HE , Manga anime , Dị năng , Hắc bang , Sảng văn , Nhẹ nhàng , Hài hước , Phát sóng trực tiếp , Thiên chi kiêu tử , Ấm áp , Thị giác nam chủ , Bungo Stray Dogs , ConanVăn án:Từ xem tới được giữa không trung những cái đó làn đạn bắt đầu, có một trương chán đời mặt Kiyohara Jun liền quá thượng bị ngộ nhận vì kịch bản tổ nhật tử.Tham gia cảng Mafia tân nhiệm thủ lĩnh tiền nhiệm nghi thức:Làm chuẩn cán bộ Kiyohara Jun ở nhàm chán nghi thức thượng nhịn không được xem giữa không trung làn đạn tống cổ thời gian.Làn đạn: 【 xem b·iểu t·ình, ta đoán Kiyohara Jun đoán được Mori tiết gi·ết lão thủ lĩnh 】【 Kiyohara Jun, lão kịch bản tổ 】Kiyohara Jun: Cái gì? Tân thủ lĩnh giết cũ thủ lĩnh???Ngẫu nhiên gặp được một cái mang mao nhung mũ người qua đường:Tăng ca quá nhiều dẫn tới chán đời mặt càng rõ ràng Kiyohara Jun tùy ý đảo qua liếc mắt một cáiLàn đạn: 【 Kiyohara Jun! Kiyohara Jun cố ý nhìn ma nhân liếc mắt một cái! 】【 kịch bản tổ giao phong ma nhiều ma nhiều! 】Kiyohara Jun: Cái gì? Này người qua đường là ma nhân???Tùy tiện đi vào Poirot Café chuẩn bị giải quyết cơm trưa:Kiyohara Jun nhìn đến tổ chức áo đen Bourbon thế nhưng ở quán cà phê làm công, không khỏi nhìn nhiều vài lần.Làn đạn: 【 Tooko áo choàng --】【 ta liền biết Kiyohara Jun sẽ nhìn ra tới 】Kiyohara Jun: Cái gì? Bourbon là nằm vùng???Đối mặt một chúng nguyên kịch bản tổ vi diệu tầm mắt, bị bắt trở thành kịch bản tổ Kiyohara Jun rưng rưng: Hố cha làn đạn!!!
Tổng hợp các mẫu BHTT ngắn

Thể loại: BHTT - Ngược, Ngọt - Mẫu Truyện Ngắn - Nhiều Nhân Vật - Hiện Đại - Cổ Đại
Đại Việt Sử Ký Toàn Thư

Đại Việt Sử Ký Toàn ThưLê Văn Hưu, Phan Phu Tiên, Ngô Sĩ Liên... soạn thảo (1272 - 1697).Viện Khoa Học Xã Hội Việt Nam dịch (1985 - 1992).Nhà xuất bản Khoa Học Xã Hội (Hà Nội) ấn hành (1993).Upload by: Pilikeyou www.dịu.vn (xn--du-08s.vn)
[LESBIAN ]The Unsculptured

Katherine sẽ làm gì khi phải bất đắc dĩ vào tù thay mẹ? Liệu cô sẽ chịu án trong yên bình hay sẽ cô sẽ phải đối mặt với những khó khăn? Cô sẽ có bạn bè, hay kẻ thù, hay...? Đôi khi, những gì với chúng ta đã quá rõ ràng nhưng khi lá thư vẫn chưa được mở, liệu đó có phải là sự thật?"Khi chúng ta vẫn còn có cơ hội sống, hãy cố gắng tạo ra những điều tốt đẹp. Vì, sẽ có những người thật sự trân trọng dù cho đó có là một hành động vô cùng nhỏ."
[Choker fanfic][Trans] Look at the legs

Author: Hadrain (pinkfloyd1.lofter.com)Translator: LuluSummary: Câu chuyện về người nổi tiếng internet Jeong Jihoon vô tình phải lòng hot BJ Lee Sanghyeok.A/N: Cực kỳ OOC, hơn nữa còn phá nát hình tượng, bịa đặt về các nhân vật. Fic này tôi không truyền bá với bạn bè, cũng không ghi tag tên cp, nội dung mất não, tôi chỉ nghĩ đến đâu viết đến đó, mọi người tìm đến đọc cứ tùy duyên thôi.T/N: Fic này mình dịch theo request của một bạn độc giả, vì hiện tại mình cũng chưa biết nên dịch fic nào. Tên fic dịch sang tiếng Việt nghe hơi kỳ nên mình để tiếng Anh, mọi người thông cảm ạ.*Bản dịch đã có sự cho phép của tác giả...Book cover by Lulu.

Có thể bạn thích?

( short fic ) Điên loạn ( deku x kacchan)

Khi cậu chết tôi cũng bắt đầu chở nên điên loạnDekux kacchan

1.9K 1 158
[choker | guke] anh nông dân và con quỷ già

Vinh Lúa nghĩ mình là người chân dài vai rộng, bèn chủ động đi cày thuê cho nhà phú ông. Chàng không nỡ để em trai thấp bé thư sinh phải làm việc nặng, chứ không phải vì Mẫn Tích nói chàng "mày ngu như chó mà đòi ở nhà làm nghề chép sách thuê với tao."Nhớ lời cha dạy "chỉ cần có một trái tim kiên cường", chàng lại đành cần mẫn bán mặt cho đất bán lưng cho trời đến gầy sọp cả người.

2.9K 2 380 Full
 Nhân Sinh Tu Tiên Hoá Như Mộng

Tác giả: Phượng Bạch ThảoThể loại: Tiên hiệp, cổ trang, tu tiên,...Tình trạng: Đang lết.Nhân vật chính: Vũ Đình Phong"""- Người thân duy nhất của ta mà cũng không bảo vệ được thì tu cái gì tiên - Ngươi thử đụng vào xem, xem ta có tiễn ngươi đi gặp tổ tông tám đời nhà ngươi không- Trên thế gian ngoài phụ thân và sư phụ ra người ta tin tưởng nhất, yêu nhất chính là nàng"""Nội dung: Viết tới đâu hay đến đóLịch: Dạo này mình hơi bận nha nên up hơi trễ một chútVì lần đầu viết có gì sai thì hãy bình luận chỉnh sửa dùm. Xin đừng gạch đá.😊Đây là truyện tự viết nên xin đừng bưng đi😊🐢CHÚC CÁC BẠN ĐỌC TRUYỆN VUI VẺ

487 15 67
Vương quốc trên trời Koizumi.

Trên bầu trời cao và sâu thẳm kia, có một vương quốc lơ lửng giữa không trung tồn tại cách biệt với con người. Ở đó có những con thuyền bay trên gió mỗi ngày, có những hòn đảo to nhỏ lơ lửng xung quanh vương quốc huyền bí ấy. Điều kì lạ nhất ở đây chính là những con người sống ở đây. Họ có thế bay, có thể tạo ra nước hoặc lửa chỉ bằng một cái vung tay. Nơi đây luôn tồn tại ở một góc khuất của bầu trời nhưng cũng chính vì thế mà đã bị lãng quên, trở thành truyền thuyết, những câu truyện cổ tích đối với nhân gian. Liệu bạn có tham gia vào câu truyện để tìm hiểu và khám phá những điều huyền bí ở đây không?------------------------------------------------- Cảm ơn các bạn đã kiên nhẫn đọc đến tận đây. Cmt và bình chọn để ủng hộ mình ra chap mới nhé!

97 10 15
[Fanfic-KnY_Muichirou x ?]- Tiểu quỷ của ta - Cô không thoát được đâu!

Demon Slayer là một trong những anime nổi tiếng nhất 2019.Muichirou Tokitou là một trong những thành viên của Cửu trụ. Đây là fanfic do tui tự nghĩ ra về cốt truyện sau khi Hà trụ Muichirou Tokitou bị Kokushibo giết và mất mạng. Sau đây là fic ngoại truyện kể về một cô gái (lưu ý: nhân vật không có trong nguyên gốc mâng/anime) sử dụng một dạng hơi thở có thể quay ngược thời gian và giải cứu các Trụ cột đã ra đi.Đây là lần đầu mình viết fic nên mọi người đọc và góp ý nhé!

3K 9 135
Tiếng súng ngoài bến cảng

Tiếng súng ở bến cảng Yokohama ngày hôm ấy dường như đã thay đổi cả một cuộc đời vốn tưởng sẽ vô cùng trầm lặng của Saiko.Đơn giản chỉ là đứa trẻ có năng lực khác người và là thiên tài xuất chúng hay còn một bí ẩn kinh khủng nào đó ẩn giấu đằng sau?Người đàn ông với đôi mắt màu tím bí ẩn, một tổ chức sát thủ máu lạnh, cùng với đó là những bí mật ẩn giấu, những toan tính khó lường. Tất cả dường như là những bất hạnh đổ lên đầu đứa trẻ thiên tài tội nghiệp ấy.

4.1K 30 293
Một chuyện đời của tiểu nữ

Câu chuyện kể về một thiếu nữ phấn đấu để trở thành nhân vật quyền lực trong xã hội và trở nên thành công, đồng thời thể hiện nỗi nhớ của cô ấy khi phải chia xa người thân trong khoảng thời gian dài để đến với một thế giới xa lạ và quá trình tìm ra người bí ẩn khiến cuộc đời của cô ấy bị thay đổi.

37 1 2
Trò chơi tử thần_PiO

Sưu tầm những trò chơi huyền bí có thể gây chết người, dành cho người thích cảm giác mạnh

7.7K 30 488
Làn đạn đều nói ta là kịch bản tổ

Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , HE , Manga anime , Dị năng , Hắc bang , Sảng văn , Nhẹ nhàng , Hài hước , Phát sóng trực tiếp , Thiên chi kiêu tử , Ấm áp , Thị giác nam chủ , Bungo Stray Dogs , ConanVăn án:Từ xem tới được giữa không trung những cái đó làn đạn bắt đầu, có một trương chán đời mặt Kiyohara Jun liền quá thượng bị ngộ nhận vì kịch bản tổ nhật tử.Tham gia cảng Mafia tân nhiệm thủ lĩnh tiền nhiệm nghi thức:Làm chuẩn cán bộ Kiyohara Jun ở nhàm chán nghi thức thượng nhịn không được xem giữa không trung làn đạn tống cổ thời gian.Làn đạn: 【 xem b·iểu t·ình, ta đoán Kiyohara Jun đoán được Mori tiết gi·ết lão thủ lĩnh 】【 Kiyohara Jun, lão kịch bản tổ 】Kiyohara Jun: Cái gì? Tân thủ lĩnh giết cũ thủ lĩnh???Ngẫu nhiên gặp được một cái mang mao nhung mũ người qua đường:Tăng ca quá nhiều dẫn tới chán đời mặt càng rõ ràng Kiyohara Jun tùy ý đảo qua liếc mắt một cáiLàn đạn: 【 Kiyohara Jun! Kiyohara Jun cố ý nhìn ma nhân liếc mắt một cái! 】【 kịch bản tổ giao phong ma nhiều ma nhiều! 】Kiyohara Jun: Cái gì? Này người qua đường là ma nhân???Tùy tiện đi vào Poirot Café chuẩn bị giải quyết cơm trưa:Kiyohara Jun nhìn đến tổ chức áo đen Bourbon thế nhưng ở quán cà phê làm công, không khỏi nhìn nhiều vài lần.Làn đạn: 【 Tooko áo choàng --】【 ta liền biết Kiyohara Jun sẽ nhìn ra tới 】Kiyohara Jun: Cái gì? Bourbon là nằm vùng???Đối mặt một chúng nguyên kịch bản tổ vi diệu tầm mắt, bị bắt trở thành kịch bản tổ Kiyohara Jun rưng rưng: Hố cha làn đạn!!!

4.6K 168 940 Full