CLB cà khịa X1

CLB cà khịa X1

Full
  • Lượt đọc
  • Lượt thích
  • Chương
Thể loại: Hài Hước
"Dm có ngày tao nhai đầu mày nha thằng Hangyul" -Kim Dôhan

Danh sách chương

- Cập nhật lần cuối 21:11 19-05-2020

Truyện TOP

Cá Heo Xanh

Nhân vật chính bỗng hồi tưởng lại kí ức của 14 năm trước, chuyến phiêu lưu vào ngôi đền hattredresentment endless. Sự hận thù liệu có lây lan?
Blue Lock Transthread

Tổng hợp threads mình dịch từ twitter hehe. Story/Headcanon threads đều đã được tác giả cho phép. Vui lòng không bê bản dịch của mình đi nơi khác mà không hỏi trước.
Yêu Đến Hận

HELẬP CỔ: CẤM COPY HAY SAO CHÉP Ý TƯỞNG. AI DÁM TRÁI TRẪM CẮT HẾTTTTT 😀😀😀😀😀
Thịnh Thế Đích Phi Phượng Khinh

Một tờ chiếu thư, một tràng tứ hôn.Thiên kim ba không - không tài, không mạo, không đứcVương gia phế vật - dung nhan bị hủy, bệnh nặng tàn tậtThế nhân đều nói: Tuyệt phối!Dưới hỉ khăn- Nàng mỉm cười nhẹ nhàng, khoan thai tự nhiên. Trải qua sinh tử, kiếp này nàng chỉ muốn một cuộc sống bình lặng.Trên hỉ đường - Hắn mỉm cười bên môi, tâm lạnh như băng. Nhận hết nhục nhã, cuối cùng sẽ có một ngày hắn dẫm nát thiên hạ dưới lòng bàn chân.Chàng là phu quân của ta, ức hiếp chàng chính là ức hiếp ta, nhục nhã chàng chính là nhục nhã ta, hại chàng tức là hại ta. Người hại ta, ta tất nhiên sẽ tiêu diệt.Bổn vương không tin quỷ thần, không cầu trời xanh. Nếu nàng chết, bổn vương sẽ khiến thiên hạ này thành địa ngục, lấy giang sơn này tế nàng.Truyện này nam cường nữ cũng cường.Nữ chính lạnh nhạt, nam chính phúc hắc. Nữ chính là người tốt, nam chính là người xấu. Người xấu không dễ chọc, kỳ thật người tốt càng không dễ chọc.
[BHTT - edit ] NỮ THẾ TỬ - Vu Hoan

Tác Phẩm : NỮ THẾ TỬTác Giả: VU HOANTác Phẩm thị giác: chủ côngThể loại : cung đình hầu tước, tình hữu độc chung, oan gia, nữ cường, nữ phẫn nam trangĐộ dài : 219 chươngNhân vật chính : Triệu Hi NgônNhân vật phụ : Tấn Dương Công chúa Triệu Cẩn Hòa, Cố Thiên Lan, Dương Thư Dao, Tôn Tử Đồng, Vương Nhược Du.
Thiên Quan Tứ Phúc

Tác giả: Mặc Hương Đồng Khứu/Xú (墨香铜臭)Thể loại: Linh dị thần quái, có yếu tố tiên hiệp tu chân, C thiên R địa Quỷ vương công × Tiên phong đạo cốt lượm đồng nát thụ; 1V1, chậm nhiệt, chủ thụ, HE.Tình trạng: Toàn văn hoàn: 252 chương gồm 244 chương chính văn và 5 ngoại truyện.Văn án (cũ): Giữa thần phật khắp đất trời này, có một trò cười nổi tiếng khắp ba giới.Văn án (mới): Ái chà, nhân viên công vụ lượm đồng nát trên thiên giới có gian tình với đại quý nhân của quỷ giới kìa!
[ AllIsagi ] Bloody Path

Isagi Yoichi : My worshipper, my sinner and my escort, hear my call and revenge for meSora Makime : My lord, my saint and my owner, pray for me, pray for your child, to open up and make a bloody path cover with "their" blood??? : I shall follow your work and complete the revenge-------------------------------------------------------Bộ truyện đầu tiên, văn phong chưa hoàn chỉnh, rất mong được góp ý

Có thể bạn thích?

Có một người [ Hunhan ] [ Series Oneshot&Drable]

Có một người vô cùng ích kỉ và độc ácNgười ấy làm cho tôi yêu cậu ấyVà mãi mãi, chỉ yêu được mình cậu ấy......

3K 14 310 Full
Đừng lo...tôi luôn yêu cậu// Enceladus x reader// -drop-

tôi thấy ai cũng làm về Enceladus bằng tiếng Anh hết trơn luôn ớnhưng vì SINH RA Ở VIỆT NAMnên tui sẽ làm tiếng Việt :)

66 4 0
Khủng bố thông tập lệnh - Đạn Chỉ Nhất Tiếu Gian

Tên truyện: Khủng bố lệnh truy nã 恐怖通缉令Tác giả: Đạn chỉ nhất tiếu gian - 弹指一笑间Thể loại: kinh dị, vô hạn lưuĐạt được lệnh truy nã một khắc đó, ngươi vận mệnh liền đã bị quyết định, ngươi chỉ có thể bị động tuyển chọn giãy giụa sống sót, hoặc là thê thảm tử vong phương thức.Ở cái này nguyền rủa trong, ngươi có thể dựa vào chỉ có chính ngươi, ngươi chỉ có hoàn thành lần lượt khủng bố nhiệm vụ, mới có thể sống sót.Không cam lòng, oán hận, bất đắc dĩ, hết thảy tâm tình tiêu cực ở nơi này ngươi đều đem thể phải nhận được, tiến vào người tới chỗ này, chỉ biết tồn tại một cái ý nghĩ, vậy thì là sống tiếp! ! !Thứ tự đọc:1. Khủng bố thông tập lệnh2. Cực cụ khủng bố3. Ác linh quốc độBản convert của Đông Ky Sốt bên tangthuvien, có sửa chữa.

565 20 5 Full
Bỗng một ngày mưa

hãy tưởng tượng bạn có một gia đình mẹ là người có võ từ nhỏ , bố là tia sáng duy nhất và thằng em chuyên gây nhiễu với bạn thì cuộc sống sẽ ra sao??Rồi bỗng một ngày mưa trái tim như hóa nắng vì người thì lúc đó chính là lần đầu trải nghiệm tình yêu của tuổi trẻ của tôi .Thích thôi đừng yêu , vì yêu rồi bản thân sẽ đau đấy !

1 1 0
Cá Heo Xanh

Nhân vật chính bỗng hồi tưởng lại kí ức của 14 năm trước, chuyến phiêu lưu vào ngôi đền hattredresentment endless. Sự hận thù liệu có lây lan?

8 3 0
vmin | ajeossi

'17 n 27'lowercase.

2.9K 13 416
(HĐ) Cao ngọt vợ chồng - Dây Cung Bên Ngoài Nghe Vũ

Converter: Mễ TrùngVăn ánNữ BOSS vs nam minh tinhCái này trời đông giá rét, may mắn nhất ấm áp nhất sự tình là lần nữa gặp ngươi...Nam chính ngốc bạch ngọt (không thích điểm ×).Nội dung nhãn hiệu: Đô thị tình duyên điềm văn nghiệp giới tinh anh lục soát chữ mấu chốt: Nhân vật chính: ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:

203 2 4 Full
ÁI VƯƠNG

Thể loại: truyện ngắn, ngôn tình, cổ trangTừ cốt truyện, nhân vật và các tình tiết trong truyện điều là chất xám của mình nên muốn lấy để đăng lại hoặc chuyển ver thì ib mình nha. Truyện chỉ có trên wattpad không có trên các diễn đàn khác nên mong mọi người không đem tác phẩm của mình đi lung tung, cảm ơn!

5 4 4