Bút ký cứu vớt nhân vật phản diện

Bút ký cứu vớt nhân vật phản diện

Updating
  • Lượt đọc
  • Lượt thích
  • Chương
Thể loại: Tiểu Thuyết
Thẩm Kỳ vừa mở mắt ra đã thấy mình trong một không gian hệ thống.
Nó nói cô đã ngỏm củ tỏi rồi, nên được đưa đến làm người xuyên nhanh. Nó bắt cô chọn một trong ba nhiệm vụ: Phá CP nam nữ chính, cứu vớt vị diện hoặc cứu vớt phản diện muốn hủy diệt sinh linh.
Thẩm Kỳ trợn mắt. Ta chọn tử vong a.
Được rồi, chỉ có nhiệm vụ giả không nỗ lực, chứ không có không thể cạy ra được cuồng sáng nhân vật chính.

Truyện TOP

Bọt biển

Thoát khỏi những mệt mỏi chốn nhân gianSuy tưởng, lựa chọn và những quyết định
[allsaku] mèo động dục

cảnh báo ⚠ có r18+ nên ai không húp được đừng cố
Tay ôm con tay ôm vợ (tiếp)

Tác giả: Hạ Nhiễm Tuyết
Ái Mộng [Dạ Sắc Thượng Thiển]

"Nàng nắm tay ta, theo ta nửa đời phiêu bạt. Ta hôn mắt nàng, che nàng nửa kiếp lênh đênh"(Lãnh Điện Lâu Chủ - Nhất Độ Quân Hoa)
(Vkook) Học Bá Của Anh

"Có lẽ em vẫn chẳng thể hiểu hết là chuyện tình cảm của bản thân. Nhưng em biết rằng, anh là tình đầu tuyệt với nhất"----------Cp: TaekookCp phụ: Yoonmin, NamjinThể loại: Sinh tử vănTác giả: tob_13thg6⏰️: 22h thứ 5 hàng tuần
Năm Tháng Ngọt Ngào Của Anh Và Em

Nguồn: Cung Quảng HằngThể loại: Thanh xuân vườn trường, sủng, HESố chương: 120Nhân vật: Hạ Chi Tuyển, Cố Tư ỨcEdit & Beta: Ngân Nhi ****** Đây là truyện mượn đọc sẽ xoá nếu edit yêu cầu!
[Jensoo] NGẪU

Những ngẫu hứng từ những câu chuyện dang dỡ....

Có thể bạn thích?

[Xuyên nhanh - Edit ] Hệ thống hiền mẫu

Hán Việt: Hảo mụ mụ hệ thống [ khoái xuyên ]Tác giả: Tam Hoa Tịch ThậpTình trạng convert : Hoàn thànhMới nhất: Chương 194 cuối cùng ( toàn văn xong )Nguồn convert: wikidichTình trạng edit: Đang lết...~Editor : Hảu Ngày đào hố : 21/11/2019Ngày lấp hố: Tùy tâm trạng :'<Thời gian đổi mới: 26-10-2018Cảm ơn: 160 lầnThể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , Cận đại , Hiện đại , Tương lai , HE , Tình cảm , Hệ thống , Xuyên nhanh , Sảng văn , Kim bài đề cử 🥇 , Ngân bài đề cử 🥈----------------------------------------------------------------------------------------------Nhận xét : Vì sao một thiếu nữ chưa lập gia đình lại đột nhiên có con cái khắp thiên hạ? Nữ chính Đan Tĩnh Thu vì bệnh tim tái phát, ngoài ý muốn mà chết, được một hệ thống gọi là " Hệ thống hiền mẫu số 008 " đem mình xuyên qua các thế giới giúp các linh hồn là những người mẹ hoàn thành tâm nguyện bản thân, giải thoát linh hồn của các nàng.Từ đây, nữ chính xuyên qua những thế giới khác nhau cưu mang những đứa con bất hạnh, thống khổ cùng cực, cũng tại đó, cô dần thay đổi chính mình, trở thành người mẹ vĩ đại nhất trong lòng các con.

95 1 3
[Mạt thế - tâm linh] Sống lại từ biển máu

Chỉ tình cờ nhặt được cuốn sách đen, cả cuộc đời Diệp Yên Trà liền đi thẳng đến tương lai tồi tệ nhất. Một cuốn sách, một trò chơi, năm con người xa lạ. Tuyệt vọng, đau đớn, sự bại hoại ngấu nghiến tâm hồn lạc lối...Liệu rằng họ có thể vượt qua được?

0 2 0
Người kể chuyện thanh xuân

Những mảnh vụn của thanh xuân được nhặt lại trong mỗi câu chuyện.

21 1 1
365 Sống Cùng Luật Hấp Dẫn

Sưu tầm từ nguồn: https://23gxr0go.pages.infusionsoft.net/https://luathapdan.com/

5.6K 200 97 Full
[Truyện ngôn tình] Hạt tuyết làm lu mờ kí ức của chúng ta

Ưng Chiêu Hạo và Vũ Mộng Ái là cặp đôi biết nhau từ bé trong một lần làm người tuyết cùng nhau. Cả hai đều có tình cảm với nhau đến năm cấp hai. Một ngày nọ Chiêu Hạo phải chuyển nhà đến một nơi cách rất xa thị trấn nơi Mộng Ái đang ở. Cả hai chia tay nhau và hứa mỗi người sẽ giữ một móc khóa hình người tuyết. Do một vụ tai nạn nên Chiêu Hạo đã quên đi Mộng Ái. Liệu họ có thể gặp lại hay là mãi mãi xa cách?( Mọi người hãy ủng hộ truyện của mình nhé! Thanks.)

1 4 0
[SEVENTEEN] CẢ NHÀ THƯƠNG NHAU

Những mẫu chuyện về gia đình Seventeen. Những câu chuyện nhỏ về sự quan tâm giữa các thành viên, luôn động viên, cổ vũ nhau cùng cố gắng.--------❤️❤️❤️

944 4 62
Luật đất đai 2013

luật phục vụ tra cứu

587 2 3
[NP]Ta Không Cần Tình Yêu

Đường Mộc Tình _ một cô nhi từ nhỏ đã sống trong trại trẻ mồ côi , vì hoàn cảnh sống khó khăn, từ nhỏ đã phải tự mua sinh kiếm sống .Bẩm sinh hình thành tính cách trưởng thành , độc lâp lại hơi nóng nảy như mấy bà cô già ... Hiện đang làm trợ lý của một nhà văn nổi tiếng , nhưng không ngờ một biến cố xảy đến và ...... Cô xuyên truyện trở thành nữ phụ bị ghét số một của thế giới ngôn tình do khán giả bình chọn ...! !

10 2 2