[BHTT][Editing] MÙA XUÂN TRỞ LẠI - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử

[BHTT][Editing] MÙA XUÂN TRỞ LẠI - Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử

Updating
  • Lượt đọc
  • Lượt thích
  • Chương
Thể loại: Tiểu Thuyết
Tác phẩm: Mùa xuân trở lại - Tái độ xuân quang 《再度春光》
Tác giả: Thảo Tửu Đích Khiếu Hoa Tử (讨酒的叫花子)
Edit: Hàn Mạch Tuệ
Thể loại: Nguyên sang, bách hợp, cận đại hiện đại.
Thị giác tác phẩm: Hỗ công
Khai hố: 08.2023
Tình trạng edit: Lết từ từ

Truyện TOP

VAN GOGH HOẠ MỘT CHUYỆN TÌNH

"Vì sao mày thích tranh Van Gogh?""Nó cho tao hy vọng."________Bìa: Bạc HàĐộ tuổi khuyến khích: 16+Chương đầu: 2/3/2024 14h
[BHTT - QT] Phân Hoá Thành A Sau Đánh Dấu Tình Địch - Nhân Gian Điềm Chanh

Tác phẩm: Phân hoá thành A sau đánh dấu tình địchTác giả: Nhân Gian Điềm ChanhThể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêuThị giác tác phẩm: Chủ côngTiến độ truyện: Kết thúcTag: Yêu sâu sắc Ngọt vănTừ khóa tìm kiếm: Vai chính: Kỷ Vân Sơ , Giang Chi Lạc ┃ vai phụ: ┃ cái khác:Phi v chương chương đều điểm đánh số: 22470 tổng số bình luận: 5431 số lần bị cất chứa cho đến nay: 22809 số lần nhận dinh dưỡng dịch: 9825 văn chương tích phân: 202,027,424
Gần Như Cô Độc 近似孤独 -HẠNH NHÂN TRÀ

Thể loại: Đam mỹ, táo bạo dục vọng chiếm hữu cường công, tự ti si tình không vừa thương thụ, trước ngược thụ sau ngược công, thế thân, linh hồn chuyển hoán, hiện đại.Hoàn 34 chương + 2 PNTình trạng edit: HoànNguồn QT+raw: dithanbangdanilam.wordpressP/s: mình đang học edit, đây cũng là lần đầu mình edit, chỗ nào mình làm chưa ổn các bạn cmt bảo mình nhá~TRUYỆN ĐĂNG CHƯA CÓ SỰ ĐỒNG Ý CỦA TÁC GIẢ, KHÔNG REPOST KHÔNG CHUYỂN VER DƯỚI MỌI HÌNH THỨC NẾU PHÁT HIỆN MÌNH SẼ GỠ NGAY.
[BH][edit] Tứ cầm thú và tứ hoa khôi - Phá Quân Tinh

Thể loại:Xuyên không, hài hước, 1x1Nhân vật: Tứ cầm thú: Phong Chi Lâu, Hoa Chi Phá, Tuyết Chi Lạc, Nguyệt Chi Loạn. Tứ hoa khôi: Vị Triều, Niệm Khanh, Du Lăng, Ly TuyệtTrạng thái: Hoàn, 125 chương + 5 phiên ngoạiEditor: gru2110Văn án: Nhìn tên là biết*Truyện được đăng tải miễn phí trên Bách Gia Trang http://www.bachgiatrang.com/
Bên tóc mai không phải hải đường hồng

" Hò ơiiiiiiiii , mình có thương mình chặt tóc , mình thề , chỉ trời rạch đất , chớ hề bỏ nhau "
[12 chòm sao] Hứa ngã

Thể loại: 12 chòm sao, cổ trang, cung đình, ngôn tình, có ngọt có ngược, đặc biệt lãng mạn, đảm bảo kết sẽ HE.- Nữ: Bạch Dương, Kim Ngưu, Sư Tử, Thiên Yết, Nhân Mã, Song Ngư- Nam: Song Tử, Cự Giải, Xử Nữ, Thiên Bình, Ma Kết, Bảo BìnhTình trạng: chưa hoàn thành CẢNH BÁO: Nhân vật là của tác giả, có thể sẽ không giống với tính cách của các cung hoàng đạo lắm, mong mọi người thông cảm.
[ KNY] Douma x Akaza ficlets

Đây là nơi t lưu dăm con fic Douaka, vã chết nên fic có thể là dịch lại, có thể là tự viết, hổ lốn hầm bà lằng ngang nồi thắng cố. Văn vở làng nhàng mng bỏ quá cho chứ tầm này đói lắm rồi 🤣🤣Lưu ý: Dịch không permisson, bản dịch phi lợi nhuận, mong mọi người có đọc đừng mang đi đâu, cũng đừng share. Chỉ đọc và giữ tư tưởng thoáng nhất có thể nhé. Sẽ xoá ngay lập tức nếu tác giả của ảnh hay fic yêu cầu. Xin cám ơn!!Ảnh bìa: Twitter @24_suzuri (tác giả này vẽ Douma siêu cấp đáng yêu luôn, sìn giáo chủ hãy qua hẳn Twitter của bạn ấy mà ngó nhé nhé ❤️❤️)
Tháp Vân Hương

Nàng được đất trời dung túng, còn y chính là sinh mệnh của thế gian. Hỡi kẻ đang ở nơi cao, có tưởng tượng được đáy vực trông như thế nào?_____________________________Truyện có các yếu tố steampunk, giả kim phối hợp với phong cách đông phương lấy cảm hứng từ Việt Nam. Tên nhân vật, bối cảnh và các sự kiện, địa điểm trong truyện đều là sản phẩm tưởng tượng, nếu có giống với ngoài đời thì chỉ là trùng hợp. Nếu có gì không phù hợp thì xin hoan hỉ nhắn nhẹ với mình.Truyện chỉ được đăng tải tại Wattpad của @pnkv12

Có thể bạn thích?

[Lucheng] Ám hiệu mối tình đầu

Tác giả: Mạnh Ngôn XuyênNăm 18 tuổi, Phạm Thừa Thừa làm việc ngoài giờ tại đoàn làm phim, làm cùng một chỗ với tiểu hoa đán Bạch Lộc . Hai tháng sau, quay phim xong, Bạch Lộc vỗ vỗ mặt hắn, cười nói: " Chị giới thiệu cho cậu một người đại diện, với gương mặt này của cậu, nhất định sẽ nổi tiếng."Phạm Thừa Thừa nghĩ nghĩ, gật đầu: "Được."Nào ngờ, đây là phí chia tay Bạch Lộc cho hắn.Về sau, Phạm Thừa Thừa nổi tiếng, còn công khai một bí mật: "Năm 18 tuổi tôi đã từng yêu đương, hai tháng đã chia tay. Là mối tình đầu, tôi bị đá. Nếu như còn cơ hội, tôi nhất định sẽ theo đuổi lại cô ấy."Đám fan hâm mộ: "Mối tình đầu của em zai rốt cuộc là ai? Ai mẹ nó mắt mù lại đá cậu ấy?"Người đại diện: "Liều mạng vì nổi tiếng, cái gì mà mối tình đầu! Để chống mắt lên xem khi nào cậu lật xe."Mắt - Bạch Lộc - mù: "..."Cô nhìn Phạm Thừa Thừa cao lãnh đi qua trước mặt mình, đây là thái độ của người muốn theo đuổi?-----Vì một bộ phim, hai người lần nữa cùng đoàn làm phim, lần này Bạch Lộc là nữ chính, Phạm Thừa Thừa là nam chính.Bạch Lộc cùng Phạm Thừa Thừa NG cảnh hôn vài chục lần, nhiều lần đến mức Bạch Lộc đỏ cả mặt, Phạm Thừa Thừa ở bên cạnh thành tâm xin lỗi: "Xin lỗi đạo diễn, lần sau nhất định sẽ qua."Về sau, Bạch Lộc có cảnh hôn cùng nam hai, Phạm Thừa Thừa đi qua, cúi đầu bên tai cô khẽ nói: "Chị à, NG quá 3 lần, đêm nay anh liền đi tìm chị tính sổ, ám hiệu giống năm đó, không cho phép không mở cửa."Bạch Lộc: "..."

4.8K 15 156 Full
Một chiếc tình yêu bé nhỏ mà mình giữ trong lòng.

Đây là một số chuyện ngắn về cuộc tình cấp 3 của mình. Đơn giản nhưng lại rất đặt biệt với chính mình, ai cũng từng yêu và sẽ có những tổn thương trong lòng. Hy vọng chũng ta sẽ sớm buông bỏ và tự đứng lên sau vấp ngã mọi người nhé!

3 1 0
[Truyện Tranh] Đưa Mami Về Nhà

Tại sao 5 năm trước rơi vào tay hắn, 5 năm sau cũng là hắn vậy?!" Bạch Sơ Hiểu tức giận, nhấc cổ áo của Giang Thừa Dục :"Anh hại tôi đau khổ nhiều năm như vậy, định đền bù như thế nào?" Giang Thừa Dục cười tà mị, trở tay ôm cô: "Hai baby này thêm một đời yên vui có được không?"

3.3K 29 19
[Bác Chiến] Cùng Chủ Tịch Lạnh Lùng Sinh Con Cố Sự [Hoàn]

CHUYỂN VER TỪ TÁC PHẨM BOYLOVE CÙNG TÊN CỦA TÁC GIẢ TIEU BICH!(Chưa có sự cho phép của tác giả, có bạn nào có cách liên hệ thì cho mình xin nhé, mình không tìm thấy tác giả Tieu Bich.)Tác phẩm hay quá chừng luôn nên mình mạn phép chuyển ver, nếu bạn không vừa lòng mình sẽ gỡ ngay khi bạn yêu cầu.THÔNG TIN TRUYỆN:Tên: Cùng chủ tịch lạnh lùng sinh con cố sựCouple gốc: Cố Duật Hành x Hạ Diệp Vũ chuyển thành: Vương Nhất Bác x Tiêu ChiếnTên gốc bé con: Cố Diệp - tên thân mật Bối Bối chuyển thành: Vương Tỏa - tên thân mật Bối Bối(Chỉ chuyển tên đã nhắc ở đây, còn lại giữ nguyên, tôn trọng sự sáng tạo của tác giả gốc.)Thể loại: Giới giải trí, ngọt, ít ngược, HE, hoàn.Số chương: 25 chương. (3 phiên ngoại)Tình trạng: Hoàn toàn văn.

82.2K 28 4.1K Full
[BinSung] Ôm.

Han Jisung: Anh ôm tất cả mọi người nhưng trừ em ra. Anh ghét em chứ gì?Seo Changbin: Ơ cái thằng này bị ngốc à?.@erifreya.

12.1K 7 1.2K Full
Xuyên nhanh: Nhiệm vụ à ta tới đây

Y Nhiên là một nhiệm vụ giả, công việc của cô là xuyên qua các thế giới hoàn thành nhiệm vụ. Cùng lòng nhiệt huyết dồi dào đối với nghề, cô sẽ trở thành một nhân viên xuất sắc?

49 4 0
[trans || chuyển ver] TaeDo || Quan hệ yêu đương

Tác giả: 语Thể Loại: gương vỡ lại lànhtrans/chuyển ver: vtcrctmTruyện được dịch/chuyển ver với mục đích phi lợi nhuận, đã được sự cho phép của tác giả.Vui lòng không re-up, không mang đi nơi khác!

657 5 86 Full
Em Là Cô Gái Của Tương Lai

- Tác giả: Tiểu Tém- Thể loại: Lãng mạn- Quá khứ là gì? Tương lai là gì? Là những mảnh ghép vụn vặt mơ hồ trong tâm trí chúng ta. Liệu những kí ức ấy là có thật?- Hay nó lại là sợi dây gắn kết tình duyên vô hình giữa hai con người, hai thái cực hoàn toàn khác nhau?- Tiểu Ngân là một cô gái có khả năng đặc biệt, cô có thể thấy trước được tương lai. Vậy điều gì sẽ đến với cô gái mang trong người khả năng đặc biệt như thế này?- Hàn Phong thân mang dáng vẻ lạnh lẽo của một ông trùm hắc bang có tiếng liệu có thể chinh phục được trái tim của cô nàng Tiểu Ngân cứng đầu này hay không?Tất cả vẫn là ẩn số :))Mong các bạn ủng hộ, đây là bản đầu tay của mình :)))

291 6 40
Chuyện tình dưới ánh trăng Hải Ly

Khi lên năm học đầu tiên của Đại Học cũng như lên thành phố mới , cuộc sống mới từ đó cô gái ấy đã đụng được ý trung nhân của đời mình .

2 1 0