[BFZY-HOÀN] LOSER - Kẻ thua cuộc

[BFZY-HOÀN] LOSER - Kẻ thua cuộc

Updating
  • Lượt đọc
  • Lượt thích
  • Chương
Thể loại: Fan Fiction
Fic: LOSER - Kẻ thua cuộc

Author: Miyu1224

Couple: Bạo Phong Châu Vũ - Châu Kha Vũ × Lưu Vũ

Thể loại: 1×1. Điềm văn

📌 Tất cả đều là tưởng tượng và không liên quan đến đời thực của nhân vật.

Description:

- Nếu tình yêu là một cuộc chiến

Châu Kha Vũ.. Sao em không cầm gươm ?

- Nếu tình yêu là một cuộc đua

Châu Kha Vũ.. Sao em mãi không xuất phát ?

- Nếu tình yêu là một ván cược

Châu Kha Vũ.

Hình như..

Em thua rồi...

Truyện TOP

Yêu [ Reader×....]

Cùng nhau đi vào bộ truyện tưởng tượng của chính bạn! Nội dung của bạn - cách viết của mình Theo hứng Au nha. Mik cx nhận đơn đặt hàng luôn ! Thể lọai OC nha mnLưu ý :Mik chỉ nhận đơn theo 4 bộ truyện. [ vì đây là những bộ truyện mình biết rõ nhất 😅 , thông cảm ] 1. Kny (Kimestu no yaiba) 2. Op ( One Piece) 3. Knb ( Kuroko no Basketball) 4. DL (Diabolik lovers ) Thể loại : Theo yêu cầu ( Đam, Ngôn, Bách đều nhận hết ) Những bạn đặt đơn khác mong các bạn thông cảm! Mik ít khi cày phim nên thật sự xin lỗi ( đã sửa)
Yêu phi, ngươi quá càn rỡ! - Văn Nhã Ai Cập Miêu

Tác phẩm: Yêu Phi, Nhĩ Thái Phóng Tứ! (妖妃, 你太放肆!)Tác giả: Văn Nhã Ai Cập Miêu (文雅埃及猫)Thể loại: Bách hợp (nữ x nữ), cổ đại, cung đình, ân oán giang hồ, ngược luyến tình thâm, HEĐộ dài: 79 chương + 8 ngoại truyện (Đã edit xong)Editor: ThưNhân vật chính: Cung Huyền Thanh, Nam Thiển MạchNhân vật phụ: Ca Thư Sính, Vũ Nhất, Lãnh Mặc Ngôn, Lãnh Tiểu Ngũ, Cung Lạc Tư, Cung Diệc Hàn, Cung Tuyết Tình, Cung Khúc Úc, ...---Đăng duy nhất tại Wattpad @YourThw, vui lòng không repost khi chưa có sự cho phép.Mọi người nên đọc tại Wattpad chính chủ để được trải nghiệm chất lượng tốt nhất, beta lại và fix lỗi thường xuyên.(Bản edit được thực hiện dựa trên bản QT của ks1999___ và khả năng chém gió từ raw.)
[Xuyên Thư] Tôi Khổ Quá Mà

[Xuyên Thư] Tôi Khổ Quá MàTruyện được đăng tại WattpadTác giả: Thảo TrangNick: trang_kennyNhân vật chính:Cảnh Tuấn x Khôi Nguyênthể loại: đam mỹ, xuyên thư, 1x1, HE, hiện đại, cao quý lãnh diễm trá hình ôn nhu dâm dê công x thổ tào ngạo kiều EQ thấp thụ, chủ thụ.(Truyện tương đối ngắn thôi, dạo này vừa bận vừa mệt, vừa không có nhiều thời gian để đào sâu hơn)Chuyện là ẻm thụ xuyên thư, xuyên vào truyện não tàn có nhân vật chính não còn tàn hơn tác giả đã viết ra nó.Ẻm gặp công, công hơi bị dâm cứ kiếm cớ sờ mó ẻm mà ẻm lại cứ cho đó là tình huynh đệ.Ẻm thụ cũng cực kỳ mệt mỏi khi tự dưng dính đến mấy tình tiết máu tró, cho dù có né cỡ nào. Sau đó ẻm nhận ra tất cả không phải trùng hợp mà do có bàn tay công thao túng để có cơ hội gần ẻm hơn.
[ĐM- Thầm Thương] Mỗi ngày tôi được hệ thống cho đi hấp thụ đàn ông.

Đam mỹ, hệ thống, cao H, thô tục, chủ thụ, song tính (vài thế giới),... Tác giả: Sherry. Truyện viết nhầm thoã mãn sự dục cầu bất mãn của tôi thôi, nên có gì mọi người thông cảm cũng nhắc nhở mình với ạ. ThanksTình trạng: chính văn hoàn.Phiên ngoại:???Nhân vật chính: Trình Trình, Phó Tư Hữu.Thế giới phát triển cho phép con người có thể thoải mái làm điều mình muốn, vậy một người dâm đãng như cậu luôn khao khát được dương vật lớn đâm vào mình, nhưng lại có gánh nặng gia đình, dọn riêng ra rồi thì làm sao? Hôm nay chiếc máy cậu đặt cuối cùng cũng về rồi... Học sinh A: này cậu nhìn Trình học trưởng mà học tập đi, người ta lúc nào cũng hạng nhất kìa...Học sinh B: Trình học trưởng mà cậu có thể so sao? Người ta là học bá, cực kì gia giáo lại tài giỏi thông minh, ai so thì so tui chơi không lại.Trình học trưởng biểu tình trầm mặc mà trong đầu đã nghĩ: Hôm nay nên chơi cái gì nhỉ?
[ĐM] Giữa Tiếng Lòng Rung Động - Lâm Dữ San

Giữa Tiếng Lòng Rung ĐộngTên gốc: Tâm Huyền Chi GianTác giả: Lâm Dữ San 林与珊Độ dài: 57 chương + 1 ngoại truyệnBìa: Tiệm Design của Bò Béo.Ánh mặt trời lạc quan thiện lương (điều dưỡng viên viện dưỡng lão/ chủ cửa hàng thú cưng) thụ x trọng tình trọng nghĩa trầm ổn (nhà phân tích tài chính/ giám đốc đầu tư) công.Tag: Đô thị tình duyên, ông trời tác hợpNhân vật chính: Sở Gia Hòa, Ngụy Tư Triết; Nhân vật phụ: cực kỳ ít; HE.- Niên thượng, kém năm tuổi, điềm văn ấm áp chữa lành, hai bên sủng nhau, 1v1, HE.- Tình yêu vô cùng giản đơn, câu chuyện bình thường phẳng lặng, dễ cảm.
Em là nhà [FULL]

Em là nhà, nơi đâu có em, nơi đó chính là nơi anh tìm về. Truyện không thích hợp với những người dưới 22 tuổi và những người có tích cách nghiêm túc, lịch sự. Em là nhà thuộc kiểu tản mạn, tâm sự thiên về tâm lý nhân vật, nhật kí cuộc sống hàng ngày, gia đình, xã hội, là tương tác giữa mọi người. Đây là tản mạn của một người con gái, mình đặt CẢM XÚC của cô ấy lên đầu tiên. ... Ngày ấy, anh chỉ là chàng sinh viên nghèo đến quán cô xin làm thêm. Ngày ấy, là cô nắm tay anh, cam tâm tình nguyện cùng anh vượt qua bao gian khổ. Sắm cho anh từng chiếc áo, lo cho anh từng miếng cơm, là cô, nuôi anh ăn học. Là cô, bán được bao nhiêu chiếc bánh cũng com cóp dành dụm. Tiền, tiền viện phí cho ba mẹ anh, tiền thuốc thang tới tiền nợ nần của họ, tiền, cô cần rất rất nhiều tiền. Anh của năm mười chín tuổi, hứa yêu cô suốt đời, hứa sẽ lấy cô làm vợ. Anh của bảy năm sau đó, khoác trên mình bộ vest chú rể. Đám cưới, hoành tráng rực rỡ khét tiếng cái đất Hà Thành. Chỉ tiếc rằng, người mặc váy nàng dâu, lại chẳng phải là cô. Thế giới của cô, bỗng chốc sụp đổ. Cuộc đời cô, chưa phút giây nào tăm tối đến thế! ... P/S: Lan Rua's Story ~ Porcupine & Duck Family.
[Bhtt] Một câu chuyện cũ về tình iuu (Lichaeng)(cover)(rcm)

Cô, Lạp Lệ Sa, nữ thám tử tuyệt mỹ, có chỉ số thông minh cao. Nàng là mỹ nữ giáo sư tâm lý học tội phạm Phác Thái Anh, cao ngạo lạnh lùng.Khi hai người phụ nữ thông minh xinh đẹp, phúc hắc giống nhau bước vào nhân sinh của nhau, là nhất kiến chung tình soạn nên khúc ca tình yêu đẹp đẽ hay là oan gia ngõ hẹp không chịu thua kém gây nên những câu chuyện thú vị?"Công chúng khó chiều nhưng khoan dung, bọn họ có thể tha thứ tất cả, ngoại trừ thiên tài. Chỉ số thông minh của tôi đã định trước sẽ là thứ mà mọi người không có cách nào tha thứ cho sai lầm của tôi". Phác giáo sư nói."Phác giáo sư, thừa nhận cô thua tôi kì thực cũng không có gì mất mặt!". Thám tử Lạp nói.Đây là một hồi đấu đá của Ngự tỷ và Nữ vương, hãy xem thám tử Lạp cùng Phác giáo sư làm thế nào cẩn thận từng bước, cười nhìn phong vân.Nhân vật chính: Lạp Lệ Sa x Phác Thái AnhNhân vật phụ: Hạ Lan Thu Bạch, Lam Tuyết Ngô, Mạnh Lưu Sâm, Bạch Anh, Thạch Vi, Thương Lục,....Editor: Phong LạcCover chưa có sự cho phép của tác giả
[ĐN Naruto] Nàng Naruko họ yêu

Naruko Uzumaki ...Nghe tới cái tên này, người ta liền nhớ ngay tới người con gái mang mái tóc màu nắng, thông minh, lạc quan và sẵn sàng làm tất cả vì đồng đội.Người đã đóng góp rất nhiều trong Đại Chiến Ninja lần IV, được mệnh danh ' Nữ Anh Hùng Giới Ninja 'Nhưng ... vì 1 sai sót nhỏ mà lại chìm trong giấc ngủ thật lâuCho tới 10 năm sau tỉnh lại, tất cả mọi thứ đều thay đổi ...------------------------------------------------Bút danh: YukiThể loại: NpTrạng thái: Đã làm lại 5 chap đầu, vẫn sẽ tiếp tục

Có thể bạn thích?

[Fanfic]-Trường Học Nữ Phù Thủy

-TWICEGrey High School, ngôi trường phép thuật lâu đời và lớn thứ 2 trên trái đất, chỉ đứng sau trường phép thuật Wizardry High School của các nam phù thủy. TWICEGrey High School là nơi học tập của các nữ phù thủy đang sống tại trái đất, nơi đây đào tạo những phù thủy nữ từ bậc sơ cấp như các học sinh tiểu học tại các ngôi trường bình thường cho đến bậc cao học để để tốt nghiệp và trở thành một phù thủy thực thụ.Cuộc sống của các nữ phù thủy bắt đầu từ đây._FantasyAuthor: JunYulsicRating: ...MoMi main - TzuSa - 2Yeon - DubChaeng -.......(Đây là cái thể loại ít người viết và cũng ít người đọc... cơ mà mình THÍCH như vậy :V)

94.8K 29 6.7K
trả test

trả test cho team @_SwordArtOnlineTeam_

41 1 4
LSD - 16

41 1 0
Hiện Tại, Chúng Ta Vẫn Sống.

Ichinose Kyosuke đang học năm hai trung học. Cậu là người ít nói và thông thạo cả văn học lẫn nghệ thuật quân sự. Mặc dù thoạt nhìn cậu có vẻ là một người hoàn hảo, nhưng cậu đang đối mặt với một tình huống mà không ai khác có thể nắm bắt được. Đó là vấn đề mà cậu không muốn ai can thiệp vào. Vì nên, cậu không thích hình thành mối quan hệ sâu sắc với người khác.Ngoại trừ người bạn thời thơ ấu của mình, Yuu ───Vào ngày đó, có những đám mây đen treo trên bầu trời. Bầu trời xám xịt và có vẻ như trời sẽ mưa. Kyosuke vội vàng đi trênđường về nhà.Đến tối, cậu nhận được cuộc gọi từ một người bạn."Ichinose! Sonohara là ...!"Cuộc gọi đã bị ngắt kết nối ngay lập tức, có thể do nhiễu sóng vô tuyến.── Chính xác thì chuyện gì đã xảy ra với Yuu?Cảm giác mơ hồ bất an, Kyosuke xông ra khỏi nhà ────Trong thế giới, tồn tại nhiều loại người khác nhau, những người đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm và đang tiến tới tương lai của mình, mỗi người đều chọn con đường riêng cho mình.Tương lai của một người là di tích của quá khứ mà người ta đã tích lũy được. Hiện tại cũng đang chuyển thành quá khứ, và quá khứ là di tích của hiện tại, là tương lai. Chúng ta, con người, sống ở hiện tại, tự có những lựa chọn của riêng mình.Tuy nhiên, mặc dù chúng ta dường như có quyền tự do lựa chọn, nhưng có những lúc chúng ta buộc phải đưa ra lựa chọn trong hiện tại. Ngay cả khi một người đang hướng tới một tương lai tươi sáng, kết quả cuối cùng không bao giờ được chắc chắn. Đôi khi, tương lai trư

0 3 0
Chiều mùa thu rụng lá.

Chiều mùa thu rụng lá,Anh có còn bên em?Mùa thu, mùa của sự hoài niệm, của nỗi nhớ mong manh.Ảnh trong tác phẩm: nguồn InternetTruyện chỉ đang duy nhất trên wattpad, bản quyền thuộc về Bèm Bem

19 1 1 Full
[ Lưu Ly ][ Đôx Đế ] By xiaofeng99058

[ Lưu Ly ][ Đôx Đế ] By xiaofeng99058Cp: La Hầu Kế Đô x Bách Lân Đế Quân [ ĐôxĐế ] [ ĐôxHạo ]FanFic: Lưu Ly Mỹ Nhân SátThể Loại: Huyền Huyễn , BL, ....Lưu Trữ đọc dần thôi =))

105 2 2
NT(288)_xuyên nhanh_FULL

Giang Mộng Kỳ làm một cái độc giả, mỗi lần đều đã manh câu trên trung nam xứng. Vì thế nàng bị hệ thống buộc định, ở một đám trong thế giới chuyển hoán bất đồng thân phận cùng nhân vật, cô sơn tuyết trắng bàn sư phụ, tâm tư thâm trầm hạt nhân, ấm lòng lại cô đơn kiếm khách, nữ tôn vương triều trung lưng đeo gia cừu nhạc công, thậm chí ảnh thị công ty phúc hắc lão bản. . . Nàng cần làm , chính là tiến công chiếm đóng này đó nam xứng, làm cho bọn họ thực hiện sinh mệnh Đại Hòa hài! Đây là một cái không ngừng trả giá cùng không ngừng thu hoạch chuyện xưa, bất đồng nhân vật được khảm ở bất đồng thế giới trung, tình tiết khúc chiết phập phồng, chuyện xưa tiết tấu thanh thoát, hành văn lưu sướng, có ngọt có ngược, đề cử đọc.

393 2 6
HopeGa|Written√• Cho anh một điểm tựa

"Cả đời này, cho anh một điểm tựa."Tác giả: AnnThể loại: Fanfic, Boy x Boy, có H, HE.Tình trạng: Đã hoànSố chương: 15 + 2 PNĐánh giá độ tuổi: NC - 17CP: HopeGa | Jung Hoseok x Min YoongiNote: - Nếu không thể tiếp nhận mời rời đi- Fic hoàn toàn dựa trên trí tưởng tượng, không phải thật- Đừng mang fic ra khỏi Wattpad của mình, cám ơn!

60.4K 17 6.3K Full
Bắt Em Về Làm Vợ

Author : Tiểu Pudding (tên cũ của tác giả : Vương Ngọc Khả Hân) ***Cảm giác sinh ra đã ở vạch đích là như thế nào? Là cô, Kiều Yên Yên, sinh ra là đại tiểu thư Kiều gia, là hòn ngọc trong tay Kiều Minh, được nâng niu cưng nựng hết mực.Nhưng cho dù ta muốn sống hạnh phúc, có những người cũng không muốn cho ta sống hạnh phúc, vậy thì thế nào? Tự tay giật lại hạnh phúc của chính mình, mạnh mẽ, đứng lên, trưởng thành. Hạnh phúc, là tự tay ta đoạt lấy!Nhưng cho dù có đoạt thế nào, đoạt bằng cách nào cũng lại rơi vào tay tên Hàn Hạo Thiên phúc hắc, yêu nghiệt, bỉ ổi kia, đúng là đáng giận mà!Vậy thì, ta sẽ đoạt luôn cả hắn!__-" Tốn công tốn sức tốn tiền của, cuối cùng cũng lừa được em về nhà, tiểu yêu tinh..."***Truyện đã được chỉnh sửa lại ạ, mong mọi người tiếp tục theo dõi!

171.1K 36 6.2K
{Kết-Giải & Yết-Xử} Hey baby !! Give me all your heart !!!

Tên khác : {Kết-Giải & Yết-Xử} Này cô bé !! Hãy trao cho tôi trái tim của cô !!!Author : Nagi Vergine @chormereborn Edit : Yoshi Akima @yoshivirgo18 (Nghỉ dưỡng cmnr)Bìa truyện : @ngocvukytam thuộc https://www.wattpad.com/user/darkparadiseteamNhân vật : Không thuộc bản quyền của Author nhưng số phận làm trong tay AuthorThể loại : Vampire, còn lại tự nhìn nốtCouples : Nhìn lên trên ý, tên truyện có đề Signature's Author NAGI

9.1K 12 491 Full