apartment ;; hoseok

apartment ;; hoseok

Updating
  • Lượt đọc
  • Lượt thích
  • Chương
Thể loại: Lãng Mạn
hoseok the cảnh sát vì dân

ami the vì cảnh sát mà lỡ phỏng vấn

seokami the cặp đôi yêu nhau đến nơi rồi ;;

Truyện TOP

Cô giáo à, cô thật quá đáng!

Tình cảm giữa cô giáo và học trò. Thử thách mà họ vượt qua. Nhưng tổn thương mà Mon và Kim Dĩ phải chịu. Liệu họ có thành đôi?
Trốn | Allkeria

Check thật kĩ 00 trước khi đọc.
[Truyện đã xuất bản] 101 cách viết thư tình tán lớp trưởng - Đại Bông

Tên truyện: 101 cách viết thư tình tán(g) lớp trưởngTác giả: Đại BôngTruyện đã được xuất bản.Ngày phát hành: 26/10/2023.Giới thiệu: Hành trình tán kẻ thù của cô gái IQ 2000. Minh hoạ: Mi Mi, Katniss Nguyễn, Dramew Kaytlyn, Trường Ninh, Hạt Đậu ĐỏNgày bắt đầu viết: 22/02/2022Ngày up lên Wattpad: 26/11/2022Ngày viết xong: 12/12/2022Độ dài: 50 chương và một tỉ ngoại truyệnThẻ: học đường, tình cảm, teen, giải trí, chắc là cũng hài
Tình chị em

Cô có một người em gái nhỏ hơn 3 tuổi, dù là chị em nhưng quan hệ của hai người thì không tốt đẹp gì. Cô thì đố kị, ghen tị vì đứa em lúc nào cũng là người nhận được sự chú ý của mọi người, khi có khách đến thì đều kêu tên người em. Còn cô thì không có được sự yêu thương và sự chú ý của cha mẹ lẫn mọi người xung quanh. Nên cô GHÉT và HẬN em gái của cô.
Guria  - 『Six packs wet abs』

"Mũ bơi thít chặt quá máu đéo dồn được lên não à?"***OOC | textfic | Chửi bậy quen thói?Mệt vl cắn đấy?***Đã sáu múi rồi lại còn là múi của dân bơi lội...By Hurim
Sự Trỗi Dậy Của Ác Quỷ Bóng Đêm

Giết Giết Giết.......................Giết nữa đi!!! Đừng cho ai sống
Duyên âm

Đô thị
Những chuyến phiêu lưu kì quái

Tuyển tập kinh dị lấy cảm hứng từ nhiều truyền thuyết

Có thể bạn thích?

Fallen. Chosen. - Chọn Lọc

Nếu như tôi nói với bạn rằng... Những câu chuyện giả tưởng kì ảo... Những ác quỷ,... Những thánh thần,... Những cỗ máy tân tiến nhất,... Mà bạn hay được thấy trong những câu chuyện kể lại... Chúng đều có thật, và đang cùng tồn tại trong thế giới này? Chúng ta đang nói về một thế giới ở thực tại song song. Một thế giới có hết tất cả mọi thứ mà con người chúng ta đều biết và cả chưa biết... Chỉ có duy nhất một điều khác biệt. Đó là khi tất cả các quốc gia đều đã được nhập thành một vào năm 2000 bởi một hiệp ước kì lạ, và mục đích thực sự đằng sau những sự kiện này là để nhằm che giấu cho một bí mật còn kinh hoàng hơn cả... Câu chuyện xoay quanh nhân vật chính Jinrui Kibo, một kẻ đang sống ở thời điểm rất lâu sau khi sự kiện trên xảy ra - năm 2049 của những sự thay đổi lớn. Cậu luôn chán ghét cuộc đời buồn tẻ, chán ngắt cứ lặp đi lặp lại này và vẫn đang tìm cách để tiếp tục tồn tại. Nhưng không thể ngờ... Cho đến một ngày rất lâu sau khi làm quen và kết bạn được với Radiel - một cậu chàng lạnh lùng bí ẩn, những biến cố lớn đã xảy ra và xáo trộn hoàn toàn tất cả mọi thứ mà cậu từng được biết hay thậm chí có thể tưởng tượng được... ... Cậu không phải là con người. Cậu là một trong những tạo vật của truyền thuyết.Đây là phần truyện đầu tiên trong series "Dive Into Eden - Đắm Chìm Trong Ảo Mộng" hay được biết như là "Nonet of Ghastly Riots - Chín Kẻ Huỷ Diệt của Sự Kinh Hãi". Nó cũng thuộc trong "Agnostic Myth of the Agnoyed - Thần Thoại Agnoyed".

3.4K 34 1.2K
(BounPrem)cậu thư ký quyến rũ của chủ tịch 18++

chuyện chap nào cx có H ai xem hk đc thì đừng có xem nha xin cảm ơn nhìu ạ

425 3 15
Cô giáo à, cô thật quá đáng!

Tình cảm giữa cô giáo và học trò. Thử thách mà họ vượt qua. Nhưng tổn thương mà Mon và Kim Dĩ phải chịu. Liệu họ có thành đôi?

332.7K 73 8K Full
[Cao H] [Full] C Sủi Và Nước

Thể loại: Đam mỹ, 1x1, cao H, incest, hơi ngược, HE, ngắn.Tác giả: Hà Vũ.Dụ Ngôn và Dụ Từ là hai anh em chơi thân với nhau từ bé. Đến lúc lớn lên, cả hai đều mang tâm tư không nên có với đối phương.Artist: Ainama7.Edit bìa: Cavoihatxi_68.P/s: Truyện chỉ mang tính chất giải trí, nếu ai không đọc được có thể bỏ qua, xin đừng buông lời cay đắng. Mình cảm ơn.

15.9K 12 605 Full
{Tổng hợp Oneshot - Allmin}

Bao gồm cả những oneshot và đoản ... Xiumin đáng yêu và những couple dễ thương ... Lumin - Krismin - Homin - Laymin - Baekmin - Chenmin - Chanmin - Soomin - Taomin - Kaimin - Semin ... Với nhiều tình tiết khác nhau và kết thúc khác nhau ... có thể là HE - SE - OE tùy theo cảm nhận người đọc ... nhưng mình thích HE nhất , nên sẽ ráng viết nhều HE ~ !! Dù sao mong các bạn sẽ thích ^^ ~

20.9K 24 2K
Không nuối tiếc

"Đây là hình ảnh trực tiếp từ Dayton. Mọi công dân đang đổ xô xuống đường.""Quá nhiều thời gian bị trôm đã phát tán ra khắp thị trường.""Lực lượng trị an đã bất lực ở Dayton.""Giờ, công dân khắp các tiểu khu đang tiến đến New Greenwich""Mọi người lo rằng hệ thống sẽ sụp đổ."..Mọi chuyện thật tuyệt vời với những công dân nghèo khổ ở Dayton, thế nhưng, khi Sylvia đối đầu với người cha giàu có của mình, ông ta lại nói:"Đừng tự lừa dối bản thân, cuối cùng mọi chuyện sẽ chẳng thay đổi gì cả."Có lẽ rằng, điều đó là đúng, cũng như những bí mật chưa được bật mí trong bộ phim In Time (2011). Đây là câu chuyện với góc nhìn của một người đã sống để xây dựng và bảo vệ thể chế kinh hoàng này. Đây là câu chuyện của Philippe Weiss.Không viết được truyện, mình dịch những truyện mình viết bằng tiếng anh ahihi. Fanfic In Time 2011. Philippe Weiss, Sylvia Weiss, Michelle Weiss, Raymond Leon, Will Salas, Henry Hamilton, Maya, Levi, Constantine, Jaeger, Kors, Leila là những nhân vật gốc ở trong phim. Truyện này có lấy cũng không làm gì được nha =)) Bản quyền những nhân vật này thuộc về hãng phim Regency Enterprise, nội dung truyện do mình phịa ra và không mang mục đích thương mại.Thực tế đây là truyện đầu tay =)), mọi người nhận xét giùm mình nha!

185 4 36
[ONESHOT][TAENGSIC] Yêu lại từ đầu

1 câu chuyện cũ đã được viết từ khoảng 4-5 năm trước :)

448 1 24