Anime Hay

Anime Hay

Updating
  • Lượt đọc
  • Lượt thích
  • Chương
Thể loại: Ngẫu Nhiên
Chỉ là vài bộ anime ... Mong mọi người ủng hộ....!!!!?
Arigatou mina!!!😘💖💞

Danh sách chương

- Cập nhật lần cuối 14:46 08-02-2023

Truyện TOP

[Allkeria] Bình Yên Cho Em

"Nguyện ôm giông bão để đổi lấy bình yên cho em"
[Edit/hoàn] Minh Như Thần Tư - Nam Quân

Tác giả: Nam QuânEditor: Mia TreeThể loại: hiện đại, giới giải trí, đổi công (tra công bị vứt bỏ), băng sơn công x ôn nhu thụ, công sủng thụ, ấm áp, HE.Số chương: 43 chương chính văn - 1 phiên ngoạiNhân vật chính: Thẩm Minh Tư (thụ) x Sở Khanh Hàm (công chính)Phụ diễn: Lãnh Lâm (tra công bị bỏ).Truyện chỉ được post tại 2 nơi duy nhất là wordpress (miatree0402.wordpress.com) và wattpad (miatree0402) này, ngoài ra những nơi khác đều là repost (đăng lại).
Cô em gái kì ngoặc

Cô em gái kì ngoặc😥
[BHTT] [Edited] Bước Nhầm Vào Con Đường Hôn Nhân - Tiểu Tiểu Tiểu Ô Quy

Tác phẩm: Ngộ nhập hôn đồ (误入婚途) - Bước nhầm vào con đường hôn nhânTác giả: Tiểu Tiểu Tiểu Tiểu Ô QuyLink Tấn Giang: http://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=3541556QT: ks1999___ Editor: Thiên ThiênTác phẩm thị giác: Chủ thụ (Câu chuyện tập trung vào bạn thụ)Thể loại: Đô thị tình duyên, tình hữu độc chung, giới giải trí, ngọt, sủng, nhẹ nhàng không ngược, thanh thủy vănĐộ dài: 177 chương + 1 ngoại truyệnNhân vật chính: Khổng Hi Nhan, Trì Vãn Chiếu Phối hợp: Vương Hải Ninh, Sài Nhân, Chu Sinh....
The song of the journey

Sau ba năm qua trận chiến chén thánh. Ba con người đã chuyển đến London. Suy cho cùng, mục tiêu của họ đều rõ ràng. Nhưng khi thực hiện một uỷ thác, họ đã bị lừa đến một nơi xa lạ. Thiên tai, vô vọng và điên cuồngĐó có thể là cuộc chiến của ánh sáng và bóng tốiLà sự tranh chấp của những lý tưởngLà mong ước được chứng minhLà thứ cảm xúc khó hiểuHay là những ý niệm đầy đau đớnDù tuyệt đẹp hay xấu xí, dù êm tai hay chán cường. Tất cả đều là những khúc ca được cất lên bởi những "Con người". Tiếng hát đã sinh ra thế giới, và giờ nó sẽ tiếp tục được cất lên bởi những con người nơi đâyArc 1: Bản ca được ngân lên của loài người trung kiên: Chương mở đầu - Chương 40Arc 2: Khát vọng với tình yêu và tự do: Chương 41 - Chương 88Arc 3: Là lá và lặng lẽ xanh: Chương 89 - . . .(Tôi là người đọc khá nhiều sách. Cũng xem nhiều phim và đọc nhiều tiểu thuyết. nên có những lúc sẽ bị xây dựng tình huống giống với vài tác phẩm. Mong mọi người thông cảm)
[BHTT]: NGƯỜI TRONG HỒI ỨC

Văn án: Nó là đặc vụ số 1 Hàn Quốc chuyên đi nằm vùng, còn cô là một tiến sỹ tâm lý học tội phạm xuất sắc của trường Đại học Harvard vừa mới quay về nước sau 10 năm. Cả 2 cùng nhau làm việc với 4 người nữa dưới cái tên là T-ARA. Nhưng liệu việc cô quay về chỉ đơn giản là muốn làm việc ở quê hương mình? Chắc chắn là không. Cô trở về để tìm lại một người mà cô chưa từng thấy được mặt nhưng lại yêu trong suốt 16 năm dài. Trong quá trình hợp sức cùng nhau phá những vụ án khác nhau thì cô đã phát hiện ra một điều: Trái tim của một cô gái chịu nhiều thiếu xót, tuy rung động trước 2 người khác nhau nhưng họ lại có chung một nhịp timRaiting: PG-13Thể loại: Bách hợp, trinh thám, kinh dịSố chương: 71 chương + 3 ngoại truyệnPreview:"Yeon~". Jiyeon chết lặng, lặng lẽ để cánh tay xuôi theo người, cho Hyomin thỏa sức ôm mình. Hyomin thấy vậy liền rúc đầu mình vào hõm cổ của Jiyeon ngay và trầm ấm lên tiếng-Yeon~ Chúng ta hẹn hò đi.-"..."-Park Jiyeon, Chị yêu em!-"..."
Tensei Kizoku No Isekai Boukenroku ~Jichou Wo Shiranai Kamigami No Shito~ 3

Shiina Kazuya đã chết vì bảo vệ người em gái của cô bạn thân nối khố. Cậu được tái sinh thành Kain Von Shilford, là con trai thứ 3 trong dòng dõi quý tộc nhà lãnh chúa Galm. Câu chuyện là hành trình khám phá thế giới mới của một cậu thanh niên chưa trưởng thành.

Có thể bạn thích?

[Tập thơ] Cách ba mùa hoa

Tôi vẽ lá xanh trên cành, vẽ nhành mai nở muộnLàm thế nào vẽ những giấc mơ hoang?

2K 18 159 Full
[Jeonghan fanfic] Ly hôn?! Em đừng có mơ!

CP: Joshua x Jeonghan.'Đã kéo tôi lên giường thì em phải chịu trách nhiệm chứ nhỉ?!''Làm, làm sao chịu?''Gả cho cho tôi'

121.7K 61 7.7K Full
Ma Y Độc Phi

Nội Dung Truyện : Ma Y Độc PhiThể loại: Xuyên khôngConvert: tangthuvienEditor: susublue Nguồn : Diễn đàn lê quý đôn Từ ngàn năm trước đã lưu truyền trong dân gian một lời tiên đoán: Có "U lam" là có được thiên hạ. Nhưng lại chưa có ai từng gặp "U lam"Nàng là thiên kim tiểu thư của tập đoàn Bạch thị. Từ nhỏ, Bạch Vũ Mộng nàng đã được người người sủng ái, nhưng tính cách lạnh nhạt, vô tâm vô tình, có một thân y thuật cùng độc thuật không ai sánh bằng. Một tay nàng dựng lên đệ nhất hắc bang nổi tiếng thế giới.Nàng là đích nữ của phong lăng đại lục Lam Tường quốc, dung mạo xấu xí vô ngần lại là kẻ yếu đuối nhát gan nhu nhược.Hắn là Chiến vương của Lam Tường quốc, là vị tướng quân trăm trận trăm thắng, tính cách lạnh như băng, vô tình mà thị huyết. Chưa từng người nào có thể đến gần hắn.Sau một hồi âm mưu nàng biến thành nàng, nàng sẽ không bao giờ tin tưởng thế giới này có tình một lần nữa, nàng dùng bề ngoài lạnh lùng, bảo hộ nội tâm yếu ớt. Bạch đại tiểu thư ngày xưa nhát gan yếu đuối đã không còn tồn tại nữa, đến lúc mọi người nhận ra, hết thảy, đã vô phương vãn hồi. Một đám tuyệt đại nam tử tao nhã xuất hiện bên nàng, khi bọn hắn đối với nàng rời bỏ đi, ai có thể làm băng sương trong lòng nàng hòa tan, lòng của nàng đến cùng nên đi nơi nào.đoạn ngắn:

507K 200 11.3K Full
Nghĩa vụ quân sự và những chuyện kỳ ​​bí

Trong 2 năm thực hiện nghĩa vụ quân sự, tôi đã gặp nhiều chuyện kỳ lạ. Những hồn ma, bí ẩn nơi quân khu

2 1 0
Giang Hồ Ta Độc Hành

Võ Hiệp!!!

113 14 1
[ FanFic DuChâu ] - Và em sẽ yêu anh lần nữa

Và em sẽ yêu anh lần nữaAuthor: Blue0105

2.3K 3 120
[QT][Tiện Trừng] Niên Tuế

Tác giả: Cảnh Thành (景城)Link: https://jingchengzhu.lofter.com/post/==========================================Truyện reup khi chưa có sự cho phép của tác giả. Thỉnh không mang đi đâu.

1.3K 5 112 Full
[Kaiisa] Ghét là chuyện của ghét, thích là chuyện của thích !!

Một vài mẫu truyện ngẫu hứng về Kaiser và Isagi

3.7K 8 196
Mộng Nhã Lệ

Mộng Nhã Lệ là đoản văn.

9 1 1 Full