[ Anime/ Donghua/ Manga ] Ngày mai, chúng ta xem gì ?

[ Anime/ Donghua/ Manga ] Ngày mai, chúng ta xem gì ?

Full 591
  • Lượt đọc
  • Lượt thích
  • Chương
Thể loại: Phi Tiểu Thuyết
Khi chúng ta xem xong 1 bộ Anime ưa thích, vậy tiếp theo chúng ta phải làm gì ?
Lướt list tìm một bộ mới ? Yêu cầu, đồ họa đẹp, nội dung hay, nét vẽ chất chơi người dơi ?

Và có phải sẽ hỏi : Chúng ta xem gì ngày mai ?

Hãy vào đây, dưới con mắt ( lé ) của tui, tui sẽ cho bạn những bộ Anime đồ họa đẹp, nội dung ổn, hay/ Nét đẹp. Và nét vẽ dị dị cũng có, cùng những nhận xét về từng bộ sẽ khiến cho bạn dễ dàng xem một bộ nào đó hơn.

Thực ra, tui khuyên các bạn nên đọc trước chap ' vài lời nói đầu ', để biết thêm một số thông tin cần thiết khi xem bộ này của tui. Tui lập bộ này chủ ý là lưu trữ Anime, Manga, Movie và đồng thời giới thiệu cho các bạn biết thêm, biết đến những bộ này.

Vì tui là hủ, thích cặp nam x nam, nữ x nữ nhưng không có nghĩa là tui ghét nam x nữ. Tui chỉ ghét nữ nào quá mức bánh bèo, gặp chuyện gì cũng la cho nam chính biết. Trong khi toàn là võ cấp cao, giải nhất. Tui thích nữ cường, not nữ bánh bèo.

Danh sách chương

- Cập nhật lần cuối 09:37 11-09-2020

Truyện TOP

★Ωchung cư và những chú báo Ω★

★textfic★Chung cư lon và mấy con báo
【 ngụy lịch sử / phát sóng trực tiếp thể 】

Tên : 【伪历史/直播体】Nguồn lofter
[Blue Lock/Isagi Yoichi] Kêu Thỏ Ngoắc Đuôi

Hơn cả sao chép, nó là một kẻ trộm.Bên ngoài mi mắt, Isagi Yoichi nhận ra mình đang đứng ở một nơi lạ lẫm với những gương mặt chưa bao giờ thấy cùng nó có nét tương đồng với nhau về trang phục. Không phải vẫn đang ăn mừng chiến thắng tại sân đấu của World Cup U20 sao? Cúp đâu? Người đâu hết rồi?4/7/2023 - top 1 BXH "#bluelock".
[HP-Twilight] Snow

Khi ba người cùng đi, vòng thời gian đã thay đổi.Cp: Irene April Winterwarm- Caius VolturiAuthor: MOonBabytimeStart: 16.10.2020End: 28.7.2022P/s: nam x nam, nam x nữ*TÔN TRỌNG CÔNG SỨC CỦA TÁC GIẢ*⚠KHÔNG REUP HAY CHUYỂN VER⚠(zingtruyen.net, truyen99.com, truyensml.com, truyenhit.com, truyenkol.net, doctruyenfull.net, yeudoctruyenzz.com, truyen3s.com, truyenwiki1.com, lovetruyen.com, wattruyen.com, truyenfun.net, fanfic4u.net... ditme bọn ăn cắp, công sức của tao viết truyện để cho tụi bây kiếm tiền à. Bọn vô học, bọn ăn cắp, sống có ý thức lên chút đi, tự viết truyện mà đăng chứ ở đó mà ngồi hưởng trên công sức người khác. ĐĂNG DUY NHẤT TRÊN W.Ā.T.T.P.Ā.D, AI ĐỌC NƠI KHÁC ĐỀU LÀ ĂN CẮP, ĐỀ NGHỊ BIẾT TÌM CHÍNH CHỦ MÀ ĐỌC!!!
(BHTT - EDIT) Làm Nữ Phụ Trà Xanh Bị Bắt Công Lược Nữ Chủ - Cẩm Nhất Bạch

Nguồn QT: RubyRuan_69Thể Loại: Bách hợp, Hệ thống, Nữ phụ, 1x1, Hiện đại, Ngọt văn.
Ác độc chi lãnh phế vật tiểu thư

Nó-Niềm kiêu hãnh của tổ chức.Lãnh huyết vô tình,tàn khốc vô hạn.Nhưng không ai biết,đằng sau vẻ mặt lãnh diễm,đằng sau vẻ mặt tuyệt tình,là cả một quá khứ đau thương, là một con tim đã sớm nguội lạnh...Quanh năm đơn độc,nó đã quá quen,đã quá quen thuộc!Nó vô tình xuyên qua một đại lục không có trong lịch sử.Những tưởng lại tiếp tục làm bạn với bóng đêm,nhưng không,nó gặp hắn!Liệu hắn có thể làm tan chảy con tim băng giá của nó,cùng nhau bước lên đỉnh núi vinh quang?Mời các bạn đón xem!
[EDIT] [MĐTS] Cuối Cùng Là Cố Nhân Về

Nguyên tác: Ma Đạo Tổ Sư - Mặc Hương Đồng Khứu Tác giả: Mộng ĐiệpNguồn QT: https://www.wattpad.com/story/201915525-m%C4%91ts-cu%E1%BB%91i-c%C3%B9ng-l%C3%A0-c%E1%BB%91-nh%C3%A2n-v%E1%BB%81Converter: IanNoyThể loại: đồng nhân, ma đạo đọc thể, đam mỹ, tu tiênMiêu tả: Toàn bộ sống lại, cùng xem những hình ảnh của quá khứCre ảnh: PinterestTruyện được editor chính chủ đăng trên Wattpad và diễn đàn VNO
Những cách viết truyện sẽ khiến bị nhàm chán

- Viết dựa trên ý kiến riêng của bản thân, mong đừng ném đá, Luv all

Có thể bạn thích?

Toàn chức Cao thủ Fanfic

Nguyên tác và Nhân vật thuộc về Hồ Điệp Lam Đại đại.Có thể OOC. Chắc chắn sẽ OOC.Viết văn vì tô Diệp thần. Tiết tháo gì đó đã sớm bị ăn sạch.

19.5K 23 2.3K
[DraSei] Mơ

"Em có tin vào số mệnh không?".Kể theo góc nhìn của người thứ ba.

428 1 75 Full
[BH][ĐN CONAN] CONAN: ALPHA DẤU YÊU

Đế quốc Azlanet lần đầu tiên có một SSS Alpha tồn tại, tất nhiên là không thể nào bỏ qua. Quả nhiên thực lực Alpha cấp SSS không thể coi thường, trong vòng 1 năm, người này đã trở thành đại nguyên soái- Chris ơi?Đường đường là đại nguyên soái đế quốc Azlanet, ấy thế mà xuyên tới thế giới này liền làm một người nội trợ

229 1 28
KTS Trần Thanh Vân: TÔI BIẾT GÌ VỀ TRUNG QUỐC?

Đất Việt chứa đựng nhân tố gì khiến xứ phương Bắc muôn đời dòm ngó và thèm muốn?

739 2 5 Full
Countryhumans + Hetalia

(Cho những ai thắc mắc thì cái con đen sì trên bìa truyện là nhân miêu Black - linh vật của tôi.)..Chú ý:+) Tôi sẽ không giới thiệu nhân vật vì các bác chắc chắn đều rõ các nhân vật trong đây.+) Tôi sẽ miêu tả khá kỹ ngoại hình của Countryhumans nhưng sẽ không tả mấy về ngoại hình của nhân vật Hetalia vì ai cũng rõ rồi.+) Nhân vật Hetalia sẽ dùng tên thật (tên người) và Countryhuman sẽ dùng tên quốc gia (tiếng Anh). +) Các nhân vật Hetalia sẽ được gọi là "quốc gia", các Countryhuman thì gọi là "country".+) Truyện có văng tục và chửi bậy. Nhưng yên tâm là không quá nặng lời.+) Không phốt trong truyện của tôi. Nếu khó chịu với tôi hay với truyện thì nhắn riêng với tôi. Không xúc phạm, chỉ trích các quốc gia khác (cả country, quốc gia thật lẫn người dân ở đó), cũng không chửi nhau trong truyện. Tôi không chấp nhận các comment trên, dù đối tượng và nạn nhân có là ai hay cái gì đi nữa.

27.9K 25 2K
Nàng Hầu Hay Công Chúa? [ Em là ai trong mắt tôi/ Trích]

#WithMộcSongCô lấy tay lau vội đi những giọt nước mắt còn đọng lại, nấc lên thành tiếng." Tôi... Tôi không thể... Duyên số đã định sẵn như thế, tôi đành chịu."Hắn nhìn cô. Ánh mắt băng lãnh. Hơi thở của hắn phả vào không khí, ngước lên trời, phóng tầm mắt về phía xa nhất, nơi không có một gợn mây nào cả. Vòm trời ảm đạm như quang cảnh bây giờ đây." Tôi sẽ khiến cô trở thành một nàng công chúa kiêu hãnh, tỏa sáng. Cô sẽ không lu mờ đi dù cho thời gian có trôi nhanh như lời tôi vừa nói với cô, như lúc này."[...]" Đúng vậy. Tôi, chính tôi, sẽ đảo ngược số phận bất hạnh của cô." {EditBy Mộc Song Song}

36 2 3
[ Yandere - One short ]

" Ryu-sama, đây là bàn tay trong sáng và tinh khiết... xin em đừng hủy hoại nó. Hãy để đôi bàn tay này của tôi bị vấy bẩn và nhuốm màu của máu... thay cho em, Ryu-sama ! "

3.5K 3 206
360Mobi Nikki Collection (since 2020-2021)|VIETNAM| owned by helia

Tâm sự tũi hồng chút xíu nè• tui làm con sen cho NSTT từ năm lớp 4(2015). Mà hồi đó mng bít là con nít làm gì có Facebook đúm hôn nên là tui toàn bấm chơi ngay để cày😭 ngu ngục z đó. Ừm mất nick 4 lần chưa chừa 🤦😌• Lucky me năm ngoái có hứng chơi lại sau mấy lần depressed vì mất nick nên tui hôk ngu nứa, đã đăng nhập Facebook gồi hihih giờ sẽ cày cã đời luông• Kinh nghiệm mất nick đã lâu nên là cày lên tay nhìu, nhanh thoăn thoát nuôn😌.🥰🥰😇 TÂM HỰ HẾT GÒI NHA, U LÀ TRÒI CHẮC CHẮN NICK CỦA TUI HOK LÀ GÌ HẾT VỚI MẤY MẸ KHÁC NHƯNG MÀ TUI ĐĂNG CHO VUI Ó HIHI COI NHƯ KỈ NIỆM NHỠ SAU NÀY BAY MÀU FACEBOOK!!VUI LÒNG KHÔNG REUP NẾU CHƯA CÓ SỰ ĐỒNG Ý CỦA TUI!!

109 11 17
NT(678)_Siêu cấp không gian nông dân cá thể phụ_FULL

Nhất giới bình thường nữ đệ tử xuyên qua đến cổ đại, thành nhất hộ nông gia tiểu tức phụ.Tướng công chết trận sa trường, tự lực nuôi nấng một đôi long phượng nữ nhân, Sở Dung tỏ vẻ hoàn toàn không áp lực.Có nông trường hệ thống trong tay, ăn uống không lo, khoái hoạt tái quá thần tiên.Thần bí sát thủ đột nhiên hiện thân, đúng là sớm chết đi tướng công, suất không muốn không muốn .Từ nay về sau, Sở Dung lại nhiều nhất trương yếu nuôi sống miệng.

9.3K 4 65