Anime Cặp Đôi

Anime Cặp Đôi

Full
  • Lượt đọc
  • Lượt thích
  • Chương
Thể loại: Ngẫu Nhiên

Truyện TOP

Võng du chi Họa thủy tam thiên

Tác giả: Lộng Thanh Phong Thể loại: Đam mỹEditor: Hana_NguyenGiới thiệu: Lãnh tĩnh đại thúc thụ + Bạo S phúc hắc công, 1v1Nhiều năm về trước cũng bởi vì game mà Tạ Phi mất hết tất cả, từ đó trở đi cậu quyết định đóng cửa trái tim, không màng giang hồ thế sự.Nhiều năm sau, khi cậu trở lại với game một lần nữa, còn bị thằng em trai mất nết nhà mình lừa một vố lớn, tên vị đại thần nào đó nằm ngay ngắn đang lập lòe phát sáng trong ô tình duyên của nhân vật cậu đang chơi.Tóm tắt: Con đường truy cầu tình yêu tí tởn của đại thúc và đại thần.
My Vampire [SeokSoo]

Author: @Akatsukiyuki811Thể loại:Vampire,boy x boyChuyển ver by me( đã có sự cho phép)😻
vkook | anh người yêu

khi bạn vừa lạnh lùng vừa mặt than mà bạn lại có một em người yêu nhây hết sức ┐( ̄ー ̄)┌ bạn không khó chịu, ngược lại bạn lại ngày càng yêu em ấy hơn..anh kim mười hai x em jeon lớp mườilowercase written by @dygithwaqsố chương : 21 + 2 phiên ngoại[13/10/2019][19/06/2021]
[ TRUYỆN TRANH ] Nguyên Tôn

Ta có một ngụm Huyền Hoàng Khí, có thể nuốt thiên địa nhật nguyệt tinh. ......... Lúc đó đường về, đã là một con đường vận mệnh treo ngược. Ngày xưa vinh hoa, như thay đổi khôn lường, một giấc ác mộng dài. Thiếu niên chấp bút, Long Xà bay động. Là vì một vòng quang mang bổ ra dáng vẻ nặng nề chi loạn thế, vấn đỉnh điện ngọc thương khung. Đường báo thù, cùng ta đồng hành. Một ngụm Huyền Hoàng chân khí nhất định nuốt thiên địa nhật nguyệt tinh thần, hùng thị cỏ cây thương sinh. Thiết họa tịch chiếu, vụ ải ngân câu, bút tẩu du long xông Cửu Châu. Hoành tư thiên hạ, mực vẩy thanh sơn, thôn tính biển hồ nạp trăm sông.
AllIsagi | Nơi họ bắt đầu bằng tình yêu của mình

- nнân vậт тнυộc về ĸaneѕнιro мυneyυĸι, còn cốт тrυyện тнυộc về мìnн- warnιng: r18+, r21+
Allkeria || Dụ dỗ

"Minseok ngây thơ không biết gì và cũng không biết người thương mình là ai"
[Lucy harem] Vì yêu

Sẽ thế nào nếu Lisanna bị bắt và họ cần cô để trao đổi... Liệu người mà cô từng xem là đồng đội có đồng ý trao đổi cô để Lisanna được trở về bình an không? Chúng ta không còn là đồng đội nữa rồiFic:- Vì Yêu -Tác giả:-Jenn-Tình trạng:Đang tiến hànhThể loại: Ngôn tìnhLịch ra chap:1 tuần/1 chap#Fic nhằm thỏa mãn sự cuồng AllLu nên nếu không thích các bạn cứ thoát nhé- " Nếu không phải cô ấy cả đời này là ai chúng tôi cũng không yêu "
Xuyên không về triều đại Joseon

Truyện kể về nhân vật Yoo Seo-hyeon vốn là tiểu thư của tập đoàn BNV , nhưng vì một sự cố nên tập đoàn bị phá sản , cô từ đại tiểu thư rớt xuống thành một cô gái bình thường . Bằng sự cố gắng không ngừng của mình , Seo-hyeon thi đổ vào một trường đại học danh tiếng tại Seoul , rồi tốt nghiệp cử nhân với tấm bằng loại giỏi . Sau đó , cô được nhận vào làm nhân viên phòng hành chính tại tập đoàn Samsung , cô lại nổ lực hết mình vì công việc , chỉ vài năm sau cô được thăng chức lên phó phòng . Tại đây cô kết duyên với anh chàng CEO đẹp trai tên Ji-hoon , hai người yêu nhau nồng thắm được sáu năm rồi tiến tới hôn nhân . Nhưng bi kịch không thể không đến với Seo-hyeon , trong chuyến dã ngoại của hai vợ chồng , lúc cả hai đang vui vẻ trong lúc lái xe thì một chiếc xe bán tải lao đến , cả hai đều bị tai nạn nặng . Seo-hyeon thì qua khỏi cơn nguy kịch , còn Ji-hoon thì không . Cô đau khổ đến tuyệt vọng , trong lúc nửa mê nửa tỉnh trong men say , cô ngã nhào xuống bể bơi rồi xuyên không vào cô gái Choon-hee - một cung nữ , đến triều đại Joseon , vào thời Vương Yeongjo ( 1724-1776) , cô lớn lên trong hậu cung . Ở đây cô gặp được Đại Vương Jeongjo lừng lẫy nhưng lại có gương mặt cùng nét tính cách giống hệt người chồng đã khuất của mình . Liệu đó có phải là Ji-hoon hay không ? Cuộc sống của Seo-hyeon sẽ như thế nào ? Cùng đón xem nhé !Rất lưu ý , truyện lấy cảm hứng từ nhân vật lịch sử - vua Triều Tiên Chính Tổ , đa số các nhân vật và câu chuyện đều là giả tưởng , không hề có thật .

Có thể bạn thích?

[Vong Tiện] Huyết ảnh hồng liên

Nguồn: https://xian7015.lofter.com/Tuyệt cảnh Quỷ Vương tiệnTrước tiên thanh minh cùng giang trừng người lạ, cùng kim lăng người lạ.Liền tính không hắc giang trừng, nhắc tới hắn cũng sẽ không có cái gì lời hay.Cho nên Giang gia phấn, trừng phấn vẫn như cũ đừng tới! ( chủ yếu là uông kỉ sẽ không đối giang trừng có sắc mặt tốt )

6.7K 31 345 Full
Hi baby, hôm nay của em thế nào?

một chút ngọt ngào sau mỗi ngày dài mệt mỏi Well... đây là lần đầu tiên tớ viết truyện mới ngay trong khi đang viết dở fic khác. Nhưng tớ nghĩ tớ nên làm như vậy

603 5 64 Full
[ Võng du] Ác độc nữ xứng (full) - Timoffy

Thể loại: võng du, hài Văn án:Truyện đi theo mô tuýp hoàn toàn mới lạ, nội dung rất thú vị, nói chung là tất cả nhân vật trong truyện "nhìn là vậy nhưng thực chất" là không phải vậy(chính xác là đoạn này mình cũng không biết nên viết như nào *khóc*), đây là câu chuyện của những con người đủ vô sỉ, đủ gian trá. Ví dụ như: "nam chính" hạ cổ+thúc giục cổ phát tác trên người "nữ phụ" chỉ để lén ăn vụng đồ ăn chị ấy nấu, "nam phụ" thích giả bộ thành một lão thầy bói lang băm, "nữ chính" giả tiểu bạch thỏ, "nữ phụ" rất đặc biệt =.= Mn tự đọc sẽ thấu tâm tình của mình lúc này!

3.5K 20 104 Full
[AllIsagi] [DROP] Thế giới song song ?

Tác giả: Nô lệ của Toán -Summary-Đang yên đang lành thì Isagi ngủm củ tỏi vì vấp xà bông, trượt chill chill vài mét rồi đập đầu vào thành bồn tắm, máu ứa ra...Em thật sự sẽ kết thúc ở đây ? Trong khi ước mơ còn đang dang dỡ ?Đéo ! Bố kiện ông trời !...Như toại nguyện, em được chuyển sinh sang thế giới song song, cơ mà...mắc cái đéo gì nhìn bố như tình địch thế ? Rồi mắc gì kêu tránh né Rin ra ? Ủa lạ ?Ơ đệt, mẹ ơi, thế giới điến rồi !-End Summary-Chuyện viết cho vui hoi:)Cái summary éo nói lên cốt truyện đâu-)))Không theo nguyên tác, OOC vl ra nên cân nhắc khi đọc nghen;)(Cre bìa: Đang kiếm)

58K 25 6.3K Full
Trường Học LQMobile

ahìhì đây là truyện đầu tiên của mình mong mọi người don't ném đá😅😅 và minh sẽ xáo trộn giới tính 1 tí nha

27 2 3
( AllTake) Lần Nữa Trở Lại

Truyện đơn giản không ngược. Đơn giản là Takemichi nhà ta quay về đúng quá khứ lần nữa, nhưng sai thời gian.T/g mới có 11 tuổi, dốt văn nên không biết hành văn, truyện nhạt không mặn, không ngọt cũng không chát hay chua, Ai thích Drama thì xin tìm truyện khác. Mong không để tâm.T/g không có ĐT nên xài ké của phụ huynh hên thì vài tuần xui thì vài tháng mới ra, ai không có kiên nhẫn thì có thể xem là drop truyện.Ai không thích truyện hay dị ứng với truyện Đam thì mong im lặng tìm truyện khác. T/g mới 11 tuổi chưa chịu nổi kích thích, cảm ơn.

53.5K 25 7.3K
[ MewGulf ] Từ yêu thành ghét

Ngược thụ , không H , kết SE

1.1K 7 49 Full
[EDIT] Ngạo kiều Thỏ và Husky Triết - Triết Hàn (Ngô Triết Hàm x Mạc Hàn)

Ở đội S nọ có một con Thỏ vô cùng ngạo kiều và một con Husky vô cùng ngốc nghếch ~

564 1 51 Full
Võng du chi Họa thủy tam thiên

Tác giả: Lộng Thanh Phong Thể loại: Đam mỹEditor: Hana_NguyenGiới thiệu: Lãnh tĩnh đại thúc thụ + Bạo S phúc hắc công, 1v1Nhiều năm về trước cũng bởi vì game mà Tạ Phi mất hết tất cả, từ đó trở đi cậu quyết định đóng cửa trái tim, không màng giang hồ thế sự.Nhiều năm sau, khi cậu trở lại với game một lần nữa, còn bị thằng em trai mất nết nhà mình lừa một vố lớn, tên vị đại thần nào đó nằm ngay ngắn đang lập lòe phát sáng trong ô tình duyên của nhân vật cậu đang chơi.Tóm tắt: Con đường truy cầu tình yêu tí tởn của đại thúc và đại thần.

59.7K 98 2.8K Full
ba tiếng nổ xé tung tổ ấm - ver lisa

Đây là one shot từ lâu rồi, sáng tác bởi một người con gái viết vào cuối lớp 9.

3 1 0 Full