[ Allmikey ] Yêu

[ Allmikey ] Yêu

Full
  • Lượt đọc
  • Lượt thích
  • Chương
Thể loại: Fan Fiction
Cre ảnh:@rouruin tw. Allmikey Allmikey Allmikey điều quan trọng nhắc đến 3 lần. OOC lệnh nguyên tác nhân vật của Ken Wakui nhưng cốt truyện của tôi. Lần đầu viết truyện có gì sai sót mong mọi người góp ý.

Danh sách chương

- Cập nhật lần cuối 07:11 21-06-2023

Truyện TOP

[Countryhumans]{AllxVietnam} Xuyên nhanh!?Phản diện một lòng muốn chết!?

#My au#AllxVietnam#Phi logicTranh cre:KinDi9127Người ta thường nói rằng:'Người thành công nhất luôn là người cô đơn nhất!'Thế giới của ta cũng ko ngoại lệ,một chính trị gia thành công nhưng cô độc!Trong thế giới của ta bao phủ bởi những màn đêm tĩnh lặng,những ánh sáng le lói dẫn dần biến mất.........Những người bạn,đồng đội của ta đã rời bỏ ta mà đi!Những lời hẹn ước năm xưa đó......mãi mãi ko đc thực hiện.........Trong lúc ta tuyệt vọng nhất,đã có một tia sáng lên lỏi vào trong tâm trí của ta!'Nó thật ấm áp,cảm giác như đc an ủi vậy......'Ta vươn tay ra để chạm tới tia sáng đó nhưng đã quá muộn rồi..................'NÓ ĐÃ BIẾN MẤT!' Cùng lúc ta cũng cảm thấy choáng váng mà ngất đi,khi tỉnh lại đập vào mắt ta đầu tiên đó chính là cảnh hỗn chiến vô cùng đẫm máu!Ta thấy thần ngước mặt lên nhìn thì thấy anh ba và anh hai của ta đang ríu rít lo lắng mà gọi người chữa thương đến,vào khoảnh khắc đôi bàn tay ấm áp đó chạm vào hai bên gò mà của ta khiến ta cảm nhận đc sự ấm áp đó.........Trong vô thức ta lại ngất đi một lần nữa...............Khi tỉnh dậy,ta đã thấy bình đang nằm trong một căn phòng xa lạ rồi!Bỗng một thị nữ bước vào,khi cô ta nhìn thấy ta thì liền hoảng hốt mà làm rơi tách trà.Cô nhanh chóng chạy ra ngoài để báo cáo tình hình và rồi.........Gia đình ta đã vào cùng với bác sĩ,khi nhìn thấy họ!Cơn đau đầu của ta lại tái phát,những dòng ký ức cùng với tên của chủ nhân cơ thể này xuất hiện.Ta ngước nhìn xuống đôi bàn tay chứa đầy vết thương của ta rồi nói:'Thiếu gia út nhà Đại Nam
[2021] Nhân vật phản diện chỉ muốn học tập

Tên truyện: Nhân vật phản diện chỉ muốn học tậpTên Hán Việt: Phản phái tha chỉ tưởng học tậpTác giả: Chước ĐườngNguồn: Tấn Giang + WikidichTình trạng bản gốc: hoàn thànhTình trạng bản edit: hoàn thànhThể loại: Đam mỹ, xuyên sách, vườn trường, chủ thụ, nguyên sang, ngọt sủng, H kéo rèm, thế giới song song, HECố Giang Hành x Quý XánTruyện edit phi thương mại và chưa có sự cho phép của tác giả, nghiêm cấp REUP/CHUYỂN VER dưới mọi hình thứcCốt truyện chính: 59 chương + 1 phiên ngoạiEdit: Lune (26/02/2021 - 13/10/2021) + Tô (23/10/2021 - 23/11/2021)Beta: Tô (23/10/2021 - 23/11/2021)Ngoại truyện: 1 chươngEdit: Tô (24/11/2021)
Lạc Giữa Bầy Sói

Đây là một chương truyện trong truyện [Hệ Thống]: Sắc Nữ của Tiểu Đào Đào
[Asano x Karma] Con anh, con em, con chúng ta.

Một ngày nọ, Asano Gakushuu mở cửa nhà mình ra và thấy một thằng nhóc trạc tuổi mình, mặt cũng rất giống mình, cầm một hộp sữa dâu và thản nhiên nói."Xin chào, tôi biết chuyện này hơi hoang đường, nhưng tôi tên Asano Akira, và tôi là con trai của anh."Quác quác quác......"Mẹ yêu quý!!!! Cuối cùng con cũng thấy mẹ rồi!!!!" Thằng nhỏ lao đến ôm chầm lấy người trước mặt, cái vẻ lạnh lùng kiêu ngạo biến mất không còn một mảnh, thay vào đó là khuôn mặt cún con đáng yêu không tả nổi. "Mẹ mau li dị lão cha đáng ghét kia rồi chúng ta cùng nắm tay du ngoạn khắp nhân gian thôi!!!!!"Quác quác quác...Toàn bộ những người xung quanh chứng kiến đều hóa đá.Riêng Gakushuu, chưa kịp tiêu hóa sự thật về danh tính "vợ tương lai" của mình, đã tức nóng đầu vì câu nói sặc mùi trẻ trâu hỗn hào của thằng oắt tự xưng là "con" mình kia.Thằng nhóc thối tha! Mi còn coi ta là cha mi phỏng?! Đã thế sau này khi mi ra đời, ta cứ quấn lấy mẹ mi, để cho mi biết thế nào là lễ độ!!!Ừm, Asano-kun, hình như cậu đã quên điều gì rồi đúng không?
𝐓𝐇𝐄 𝐀𝐖𝐀𝐑𝐈𝐔𝐌

credit: @theawarium- thật ra "aquarium" mới đúng chính tả, nhưng tại wp khùng l đã giết chết tiếng Anh của tui...
Mãi Theo Sau Mình Em Thôii //BângQuý//

"Dù có chết thêm một lần nữa, em vẫn sẽ ở bên cạnh anh"Ở đây có BângQuý&ĐạtKhoa💗Nma BângQuý là otipi chính nha mng 😭 ĐạtKhoa là otipi phụ thoi ạa (⁠。⁠•̀⁠ᴗ⁠-⁠)⁠✧Truyện sẽ có yếu tố như: Ngọt, thả thính đồ các kiểu, chửi tục, sẹc joke=))Có thể sẽ có H hoặc khongg (tùy tâm trạng cụa sốp aaa) Nếu có thì sốp sẽ cảnh báo ạa 😢Kết của fic thì mn đọc roii tự đoán haa chứ sốp cx chx bt viết sao nữa=)))Trừ câu nói của nv hoặc note của sốp thì fic sẽ kh viết tắt hoặc teencode ạaa😘Dù là về lại kiếp trước nma cốt truyện chính sẽ kh xoay quanh xuyên không đâu nha mng😉Tên fic là sốp lấy trg bài "Đừng làm trái tim anh đau" của Sếp Tùng á mng =)))
[JJK] Cái này mạnh nhất trốn chạy thế giới-Vụ Hòa

Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Manga anime , Cường cường , Sảng văn , Nhẹ nhàng , Thị giác nữ chủ , Jujutsu Kaisen , SaikiVăn ánMãn 18 tuổi năm ấy ta trở thành mười ba tuổi Zenin Satsuki.Mười lăm tuổi khi ta gia nhập chú thuật cao chuyên mỗi ngày bị Gojo Satoru cùng Getou Suguru tức giận đến đánh nhau.Lại một lần mãn 18 tuổi thời điểm, ta đã chết.Tỉnh lại lúc sau, ta trở thành 27 tuổi Zenin Satsuki.Shoko nói cho ta, Gojo Satoru mang theo chú thuật giới sở hữu đứng đầu chú thuật sư trốn chạy, đang ở cùng chú thuật giới khai chiến.Ta:????Chín năm sau ta lại muốn cùng Gojo Satoru Getou Suguru đánh nhau sao?

Có thể bạn thích?

[Tổng] Siêu cấp Hero chăn nuôi thường ngày

Văn án:2012, nhiều mèo chi niên.Tinh cầu mèo nhân chiếm lĩnh Địa Cầu, siêu cấp Hero toàn quân bị diệt.May mắn thoát khỏi tại khó khăn Nữ Vu Cocoa Jones không thể không khắp thế giới thu mèo."Steve Tony Banner giáo sư Thor ... A còn có một con Loki."Nuôi mèo đường Mạn Mạn.Nuôi một đám đều mang tâm tư muốn ăn rơi mỹ mạo sách nhỏ ngốc mèo, càng gian nan.Đọc chỉ nam:1. Nam chính Loki, nặng tại nuôi mèo2. Ngọt manh tức chính nghĩa, xem nhẹ thời gian tuyếnNội dung nhãn hiệu: HP Anh Mỹ kịch điềm văn siêu cấp HeroLục soát chữ mấu chốt: Nhân vật chính: Cocoa Jones ┃ phối hợp diễn: Siêu cấp Hero, Phù thủy ┃ cái khác: Xa tình tám xa, mèoTác phẩm đánh giá:Năm 2012, tinh cầu mèo nhân chiếm lĩnh Địa Cầu. Siêu cấp Hero toàn quân bị diệt, cùng cái khác Địa Cầu cư dân cùng một chỗ bị biến thành mèo. Trốn qua một kiếp Nữ Vu Cocoa Jones gánh vác trọng yếu thu mèo sứ mệnh, du tẩu các nơi trên thế giới tìm kiếm Siêu Anh. Một bên nuôi mèo còn vừa muốn cứu vớt Địa Cầu, nàng loay hoay xoay quanh, hồn nhiên không biết mình ở trong quá trình này tiện thể lấy bắt làm tù binh nào đó đàn ông độc thân trái tim... Bài này là hất lên chiến tranh da ngọt manh thường ngày, tác giả lấy hài thú ấm áp văn tự kể nhân vật nữ chính Cocoa cùng các loại siêu cấp Hero mèo ở chung tràng cảnh, kịch bản trôi chảy, cấu tứ tinh xảo. Cứu vớt thế giới chưa hẳn rất nghiêm túc, lại đi lại qua cuộc sống tạm bợ, mỹ mạo sách nhỏ ngốc cùng siêu cấp anh hùng hỗ động đọc đến nhẹ nhõm , khiến cho người mỉm cười.[综]超级英雄饲养日常

887 2 26 Full
[HaeHyuk] My Vampire - Full

Tác giả : Princess DevilChuyển ver : PoPairings : HaeHyuk (Suju)Category : Vampire, Phúc hắc ôn nhu vampire công x xinh đẹp hiền lành nhân loại thụ, HE, cường thủ hào đoạt, ngược luyến, phiên ngoại song tínhRaiting : MADisclaimer: ...Warning:​1. Anti boy x boy - Click back.​​2. Anti Hae seme, Hyuk uke - Click back.​​Note:​ Đây là fic do Po chuyển thể không phải Po viết, nhưng Po cũng đã chỉnh sửa khá nhiều ^^​​Summary:​- HyukJae : cậu là một con người tuy nghèo khổ, tuyệt vọng nhưng cậu tuyệt không phản bội lại nhân loại- DongHae : hắn là chúa tể ma ca rồng quyền lực sức mạnh vô biên.. Nhưng hắn mê mẵn con người đó, con người có tên HyukJae

23.3K 18 896 Full
[Tự Truyện] Địch Lệ Nhiệt Ba Trong Suy Nghĩ Của Tôi- Tiêu Cự

Trong truyện là thay lời nói và suy nghĩ của tôi về Địch Lệ Nhiệt Ba. Với tư cách là người rất yêu thích và hay theo dõi về Nhiệt Ba hay còn gọi là fan trung thành của chị. Đối với các anti fan rất không thích chị tôi không quan tâm họ nói gì hay làm gì chị mà tôi chỉ quan tâm đến những điều mà các fan và chị ấy nói. - Một viên ngọc đến từ Tân Cương -Một thần tượng lầy trong lòng AliceMột người không hề có gánh nặng thần tượng Thần tượng của chúng tôi! Chỉ có thể là cô ấy.... _ Địch Lệ Nhiệt Ba _

1.5K 4 60
[SONG HUYỀN] Thủy Nguyệt

Author: Tử Đằng TímArtist: https://www.facebook.com/mattroi.thichngu

3K 4 213 Full
Kho Ý Tưởng Về Anime/Manga

Hãy để ước mơ được bay cao, bay xa, dù cho là bay cmnr nó não khỏi nguyên tác. OOC là nguyên tắc, vui sướng cho tác giả, độc giả không cần quá mức bắt bẻ nội dung bên trong.Tổng kết lại: J4F!

24 3 0
Hẹn Hò Với Thần Tượng | WooMin (Woohyun & Hyomin) |

Category: Fanfiction (Long fic) Pairing: WooMin (Infinite's Woohyun & T-ara's Hyomin) Rating: 15+ Author: Khanhs_Linh Thanks for reading :) * Vui lòng KHÔNG mang truyện của mình đi nơi khác!

6K 19 477 Full

Năm năm trước, Tarn quyết tâm bỏ đi để Bunga quay trở về với gia đình mình, trả cho Yo một gia đình hoàn hảo trọn vẹn. Năm năm trôi qua, mọi chuyện đều quay trở về đúng nơi bắt đầu, chỉ duy nhất trái tim ai kia vẫn không tài nào dứt khỏi tình cảm ấy! Năm năm sau, Tarn quay về với một thân phận mới vì vài biến cố, liệu tình yêu có thể khiến cô nhớ lại mọi thứ và theo đuổi lại tình yêu của đời mình, thứ cô đã bỏ lỡ năm năm trước?"Tarn, em ác lắm, em bỏ tôi mà đi! Em nói muốn tôi hạnh phúc, nhưng em có biết rằng hạnh phúc của tôi chỉ khi có em hay không? Năm năm qua, tôi nhớ em thế nào, em có biết không? Tôi đã đau khổ thế nào, em có biết không? Em nói em yêu tôi, nhưng tình yêu của em là bỏ tôi lại đau đớn như vậy hay sao, em nói đi, quay về nói cho tôi biết đi..."* Là lần đầu em viết truyện, ngôn từ cũng như tình huống truyện có phần không hợp lí thì mong mọi người bỏ qua. Chân thành cảm ơn!

23.8K 12 629
CP Ta Đu Luôn BE - Khanh Tiểu Song

Ngã hạp đích CP tổng beVòng giải trí, điềm văn, hiện đại không tưởng, hiện đại, mặt ngoài khéo đưa đẩy kì thực hẹp hòi muộn tao nhiệt CP thể chất ảnh đế công X không ngốc bạch ngọt gặm CP tổng be tiểu diễn viên thụTích phân: 88,915,816Nguồn: Tấn Giang๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 73 tuổi + 5 lần chết lâm sàn0๖ۣۜNhử mồiVòng giải trí điềm văn không ngược, 1V1, không nguyên hình, đồng tính có thể kết hôn bối cảnh" gặm CP kinh nghiệm phong phú Tô Ly,Không biết mình cái gì thời điểm thành độc nãi thể chất, gặm một cái CP liền be một cái.Sau đó hắn rốt cục phát hiện, vấn đề chủ yếu là xuất hiện ở chính chủ -- Phó Mịch trên người.Phàm là gặm cùng Phó Mịch tương quan CP liền khẳng định không có kết quả tốt.Đối với việc này, Phó nhị thiếu biểu thị: "Ta giới thiệu ngươi gặm một cái vĩnh viễn không bao giờ be CP đi?" Tô Ly hưng phấn xoa tay tay: "Ai là ai?" Phó nhị thiếu: "Ngươi cùng ta."Mặt ngoài khéo đưa đẩy kì thực hẹp hòi muộn tao nhiệt CP thể chất ảnh đế công X không ngốc bạch ngọt gặm CP tổng be tiểu diễn viên thụMột câu nói giới thiệu tóm tắt: Ta nghĩ gặm cái không be CP!Tìm tòi chữ mấu chốt: Vai chính: Phó Mịch, Tô Ly ┃ vai phụ: Tiếp đương văn ( đại lão nạp tiền sao? Chỉ cần 648! ) ┃ cái kháchttps://khotangdammyfanfic.blogspot.com/2020/04/cp-ta-u-luon-be-cpbe.html

1.2K 2 16 Full
[BHTT - EDIT - HOÀN] Lưu Luyến - Giang Nam Ảnh

Tác phẩm : Lưu Luyến Tác giả : Giang Nam ẢnhThể loại: Bách hợp, cổ đại, ngược, SE Editor : Phong LinhBeta: chuckychut Tiến độ Raw : Hoàn, 36 chương + 1PNDiễn viên: Vân Hảo Ninh X Trầm Ngư Hàn┃ phối hợp diễn: Tần Dạ, Thanh Vương, Tấn Vương gia, Triệu Nhất Khanh

148K 38 6.6K Full
[Trans] 新禹/ Tân Vũ || Xém chút nữa là chia tay rồi!

Tác giả: @新皓禹Tag: Oneshot, ngọt, dễ thương, chiến tranh lạnh, OOC.Couple: Tô Tân Hạo x Trương Trạch Vũ.Permission: Bản dịch chưa có sự cho phép của tác giả, vui lòng không reup dưới mọi hình thức.

24 1 2 Full