[12 chòm sao] Thợ săn quỷ - Thánh Heo (Thư Quân)

[12 chòm sao] Thợ săn quỷ - Thánh Heo (Thư Quân)

Full 101
  • Lượt đọc
  • Lượt thích
  • Chương
Thể loại: Kinh Dị
• Thợ Săn Quỷ •

Tác giả: Thánh Heo (Thư Quân)
Thể loại: Kinh dị, hành động, phiêu lưu
Rating: K
Tình trạng: Đang viết
Độ dài: Truyện dài

Lấy cảm hứng từ truyện Rạp chiếu phim địa ngục của Hắc Sắc Hỏa Chưởng. Thợ săn quỷ viết vì sở thích cá nhân, không mang mục đích nào khác. Tập 1 (Nhiệm vụ thôn X) có sự xuất hiện của 12 chòm sao, nhằm giới thiệu khái quát năng lực mà họ sở hữu và một số thông tin chính mà bạn đọc cần biết. Từ tập 2 trở đi sẽ giới hạn chòm sao để đất diễn được nhiều hơn. Mong mọi người thông cảm.


Ảnh bìa được thiết kế bởi Tapioka Rin

Truyện TOP

Tiểu Mỹ Nhân Và Chồng Cũ Của Cậu Ấy - Trương Đại Cát.

Tên gốc: 小美人和他的前夫. Tác giả: Trương Đại Cát.Độ dài: 85 chương + 2 phiên ngoại.Thể loại: Hiện đại, đoản văn, ngọt sủng, có chút ngược, trúc mã, thầm mến, gương vỡ lại lành(?), song khiết, 1x1, HE, ĐAM MỸ NHA.Văn án do editor tự biên: Tiểu mỹ nhân bị ép kết hôn cùng trúc mã đã lâu không gặp. Kết hôn được gần một năm, tiểu mỹ nhân cảm thấy giữa hai người không có tình yêu nên tìm cách ly hôn.Sau đó tiểu mỹ nhân mới nhận ra, giữa bọn họ có khá nhiều hiểu lầm.. Nói chung là một câu chuyện ngọt ngọt chua chua, cực kỳ đáng yêu, tui đọc xong là xách mông đi dịch luôn.Cp: ngài chồng cũ - Lý Chính (ít nói ôn nhu thành thục nghiêm khắc tổng tài công) x tiểu mỹ nhân - Kha Mộng Nghiêu (đáng yêu âm thầm tạc mao họa sĩ thụ). P/s: cái gì cũng chưa xin, dịch vì thích, hết rảnh rồi :)))))))))))). Cảm phiền đừng nhắn tin xin chuyển ver ạ. Chủ nhà mắc chứng không biết cách từ chối, từ chối rồi sẽ cảm thấy tội lỗi, xin đừng khiến chủ nhà khó xử ạ. Xin cám ơn.Lịch: 1 ngày /chương. Editor: K&D.
[BHTT][QT]Xuyên thành người qua đường O sau, cùng vai ác HE

Hán Việt: Xuyên thành lộ nhân O hậu, hòa phản phái HE liễuTác giả: Nãi Thỏ Phao PhaoTình trạng: Hoàn thànhThể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêuThị giác tác phẩm: Chủ thụPhong cách tác phẩm:Nhẹ nhàngTag: Yêu sâu sắcHệ thốngNgọt vănVườn trườngTừ khóa tìm kiếm: Vai chính: Ngôn Hạc, Lộc Hấp ( xī ) ┃ vai phụ: ┃ cái khác:
Ta muốn trở thành chúa tể bóng tối !

Bản dịch Story Event, nhân vật... của tựa game The eminence in shadow rpg - phiên bản game của bộ truyện Ta muốn trở thành chúa tể Bóng tối
[SKZ-SEUNGMIN]  SỨ GIẢ HÒA BÌNH

Kim Seungmin-một học sinh cuối cấp đang tất bật ôn thi cho kì thi đại học sắp tới. Nhưng chuyện không có gì đáng nói nếu em không bị xuyên vào trong cuốn tiểu thuyết harem thể loại đam mỹ mà mình bỏ dở ở góc giường. Người ta thì xuyên vào làm nam9, còn em lại là nam phụ. Đã thế còn chúng ngay cái vai bạn thân trà xanh của bé bot trong truyện, chuyên chia rẽ tình cảm của các nhân vật chính. "Không được, mình làm gì ngu đến nỗi tự chui vào chỗ chết!" Seungmin quyết định trở thành sứ giả hòa bình lương thiện, hiền lành. Thề sẽ không chen chân vào cốt truyện phát triển tình cảm các nhân vật chính. "Không động chạm là sẽ sống" "Tôi chỉ muốn có một cuộc sống yên bình thôi màaaaaa!"
cho em một cơ hội - [KOOKMIN]

"Em chưa từng sợ đánh mất một thứ gì. cho đến khi anh xuất hiện..."
[NP_Hoàn] Tận Thế Dẫn Đường

Tên: Tận thế dẫn đườngTác giả: Khinh GiácEdit: NáppuTình trạng QT: Hoàn 127 chươngTình trạng edit: Hoàn thànhQuái vật dị chủng xuất hiện, tận thế tiến đến, sinh tồn của nhân loại gặp phải nguy cơ chưa từng có, thẳng đến khi xuất hiện người có siêu năng lực, nhân loại mới đạt được một đường sinh cơ.Cù Tầm Dương dưới tình huống sinh mệnh gặp uy hiếp thức tỉnh thành dẫn đường cấp A, cậu cái gì cũng chưa kịp phản ứng lại đã được an bài trở thành dẫn đường của 'Nộ Hải'.'Nộ Hải' là từ bốn lính gác cấp S tạo thành, lính gác cấp S ít ỏi không có mấy người, cho nên 'Nộ Hải' trước mắt là chiến đội mạnh nhất.Chỉ là 'Nộ Hải' nguyên bản đã có một dẫn đường, đáng tiếc dẫn đường kia là cấp C, không thể hoàn toàn khai thông cho lính gác cấp S sau khi bạo tẩu tinh thần lực.Bởi vì Cù Tầm Dương thay thế vị trí của Thẩm Sơ Trạch, cậu không thể hiểu được bị thành viên của 'Nộ Hải' xa lánh, bị nhằm vào, bị nhục nhã, bị bắt nạt.Nhưng trở thành dẫn đường cho bọn họ cũng không phải cậu tự nguyện, thay thế Thẩm Sơ Trạch cũng không phải cậu cố ý.Cậu phi thường ủy khuất, nhưng cậu không có quyền lợi phản kháng.Dần dần cùng bọn họ kề vai chiến đấu, lần lượt được bọn họ giải cứu khỏi nguy nan, hơn nữa mỗi ngày thân mật tiếp xúc.Cậu ngày càng luân hãm, đối bọn họ vừa yêu vừa hận.Chỉ có cậu có thể khai thông hoàn mỹ tinh thần lực cho bọn họ, cậu cho rằng cũng chỉ có cậu sẽ vĩnh viễn ở bên cạnh bọn họ.Cùng bọn họ sớm chiều ở chung, cậu cho rằng một ngày nào đó bọ
Woongri| Không lẽ.

Kim Jiwoong không biết, cũng chưa bao giờ hỏi Ricky là ai. Ricky biết mình là ai nhưng lại lựa chọn giữ im lặng trước Jiwoong. Han Yujin không biết tại sao ngày nào Jiwoong cũng giục mình đi gặp Gyuvin để anh giúp cho.Kim Gyuvin biết tại sao Jiwoong cứ đòi hộ tống Yujin ra gặp mình, nhưng lại lười nói cho Yujin biết.
Tiểu Hồ Ly Trữ Lương Thực

Hán Việt: Tiểu hồ ly tinh đích trữ lương thương [ vô hạn ]Tác giả: Thỏ TưTình trạng: Hoàn thànhThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Tu chân , Xuyên nhanh , Vô hạn lưu , Chủ thụ , Sảng văn , Kim bài đề cử 🥇 , 1v1 , Đoàn sủng , Vạn nhân mêNguồn: Tấn GiangEdit: AliceIWEDIT CHƯA XIN PHÉP TÁC GIẢ, NẾU CÓ VẤN ĐỀ SẼ LẬP TỨC GỠ

Có thể bạn thích?

Giấc mơ về không thời gian

Tiền kiếp ư?.... .....Cô không tin vào nó nhưng cuối cùng thì sao?...-nó đã đến với cô, một sự kiện kì lạ đã thay đổi toàn bộ cuộc sống của côgiấc mộng sẽ không bao giờ kết thúc cho đến khi ta bị đánh thức. Nhưng sẽ ra sao nếu chúng ta chẳng thể thoát khỏi cái thứ gọi là giấc mộng ấy và bị mắt kẹt trong đó mãi mãi-?... Sẽ không ai biết kết cục là gì đâu....

1 1 0
TC1T đạo quan

sfiufeghufvbhtfthjgufcvhjhihgiy

4 3 0
[Hoàn] Vài mẫu Cryptic ngắn (Sưu tầm)

Đây là sưu tầm nha, tôi lượm khắp nơi trên Internet và cũng không phải là tác giả của chúng.

26.2K 30 1.3K Full
tartaglia x dottore || trai nga chắc chắn cu bự

chiều ấy, khi tartaglia què mất một cái tay

1.7K 2 118 Full
(All x AndreeRH)°Oneshot Tuyển Tập°

Tuyển tập các oneshot đủ loại chủ yếu là liên quan đến Andree Right Hand là nhiều,có nam,có nữ

1.3K 10 72
Tanzen: Chosen soulmates

Zenitsu và Tanjiro là bạn thân. Nhưng hai người biết rằng tình cảm họ dành cho nhau còn lớn hơn thế nữa. Sát quỷ nhân cái gì đó thì không quan trọng a~, tình iu mới là số 1!!!

125 6 2
[ EXID Drabbles ] Những câu chuyện vặt của EXID

Những câu chuyện hài, hường của Đám Giặc Lối Thoát =)))

21K 36 2K
[ 12 chòm sao] Vampire và Angel

6 vampire gặp 6 angel trong 1 ngôi trường tại Human Work Học chung lớp, ở cùng KTX Họ lại yêu nhau nhưng biết đó là luật cấm giữa 2 thế giới là thế giới j m.n biết rùi heHọ phải làm sao đây???? Mún bít thì nhào zô đọc đêêêêTui (Pis) và Nina vít truyện đây là lần thứ 2 rùiVẫn là câu nói cũCÓ SAI CÁI GÌ NHỚ CMT CHỈ NHA!!!!!!!

39.5K 29 949