[12 chòm sao] Dạy Cho Tôi Cách Yêu

[12 chòm sao] Dạy Cho Tôi Cách Yêu

Updating
  • Lượt đọc
  • Lượt thích
  • Chương
Thể loại: Fan Fiction
Nàng và Chàng
Ghét rồi Yêu
Đi đến Đâu...
Ai mà Biết....
Làm Sao Để Biết?


Vô truyện và đọc thì biết!!!

Danh sách chương

- Cập nhật lần cuối 16:44 19-11-2016

Truyện TOP

VAN GOGH HOẠ MỘT CHUYỆN TÌNH

"Vì sao mày thích tranh Van Gogh?""Nó cho tao hy vọng."________Bìa: Bạc HàĐộ tuổi khuyến khích: 16+Chương đầu: 2/3/2024 14h
Kẻ thù không đội trời chung cuối cùng cũng phá sản

Tác giả:Tương Tử BốiThể loại : Đam mỹThể loại: Cường cường, hào môn thế gia, tình yêu son sắt, hợp đồng tình yêu.Tần Mãn và Lệnh Kỳ Nhiên là đối thủ không đội trời chung. Hai người như chó với mèo, nhìn nhau không vừa mắtMột ngày, Lệnh Kỳ Nhiên biết tin, cái tên khiến mình khó chịu bao năm đã phá sản.Bạn bè đều hỏi Kỳ Nhiên định xử hắn thế nào...Kỳ Nhiên: Ha hả. Ha hả..----Mục đích đăng là cho con ad dễ tìm truyện thôi :))
[QT] Kimetsu no Yaiba Đồng Nhân

Convert: Vương Ân_ Đa Cp, Ta ăn tạp nhiều lắm _ Chưa chỉnh tên Hán Việt Link: Ao3Nhân Vật yêu thích của ta là Zenitsu Agatsuma và Akaza.Biasbot nha.
[GB] Nữ Alpha sau khi biết được cốt truyện

Làm một thiên chi kiêu tử kiêm nhân sinh người thắng trong mắt người khác, Diệp Lan Chi chỉ nghĩ yên ổn tốt nghiệp, tìm một cái ưu tú người yêu để cưới và sống bình an cùng gia đình đến hết cuộc đời.Cũng vì thế nên thiếu chủ của Diệp gia chưa bao giờ ngờ tới bản thân sẽ có ngày cùng ex-crush hay bất cứ ai liên quan đến cậu ta dính líu đến.Cho tới ngày đó, Diệp Lan Chi trong lúc đang đến tham dự một cuộc hội tụ cùng bạn bè thì bị một cục gạch ném trúng đầu và thành công đạt được thứ gọi là 'bàn tay vàng' trong truyền thuyết.Cô thấy......một đống văn chữ tiểu thuyết?[Mặc Nhất Đình ngượng ngùng uốn éo trong lòng ngực của Lentus, bị anh ta gắt gao giữ chặt eo lại.]Diệp Lan Chi:.......Đây là ex-crush và đối thủ của cô.[Khương Trì đỏ hốc mắt nhìn chằm chằm người yêu của mình đang tay trong tay với người khác. Mặc Nhất Đình thấy thế thì vừa có chút hối hận vừa có chút áy náy mà trách móc:"Anh không nên xuất hiện vào lúc này."]Diệp Lan Chi:.....Đây là em họ của cô.[Mặc Nhất Đình hắt hủi bàn tay định đỡ cậu lại của Diệp Lan Chi ra, nhẹ nhàng mà ngã vào lòng của Mục Vô Ngôn, ghê tởm mà nhìn cô:"Diệp Lan Chi, cô là cái thá gì?"]Diệp Lan Chi:?Cô làm gì cậu ta?[Mặc Nhất Đình hả hê nhìn Diệp Lan Chi cùng anh trai cô ta bị một đám người yêu thầm cậu ta đánh cho một trận nên trò.]Diệp Lan Chi: !!!!Không ai được chạm đến anh hai của cô!Mặc Nhất Đình đúng không, cậu ta nếu dám đụng đến anh trai cô thì dù có là ai đi chăng nữa thì cô cũng cho cả đám chết cùng một lỗ!Đến là đón, đụng thì trụng![Còn tiếp]
(Fanfic) Jack The Ripper

Là một kẻ giết người máu lạnh, có kiến thức về y thuật, hắn ta gây ra sự sợ hãi cho khắp London. Nhưng nếu hắn được chuyển sinh, mọi chuyện sẽ như thế nào?
[HOÀN]  KHÔNG ĐỂ Ý TÂY ĐÔNG

Tên gốc: Không để ý Tây Đông 《不顾西东》作者Tác giả: 相鼠很皮-- Tương Thử Ngận BìEditor: Khả Tịch Nguyệt, Thiên TầmBeta: SnivyNguồn: Cộng đồng hỗ trợ QT+Raw Đam mỹSố chương: 23+3PNThể loại: Anh em cùng mẹ khác cha. Thụ lớn tuổi hơn công. Huynh khống hormone trung khuyển quân nhân công X IQ cao mỹ nhân huynh thụ. HE. REVIEW: Hắn đi lính, anh trai tới thăm, hai người ngọt ngào ân ái nảy sinh tình cảm, sau đó anh trai có người theo đuổi, hắn trở về nổi giận đùng đùng khiến hai người chiến tranh lạnh một hồi, hắn liền muốn cưỡng bức anh trai, nhưng nửa chừng lý trí thức tỉnh, dừng lại, hoảng loạn muốn bỏ trốn, anh trai ôm lấy hắn, chủ động hôn hắn, hai người phá vỡ tình anh em mỏng manh, trở thành người yêu.Cha ruột hắn phát hiện trên người anh trai hắn có dấu vết, nhắm mắt cũng biết là con trai của mình làm, rất tức giận, muốn lôi hắn ra tẩn một trận, anh trai đau lòng đến che chở rồi đổ bệnh, xin tha cho hắn, cha hắn ( cũng là cha dượng của thụ ) thấy con trai vợ bệnh nặng nên cũng bỏ qua, không trách hắn nữa.==ĐỀU LÀ CÔNG SỨC CỦA NHÀ, MONG CÁC BẠN KHÔNG RE-UP VÀ MANG ĐI CHUYỂN VER. CẢM ƠN RẤT NHIỀU !==LINK WORDPRESS CHỦ NHÀ Ý VỊ NHÂN SINH : https://yvidotan.wordpress.com/
Nữ hoàng Hoa

Ở một đất nước xa xôi, có câu chuyện được truyền tai qua nhiều thế hệ, chuyện kể rằng cách đó 500 năm người từng cai trị vương quốc là một nữ hoàng khát máu. Người đó sử dụng sức mạnh của mình để đàn áp dân chúng, coi họ không khác gì những con vật nuôi cứ tới đêm lại mang ra hút máu thỏa mãn cơn thèm khát. Cô ta tàn sát dã man những con người yếu đuối, ra những luật lệ hà khắc, quái ác làm người dân uất ức, căm phẫn. Nhưng biết làm sao đây họ không thể chống lại, không thể lên tiếng, vì có thể họ sẽ phải đánh đổi bằng tính mạng gia đình mình.
[hieuhuy] Cua Bắp

Trần Minh Hiếu(HIEUTHUHAI) and Lê Thành Dương(Ngô Kiến Huy)Oneshot nhà tự trồng được,tối đăng

Có thể bạn thích?

yêu chị không phải sai lầm

Cho tôi được mơ về một nơi có chịNơi đầy nắng xanh, ta cùng bước đi chẳng lo sợ chi. Và rồi tôi đã biết Vì tôi được tìm thấy chị Vì tôi được là chính tôi khi yêu chị.

113 1 3
once in a blue moon

Này, lý do tụi mình chia tay là gì ấy nhỉ?

28 1 2
Chuyện tình dưới ánh trăng Hải Ly

Khi lên năm học đầu tiên của Đại Học cũng như lên thành phố mới , cuộc sống mới từ đó cô gái ấy đã đụng được ý trung nhân của đời mình .

2 1 0
Hệ thống đưa người tới bên tôi

Đam, hệ thống, xuyên sách, xuyên nhanh, 1x1, HE, truyện Việt.Tác giả: Thanh Anh.Tổng số chương: chưa biết. (3 thế giới và 1 đời thực)Bảo Quang là một tác giả rảnh rỗi, có tâm hay đi giúp các tác giả trẻ tuổi chỉnh sửa truyện. Không ngờ một ngày xuyên vào truyện lại gặp phải những vấn đề kì quái.Người thứ nhất vứt bỏ nữ chính chạy theo cậu. "Người tôi thích là cậu. Không phải cậu ấy.Người thứ hai túm lấy áo cậu, khuôn mặt nhỏ với hai bánh bao khẽ động. "Em thích anh."Người thứ ba bá đạo đứng trước mặt cậu và quần chúng ăn dưa. "Tao yêu mày. Đồng ý lấy tao đi."..."Tất cả những người đó là anh?"Hệ thống đưa người tới bên tôi là một câu truyện tưởng tượng. Nêu bất cứ địa danh, tên người, tên vật trùng với ai, nơi nào thì đó chỉ là một sự trùng hợp ngẫu nhiên. Mong các bạn không lôi ra so sánh với bất kì ai, bất kì địa điểm nào. Xin cảm ơn!!!Chúc bạn đọc truyện vui vẻ!Truyện dù hay hay dở cũng là công sức của tác giả. Mong mọi người tôn trọng công sức của tác giả, không copy, không đăng ở nơi khác.

81 8 7
[Takemike] {Villain Takemichi} Này! Quay về thôi Takemicchi...

không biết nói gì hơnvào thẳng vấn đề chính thì như tên truyện câu truyện này sẽ viết về quá trình mikey cứu takemichi khỏi bản năng của môt "villain"nói trước là take chết r xuyên không xui thay là linh hồn bị biến đỏi thành ác còn bản thiện thì bị giam trong cơ thểmikey cx xuyên theo cùng để cứu takekết thì ch bt...tùy tâm trạng mị thời gian sắp tới nhá

2 1 1
Tổng Hợp QT Đam Mỹ Mỹ Cường 3

QT đam mỹ mỹ cường, mỹ công cường thụ, tráng thụ, song tính, sinh tử, np,... lôi thận nhập.Có thể có bộ không phải mỹ cường mình up lên mà chưa check kỹ mọi người cmt nhắc mình xóa nhé.

44.9K 66 1.7K
Đoản Đam Mỹ.

Chủ yếu tuỳ hứng theo tâm trạng, hay ngẫm nghĩ về điều gì đó mà nảy ra cảm hứng.

187 3 15
Hiểu Tiết: Ta đầu óc nước vào bạn trai cũ thế nhưng tưởng đảo truy ta

Tác giả: Bất khả thực dụng đích thổ khối

33 2 1 Full